Sunday, February 18, 2018

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 19/02: Real Madrid thắng kịch tính

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 19/02: Real Madrid thắng kịch tính


Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 19/02: Real Madrid thắng kịch tính

Posted:

Real Madrid đã có màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với đội chủ nhà Real Betis trong khuôn khổ lượt trận 24 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Ngày mùng 3 Tết Mậu Tuất: 34 người tử vong vì TNGT

Posted:

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết trong ngày 18/2 (tức mùng 3 Tết Mậu Tuất), trên cả nước xảy ra 47 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 34 người thiệt mạng và 29 người bị thương.

Tháng Giêng trảy hội Xuân

Posted:

Hội Xuân là nét đẹp văn hóa của dân tộc ta từ nghìn xưa. Có những lễ hội để tưởng nhớ cội nguồn, có lễ hội để cầu may mắn, an khang và cũng có lễ hội đơn giản chỉ là để gặp gỡ giao duyên.

Tòa án Nga bác đơn "đòi" loại ông Putin khỏi cuộc đua tổng thống

Posted:

Tòa án tối cao Nga đã bác bỏ đơn kiện từ một ứng cử viên tổng thống, đề nghị hủy tư cách ứng viên tổng thống của ông Vladimir Putin trong cuộc bầu cử năm 2018.

Cháy chùa thiêng Tây Tạng linh thiêng ngàn năm tuổi trong ngày tết

Posted:

Vụ hỏa hoạn tại chùa Jokhang ở Lhasa, một trong những điểm linh thiêng và nhạy cảm nhất tại khu vực tự trị Tây Tạng của Trung Quốc, đã được xác nhận nhưng thông tin và hình ảnh chính thức dường như vẫn bị kiểm duyệt.

Vì sao không nên khai trương vào ngày mùng 3, mùng 7 âm lịch?

Posted:

Theo quan niệm dân gian, mùng 3, mùng 7 là ngày quot;Tam Nương sátquot; rất xấu, không phù hợp để khai trương cửa hàng, vì vậy, trong năm mới, người kinh doanh cần chú ý những ngày này. nbsp;

Máy bay chở khách Iran đâm xuống núi, 66 người thiệt mạng

Posted:

Một máy bay chở khách của Iran ngày 18/2 đã gặp nạn tại vùng núi ở miền trung nước này. Giới chức Iran cho biết toàn bộ 66 người trên máy bay đã thiệt mạng. nbsp;

Ngọt ngon bánh bó ngày xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Khi hương vị Tết đã bắt đầu len lỏi, giữa cái se lạnh, cái dáng vẻ dường như hối hả hơnnbsp; của dòng người mua sắm Tếthellip;rồi lan man thế nào tôi lại nhớ về món bánh bó mà nội vẫn thường làm mỗi độ xuân về để mời khách và đặt lên bàn thờ cũng tổ tiên. nbsp;

Đồng thuận giải quyết nạn ăn xin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu Sở LĐ-TBamp;XH, Sở Tư pháp, UBND các huyện, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và phối hợp với những gia đình, dòng họ có người thân đi lang thang kiếm sống...,

Tạo bước chuyển mới trong "năm bản lề" 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành, nỗ lực cao hơn nữa để phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết của HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018quot; ndash; đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XII.

Bắt đầu với GORA

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa năm 2016, biết được một người anh ở Quảng Ngãi chia sẻ cơ hội khởi nghiệp thông qua phương tiện truyền thông, chàng trai trẻ Nguyễn Mậu Minh Triều lúc ấy đang là phó phòng dự án của một công ty lớn tại TP.Hồ Chí Minh đã quyết định về quê, khởi nghiệp với dịch vụ kỹ thuật tại gia, lấy tên gọi GORA. nbsp;

Gặp lại "những đóa hoa rừng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 50 năm trước, giữa rừng núi hoang vu, đạn bom ác liệt không làm họ nhụt chí mà càng vững vàng hơn. Nay, họ là những người mẹ, người vợ cần mẫn chăm lo cho chồng cho con. Họ là quot;những đóa hoa rừngquot; của quot;Trạm 9 côquot; năm nào.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bám sát chủ đề của Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng ở TP.Quảng Ngãi đã quyết liệt trong lãnh đạo, đề ra nhiều giải pháp, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm người đứng đầu một cách toàn diện, đặc biệt là trong công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Tàu cổ ở Bình Châu bây giờ ra sao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 5 năm (2013), giới nghiên cứu văn hóa và sưu tầm cổ vật luôn nhắc quot;nghĩa địaquot; tàu cổ ở vùng biển Vũng Tàu, thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu (Bình Sơn). Nhưng rồi nay, chẳng mấy ai biết con tàu chứa đầy cổ vật năm đó giờ thế nào!

Lương y đạt giải thưởng "Sao vàng doanh nhân đất Việt"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông là Thới Xuân Binh, quê ở xã Phổ Thuận (Đức Phổ). Nhiều người hay gọi ông là quot;Thầy Mẫn thuốc namquot;.

Tôi đi hái lộc đầu xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dường như đã quot;ngấmquot; vào người thói quen đi hái lộc đầu xuân ở làng biển Phước Thiện, xã Bình Hải (Bình Sơn) nên cứ lúc gió xuân tràn về là tôi lại nhớ, lại chờ cái giây phút được đi hái lộc để được hòa mình trong nét văn hóa rất duyên, rất đậm đà của những cư dân làng biển dù nghèo mà chân chất yêu thương.

Từng bừng khai biển đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng mùng 3 Tết Nguyên đán Mậu Tuất, ngư dân làng biển Sa Huỳnh đã từng bừng khai biển đầu năm trong tiếng reo hò của hàng nghìn ngư dân làng chài xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

Mộ Đức: Tắm biển, sóng lớn cuốn trôi 3 thanh niên mất tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 18.2, ông Trần Lững- Trưởng Công an xã Đức Minh cho biết, chiều 18.2 (mùng 3 Tết ), trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 thanh niên mất tích.nbsp;

Giữ gìn nét đẹp truyền thống của ngày "Tết thầy" trong dịp Tết

Posted:

"Mùng 1 tết cha, mùng 2 tết mẹ, mùng 3 tết thầy". Câu thành ngữ phản ánh phong tục đẹp của dân tộc trong ngày tết cổ truyền: hướng về cội nguồn, "tôn sư trọng đạo" với tấm lòng thành kính. nbsp;

"Mạnh thường quân" của làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xa quê hơn 20 năm, nhưng anh Lưu Văn Đức, một người con của vùng quê nghèo Phước Chánh (Đức Hòa, Mộ Đức) vẫn được người làng nhắc nhớ. Mọi người trìu mến gọi anh là quot;mạnh thường quânquot; của làng, bởi anh đã bỏ tiền túi ra tặng người làng canô cứu trợ bão lũ, giúp dân làm đường, làm cầu, xây dựng nhiều công trình hạ tầng, hỗ trợ người nghèo, neo đơn, người cao tuổi...

Rộn ràng những phiên biển đầu Xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đầu năm, hàng chục ngư dân vùng bãi ngang ven biển Mộ Đức đã ra khơi 'xông biển'. Những chuyến ra khơi đầu Xuânnbsp;trúng nhiều cá, tôm đem lại thu nhập caonbsp;đã mang lại nhiều niềm vui và hi vọng cho nhiều ngư dânnbsp;bãi ngang về một năm đánh bắt thắng lợi, thuận buồm xuôi gió.

Tình yêu với chó Bully

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Ông Hoàng Thanh Hải, ngụ ở phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi) được những người trong Hội yêu chó Quảng Ngãi ví như là đại gia của giống chó này, khi ông luôn sở hữu gối đầu trong chuồng gần chục con và là người có nhiều kinh nghiệm trong việc lai tạo, nuôi dưỡng, chăm sóc giống chó này.

Cỏ mật cá giải độc

Posted:

Theo y học cổ truyền, cỏ mật cá có vị đắng, tính mát; vào 4 kinh Tâm, Can, Vị và Đại tràng. Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu thũng chỉ thống (tiêu sưng giảm đau), khai vị tiêu thực...

Người dân Mỹ xuống đường tuần hành kêu gọi kiểm soát súng đạn

Posted:

Những người sống sót sau vụ xả súng tại một trường cấp 3 ở Florida khiến 17 người thiệt mạng, đã tuần hành kêu gọi kiểm soát súng đạn ở Mỹ.

Kết quả bóng đá quốc tế rạng sáng 18/2: MU vào tứ kết FA Cup, Barcelona, PSG, Bayern Munich thắng lớn

Posted:

Thắng nhẹ nhàng Huddersfield Town, MU đã ghi tên mình vào tứ kết FA Cup mùa này. Trong khi đó, Barcelona hay PSG, Bayern Munich đều có chiến thắng ở giải quốc nội.

No comments:

Post a Comment