Saturday, January 20, 2018

Video: Hạ U23 Iraq trên loạt penalty, U23 Việt Nam giành vé vào bán kết

Video: Hạ U23 Iraq trên loạt penalty, U23 Việt Nam giành vé vào bán kết


Video: Hạ U23 Iraq trên loạt penalty, U23 Việt Nam giành vé vào bán kết

Posted:

Thi đấu hứng khởi và đầy hồi hộp, U23 Việt Nam đã cầm hòa U23 Iraq 3-3 sau 120 phút đầy nghẹt thở. Hai đội bước vào loạt đá luân lưu định mệnh và U23 Việt Nam đã thắng 5-3 để giành vé vào bán kết VCK U23 châu Á 2018.

Thuyền buồm đua vòng quanh thế giới đụng tàu đánh cá ở Hồng Kông

Posted:

Một người chết sau khi một thuyền buồm trong cuộc đua vòng quanh thế giới Volvo Ocean Race đụng một tàu đánh cá ở vùng biển Hồng Kông (Trung Quốc).

Microsoft Việt Nam chính thức bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Posted:

Ông Phạm Thế Trường, Tổng Giám đốc của SAP Việt Nam sẽ chính thức điều hành Microsoft Việt Nam trong thời gian tới. Ông sẽ thay thế vị trí của ông Aung San Maung, quyền Tổng Giám đốc, lãnh đạo Microsoft Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Thắng kịch tính Iraq, U23 Việt Nam viết tiếp chuyện cổ tích tại Giải U-23 Châu Á

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 20-1, U-23 Việt Nam đã đoạt vé vào bán kết Giải U-23 Châu Á 2018 khi đá bại U-23 Iraq 5-3 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa 3-3 sau 120 phút.nbsp;Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lập kỳ tích bởi giúp U23 Việt Nam trở thành đội đầu tiên của bóng đá Đông Nam Á vào bán kết U23 châu Á, nbsp; nbsp;

U23 Hàn Quốc vào bán kết sau trận thắng vất vả U23 Malaysia

Posted:

Được đánh giá cao hơn nhưng U23 Hàn Quốc phải rất vất vả mới đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó đoạt vé vào bán kết VCK U23 châu Á 2018 gặp U23 Uzbekistan. nbsp;

Video: Mô hình khuyến nông giúp người dân tăng thu nhập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian qua, các mô hình khuyến nông đã góp phần không nhỏ trong việc chuyển giao khoa học kỹ thuật, phát triển những giống cây trồng, vật nuôi mới cho các hộ dân ở miền núi. Qua đó, đã làm thay đổi bộ mặt kinh tế nông nghiệp, đem lại giá trị kinh tế cao, tăng thu nhập cho người nông dân. Phóng sự sau được thực hiện tại huyện Ba Tơ.

Lại sửa cáp AAG, Internet tiếp tục chập chờn

Posted:

Tốc độ kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ chập chờn trong 4 ngày tới. TPHCM bị ảnh hưởng nặng nhất.

Bài thuốc hỗ trợ trị phong thấp

Posted:

Theo y học cổ truyền bệnh phong thấp là do cơ thể yếu đuối bị "Phong, Hàn, Thấp, Nhiệt" thừa cơ xâm nhập kinh lộ, cơ nhục, khớp xương, làm tổn thương huyết mạch và tâm, đưa đến đau nhức, nặng nề, tê bại trong cơ thể, các khớp xương tay chân, sưng đỏhellip; bệnh nhân cảm thấy đau nhức vận động khó khăn.

Hệ thống tên lửa S-400 Nga bị hỏng trên đường chuyển giao cho Trung Quốc

Posted:

Một số bộ phận phụ trợ của hệ thống tên lửa phòng không S-400 Nga chuyển cho Trung Quốc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển bằng đường biển, cơ quan liên bang về hợp tác kỹ thuật- quân sự Nga (FSMTC) công bố hôm 19.1.

Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trang thiết bị văn phòng

Posted:

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 50/2017/QĐ-TTg quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị.nbsp; nbsp; nbsp;

Mỹ chính thức đóng cửa chính phủ, Nhà Trắng nói gì?

Posted:

Nhiều cơ quan liên bang của Mỹ hôm nay 20/1 chính thức đóng cửa sau khi các nhà làm luật Dân chủ và Cộng hòa tại Thượng viện không đạt được thỏa thuận về gia hạn ngân sách chi tiêu cho chính phủ. nbsp; nbsp;

Bàn giao nhà nhân ái cho Cựu Thanh niên xung phong

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 19.1, Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Dung Quất tổ chức lễ khánh thành và bàn giao quot;Nhà nhân áiquot; cho gia đình Cựu Thanh niên xung phong Lê Thị Hảo và Huỳnh Phố ở xã Phổ Vinh (Đức Phổ).

BSR khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là doanh nghiệp quản lý nhà máy lọc dầu đầu tiên của Việt Nam, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã vươn lên khẳng định được thương hiệu bằng sản phẩm xăng dầu chất lượng, uy tín và trở thành doanh nghiệp lớn thứ 7 của Việt Nam nbsp;

Tập trung nâng cao chất lượng hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh được hợp nhất từ 3 đơn vị (Trung tâm y tế dự phòng; phòng chống Sốt rét, HIV/AIDS), chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 1.2018. Hiện nay, đơn vị đang ổn định công tác tổ chức, tập trung nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Vươn lên làm giàu từ trang trại tổng hợp

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Tịnh Hà (Sơn Tịnh) là xã thuần nông, nông dân trên địa bàn chủ yếu phát triển các loại cây trồng chủ lực như: lúa, sắn (mì). Nhưng nông dân Trần Đức Thuận ở thôn Hà Nhai, xã Tịnh Hà lại tìm hướng đi mới phát triển kinh tế gia đình và anh đã thành công từ việc chuyển đổi cây mì sang trồng cây cam sành. nbsp;

40 năm hòn đảo Anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày giáp Tết Mậu Tuất, chúng tôi đến thăm cán bộ, chiến sĩ ở đảo Phan Vinh, một trong những hòn đảo có vị trí quan trọng ở Trường Sa. Ở nơi đầu sóng ngọn gió, hòn đảo vẫn sừng sững, hiên ngang và chất chứa tình yêu Tổ quốc thiêng liêng.

Chống bơm tạp chất vào tôm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi Chính phủ phê duyệt Đề án kiểm soát, ngăn chặn hành vi đưa tạp chất vào tôm nguyên liệu và sản xuất, kinh doanh sản phẩm tôm có tạp chất, Quảng Ngãi đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm xử lý, giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Các điểm trông giữ xe thu phí sai quy định

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại một số điểm giữ xe công cộng trên địa bàn TP.Quảng Ngãi như chợ Quảng Ngãi, nhà xe Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhà xe Ga Quảng Ngãi... chủ bãi liên tục giở những chiêu trò nhằm qua mặt người gửi xe để thu phí giữ xe tăng gấp nhiều lần so với quy định.

Thiếu sự quan tâm từ gia đình, trẻ dễ phạm tội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Thời gian gần đây, tình hình tội phạm diễn biến phức tạp, đối tượng phạm tội ngày càng trẻ hóa và đặc biệt là tội phạm ở lứa tuổi vị thành niên ngày càng gia tăng. Các hành vi vi phạm pháp luật của lứa tuổi này không kém phần phức tạp, gây bức xúc trong đời sống xã hội và nhiều gia đình.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học: Nâng cao chất lượng giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy và quản lý giáo dục được triển khai sâu rộng ở các cấp học trong nhiều năm qua, đã góp phần đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

Trồng khoai lang Nhật Bản: Hướng đi mới cho nông dân Tịnh Thọ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xét thấy mô hình trồng khoai lang Nhật Bản mang lại hiệu quả, chính quyền và nông dân xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh) đã mở rộng diện tích hơn 13ha. Đây là một trong những mô hình trồng trọt đầy triển vọng, giúp địa phương này có sản phẩm riêng.

Biểu dương các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác cứu trợ khắc phục thiên tai

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 19.1, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân và biểu dương các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác cứu trợ để khắc phục thiên tai năm 2016 và 2017.nbsp;

Quy định mới về đăng ký xe biển xanh, xe biển 80

Posted:

Bộ trưởng Bộ Công an vừa ký ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung quy định về việc thu hồi, nộp lại đăng ký xe, biển số xe của các loại xe biển xanh, xe biển 80 nền trắng trước khi điều chuyển, bán, cho tặng... nbsp;

Thắng sát nút U23 Palestine, U23 Qatar vào bán kết giải châu Á

Posted:

Dẫn trước đến 3 bàn, nhưng U23 Qatar lại để cho đối phương thu ngắn cách biệt trong những phút cuối, trước khi chỉ giành thắng lợi hú vía 3-2. Palestine kết thúc trận này với chỉ 10 người, do 1 cầu thủ của họ bị đuổi trong hiệp 2.

ĐT nữ Việt Nam mở màn không thành công tại cúp Tứ Hùng 2018

Posted:

ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã không có được kết quả như ý trong trận ra quân trước ĐT chủ nhà nữ Trung Quốc tại giải bóng đá giao hữu cúp Tứ Hùng 2018.

No comments:

Post a Comment