Tuesday, February 20, 2018

Kết quả Champions League rạng sáng 21/02: Barcelona giành lợi thế trước Chelsea, Bayern Munich thắng dễ Besiktas

Kết quả Champions League rạng sáng 21/02: Barcelona giành lợi thế trước Chelsea, Bayern Munich thắng dễ Besiktas


Kết quả Champions League rạng sáng 21/02: Barcelona giành lợi thế trước Chelsea, Bayern Munich thắng dễ Besiktas

Posted:

Trong khi Barcelona nhờ sự tỏa sáng của Messi để giành 1 điểm quan trọng trên sân của Chelsea, thì Bayern Munich có trận thắng dễ dàng với tỉ số đậm đà 5-0 trước Besiktas.

7 ngày nghỉ Tết: Cả ước có 195 người tử vong vì tai nạn giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (từ 14/02- 20/02/2018, tức 29 đến mùng 5 Tết), toàn quốc xảy ra 218 vụ tai nạn giao thông làm chết 195 người, bị thương 199 người. nbsp;

Nhiều thanh niên đẫm mồ hôi trong Lễ vật cầu làng Thúy Lĩnh

Posted:

Đến hẹn lại lên, từ mùng 4 - mùng 6 Tết hàng năm, lễ hội Vật cầu làng Thúy Lĩnh lại tưng bừng rộn rã khai hội. Đây là một trong những nét văn hóa đặc sắc được người dân lưu truyền qua nhiều năm. nbsp;

Vụ rơi máy bay tại Iran: Không còn hy vọng có người sống sót

Posted:

Người phát ngôn quân đội Iran Ramezan Sharif cho biết đã xác định được vị trí máy bay chở khách ATR 72 mang số hiệu EP3704 của hãng hàng không Aseman Airlines bị rơi 2 ngày trước tại khu vực đồi núi hiểm trở ở miền Trung nước này. nbsp;

Để nhân dân luôn tin yêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thấm nhuần lời căn dặn của Người trong bản Di chúc thiêng liêng: quot;...phải giữ gìn Ðảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dânquot;, Đảng ta luôn coi trọng việc ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, coi đó là nhiệm vụ cấpnbsp; thiết.

Vững tin theo Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, khắp nơi, không khí của mùa xuân đang ngập tràn. Đón Xuân mới Mậu Tuất 2018 cũng là dịp chúng ta kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Suốt từ mùa xuân có Đảng năm 1930 đến nay, trong cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình, Đảng ta luôn đồng hành với mùa xuân. Vì có Đảng mà đất nước mới độc lập, dân tộc tự do và đang từng bước xây dựng cuộc sống mới.

Du xuân trong lòng thành phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, TP.Quảng Ngãi không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế - xã hội mà còn là điểm đến sôi động, thu hút người dân khắp nơi trong tỉnh đến tham quan, dạo phố những ngày trước, trong và sau Tết.

Sức bật thành phố trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 12 năm hình thành và phát triển, TP.Quảng Ngãi từ một thị xã nhỏ bé đã chuyển mình dần trở thành một thành phố năng động và thân thiện. Thành phố đang thay đổi diện mạo và bật sức sống mới của một thành phố trẻ.

41 tỷ đồng đầu tư chợ Châu Sa -Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​UBND tỉnh vừa có Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với Dự án Chợ Châu Sa, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Khánh Long làm chủ đầu tư, với tổng vốn trên 41 tỷ đồng. nbsp;

Triển khai "Tháng vệ sinh tiêu độc khử trùng đợt 1 năm 2018"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn số 909/UBND-NNTN ngày 13/02/2018 triển khai tháng vệ sinh tiêu độc khử trùng đợt 1 năm 2018; tăng cường các biện pháp phòng chống gia cầm, ngăn chặn vi rút cúm A/H7N9 và các chủng vi rút cúm nguy hiểm khác xâm nhiễm vào Việt Nam. nbsp;

Chiến sĩ Công an quên mình cứu người đuối nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Được về ăn Tết cùng với gia đình tròn một ngày, chiến sĩ Công an Lê Chí Phước (thôn Đạm Thủy, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức) đã dũng cảm lao vào sóng dữ cứu người bị nạn và đã bị đuối nước. Anh ra đi trong sự tiếc thương của hàng xóm, bạn bè, đồng độihellip; nbsp; nbsp;

Indonesia nâng cảnh báo hàng không lên mức cao nhất sau khi núi lửa phun

Posted:

nbsp;Ngày 19/2, Indonesia đã nâng cảnh báo lên mức cao nhất đối với các chuyến bay quanh vùng núi lửa Sinabung trên đảo Sumatra.

Thời 4.0: Hàng chục ngàn nhân viên ngân hàng, giao dịch viên mất việc

Posted:

Cơ hội và thách thức từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đều không nhỏ Khách sạn toàn robot phục vụ đầu tiên ở Nhật Bản nbsp;

Lượng khách du lịch tăng cao dịp Tết

Posted:

Trong dịp Tết năm nay, lượng người tham quan, du lịch tại các địa phương đã tăng cao so với nhiều năm. nbsp; nbsp;

Cách chế biến gạo nếp cẩm thành những món ngon - bổ

Posted:

Gạo nếp cẩm có nhiều protein, chất béo hơn các loại gạo khác và chứa tới 8 loại axit amin rất tốt cho sức khỏe. Gạo nếp cẩm có chứa hoạt chất ergosterol và lovastatin là chất giúp hạn chế các tai biến về tim mạch, giúp tái tạo thành mạch máu.

Video: Sôi nổi lễ hội đua thuyền đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau cả năm miệt mài mưu sinh với biển, những ngày đầu năm mới là dịp để bà con ngư dân ở xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi giao lưu, giải trí qua lễ hội đua thuyền tứ linh. Lễ hội được tổ chức định kỳ 2 năm/lần là nét đẹp văn hóa truyền thống từ bao đời nay của ngư dân địa phương.

Những ông đồ trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào dịp Tết đến, Xuân về, ở hội hoa xuân thuộc khu vực Quảng trường tỉnh, Công viên Ba Tơ (TP.Quảng Ngãi), mọi người lại bắt gặp hình ảnh những ông đồ trẻ đóng khăn xếp, áo dài, say mê viết thư pháp.

Đi tìm thương hiệu cho chả cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Định TânBằng quyết tâm tạo thế đứng cho sản phẩm của quê hương, anh Nguyễn Quyết Thắng ở xã Bình Trị (Bình Sơn) đã thực hiện ý tưởng tìm thương hiệu cho quot;chả cá Định Tânquot;.

Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh: Đón mùa xuân đầu tiên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 4.10.2017 với mục tiêu phấn đấu là phục vụ tốt nhu cầu của người bệnh, tạo dựng niềm tin trong nhân dân...

Làng câu cá ngừ đại dương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy không thuận lợi về cảng neo đậu cũng như nơi tiêu thụ bằng các đội tàu của Bình Định, nhưng nhờ nâng cấp, cải hoán và đóng mới tàu công suất lớn, ngư dân làng chài Phổ Châu (Đức Phổ) đã bám trụ và sống quot;khỏequot; với nghề câu cá ngừ đại dương.

Nghẹt thở cảnh trai tráng cởi trần rước quan đám giả gái ở Đồng Kỵ

Posted:

Sáng 19/2 tức mùng 4 Tết Mậu Tuất, lễ hội rước pháo Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra với sự tham dự của hàng nghìn người. nbsp;

Sâu lắng bolero

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thế hệ U70 chúng tôi trở về trước, không một ai không thuộc một vài câu, thậm chí một vài bài hát về thể loại nhạc bolero. Nhạc bolero đã đi vào công chúng một cách hết sức tự nhiên.

"Cứu tinh" của chó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bác sĩ ơi, cứu dùm chó nhà tôi. Chó tôi bị ghẻ khắp người chắc không qua khỏi, bác sĩ coi có còn cách nào cứu được nó không? Hàng loạt những lời quot;cậy nhờquot; từ các chủ chó như gửi trọn niềm tin vào phòng khám thú cưng Quảng Ngãi đặt ở số 02 Chu Văn An (TP.Quảng Ngãi).

Ngược đường ký ức Mậu Thân Huế (kỳ 1)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào một ngày mưa đầu tháng 1 năm 2018, chúng tôi gồm ba người, nhà văn Thái Bá Lợi, nhà nhiếp ảnh Dương Minh Long, và tôi, chúng tôi ra Huế và quyết định quot;ngược đường ký ứcquot; của nhà văn Thái Bá Lợi.

Dấu ấn chính quyền điện tử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gắn kết, thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến, hoàn thành trung tâm dữ liệu Data Center, liên thông văn bản điện tử 4 cấp... để tiến tới nâng cao hiệu quả Chính quyền điện tử, phát triển thành phố thông minh trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 là những điểm nhấn mà ngành thông tin và truyền thông (TTamp;TT) Quảng Ngãi đạt được trong năm qua.

Mộ Đức: Đã tìm thấy thi thể chiến sĩ công an cứu người đuối nước bị mất tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau 2 ngày tìm kiếm, sáng 20.2, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy được thi thể Lê Chí Phước- chiến sĩ nghĩa vụ quân sự thuộc Trung đội Cảnh sát vũ trang- Công an tỉnh Quảng Ngãi, trong lúc cứu người đuối nước bị sóng biển cuốn trôi, mất tích. nbsp;

Thủ tướng dự lễ hội kỷ niệm chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa

Posted:

Sáng mùng 5 Tết Mậu Tuất (tức ngày 20/2), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ hội kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi ndash; Đống Đa, lễ hội truyền thống thiêng liêng nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của Hoàng đế Quang Trung - Nguyễn Huệ.

Chơi hoa tết, hoa nào có độc?

Posted:

Vào mỗi dịp lễ Tết các gia đình thường mua hoa và cây cảnh để trang trí nhà cửa. Có những loại hoa rất đẹp được mọi người yêu thích nhưng chúng rất độc và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Thực hư chuyện ăn rau muống chưa chín sẽ bị xơ gan

Posted:

Gần đây xuất hiện thông tin ăn rau muống chưa chín kỹ dẫn đến xơ gan. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng bởi rau muống chẻ để sống vẫn ăn kèm với nhiều món như bún riêu, nem ránhellip;Ths.BS Nguyễn Văn Tiến, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã khẳng định thông tin trên là không có cơ sở.

No comments:

Post a Comment