Friday, January 19, 2018

Tư vấn chế độ bảo hiểm

Tư vấn chế độ bảo hiểm


Tư vấn chế độ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Lê Lam (thị trấn Đức Phổ) hỏi: Mức trợ cấp tiền tuất một lần đối với thân nhân của người lao động đang tham gia BHXH hoặc người lao động đang bảo lưu thời gian đóng BHXH bị chết được tính như thế nào?

Năm An toàn giao thông 2018: An toàn giao thông cho trẻ em

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh, Giám đốc Sở GT-VT Hà Hoàng Việt Phương cho biết, năm An toàn giao thông (ATGT) 2018 có chủ đề quot;An toàn giao thông cho trẻ emquot;.

Miền Bắc đón đợt rét rất mạnh vào cuối tuần sau

Posted:

Khoảng từ ngày 25/1, khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh cường độ rất mạnh gây ra đợt rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này kéo dài khoảng 10 ngày, sau đó nền nhiệt tại khu vực này sẽ tăng dần lên, nhưng đến dịp Tết Mậu Tuất 2018 miền Bắc sẽ xảy ra rét đậm, rét hại. nbsp;

Quảng Ngãi: Học sinh được nghỉ Tết nguyên đán 9 ngày

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- Sở Giáo Dục và Đào tạo Quảng Ngãi vừa có văn bản hông báo thời gian nghỉ Tết Âm lịch Mậu Tuất đối với học sinh năm học 2017- 2018. ​Theo đó, học sinh trên địa bàn tỉnh được nghỉ Tết nguyên đán từ ngày 12/2- 20/2/2018, tức từ ngày 27 tháng Chạp Đinh Dậu đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng. nbsp;

Nhật Bản ê chề rời Giải U-23 châu Á

Posted:

Chiều 19-1, bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng tứ kết Giải U-23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc khi đương kim vô địch Nhật Bản sớm trở thành quot;cựu vươngquot; sau thảm bại 0-4 trước Uzbekistan. nbsp;

Bộ TT&TT đề nghị Samsung Việt Nam không cài sẵn Netflix, Iflix, TubiTV trên Smart TV

Posted:

Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đề nghị Samsung Việt Nam không cài đặt sẵn các ứng dụng (app) của các các doanh nghiệp nước ngoài mà nội dung chương trình chưa được cấp phép theo quy định của pháp luật Việt Nam như: Netflix, Iflix, TubiTVhellip; nbsp;

Quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2018 trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Baoquang​ngai.vn)- ​UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 34/QĐ-UBND​ quy định hệ số điều chỉnh giá đất năm 2018 trên địa bàn tỉnh. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2018 và thay thế Quyết định số 186/QĐ-UBND ngày 2/3/2017 của UBND tỉnh. nbsp;

Mẫu nước tại sông Phủ có nơi hàm lượng thủy ngân vượt mức cho phép

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Trung tâm Quan trắc môi trường tỉnh vừa có kết quả xét nghiệm mẫu nước tại sông Phủ, đoạn chảy qua tổ dân phố 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, nơi vừa xảy ra tình trạng cá chết hàng loạt.

Ba năm liền thế giới nóng kỷ lục

Posted:

Các dữ liệu thu thập được cho thấy nhiệt độ bề mặt Trái đất trong ba năm qua (2015-2017) ở mức cao nhất, theo báo cáo mới của Liên Hiệp Quốc. nbsp;

Thông qua kế hoạch giám sát về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 19.1, HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan về việc thông qua kế hoạch, đề cương giám sát của Đoàn giám sát HĐND tỉnh về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014 - 2017.nbsp;

Bộ Y tế triển khai 10 nhiệm vụ trọng tâm năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.1, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì hội nghị trực tuyến Triển khai công tác ngành Y tế năm 2018 và Đề án xây dựng và phát triển mạng lưới y tế cơ sở trong tình hình mới theo Quyết định số 2348/QĐ-TTg.

Lao xao tháng Chạp

Posted:

nbsp;(Báo Quảng Ngãi)- Âm thanh của năm dường như dồn hết, đọng hết vào tháng Chạp. Đó là tiếng ríu ran buổi sáng của mấy bác mấy cô đi chợ, hỏi thăm, bình phẩm về mưa nắng, về giá thịt, giá rau, bánh tráng...

Ngành VH-TT&DL tổng kết công tác năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.1, Sở VH-TTamp;DL tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.nbsp;Trong năm 2017, ngành đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch thành công, phục vụ tốt các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trong nhân dân. nbsp;

Giá xăng, dầu tăng hơn 400 đồng/lít

Posted:

Tin từ Liên bộ Tài chính - Công thương vừa cho biết giá xăng dầu đồng loạt tăng mặc dù nhà điều hành vẫn quyết định chi mạnh xả quỹ bình ổn như kỳ trước.

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục gia hạn tình trạng khẩn cấp

Posted:

Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ đã thông qua việc gia hạn thêm 3 tháng tình trạng khẩn cấp, vốn được áp đặt ngay sau cuộc đảo chính bất thành hồi năm 2016.

Cần tây hạ huyết áp

Posted:

Cần tây mang lại rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nên có khả năng phòng chống một số bệnh nguy hiểm, đặc biệt là chứng huyết áp cao.

Kiên quyết chống tham nhũng trong công tác cán bộ

Posted:

Trong công tác xây dựng Đảng, phải hết sức công tâm, trong sáng, khách quan, tận tụy với công việc; phải có dũng khí, dám thẳng thắn bảo vệ cái đúng, kiên quyết can ngăn những việc làm không đúng, chống cho được tệ bè phái, cục bộ, cá nhân chủ nghĩa, lợi ích nhóm trong công tác cán bộ... Kiên quyết chống tham nhũng trong công tác cán bộ.

Chọn hành trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Không phải chọn việc mà là chọn hành trìnhquot;. Tôi vừa đọc trên facebook của một anh bạn trẻ đã viết như thế. Để viết được câu này, tôi biết anh bạn trẻ ấy đã trải qua một quãng thời gian quot;làm người nhà nướcquot; để rồi bỏ ngang. Rất nhiều bạn trẻ thèm muốn chỗ anh vừa bỏ ngang ấy.

Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi: Quan tâm giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều năm qua, để góp phần tháo gỡ khó khăn của các địa phương trong giải quyết việc làm cho quân nhân xuất ngũ,nbsp; Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã tiếp nhận hàng chục quân nhân xuất ngũ vào làm việc, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội.

'Mang xuân' đến sớm với đồng bào vùng cao Minh Long

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến Tết nguyên đán. Đây cũng là thời điểm tuổi trẻ trong toàn tỉnh tình nói chung và tuổi trẻ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh nói riêng bắt đầu thực hiện các chương trình chăm lo tết cho người dân nghèo, vùng sâu vùng xa. Và, trong ngàynbsp;13.1,tại thôn Gò Tranh, xã Long Sơn, huyện Minh Long, Đoànnbsp;Khối Doanh nghiệp tỉnhnbsp; đãnbsp;phối hợp vớinbsp; Côngnbsp; an huyện Minh Longnbsp;tổ chức chương trình 'Xuân yêu thương ndash; nghĩa tình miền núi'. Trong chương trình, tuổi trẻ Đoàn khối đã thực hiện và bàn giao Công trình 'Điện thắp sáng đường quê' và tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo.nbsp; nbsp;

Đổi thay ở Nghĩa Phú

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu năm mới này, chính quyền và nhân dân xã Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi) vui mừng đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM). Đây là tiền đề quan trọng để xã hướng đến lên phường vào năm 2020.

Nhà ở xã hội: Giấc mơ sắp thành hiện thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông tin Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam (CSXH) sẽ triển khai cho vay nhà ở xã hội trong năm 2018, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Liệu giấc mơ nhà ở xã hội của người có thu nhập thấp có trở thành hiện thực?

Đằng sau những tấm huy chương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Môn bóng bàn cần sự kết hợp khéo léo, nhuần nhuyễn giữa bàn tay và đôi chân nhanh nhẹn. Nhưng từ nhỏ ông Đặng Thế Cần đã đi tập tễnh, phải không ngừng nỗ lực với tinh thần thép ông mới gặt hái nhiều thành tích đáng trân trọng tại các giải bóng bàn trong và ngoài nước.

Đảm bảo cung ứng điện cho đô thị trong dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo cấp điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP.Quảng Ngãi trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Điện lực TP.Quảng Ngãi đang tăng cường kiểm tra, thay thế các thiết bị điện không đảm bảo, cũng như nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, ổn định.

Có nên tiếp tục thi nâng ngạch công chức, viên chức?

Posted:

"Tôi đề nghị Bộ Nội vụ nghiên cứu vấn đề này theo hướng, có tiếp tục tổ chức thi nâng ngạch công chức hay không? Hay là xét nâng ngạch công chức, viên chức theo những tiêu chí rõ ràng, minh bạch, công khai, chính xác về trình độ, năng lực, đạo đức, kinh nghiệm, năm công tác?", Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhấn mạnh.

Giang Hồng Ngọc đoạt quán quân Cặp đôi hoàn hảo

Posted:

nbsp;Với tỉ lệ bình chọn 27,15%, Giang Hồng Ngọc đã trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình amp; Bolero 2017.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 1/2018: Đội tuyển Việt Nam vẫn là "vua" Đông Nam Á

Posted:

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 1/2018, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ 112 thế giới, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Real Madrid thắng tối thiểu Leganes

Posted:

Trong một trận đấu thiếu vắng nhiều ngôi sao, Real Madrid vẫn có được chiến thắng tối thiểu trước Leganes tại trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

No comments:

Post a Comment