Sunday, January 14, 2018

Sỏi thận cần tránh ăn gì?

Sỏi thận cần tránh ăn gì?


Sỏi thận cần tránh ăn gì?

Posted:

Sỏi thận là căn bệnh thuộc đường tiểu - sinh dục phổ biến thứ 3 sau các bệnh viêm nhiễm và tuyến tiền liệt. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn trao đổi chất khoáng, những cái lẽ ra phải tan lại không tan mà kết tủa và tích tụ trong cơ thể, dần dần hình thành sỏi.

Thót tim máy bay chở 162 người "treo" vách đá

Posted:

Một máy bay chở 162 người của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ không may trược khỏi đường băng và cheo leo vách đá.

Tàu chở dầu Iran chìm ở biển Hoa Đông

Posted:

Truyền thông Trung Quốc ngày 14-1 đưa tin tàu chở dầu Sanchi của Iran đã chìm sau một tuần đâm phải tàu chở hàng Crystal gần cảng Thượng Hải.

Nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 10, khóa XIX vừa thống nhất đề ra chủ đề của năm 2018 là quot;Tinh gọn tổ chức bộ máy, biên chế; nâng cao kỷ luật, kỷ cương, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trịquot;.

Liên kết để tháo gỡ khó khăn trong chăn nuôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ðể vừa tăng thu nhập cho hộ chăn nuôi, vừa giúp người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng, thì phải xây dựng và tổ chức liên kết theo chuỗi giá trị sản phẩm. Ðây là hướng đi nhằm góp phần thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

Những điểm mới cần biết trên thẻ bảo hiểm y tế 2018

Posted:

Trên thẻ bảo hiểm y tế năm 2018, có 3 điểm thay đổi mà người dùng cần biết để đảm bảo quyền lợi của mình. nbsp;

Chocolate có thể sẽ biến mất vào năm 2050

Posted:

Nhóm nghiên cứu ở Đại học California, Berkeley dự đoán thời tiết ấm và khô hơn sẽ đe dọa các vùng trồng cây cacao, nguyên liệu sản xuất chocolate. nbsp; nbsp;

Đừng để nước tới chân mới nhảy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mấy lâu nay, nghe chuyện về quot;cách mạng công nghiệp 4.0quot;, tôi cũng như nhiều người khác thường nghĩ đơn giản: Chuyện ở đâu, còn lâu mới tới mình.

Rút tiền mặt ở nước ngoài không được quá 30 triệu VND

Posted:

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo chất lượng ATM dịp Tết Rút tiền tại ATM không cần thẻ, chỉ cần ghé mặt. nbsp;

Tổng tiến công Xuân 1968 - Bài 1: Ký ức về một thời hào hùng

Posted:

50 năm sau Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 nhưng ký ức về một thời hào hùng không thể xóa nhòa trong tâm trí những người từng một thời tham gia lãnh đạo cuộc đánh chiếm thành phố Huế trong suốt 26 ngày đêm. nbsp;

Bắt buộc bố trí nhân sự lãnh đạo không phải người địa phương

Posted:

Từ năm 2020, UBND TP Hồ Chí Minh bắt buộc thực hiện việc bố trí các chức danh lãnh đạo, quản lý không phải là người địa phương. nbsp;

U23 Hàn Quốc không thể thắng Syria, rời sân với 10 người

Posted:

Để U23 Syria cầm hòa 0-0, U23 Hàn Quốc thậm chí kết thúc trận đấu chỉ với 10 người trên sân. Thầy trò HLV Kim Bong-gil sẽ cần ít nhất 1 điểm trước Australia để giành quyền đi tiếp. nbsp;

Báo chí Úc gọi thất bại trước U-23 VN là "thảm họa"

Posted:

Truyền thông Úc bày tỏ sự thất vọng với đội U-23 nước này khi gọi trận thua trước U-23 VN ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Giải U-23 châu Á 2018 là "thảm họa". Đồng thời, các trang báo uy tín của Úc cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo. nbsp;

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa Lễ hội Xuân 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch​ Đảm bảo vệ si​nh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa Lễ hội Xuân 2018. nbsp;

Giá mía giảm - nỗi lo tăng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công ty CP Đường Quảng Ngãi vừa chính thức bước vào vụ ép 2018. Với giá thu mua mía cây sụt giảm đáng kể, khiến người trồng mía băn khoăn. Về phía công ty, cũng nặng nỗi lo, vì giá đường trên thị trường đang giảm mạnh.

Đêm văn nghệ trên đảo Phan Vinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong chuyến hành trình thay thu quân và mang tết ra quần đảo Trường Sa đầu năm 2018 này, tàu HQ 561 đã đưa chúng tôi đến với điểm đảo đầu tiên ndash; hòn đảo mang tên anh hùng, liệt sĩ Nguyễn Phan Vinh. Tại đây, chúng tôi đã được chứng kiến một đêm văn nghệ ấm tình đồng chí, đồng đội.

Giá lương thực thế giới tiếp tục tăng trong năm 2018

Posted:

Chuyên gia kinh tế cấp cao của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) dự báo, năm 2018, giá lương thực thế giới sẽ tiếp tục tăng do nhu cầu tăng mạnh. nbsp;

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm, làm việc tại huyện Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 14.1, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã về thăm, làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Ba Tơ và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Ba Tơ. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang.nbsp; nbsp;

Video chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước Australia

Posted:

Quang Hải trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc vượt qua U23 Australia 1-0, qua đó mở toang cánh cửa vào tứ kết U23 châu Á 2018. nbsp;

Động đất 7,3 độ richter tại Peru, cảnh báo sóng thần

Posted:

Theo Cục Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS), một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển bờ biển Peru ở khu vực Vàng đai lửa Thái Bình Dương, gây lo ngại có thể xảy ra sóng thần.

Tên lửa đẩy Trung Quốc lao xuống đất, phát nổ gần nhà dân

Posted:

Mảnh vỡ từ một tên lửa phóng vệ tinh của Trung Quốc rơi xuống và phát nổ gần khu vực dân cư ở Quảng Tây, Trung Quốc.

Quốc Uy/Thiên Quang vô địch đôi nam U-14 châu Á nhóm II

Posted:

Ngày 13-1, đôi Võ Quốc Uy/Dương Thiên Quang đã đăng quang nội dung đôi nam Giải quần vợt U-14 châu Á nhóm II diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM).

Quang Hải tỏa sáng, U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia

Posted:

Chấn động đã xảy ra ở Giải U-23 châu Á diễn ra tại Côn Sơn (Trung Quốc) khi VN bất ngờ thắng U23 Australia với tỷ số tối thiểu ở lượt đấu thứ 2 bảng D chiều ngày 14-1.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (14.1.2018)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ 3nbsp; trong tháng 1.2018 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự: quot; Tất bật vào vụ rau tếtquot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Mật ong - linh đơn kéo dài thanh xuân

Posted:

Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo nên được xếp vào hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình; là thực phẩm phải có để tế thần của người Hy Lạp.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi nước súc miệng trẻ em Smart Kids

Posted:

Sản phẩm nước súc miệng trẻ em Smart Kids, loại 250 ml (hương cam) vừa bị Cục Quản lý Dược đình chỉ lưu hành và yêu cầu thu hồi trên phạm vi toàn quốc.

Thổ Nhĩ Kỳ không chấp nhận quy chế thành viên EU hạng hai

Posted:

Bộ trưởng Liên minh châu Âu (EU) của Thổ Nhĩ Kỳ Omer Celik ngày 13/1 cho biết, nước này sẽ không chấp nhận quy chế quot;đối tác đặc ânquot; với EU.

Kết quả bóng đá châu Âu tối ngày 13, rạng sáng 14/1: Real Madrid bất ngờ bại trận

Posted:

Thất bại của Real Madrid trước Villarreal ngay tại Bernabeu chính là kết quả bất ngờ nhất loạt trận bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 14/01.

Dịch vụ dọn nhà cuối năm "hút" khách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào dịp cuối năm, gia đình nào cũng muốn tân trang lại ngôi nhà cho sạch đẹp, gọn gàng để đón năm mới, đây cũng chính là lúc dịch vụ dọn nhà quot;vào mùaquot;.

No comments:

Post a Comment