Thursday, February 15, 2018

Thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất

Thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất


Thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất

Posted:

Người dân các quốc gia châu Á và các cộng đồng châu Á khắp thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất 2018.

Những người đón Tết muộn

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Giao thừa là lúc mọi thành viên trong gia đình quây quần trong căn nhà ấm cúng, thắp nén hương thơm thành kính trước bàn thờ ông bà, tổ tiên, cùng chúc nhau những lời tốt lành nhất. Nhưng cũng trong thời khắc ấy,nbsp;vẫn còn những người phải bươn chải nơi bụi bặm phố phường. nbsp;

Kết quả Europa League rạng sáng 16/02: Các đội bóng lớn ca khúc khải hoàn

Posted:

Loạt trận lượt đi vòng 1/16 Europa League đã diễn ra với kết quả thuận lợi giành cho các đội bóng được đánh giá cao hơn.

Thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất

Posted:

Người dân các quốc gia châu Á và các cộng đồng châu Á khắp thế giới tưng bừng đón năm mới Mậu Tuất 2018. nbsp;

Xuân của niềm tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một mùa xuân mới lại về với mọi miền, mọi nhà trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Mỗi người con đất Việt, dù ở đâu cũng đang rạo rực niềm vui đón chào một mùa xuân mới. Trong rung cảm đặc biệt của những ngày đầu xuân, mỗi chúng ta lại có dịp nhìn lại thành quả của một năm đã qua, cũng như nguyện ước về một năm mới cho gia đình, cho đất nước cường thịnh.

Hồn dân tộc sáng bừng trên giấy điệp

Posted:

Trải qua hàng trăm năm gắn bó với đời sống, thú chơi tranh Tết thực sự đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Những bức tranh dân gian treo trên vách tường như một lời chúc sức khỏe, với nhiều niềm vui lớn và đem lại sự may mắn cho gia chủ. nbsp;

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc Tết Mậu Tuất 2018

Posted:

Năm mới, xuân về, mỗi người Việt Nam hãy phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết, sáng tạo, thi đua giành nhiều thắng lợi mới nbsp;

Ông đồ trẻ "mưu sinh" ở chợ hoa xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi chợ hoa xuân ở đường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) nhộn nhịp đón khách thì đó cũng là lúc những ông đồ trẻ vào mùa cho chữ. Kết hợp với các họa sĩ vẽ tranh, các đơn vị thiết kế không gian nhà ở, hay vẽ chữ trên trái câyhellip; đó là những hình thức mới mà các ông đồ này mưu sinh trong mùa Tết năm nay.

Xuân yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết đã đến rất gần, những món quà đong đầy yêu thương cũng đã đến với học sinh, đồng bào dân tộc ở các huyện vùng cao trong tỉnh. Hun hút trong núi thẳm, những chiếc áo ấm, từng cái bánh chưng và các phần quà khác đã giúp cho người nghèo ở các huyện vùng cao có cái Tết ấm áp.

Cuối năm kể chuyện "xóm Hoàng Sa"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày cuối năm, xóm chài Gành Cả, xã Bình Châu (Bình Sơn) trở nên rộn ràng khi người người tấp nập đi mua sắm, thanh niên trong làng rời tàu về dọn dẹp nhà cửa, trang trí bàn thờ tổ tiên gia tộc để chuẩn bị đón Tết.

Về với quê mình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dù ở bất cứ nơi đâu, những người con Quảng Ngãi vẫn luôn nhớ về mảnh đất quê hương. Vì thế mà Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện quot;Về với quê mình - Quảng Ngãiquot; ra đời và đã chắ cánh cho nhiều mảnh đời nghèo khó.

Những chiều cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những chiều cuối năm, nhịp sống trở nên hối hả, bận rộn và tất bật lo toan. Thời gian chừng như trôi nhanh theo cảm tính. Vì vậy ai cũng vội vã hoàn tất phần việc cuối cùng trong nôn nao đón đợi Tết đến Xuân về.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 15.2 (tức 30 tháng Chạp âm lịch), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn tỉnh.

Mưu sinh chiều 30 Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30 Tết, trong khi nhiều người hối hả trở về nhà hoàn thành nốt mâm cơm cúng cuối năm, thì đâu đó trên những con phố, vẫn còn những người lao động nghèo tất bật kiếm thêm thu nhập cho cái Tết đầy đủ hơn. nbsp;

Chọn thực đơn Tết cho 4 nhóm bệnh

Posted:

Những người bệnh mạn tính khi Tết đến phải lưu ý lựa chọn món ăn vì chế độ ăn có thể làm bệnh thêm trầm trọng,

Thảo dược xông nhà cho năm mới đầy may mắn

Posted:

Xông thảo mộc là phong tục đẹp có từ lâu đời, giúp nhà cửa cũng như con người chuẩn bị chào đón năm mới nhiều sức khỏe và may mắn.

Mỹ tấn công quân đội Syria bằng oanh tạc cơ B-52

Posted:

Tướng Harrigan cho hay liên minh mỹ đã sử dụng nhiều máy bay trong đó có oanh tạc cơ B-52.

Porto 0-5 Liverpool: Sức công đáng sợ

Posted:

Liverpool tạo nên một cơn địa chấn tạo Estadio do Dragao khi đội khách thể hiện một hiệu suất ghi bàn tuyệt vời. Chỉ với 14 lần dứt điểm, Liverpool có tới năm lần xé lưới của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League...

Nghi phạm xả súng ở Florida là kẻ "điên cuồng vì súng"

Posted:

Nikolas Cruz, nghi phạm xả súng tại một trường trung học ở bang Florida làm 17 người thiệt mạng, từng bị đuổi học năm lớp 8 và theo mô tả của một người bạn cũ, là người rất mê súng đạn.

Xanh lại vùng đất lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về lại những vùng lũ dữ đi qua cuối năm 2017, giờ đồng bãi đã ngời một sắc xanh. Người dân vùng rốn lũ đã gượng dậy, rạng rỡ đón xuân về...

Ký ức hào hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong ký ức của những chiến sĩ lực lượng an ninh từng tham gia cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 không thể nào quên trận chiến hào hùng năm ấy.

Xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, vững mạnh; đồng hành cùng doanh nghiệp; tăng tốc phát triển toàn diện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước thềm Xuân Mậu Tuất- 2018, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Quảng Ngãi hân hoan với những thành tựu mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2017. Đây là tiền đề quan trọng để Quảng Ngãi tăng tốc phát triển toàn diện trong năm 2018 và những năm đến.nbsp;

Thú săn bao lì xì độc, đón năm mới tài lộc

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Bên cạnh những sản phẩm bao lì xì đỏ truyền thống, năm nay, nhiều phong bao lì xì phá cách với đủ chất liệu và màu sắc đang thu hút nhiều sự chú ý, nhất là trong giới trẻ.

Làng hoa lay ơn trúng mùa hoa Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Đã lâu lắm rồi, nhiều người trồng hoa Tết ở làng hoa lay ơn truyền thống lớn nhất tỉnh, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi mới có một cái Tết vui vì được mùa hoa lẫn được giá bán.

Đặc sản rừng hút hàng dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Dù cónbsp;giá cao hơn gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với ngày thường, tuy nhiên, những 'đặc sản' rừng như cá niên, thịt heo rừng và các loại rau rừnghellip;vẫn rất 'hút' hàng, vì có rất nhiều người tìm mua để thưởng thức trong dịp Tết này.

Thị trường ngày cuối năm: Giá cả vẫn ở mức ổn định

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những năm trước, ngày cuối năm luôn là thời điểm giá cả leo thang không kiểm soát. Nhưng năm nay, theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, các mặt hàng vẫn dồi dào và được giữ ở mức giá khá ổn định.

No comments:

Post a Comment