Wednesday, February 28, 2018

Dẻo cay món kẹo gừng

Dẻo cay món kẹo gừng


Dẻo cay món kẹo gừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những thanh kẹo gừng dẻo, vị cay cay từng gắn liền với tuổi thơ giờ có tiền chưa chắc mua được bởi lẽ người làm ra nó ngày một ít đi...

Kịp thời cấp điện cho các công trình, dự án

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, ngành phải tạo điều kiện thuận lợi đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình lớn, công trình trọng điểm để về đích đúng kế hoạch. Với vai trò là đơn vị cung cấp điện, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư, nhà thầu, kịp thời đóng điện, đảm bảo vận hành máy móc phục vụ thi công.

Chủ tịch nước: "Phải quán triệt tinh thần luật pháp bất vị thân"

Posted:

Chủ tịch nước nhấn mạnh: Trong quá trình thực thi luật pháp phải quán triệt tinh thần thượng tôn pháp luật, luật pháp bất vị thân. nbsp;

Di tích quốc gia đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuân này, Đảng bộ và nhân dân huyện Ba Tơ rất vui, vì đây là mùa xuân đầu tiên quần thể di tích Khởi nghĩa Ba Tơ được Chính phủ công nhận là Di tích quốc gia đặc biệt. Đây cũng là niềm vui lớn của nhân dân trong tỉnh. Trong những ngày đón Tết,nbsp; vui Xuân, lượng khách đến các điểm di tích tham quan và tìm hiểu lịch sử tăng cao so với những năm trước.

Không muộn để học, không sớm để làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có những sinh viên khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học đã đi làm, thậm chí, đã khởi nghiệp và thành công. Cũng có những công nhân, những người làm việc tự do, khi đã quá tuổi làm sinh viên, lại bắt đầu cắp sách đến trường. Họ đi học ở nhiều trường khác nhau, nhiều ngành học khác nhau, nhiều phương thức học khác nhau.nbsp;

Nụ cười tò he

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngôi làng nặn tò he độc nhất cả nước ở phương Bắc, những con tò he ngộ nghĩnh, độc đáo đã theo những nghệ nhân đến với trẻ con xứ Quảng.

Quyết tâm đưa Trung tâm Hành chính công tỉnh đi vào hoạt động ngày 31.3.2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Trung tâm Hành chính công tỉnh được thành lập nhằm cải cách về mô hình, tổ chức giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) để thu hút, hỗ trợ đầu tư và giải quyết nhanh, gọn các TTHC liên quan đến tổ chức, cá nhânquot;, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, kiêm Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Nguyễn Văn Huy nhấn mạnh.

Campuchia thấy 'buồn và sốc' sau quyết định ngưng viện trợ của Mỹ

Posted:

Người phát ngôn của chính quyền Phnom Penh cho rằng Mỹ thiếu tôn trọng Campuchia vì nền dân chủ ở Campuchia vẫn đang được quot;phát huy tích cựcquot;. nbsp; nbsp;

Hiểm họa từ đường ngang dân sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Toàn tỉnh hiện có 130 đường ngang dân sinh qua đường sắt, trong đó có 41 đường ngang hợp lệ, còn lại 89 đường chưa đảm bảo an toàn. Vì thế, thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ tai nạn đường sắt thương tâm.

Ngành y tế: Quyết liệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành y tế có nhiều đơn vị sự nghiệp và số lượng biên chế khá cao, do vậy trong năm 2018 sẽ tập trung sắp xếp, tinh gọn bộ máy để nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh.

Hết lòng vì người bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện lời dạy của Bác quot;Lương y phải như từ mẫuquot;, nhiều thầy thuốc đã và đang ngày đêm tận tình chăm sóc, cứu chữa người bệnh.

Tình nguyện vì mùa xuân quê hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào những ngày này, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018 của TP.Quảng Ngãi đang háo hức chuẩn bị tòng quân. Trong đó có 2 anh em ruột là Trương Hồng Sơn và Trương Hồng Lâm, ở tổ dân phố 23, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi).

Thùy Dung – Chạm đến ước mơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Mơ ước được trở thành ca sĩ, được hát trên một sân khấu lớn rực rỡ ánh đèn, mặc những bộ trang phục lộng lẫy và được khán giả vỗ tay gọi tên mình...quot;. Đó là ước mơ ngày còn thơ ấu của cô bé Lê Võ Thùy Dung. Giờ đây, giọng ca nhỏ tuổi ấy ngày càng tiến gần hơn đến mong ước của mình.

Cần sớm ngăn chặn và xử lý tình trạng buôn bán hành, tỏi giả nhãn hiệu Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tình trạng một số tư thương lén lút vận chuyển hành, tỏi được trồng ở nhiều địa phươngnbsp; khác về Lý Sơn để giả thương hiệu hành, tỏi Lý Sơn bán cho khách du lịch vẫn còn xảy ra, làm ảnh hưởngnbsp; đến thương hiệu sản phẩm hành tỏi của nông dân Lý Sơn.

Sơn Tịnh: Tàu hỏa tông ô tô, một người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ 45 phút chiều nay (28.2), xe tải do cố vượt qua đường ngang đã bị tàu hỏa đâm trực diện, khiến tài xế xe tải tử vong ngay tại chỗ.

Lãng phí Trung tâm dạy nghề tiền tỷ ở huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Dù được đầu tư xây dựng và mua sắm trang thiết bị dạy nghề lên đến số tiền trên 16 tỷ đồng, nhưng từ nhiều năm nay, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên huyện Lý Sơn (gọi tắt là Trung tâm dạy nghề) không phát huy được chức năng, gây lãng phí.nbsp;

Giới thiệu về nghĩa trang đẹp bình dương

Posted:

Nghĩa trang bình dương là nơi an nghỉ lý tưởng thanh bình cho người đã khuất. Với địa thế phong thủy hoàn hảo, thiết kế hiện đại, đẳng cấp, không gian yên bình hòa mình vào thiên nhiên. Đây sẽ là nơi an nghỉ trọn vẹn, kết phát mang đến phước lành và lộc phúc cho con cháu.

Bí quyết chọn máy lau sàn công nghiệp chất lượng có 1-0-2

Posted:

Khi chọn lựa một chiếc máy lau sàn công nghiệp nói riêng hay bất kỳ một sản phẩm nào nói chung thì ai cũng muốn có một sản phẩm chất lượng, an toàn và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, việc chọn lựa ngày càng trở nên khó khăn hơn khi có vô vàn các cửa hàng cung cấp với những loại máy của nhiều hãng khác nhau. Vậy khách hàng phải làm thế nào để chọn lựa được một chiếc máy tốt nhất?

Ngắm hoa anh đào Nhật Đài Hàn thời điểm nào tốt nhất

Posted:

Bạn có muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên đường hoa anh đào vào mùa xuân này? Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan là 3 điểm đến lý tưởng nhất Châu Á để ngắm hoa anh đào năm 2018. Cùng Intertour tìm hiểu thời gian hoa nở rộ và đẹp nhất ở mỗi địa điểm này nhé.

Lại đứt cáp quang biển

Posted:

Cáp quang biển APG lại gặp sự cố khiến tốc độ kết nối Internet đi quốc tế từ Việt Nam bị ảnh hưởng.

Bài thuốc trị bệnh thủy đậu

Posted:

Theo Đông y, thủy đậu là một loại bệnh ôn dịch. Bệnh ôn dịch thường phát bệnh vào mùa xuân, nên gọi là xuân ôn hay phong ôn (phong là gió xuân làm lây lan siêu vi nhiễm bệnh rất nhanh). Dưới đây là bài thuốc điều trị bệnh thủy đậu.

EU bác khả năng về một giai đoạn chuyển giao hậu Brexit vô thời hạn

Posted:

Trưởng đoàn đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) về Brexit, ông Michel Barnier, cảnh báo rằng một giai đoạn chuyển giao hậu Brexit kéo dài vô thời hạn là không khả thi.

Nguyễn Kế Nhơn giành đai WBC muay Thái danh giá

Posted:

Tối 27-2, Nguyễn Kế Nhơn đã trở thành võ sĩ VN đầu tiên giành đai WBC muay Thái danh giá sau khi đánh bại Sergei Belik (Nga) ở hạng cân 52 kg trên sàn đấu Lumpinee (Thái Lan).

Dàn sao U23 Việt Nam giúp HA Gia Lai thắng trận khai xuân

Posted:

Đến làm khách trên sân Bình Phước, HA Gia Lai đem theo lực lượng rất mạnh với nhiều cầu thủ từng làm nên chiến công cùng U23 Việt Nam. Với dàn cầu thủ rất "khủng", đội bóng phố Núi dễ dàng đánh bại đội chủ nhà trong trận đấu sân Bình Phước suýt vỡ.

Chi hội thơ Đường luật Quảng Ngãi tổ chức Ngày thơ Nguyên Tiêu- Xuân Mậu Tuất 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.2, Ban Chấp hành Chi hội thơ Đường luật Quảng Ngãi tổ chức Ngày thơ Nguyên Tiêu- Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề quot;Văn học nghệ thuật đồng hành cùng đất nướcquot;.

Video: Người tiên phong nhân giống cây bàng vuông

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với mong muốn đưa cây bàng vuông Lý Sơn đi xa để trồng ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, anh Bùi Tấn Niệm ở thôn Tây, xã An Hải, huyện Lý Sơn là một trong những người tiên phongnbsp;ở huyện đảo tiền tiêunbsp;tiến hành ươm và nhân giống thành công loại cây này. Hiện tại, mỗi năm anh ươm và xuất bán hơn 3.000 cây cho khách du lịch và nhiều đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh mua về trồng.nbsp;

Ngày 1.3, Lọc dầu Dung Quất lên sàn UPCoM

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, ngày 1.3.2018, cổ phiếu BSR sẽ chính thức niêm yết trên sàn giao dịch UPCoM (Hà Nội). Giá tham chiếu trong ngày đầu tiên là 22.400 đồng/cổ phiếu. Tổng lượng đăng ký niêm yết là gần 242 triệu đơn vị. nbsp;

Nông dân Sơn Tịnh: Trúng đậm vụ cá lồng bè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm này, người nuôi cá lồng bè ở xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh) đang thu hoạch, cung ứng sản phẩm cá nuôi ra thị trường. Năm nay, được mùa, lại được giá nên rất nhiều hộ dân trúng đậm...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm các đơn vị y tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 ndash; 27.2.2018), sáng 27.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ ở Sở Y tế, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh và Trạm Y tế phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).

No comments:

Post a Comment