Sunday, February 11, 2018

"Dịu dàng"An Bang

"Dịu dàng"An Bang


"Dịu dàng"An Bang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong hành trình vượt sóng ra Trường Sa, chúng tôi được nghe rất nhiều lần lời bài hát quot;Bâng khuâng Trường Saquot;: quot;Một màu xanh Sinh Tồn Song Tử, đẹp dịu dàng Tiên Nữ An Bangquot;. Vì thế ai cũng mong muốn được một lần đặt chân đến đảo An Bang để chứng kiến nét đẹp quot;dịu dàngquot; ấy.nbsp;

Trà Bồng chỉnh trang đô thị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không khí làm việc tại nhà làm việc của Đội Quản lý trật tự đô thị và các công trình công cộng huyện Trà Bồng những ngày cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018nbsp; khẩn trương, nhộn nhịp. Mỗi người một việc, các nhân viên và công nhân tích cực hoàn tất công việc lắp đèn trang trí, cắt hoa, dán chữ để thực hiện gắn trang trí trên dọc tuyến đường một chiều trung tâm huyện.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, làm việc tại Quân khu 5

Posted:

Sáng 11/2, tại thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5.

Máy bay Nga chở 71 người rơi gần Moscow

Posted:

Tín hiệu của một máy bay thuộc hãng hàng không Saratov chở 71 người bất ngờ biến mất trên radar, không lâu sau khi nó rời khỏi sân bay Domodedovo ở Moscow ngày 11/2.

Bão giật cấp 12 tiến nhanh vào Biển Đông

Posted:

Chiều 11/2 áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông miền Nam Philippines đã mạnh lên thành bão và có tên quốc tế là Sanba.

Thực phẩm giúp tăng estrogen

Posted:

Thay vì uống những loại thuốc làm tăng estrogen, một loại hormon sinh dục nữ trong cơ thể, với nhiều nguy cơ gặp các phản ứng phụ không mong muốn, có một cách để hồi sinh lượng estrogen của bạn bằng cách ăn các loại thực phẩm có chứa các chất tái tạo estrogen.

Bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Posted:

Bưởi là loại quả không thể thiếu trên bàn thờ ngày Tết của mỗi gia đình Việt Nam. Bưởi cũng giống trái cây cùng họ cam quýt chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C. Các bộ phận như lá, hoa, hạt đều có thể dùng làm thuốc chữa bệnh.

Rơi máy bay trực thăng ở Mỹ, 7 người thương vong

Posted:

3 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương khi chiếc máy bay trực thăng chở khách du lịch bị tai nạn tại một hẻm núi ở Vườn Quốc gia Grand Canyon, Arizona, Mỹ.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3

Posted:

Cú hat-trick của C.Ronaldo vào lưới Sociedad đã giúp Real Madrid tạm thời trở lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Chợ lá dong, lá chuối những ngày cận Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lá dong, lá chuối là hai nguyên liệu không thể thiếu để gói bánh chưng, bánh tét ngày Tết. Chính vì vậy, những ngày này chợ lá dong, la chuối trên đường Nguyễn Nghiêm (gần Chợ Quảng Ngãi), TP. Quảng Ngãi trở nên khá nhộn nhịp.nbsp; nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment