Saturday, February 24, 2018

HCM Trà Thảo Mộc Hoa Sâm Đất Giảm Cân Hiệu Quả - 4 - 5

HCM Trà Thảo Mộc Hoa Sâm Đất Giảm Cân Hiệu Quả - 4 - 5

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM Trà Thảo Mộc Hoa Sâm Đất Giảm Cân Hiệu Quả

Posted: 23 Feb 2018 11:44 PM PST

Trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên giúp người thừa cân dễ dàng giảm cân nhanh, giảm béo toàn thân cực kỳ hiệu quả, nhất là làm tan mỡ, giảm mỡ bụng, mỡ đùi nhanh. Với những thành phần 100% nguồn gốc từ tự nhiên, trà giảm cân Hoa Sâm Đất không những giúp người dùng sở hữu cân nặng cân đối, dáng chuẩn đẹp lý tưởng mà còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể rất tốt.

Trà Hoa Sâm Đất với thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên của cây Sâm đất và Đẳng Sâm hai loại sâm quý hiếm và bổ dưỡng, cùng với một số loại thảo mộc quý hiếm khác như hương phụ, bạch hoa, đào nhân có công dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất giúp hàng ngàn người giảm cân bằng phương pháp vô cùng đơn giản. Không cần phải ăn kiêng một cách phức tạp cũng như bạn không cần phải bỏ nhiều thời gian để luyện tập thể dục thể thao. Chỉ cần sử dụng Trà thảo mộc giảm cân Hoa Sâm Đất bạn đã thấy được sự khác biệt rõ ràng. Bạn sẽ có một thân hình như mong muốn

CÔNG DỤNG KỲ DIỆU CỦA TRÀ GIẢM CÂN HOA SÂM ĐẤT:
- Công dụng diệu kỳ của trà hoa sâm đất là giảm cân tan mỡ hiệu quả nhanh, giảm béo bụng, béo đùi, giảm mông to, giảm mỡ ở bắp tay, cánh tay và giảm mỡ thừa chảy xệ toàn thân …Trà thảo mộc giảm cân hoa sâm đất có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt nhất là giảm cân giảm béo từ bên trong.
- Các thành phần có trong trà giảm cân hoa sâm đất sẽ giúp bạn điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ (nguyên nhân gây béo), loại bỏ mỡ thừa trong máu, hạ cholessterone, giúp bạn giảm cân từ bên trong an toàn hiệu quả.
- Đối với các mẹ sau khi sinh, sử dụng trà hoa sâm đất sẽ kích thích tuyến sữa sản sinh ra nhiều sữa hơn. Tăng cường tuần hoàn máu, điều kinh nguyệt, tiêu huyết ứ lâu ngày bám trụ ở tử cung.
- Bên cạnh đó trà hoa sâm đất làm tan giảm mỡ, làm mịn đẹp da, giải độc gan, mát gan, bảo vệ gan tối đa, hỗ trợ điều trị được mụn nám, mụn trứng cá.
- Trà hoa sâm đất còn giúp bạn tăng sức đề kháng và kích thích miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ phòng chống đột quỵ và ung thư.
* Kết quả của sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
thatdep.net
Địa chỉ Hà Nội: Số 12, ngõ 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
Ở Sài Gòn: Coopmart, 220 Hòa Hảo, P.3, Quận 10, HCM
Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
Địa chỉ face: facebook.com/liketrahoasamdat
XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: thatdep.net/tra-hoa-sam-dat/tra-hoa-sam-dat-giam-can-tan-mo.html

Toàn Quốc [Tư vấn] Lắp máy lạnh mới khoảng 12-14 triệu ?

Posted: 23 Feb 2018 09:03 PM PST

Chào mọi người, mình định lắp 1 cái máy lạnh cho hai nhóc ở nhà, phòng khoảng 12m2 ạ. Bác nào có kinh nghiệm dùng qua loại nào thấy sử dụng tốt, ít tốn điện, bảo vệ sức khỏe giá tầm 12-14 triệu hoặc hơn tí thì tư vấn giúp mình. Cảm ơn mọi người trước ạ.

Toàn Quốc Mục đích sử dụng nhà bạt không gian sự kiện ngoài trời

Posted: 23 Feb 2018 06:45 PM PST

Nhà bạt không gian là loại nhà bạt lắp ghép được sử dụng nhiều cho các sự kiện ngoài trời như sự kiện ca múa nhạc, sự kiện tất niên của các công ty, sự kiện quảng cáo sản phẩm, hội chợ triển lãm, sự kiện khỏi công xây dựng, khai trương khánh thành, tiệc cưới hỏi,....
nhabatthienthanh.com
Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh chúng tôi được sử dụng trên toàn quốc với giá thành cho thuê rẻ nhất trên thị trường, chất lượng sản phẩm tốt nhất


Nhà bạt không gian của nhà bạt thiên thanh có nhiều kích thước khác nhau nhằm đám ứng nhu cầu của khách hàng như khẩu độ 8m, 10m, 12m, 15m, 20m, 22m, 24m,... với nhịp nối từ 4m, 6m với chiều dài không giới hạn,


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0916870470 hoặc truy cập vào nhabatthienthanh.com/nha-bat.html để biết thêm thông tin chi tiết

Toàn Quốc Hỏi về loại điều hòa Dual Cool Inverter mới 2018 của LG?

Posted: 23 Feb 2018 07:03 AM PST

Mình đang có nhu cầu lắp mới một chiếc điều hòa tầm 1-1,5HP cho phòng khách với yêu cầu là làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Có tham khảo qua một số dòng mới hiện nay thì thấy hãng LG mới ra dòng Dual Cool Inverter tích hợp luôn máy lọc không khí & tiết kiệm điện tới 70%. Bác nào có kinh nghiệm tư vấn có nên chọn dòng này không ạ? Thanks mọi người.

Toàn Quốc Tê buồn chân tay do “lười” vận động

Posted: 23 Feb 2018 06:25 AM PST

Theo kết quả nghiên cứu quốc tế đăng trên tạp chí y khoa The Lancet (Anh) năm 2012, Việt Nam là 1 trong 10 nước lười vận động nhất thế giới - với chỉ 15% người tập thể dục nhiều hơn 30 phút mỗi ngày. Thói quen ngồi hàng giờ trước tivi hay máy vi tính, smartphone, lười tập thể dục thể thao…được cảnh báo là một trong những nguyên nhân gây ra chứng tê buồn chân tay, bệnh có xu hướng ngày càng trẻ hóa.

Cuộc sống hiện đại "hại" chân tay

Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, hệ thống máy móc tự động hóa, phương tiện di chuyển ngày càng hiện đại giúp cho con người tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực. Tuy nhiên, chính những lợi ích này lại hình thành nên thói quen "lười" vận động gây hại cho sức khỏe của con người, làm gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, gút, mỡ máu cao, béo phì…Trước mắt, thói quen "lười" vận động sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cơ xương khớp gây nên chứng tê buồn, đau mỏi chân tay.

Ai dễ bị tê buồn chân tay do "lười" vận động?

Người già ít vận động, người trẻ có "lối sống tĩnh" dành quá nhiều thời gian ngồi bên máy vi tính, xem tivi hay sử dụng smartphone; hoặc những người do thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ, ít đi lại như công nhân đứng máy quá lâu, lái xe đường dài, nhân viên văn phòng,…khiến cho các dây thần kinh và mạch máu bị chèn ép trong thời gian dài gây tê mỏi tay chân.

Tê mỏi tay chân thường xuất hiện từ đầu các ngón tay, ngón chân với cảm giác tê rắn như bị châm chích. Sau đó, cảm giác tê sẽ tăng dần và lan đến bàn tay, bàn chân, cổ tay, cổ chân, và gây nên hiện tượng tê bì gót chân, mỏi cánh tay, mỏi bắp chân. Nếu không được khắc phục sớm có thể dẫn đến tê buồn, đau nhức khó chịu ở vai gáy và lưng. Khi tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng vận động của chân tay. Đặc biệt khi thời tiết lạnh và ẩm thì các triệu chứng này càng có biểu hiện rõ rệt hơn.

Năng vận động giúp tay chân linh hoạt

Những người hay bị tê buồn chân tay nên tăng cường vận động, thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là các động tác ở chân và tay để khí huyết được lưu thông tốt hơn, cải thiện tình trạng đau mỏi, giúp chân tay dẻo dai, linh hoạt.

Người cao tuổi, người có các bệnh lý về xương khớp nên lựa chọn các môn thể thao phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình như đi bộ, dưỡng sinh, yoga, dịch cân kinh. Những người do tính chất công việc ít vận động nên dành thời gian thư giãn tập các động tác nhẹ nhàng như xoay cổ tay, xoay cổ, lưng, vươn vai hít thở, đi lại…giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm bớt tê buồn chân tay, đau mỏi vai gáy.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể bổ sung hàng ngày các sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược giúp thông kinh mạch, bổ huyết hoạt huyết giúp hỗ trợ khắc phục chứng đau mỏi, tê buồn chân tay.

No comments:

Post a Comment