Saturday, February 17, 2018

Trò chuyện với CEO Lozi

Trò chuyện với CEO Lozi


Trò chuyện với CEO Lozi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bỏ ngang đại học ở nước ngoài để về nước khởi nghiệp, được Forbes bình chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi ảnh hưởng nhất Châu Á, đó là sơ lược về CEO Lozi Nguyễn Hoàng Trung, chàng trai sinh năm 1992, đến từ quê hương núi Ấn - sông Trà.

Đường đến vinh quang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong mùa thi lần thứ 14, thí sinh Phạm Tâm Bình đến từ Trường THPT Sơn Mỹ cũng lọt vào vòng thi quý ở mùa thi thứ 14. Năm 2017, cái không khí, cảm xúc đó một lần nữa được xuất hiện khi thí sinh Trần Minh Thảo đến từ Trường THPT Phạm Văn Đồng (Mộ Đức) đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để bước vào cuộc thi quý I.

Trường Sa - Mầm xanh đâm chồi sau bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong chuyến hải trình của tàu 561 đến với 6 đảo thuộc quần đảo Trường Sa, chúng tôi đã chứng kiến những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ ở các điểm đảo trong việc khắc phục hậu quả của cơn bão Tembin cuối năm 2017, nhất là trong việc giữ gìn những mầm xanh trên đảo.

5 điều thú vị bất ngờ về loài chó

Posted:

Là động vật gần gũi nhất với con người, tuy nhiên loài chó có nhiều đặc điểm thú vị mà không phải ai cũng biết. nbsp;

Những người 'gọi' Xuân về

Posted:

Không khí Xuân đang tưng bừng ở các làng đào, làng quất, làng vàng mãhellip; Những người dân làm ra sản phẩm với mong ước có một cái Tết ấm no cho gia đình, làm đẹp cho cuộc sống. nbsp;

Hướng dẫn sức khỏe ngày tết

Posted:

Mùa lễ Tết là một trong những thời điểm bùng phát mạnh nhất của các loại dịch bệnh. Để mùa Tết không là 'mùa lo', việc chăm sóc sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là 3 lưu ý để ngày Tết luôn khỏe mạnh. nbsp;

Tranh dân gian Kim Hoàng, Hà Nội

Posted:

Đề tài trong tranh dân gian Kim Hoàng được lấy từ cuộc sống mộc mạc, giản dị, quen thuộc của người dân đồng bằng Bắc Bộ như con trâu, gà, cảnh ngày Tết nên dễ đi vào lòng người. nbsp;

Cách làm thân mai giả từ giấy báo cũ

Posted:

Làm thân cây mai không hề khó như bạn tưởng đâu, không tin thì hãy thử ngay cách này! nbsp;

Thổ cẩm Làng Teng ngày Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết là dịp để đồng bào dân tộc diện các trang phục truyền thống của mình, nên nhu cầu về thổ cẩm ở vùng cao tăng. Do vậy, cuối năm, làng dệt thổ cẩm Làng Teng, xã Ba Thành (Ba Tơ) phải hoạt động hết công suất để kịp cho ra những sản phẩm đẹp, chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

8 tuyến cao tốc Bắc Nam sắp xây dựng

Posted:

Tuyến cao tốc chạy song song quốc lộ 1 có thiết kế 4 làn xe, tổng vốn xây dựng hơn 4,5 tỷ USD. nbsp;

Nokia, thương hiệu 150 tuổi, từ thống trị đến 'sụp đổ' ra sao?

Posted:

Nokia - thương hiệu vang bóng một thời hàng chục năm thống trị thị trường điện thoại di động - giờ đây chỉ hoạt động như một công ty kinh doanh viễn thông. nbsp;

"Vũ khí... 4 chân"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, Đại đội huấn luyện cơ động 19 (C19), thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp nhận ba quot;chiến sĩ mớiquot;- chó nghiệp vụ. Những quot;chiến sĩquot; này được giao cho 3 chiến sĩ quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc và huấn luyện với một chế độ đặc biệt.

Nhớ anh Hồ Giáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nhỏ tôi đã ấn tượng với các bài viết về anh hùng Hồ Giáo trongnbsp; tập sách viết về các anh hùng lao động. Rồi cả một bài hát tôi không nhớ tên, chỉ nhớ mấy câu: quot;Tiến tới đời sáng tươi, ơi anh Hồ Giáo ơi quot;...

Bóng đá Việt Nam chờ đợi những thành công rực rỡ trong năm 2018

Posted:

Thành công ngoài mong đợi của U23 Việt Nam, đội lĩnh ấn tiên phong trong năm 2018 của bóng đá Việt Nam, chính là cú hích, "mở hàng" may mắn cho một năm có nhiều sự kiện quan trọng của bóng đá nước nhà. Tất cả cùng hy vọng rằng các đội tuyển Việt Nam tham dự sân chơi châu lục trong năm nay, sẽ có kết quả đẹp mĩ mãn.

Nghi lễ Tết nguyên đán trong các cung đình Việt Nam xưa

Posted:

Tết Nguyên đán trong cung đình thể hiện nổi bật nhất, trang trọng nhất nghi thức của Tết Việt xưa. Ngoài những nét cổ truyền và phổ biến như Tết trong dân chúng, Tết nơi cung đình mang dáng vẻ độc đáo riêng của sự tôn nghiêm và quyền lực.

Sử dụng rau sống an toàn trong bữa ăn ngày Tết

Posted:

Trong bữa ăn ngày tết, ngoài các thức ăn giàu đạm thì nguồn cung cấp vitamin và chất khoáng chủ yếu từ các loại rau sống (rau thơm).

Roger Federer bước lên vị trí số 1 thế giới

Posted:

Trước đối thủ Robin Haase, Roger Federer có trận khó khăn nhất tại Rotterdam Open, thế nhưng vị trí số 1 thế giới là phần thưởng quá ngọt ngào đối với tay vợt Thụy Sĩ.

Khai mạc Hội nghị An ninh Munich lần thứ 54

Posted:

Ngày 16/2, Hội nghị An ninh lớn nhất thế giới đã được khai mạc tại thành phố Munich của Đức.

Dinh dưỡng ngày Tết cho trẻ

Posted:

Tiếp đãi khách, thăm viếng họ hàng, đi chơi đầu Xuân... người lớn rất dễ làm đảo lộn giờ giấc ăn, ngủ của bé. Vì thế, bạn cần lưu ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe cho con mình.

Trực thăng chở bộ trưởng Mexico rơi, 2 người thiệt mạng

Posted:

Một trực thăng chở Bộ trưởng Nội vụ Mexico và thống đốc bang Oaxaca bị rơi ngày 16/2 khi đang khảo sát vùng bị động đất. Hai quan chức may mắn sống sót trong khi 2 người trên mặt đất thiệt mạng.

Sôi động Tết trồng cây

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 1960, Bác Hồ đã phát động quot;Tết trồng câyquot;. Phát huy truyền thống đó, hằng năm cứ độ Tết đến Xuân về, các cơ quan, đơn vị và nhân dân đều tổ chức Tết trồng cây, làm cho đất nước quot;càng ngày càng xuânquot;.

Tết trên những công trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết Mậu Tuất đã quot;gõ cửaquot;. Người người, nhà nhà tất bật chuẩn bị đón Tết, nhưng trên nhiều công trình xây dựng, nhiều kỹ sư, công nhân vẫn không được sum vầy cùng gia đình để đón Tết... nbsp;

Nông dân hồ hởi ra đồng đầu năm mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau thời gian nghỉ ngơi, vui Tết đoàn viên, đến mồng 2 Tết, nhiều hộ nông dân đã sớm quay trở lại với công việc đồng án. Không khí Tết được mang ra đến tận ruộng với niềm hăng say lao động, chăm lo cho vụ mùa trong năm mới.

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ bị cáo buộc tấn công bằng khí ga ở Afrin

Posted:

Theo Reuters, ngày 16-2, các đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd (YPG) và Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria (SOHR) cáo buộc quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã tiến hành một vụ tấn công bằng khí ga tại khu vực Afrin, khiến ít nhất 6 người bị thương. nbsp;

Về quê "xây" giấc mơ... rau sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không ngại khó, ngại khổ, họ gác lại công việc ổn định lương cao ở thành phố lớn, để trở về quê hương đầu tư vào nông nghiệp hữu cơ, vì giấc mơ... rau sạch.

Đảng ủy BĐBP tỉnh: Phát huy trách nhiệm người đứng đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gắn trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chỉ huy từng đơn vị vào việc thực hiện nhiệm vụ được giao để xét thi đua; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện các giải pháp để ngăn chặn, tiến đến chấm dứt tình trạng ngư dân trong tỉnh xâm phạm chủ quyền vùng biển các nước... là những nhiệm vụ trọng tâm được Đảng ủy BĐBP tỉnh triển khai trong năm 2018.

Chắp cánh ước mơ cho con

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm cheo leo trên những triền núi của vùng cao Sơn Hà, cuộc sống của nhiều gia đình ở xã Sơn Trung vẫn còn lắm khó khăn, nhưng lại sáng lên tinh thần chăm lo việc học cho con trẻ.

Đảng bộ xã Hành Phước: Phát huy vai trò hạt nhân trong xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng bộ xã Hành Phước (Nghĩa Hành) được đánh giá là có bước phát triển toàn diện, nhờ phát huy vai trò hạt nhân của tổ chức cơ sở đảng, tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên, lấy đó làm khâu then chốt, tạo nền tảng cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội.

Nghề lưới thúng ở cửa Sa Cần

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã thành thông lệ, vào dịp cuối năm, ngư dân hành nghề lưới thúng ở các xã ven cửa biển Sa Cần (Bình Sơn) bắt đầu tăng chuyến ra khơi.

No comments:

Post a Comment