Thursday, February 1, 2018

Khuyến nông trình diễn nhiều mô hình mới

Khuyến nông trình diễn nhiều mô hình mới


Khuyến nông trình diễn nhiều mô hình mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ có nguồn vốn khuyến nông - khuyến ngư tỉnh hỗ trợ, năm 2017, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh đã triển khai thực hiện thành công 20 mô hình khuyến nông- khuyến ngư, trong đó có 6 mô hình trồng trọt, 3 mô hình lâm sinh, 4 mô hình chăn nuôi, 7 mô hình thủy sản, với những đối tượng nuôi trồng tương đối mới, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Video: Ba Tơ đầu tư, hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Để đạt mục tiêu có mạng lưới y tế đạt chuẩn quốc gia, huyện Ba Tơ đã tranh thủ các nguồn lực tăng cường đầu tư nhân lực, trang thiết bị phục vụ cho y tế cơ sở. Qua đó, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân địa phương. nbsp;

Ớt xiêm và gà kiến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 10 năm trước, ai mà ghé quán chị Hòa trước Huyện ủy Sơn Hà ăn trưa, thế nào cũng mua hũ ớt xiêm được muối chua khá công phu. Ớt bán ở quán chị Hòa chỉ dành cho người quen, hay ghé quán ăn trưa chứ nó chưa trở thành quot;thương hiệuquot;.nbsp;

Bản hùng ca Xuân 68 (kỳ 4)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, mặc dù không tránh khỏi những hy sinh, tổn thất, nhưng các trận đánh của bộ đội ta đã làm Mỹ - ngụy choáng váng, góp phần cùng toàn miền Nam làm lung lay ý chí xâm lược, buộc chúng phải ngừng ném bom miền Bắc, ngồi vào bàn đàm phán với ta ở Paris, tìm giải pháp để chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình, thống nhất đất nước ở Việt Nam, để mùa xuân mãi mãi nở hoa...

Vùng tôm hồi sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai năm trước, người nuôi tôm ở Đức Minh (Mộ Đức) đều bỏ nghề vì môi trường nước ô nhiễm. Nhưng giờ đây, những hồ tôm này đang quot;hồi sinhquot; mạnh mẽ.

Bình Sơn chăm lo Tết cho người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn... luôn được cấp ủy, chính quyền ở huyện Bình Sơn quan tâm, nhằm chung tay chăm lo Tết cho người dân để cùng nhau đón Tết cổ truyền của dân tộc thật sựnbsp; vui tươi và đầm ấm.

Mưu sinh ngày giáp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi tháng Chạp về, cũng là lúc những người làm nghề sửa giày dép, quần áo, bán cát lư hương, đánh bóng lư đồng... bước vào mùa quot;ăn nên làm raquot;. Mỗi năm chỉ một mùa, nên ai nấy đều tranh thủ làm việc từ sáng sớm đến tối mịt để gom góp, chuẩn bị cho một cái Tết đủ đầy hơn.

Sẵn sàng về đích nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, đến nay nhiều xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí, sẵn sàng về đích nông thôn mới (NTM) năm 2017 theo kế hoạch.

VietinBank Quảng Ngãi trao nhà tình nghĩa đồng đội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 1/2, Ngân hàng TMCP VietinBank chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức bàn giao Nhà đồng đội cho ông Trần Lý, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa).

Thông hầm Dự án thủy điện Sơn Trà 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.2, Công ty CP 30/4 Quảng Ngãi tổ chức Lễ thông hầm Dự án thủy điện Sơn Trà 1, đồng thời phối hợp với Báo Quảng Ngãi trao tặng quà Tết cho người nghèo nbsp;

Cầu lông Việt Nam cử đội nữ dự giải đồng đội châu Á 2018

Posted:

Những tay vợt tốt nhất của cầu lông nữ Việt Nam tham dự giải vô địch đồng đội châu Á 2018 tại Malaysia.

Cháy tại trung tâm bảo trợ xã hội ở Nhật Bản, 11 người thiệt mạng

Posted:

Đêm 31-1, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại một trung tâm bảo trợ xã hội dành cho người cao tuổi ở Sapporo, tỉnh Hokkaico, Nhật Bản, khiến 11 người thiệt mạng, trong đó có 8 người đàn ông và 3 phụ nữ.

Quảng Ngãi: Lần đầu cấp bằng lái ô tô sau 2 giờ thi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 31.1, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi tổ chức kỳ thi sát hạch cấp GPLX ô tô cho 150 thí sinh. Điều đặc biệt đây là lần đầu tiên Sở tiến hành thi và cấp GPLX chỉ sau vài giờ cho các thí sinh có kết quả thi đỗ. nbsp;

Đoàn tàu chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm xe tải, nhiều người bị thương

Posted:

Một đoàn tàu chở 100 nghị sĩ Cộng hòa đã đâm phải xe tải chở rác ở vùng nông thôn bang Virginia, Mỹ ngày 31-1 (giờ địa phương). Vụ tai nạn khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Thị trường tranh vẽ "hút khách" dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuẩn bị đón Tết, những bức tranh vẽ cũng là lựa chọn của nhiều người. Họ mong rằng màu sắc của tranh vẽ sẽ đem đến tấn tài tấn lộc trong năm mới.

Mỹ thử nghiệm bắn hạ tên lửa ở Hawaii thất bại?

Posted:

Quân đội Mỹ ngày 31-1 đã triển khai một nhiệm vụ - tập dượt - mục tiêu bắn hạ quả tên lửa hướng vào Hawaii nhưng thất bại. Nguồn tin do một quan chức Mỹ tiết lộ và xác nhận lo ngại về chương trình tên lửa và hạt nhân của Triều Tiên.

Kết quả bóng đá quốc tế rạng sáng ngày 01/02: Man Utd, Chelsea bại trận

Posted:

Hai đội bóng lớn là Man Utd và Chelsea đã phải nhận những thất bại bẽ bàng trong loạt trận rạng sáng ngày 01/02.

No comments:

Post a Comment