Monday, February 5, 2018

Ngư dân Lý Sơn hối hả vươn khơi ngày cận Tết

Ngư dân Lý Sơn hối hả vươn khơi ngày cận Tết


Ngư dân Lý Sơn hối hả vươn khơi ngày cận Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn gần 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, nhưng ngư dân Lý Sơn vẫn tất bật tiếp thêm nhiên liệu, đá lạnh, ngư lưới cụ để tranh thủ vươn khơi, hy vọng chuyến biển cuối cùng của năm được bội thu, để có một cái Tết rôm rả.

Báo Quảng Ngãi trao quà Tết cho Mẹ VNAH và hộ nghèo trên địa bàn TP.Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai,vn)-nbsp;Sáng 5.2, Báo Quảng Ngãi tổ chức đoàn đi thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho Mẹ VNAH mà cơ quan nhận phụng dưỡng, chăm sóc; các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. nbsp;

Cá rô phi bổ huyết, dưỡng xương khớp

Posted:

Cá rô phi thịt trắng, thơm, ăn lành tính, có thể chế biến thành nhiều món ngon, bổ có tác dụng tăng cường sức khỏe phòng trị nhiều bệnh.

"Thái tử" Samsung chỉ bị phạt tù treo hơn 2 năm

Posted:

Phiên tòa phúc thẩm xét xử ông Lee Jae Yong, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Samsung, với nhiều tội danh bị cáo buộc, đã tuyên án tù treo và ra lệnh lập tức thả ông này.

Ấn tượng triển lãm hàng không lớn nhất châu Á tại Singapore

Posted:

Triển lãm hàng không lớn nhất châu Á tại Singapore năm nay dự kiến "trình làng" những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp máy bay thế giới như các "chim sắt" vận hành tự động hay an ninh hàng không.

Mâm cỗ cúng ông Công, ông Táo gồm những gì?

Posted:

Ngày 23 tháng Chạp hàng năm là ngày lễ rất được coi trọng của người Việt Nam, vì thế, mâm cỗ cúng ông Táo thường được gia chủ chuẩn bị rất trang trọng và cẩn thận.

Trịnh Xuân Thanh nhận thêm án chung thân, Đinh Mạnh Thắng 9 năm tù

Posted:

Toà tuyên phạt Trịnh Xuân Thanh mức án chung thân, Đinh Mạnh Thắng 9 năm tù về tội Tham ô tài sản xảy ra tại PVP Land.

Phan tả diệp - vị thuốc nhuận tràng

Posted:

Vị thuốc phan tả diệp là lá của cây phan tả diệp Ấn Độ hay còn gọi là phan tả diệp lá hẹp (Senna angustifolia Mill.) hoặc cây phan tả diệp lá nhọn (Senna acutifolia (Del.), họ đậu (Fabaceae).

Kết thúc BTV Cup 2018 – B.Bình Dương vô địch

Posted:

Tối ngày 4-2, trên sân vận động Bình Dương, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương ndash; Cúp Number 1 năm 2018 (BTV Cup) đã khép lại với trận chung kết giữa B.Bình Dương và Vasco Da Gama B (Brazil).

Trao Giải thưởng Văn học năm 2017

Posted:

22 cố tác giả được truy tặng Giải thưởng Cống hiến Hội Nhà văn Việt Nam Vinh danh 7 tác giả đoạt Giải thưởng Văn học năm 2016

Tai nạn tầu hỏa ở Mỹ khiến 2 người chết và 70 người bị thương

Posted:

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 70 người bị thương sau khi một tầu chở hàng và một tầu chở khách va chạm rạng sáng 4/2 (giờ địa phương) tại bang Nam Carolina, Mỹ.

Quy định điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với phụ gia

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Trong đó có quy định về điều kiện bảo đảm ATTP đối với phụ gia thực phẩm.

Tàu chở dầu mất tích ở châu Phi cùng 22 thuyền viên Ấn Độ

Posted:

Một tàu chở dầu cùng 22 thủy thủ đoàn quốc tịch Ấn Độ trên boong đã bị mất tích trong vịnh Guinea, ngoài khơi Benin, Tây Phi.

Kết quả bóng đá quốc tế tối ngày 04, rạng sáng 05/02: Liverpool hòa kịch tính Tottenham, Barcelona chật vật cầm chân Espanyol

Posted:

Liverpool và Tottenham có trận đấu hết sức kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số ở những phút cuối cùng. Trong khi đó, Barcelona phải chật vật mới cầm chân được Espanyol.

No comments:

Post a Comment