Monday, January 1, 2018

Tư Nghĩa: Cá chết hàng loạt trên sông Phủ

Tư Nghĩa: Cá chết hàng loạt trên sông Phủ


Tư Nghĩa: Cá chết hàng loạt trên sông Phủ

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Bốn ngày qua, trên sông Phủ, đoạn chảy qua tổ dân phố 2, thị trấn La Hà (Tư Nghĩa) xảy ra tình trạng cá chết hàng loạt, bốc mùi hôi thối. nbsp; nbsp;

Vì sự bình yên của nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày cuối năm, tình hình tội phạm thường diễn biến phức tạp, khó lường. Do đó, để đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân, nhất là trong những ngày vui Xuân, đón Tết, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở để tuần tra, kiểm soát, nhằm kịp thời xử lý những vụ việc có thể xảy ra.

Ngôi nhà chung của sinh viên Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã nhiều năm qua, ký túc xá (KTX) A20 do UBND tỉnh Quảng Ngãi xây dựng tại TP.Hồ Chí Minh đã trở thành mái nhà chung đầy kỷ niệm của nhiều thế hệ sinh viên Quảng Ngãi theo học tại thành phố này.

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp: Chưa tạo đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù thu được một số kết quả tích cực, nhưng sau hơn 3 năm thực hiện, Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp (Đề án) vẫn chưa tạo được sự đột phá...

Các bệnh viện đa khoa tuyến dưới: Làm chủ nhiều kỹ thuật cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực, trong năm 2017, ngành y tế cũng đã chủ động mời các bệnh viện lớn trong nước về chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ y, bác sĩ các bệnh viện trong tỉnh...

Công nghiệp Quảng Ngãi: Những dấu ấn đậm nét

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017 khép lại, ngành công nghiệp tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột của nền kinh tế Quảng Ngãi, khi chiếm 52,6% tỷ trọng cơ cấu kinh tế của tỉnh.

Lễ đón 2018 rực rỡ sắc màu trên khắp thế giới

Posted:

Năm 2018 đã quot;gõ cửaquot; hầu hết các quốc gia trên thế giới và mỗi nơi đều có cách ăn mừng năm mới riêng, độc đáo và đầy màu sắc.

7 sai lầm nên tránh khi sạc pin điện thoại

Posted:

7 thói quen sạc không đúng cách sau đây sẽ ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ pin của điện thoại.

Phạm Lê Thảo Nguyên xếp hạng 5 ở Giải Cờ nhanh thế giới năm 2017

Posted:

Giải vô địch Cờ nhanh và cờ chớp thế giới năm 2017 đã kết thúc vào đêm 30-12, tại Riyadh (Saudi Arabia). Trong 6 kỳ thủ Việt Nam dự giải, kỳ thủ Phạm Lê Thảo Nguyên giành thành tích tốt nhất khi xếp hạng 5 ở nội dung cờ nhanh của bảng đấu của nữ. Cũng ở nội dung này, kỳ thủ Lê Quang Liêm xếp hạng 30 ở bảng đấu mở rộng (dành cho cả nam và nữ).

Hỏa hoạn ở bãi đỗ Liverpool (Anh) thiêu rụi hàng trăm xe ô tô

Posted:

Một chiếc ô tô "bỗng dưng" bốc cháy làm hàng trăm ô tô ở Liverpool (Anh) bốc cháy và các cư dân gần đó phải sơ tán.

Nghệ đen - Vị thuốc diệu kỳ

Posted:

Nghệ đen còn có tên khác là bồng nga truật, nghệ đen, nghệ tím, nghệ xanhhellip;, là thân rễ khô của cây nga truật (Curcuma zedoaria (Berg.) Roscoe.) hay cây nghệ đen (Curcuma aeruginosa Rosc.),

Vai trò của Sắt và Canxi trong thời kỳ mang thai

Posted:

Canxi và sắt là 2 loại khoáng chất cần được đặc biệt chú ý trong thời gian người mẹ mang thai. Khi cung cấp không đủ, thai tăng trưởng sẽ sử dụng canxi trong xương và sắt trong máu của người mẹđể hình thành và phát triển. Mặt khác, người mẹ cũng rất cần hai chất này để có đủ sức khỏe sinh nở và chăm sóc con sau này.

Máy bay rơi tại Costa Rica, 10 du khách Mỹ thiệt mạng

Posted:

Chiếc máy bay tư nhân nhỏ Cessna 208 Caravan đã rơi xuống vùng núi gần thị trấn duyên hải Punta Islita, thuộc Bán đảo Guanacaste, Tây Bắc Costa Rica, khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng.

Crystal Palace - Man.City 0-0: Đứt mạch thắng, Man.City còn tổn thất lớn

Posted:

Thủ thành Ederson xuất sắc cứu thua từ chấm phạt đền ở phút 90+2, giúp Man.City vẫn duy trì thành tích bất bại sau 21 lượt đấu. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 tại Selhurst Park khiến mạch thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola phải dừng lại ở con số 18.

Quảng Ngãi, những sự kiện nổi bật năm 2017

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) năm 2017 tăngnbsp; 1,3 lần so với năm 2016 vànbsp; đạt 101,6% kế hoạch. Có 36/37 chỉ tiêu năm 2017 đạt và vượt kế hoạch.

Cần làm tốt khâu hướng nghiệp và phân luồng học sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này, một số trường đại học, cao đẳng trong tỉnh và ngoài tỉnh đã liên hệ với Ban Giám hiệu trường chúng tôi để làm công tác tư vấn tuyển sinh năm 2018. Trường chúng tôi cũng như các trường THPT khác luôn tạo điều kiện tối đa cho các trường ĐH, CĐ trong hoạt động này. Đồng thời nhằm giúp các em học sinh của mình có thêm những thông tin, hiểu biết kỹnbsp; hơn về khối thi, ngành nghề trước khi đăng ký hồ sơ vào tháng 4.2018.

Về với mái ấm tình thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những đứa trẻ bất hạnh được nuôi lớn bằng tình yêu thương của những người chẳng phải ruột thịt. Tình yêu ấy như dòng chảy của con sông không bao giờ cạn, để rồi những đứa trẻ bất hạnh năm nào lại sưởi ấm cho những người đồng cảnh ngộ.

Tìm về "làng đỏ" Phú Quý

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Câu chuyện những thương binh, những bác sĩ, y tá ở địa đạo Đám Toái, thôn Phú Quý, xã Bình Châu (Bình Sơn) kiên cường trong trận chiến đấu cuối cùng của đời mình rồi trở thành bất tử năm 1965 cứ ngời lên trong lòng chúng tôi. Để trong tháng 12 này, chúng tôi tìm về quot;làng đỏquot; Phú Quý.

Chuyển biến mới trong công tác dân số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù gặp không ít khó khăn, nhưng năm 2017, ngành DS-KHHGĐ tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện công tác đạt nhiều kết quả rất phấn khởi.

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Nâng cao năng lực quản lý vùng biên giới biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP)nbsp; tỉnh vừa triển khai đợt sinh hoạt chính trị, nhằm triển khai nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2018. Theo đó, các đơn vị đều quyết tâm xây dựng lực lượng vững mạnh, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo; không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.

Nắm chắc tình hình, bám sát cơ sở để định hướng tuyên truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác và nhiệm vụ chính trị của địa phương, chủ động, kịp thời tham mưu nhiều nội dung công việc đạt chất lượng và hiệu quả, được Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao.

No comments:

Post a Comment