Friday, March 23, 2018

Cách nhanh nhất để mua thẻ điện thoại

Cách nhanh nhất để mua thẻ điện thoại


Cách nhanh nhất để mua thẻ điện thoại

Posted: 23 Mar 2018 03:25 AM PDT

Hiện tại, 1 số lượng không ít người dùng di động đã chuyển sang hình thức mua thẻ cào điện thoại trực tuyến thanh toán qua tài khoản atm thay do mua thẻ cào điện thoại giấy ngoài các trung tâm, đại lý bán thẻ điện thoại.
>>> Ngoài dịch vụ nay ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể đọc thêm những bài viết của chúng tôi như phi internet banking donga. Nếu như bạn muốn dùng gói dịch vụ này, thì hoàn toàn có thể click vào đây để tìm hiểu luôn tại đây: muathe123.vn/huong-dan/dang-ky-internet-banking-dong-a-8654.html
Sở dĩ phương pháp mua thẻ điện thoại trực tuyến được kiểm chứng cao là bởi người dùng hoàn toàn có thể chủ động mua mã thẻ điện thoại trực tuyến tất cả lúc, gần như tất cả các nơi bất cứ khi nào điện thoại cần nạp năng lượng. Khỏi phải tốn nhiều thời gian, cũng không mất một chút công sức nào cả vì chỉ cần ngồi tại nhà thực hiện làm vài thao tác dễ dàng trên chính dế yêu của mình là đã mua được mã thẻ điện thoại như yêu cầu lấy ngay thuận tiện rồi.

Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại trực tuyến chiết khấu khủng
Điều trọng yếu khi dùng dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến đó là tìm thấy được một địa điểm giao dịch uy tín, chất lượng. Nếu như khách hàng đang muốn mua mã thẻ điện thoại di động online thì hãy tìm hiểu ngay địa chỉ trang web của chúng tôi. Đây là địa chỉ giao dịch thẻ điện thoại được nhiều bạn sử dụng quan tâm và dùng nhất hiện tại. Tới với website của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể mua mã thẻ điện thoại, nạp thẻ điện thoại online, mã thẻ game bất kì theo như ý với chiết khấu cực hấp dẫn
>>> Quý khách rất có thể xem qua thêm về cách đăng ký dịch vụ internet banking techcombank của chúng tôi qua bài tham khảo này. Click vào đường dẫn này để biết thông tin chi tiết: muathe123.vn/huong-dan/dang-ky-internet-banking-8653.html
quý khách hàng đang muốn thực hiện làm theo thủ tục dưới đây là đã có ngay những mã thẻ cào hợp lý với nhu cầu rồi:
Bước thứ nhất: Truy cập/ đăng kí tài khoản website
Các bạn truy cập vào địa chỉ trang web: muathe24h.vn và tiến hành bước đăng nhập hệ thống bằng account đã thành lập. Một khi chưa có id trên cửa hàng, quý khách click vào mục đăng kí và nhập tất cả thông tin theo hướng dẫn.
Bước thứ 2: mua thẻ cào online
Tại đây, bạn chọn giao diện mua mã thẻ điện thoại online và điền những thông báo cơ bản: mật độ thẻ cần mua, cách thức trả phí, trung tâm email nhận,... Tùy vào yêu cầu mua mã thẻ của mỗi quý khách hàng, phương thức trả phí được chọn lựa rất có thể khác nhau. Quý khách rất có thể chọn lựa hình thức trả phí dịch vụ mua thẻ cào qua account ngân hàng có đăng kí internet banking hoặc sử dụng gói dịch vụ trả phí online.
Bước ba: Hoàn chỉnh giao dịch
Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý yêu cầu mua mã thẻ online của quý khách. Mức phí giao dịch sẽ được trừ vào id ngân hàng khách hàng đã đăng kí trước đó.
>>> Các bạn hoàn toàn có thể xem thêm bài viết chỉ cách đăng nhập internet banking bidv. Một khi các bạn đang muốn xem qua gói dịch vụ có thể Click vào đường link này để biết thông tin chi tiết: muathe123.vn/huong-dan/dang-ky-internet-banking-bidv-8655.html

Ưu điểm khi mua mã thẻ cào online tại website của chúng tôi
Mua card điện thoại trực tuyến cho điện thoại tại Muathe24h. Khách hàng sẽ hưởng các ưu đãi sau đây:
• Chiết khấu cực khủng: mua thẻ điện thoại online tại Muathe24h.vn quý khách hàng sẽ hưởng gói chương trình ưu đãi và khuyến mại chiết khấu lên đến 5.1%.
• Tiết kiệm thời gian tiền bạc: Thay do mất công di chuyển đến cửa hàng smartphone truyền thống bạn chỉ cần lên website Muathe24h.vn để tiến hành mua thẻ điện thoại.
• Tránh sai sót khi mua thẻ điện thoại: Hạn chế tối đa các sai sót khi mua thẻ cào điện thoại tại cửa hàng truyền thống.
Trên là các ưu đãi 100% quý khách sẽ được nhận khi mua mã thẻ điện thoại online tại trung tâm chúng tôi. Chúc quý khách luôn hài lòng cùng dịch vụ.

vận chuyển bàn ghế đi Úc,mỹ,canada bằng đường tàu biển giá rẻ

Posted: 23 Mar 2018 02:32 AM PDT

Công ty Chuyển Phát nhanh Quốc Tế TTI Express chuyên nhận vận chuyển các loại bàn ghế, Sofa, tủ giường, bộ bàn ăn, Salon các sản phẩm trang trí nội thất, chén bát đi Mỹ, Úc ,Canada bằng đường biển giao hàng đến các tất cả các cảng của Mỹ, Úc, Canada và nhiều quốc gia khác, chúng tôi phục vụ tận nơi và giao hàng đến tận nhà nếu khách yêu cầu

Công ty có hai phương thức vận chuyển như sau :

- Đi đường hàng không (Door to door)

Nhận vận chuyển thư từ, chứng từ xuất nhập khẩu, quà tặng, hàng mẫu, hàng hoá đi tất cả các nước trên thế giới như nước Singapore, China, Australia, Malaysia, Japan, HongKong….giao hàng tận nhà mà không cần đến bưu điện địa phương để nhận hàng

-Đi Đường tàu biển : nhận chuyển hàng lẻ, hàng container từ Việt Nam đi các nước

-Khai thuê Hải Quan :hàng xuất và nhập đường hàng không, đường biển, hàng mậu dịch, hàng phi mậu dịch

Với dịch vụ "door to door- đến tận nơi nhận, giao tận nơi đến", quý khách không cần phải mất công sức ra bưu điện để gửi như trước đây
*Công ty Chuyển phát nhanh TTI chuyên vận chuyển hàng hóa với nhiều mặt hàng như:
- Gửi túi xách, quần áo, áo cưới, áo dài cưới, giầy, dép… đi mỹ, úc, anh, pháp, canada, malaysia, nhật, singapore
- Gửi nệm Kymdan, giường gỗ, tủ quần áo gỗ, vận chuyển hàng hóa cá nhân, gia đình, chuyển nhà định cư… đi úc, đi Mỹ, đi Singapore, đi Đài Loan, đi Canada bằng đường hàng không và đường biển,…
- Gửi tượng phật, tượng chúa, tượng gỗ, tượng đá đi Mỹ, đi Úc, Đi Anh, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan,…
- Chuyển phát nhanh quà tặng, quà sinh nhật… đi mỹ, úc, anh, pháp, canada, malaysia, nhật, singapore
- Vận chuyển máy ép nước mía, máy xay thịt, dàn âm thanh, amply, xe motor, xe đạp, xe đạp điện, đàn piano, đàn organ, đàn guitar…. đi úc, pháp, đức, mỹ, anh, canada
- Gửi dụng cụ làm Nail,kiềm nghĩa, đồ Gỗ, chén bát, gốm sứ …. đi Mỹ, Úc, anh, pháp, canada
- Chuyển tăm tre, đũa tre, mặt hàng thủ công mỹ nghệ, tranh… đi nhật, mỹ, pháp, úc, anh, malay, canada
- Chuyển chứng từ, sách vở, sách báo, sách kinh, hồ sơ du học, thiệp cưới… đi úc, mỹ, pháp, anh, đức, norway…

Bây giờ Quý khách chỉ cần ngồi ở nhà và nhấc máy điện thoại gọi cho công ty TTI EXPRESS chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục khi gửi hàng.

Quý khách là công ty có thể gửi:

• Chứng từ, hồ sơ du học,…

• Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…)

• Hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, …

• Hàng container ( cont 20', cont 40')

• Hàng lẻ (đường biển LCL , đường hàng không )

• Hàng container ( FLC )

• Khai thuê Hải Quan

Quý Khách là cá nhân có thể gửi:

• Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..

• Hành lý

• Hồ sơ du học, hồ sơ định cư

• Thư từ
Tks & Rgds
Ms: Cẩm Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394 - 0283752 7442
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn

Phụ gia thực phẩm Carrageenan: Lợi hay hại?

Posted: 23 Mar 2018 02:05 AM PDT

Carrageenan là gì?Hãy cùng Việt Mỹ chúng tôi tìm hiểu nhé.

Carrageenan là một chất xơ hoà tan trong nước, được tìm thấy trong nhiều loại rong biển. Loại phụ gia thực phẩm này được sử dụng như chất làm đặc hoặc ổn định trong những sản phẩm như sữa đậu nành, kem, pho mát, bánh mì, ngũ cốc, salad trộn, nước sốt và một số đồ ăn nhanh khác... Tên của loại phụ gia từ rong biểnđược lấy theo tên của một loại rong biển mọc dọc theo bờ biển Ireland, khu vực gần một ngôi làng có tên là Carragheen.



Hầu hết các Carrageenan được sử dụng trong chế biến thực phẩm xuất phát từ Indonesia, Philippines, Việt Nam và một số quốc gia khác ở Thái Bình Dương. Loại phụ gia thực phẩm này được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ xếp vào nhóm GRAS (Generally Recognized as Safe) và được sử dụng một cách an toàn trong chế biến thực phẩm tại quốc gia này trong suốt hơn 50 năm qua.

Carrageenan có nguy hiểm hay không?

Nhiều người cho rằng chất phụ gia này có ảnh hưởng trực tiếp đến đường ruột và hệ tiêu hoá của mình. Vì theo như kết quả nghiên cứu được công bố năm 2001, sử dụng Carrageenan biến chất với một lượng lớn có khả năng bào mòn thành ruột của một số loài động vật gặm nhấm và loài linh trưởng. Điều này khiến người tiêu dùng thực sự lo lắng. Tuy nhiên cần phải phân biệt rằng Carrageenan suy thoái (biến chất) không phải là loại Carrageenan vẫn được sử dụng trong chế biến thực phẩm. Carrageenan suy thoái được gọi với tên chính xác là Poligeenan và tính chất của nó khác hoàn toàn so với Carrageenan và không được sử dụng trong chế biến thực phẩm.

Cũng có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng Carrageenan trong thực phẩm cũng như tiếp xúc với nó không gây bất cứ thiệt hại nào cho thành ruột. Phụ gia này cũng không bị chuyển hoá thành Poligeenan trong quá trình chế biến.

Có lợi cho sức khoẻ?

Có thể nói rằng Carrageenan không chỉ là một loại phụ gia thực phẩm có tác dụng trong việc làm đông và làm ổn định mà còn có lợi cho sức khoẻ. Trong lịch sử, chiết xuất rong biển này đã được sử dụng để đun cùng với sữa và nước để làm dịu hệ thống tiêu hoá, điều trị loét, và được sử dụng như một loại thuốc nhuận tràng. Nó cũng có thể làm giảm Cholesterol Tricglycerides (tuy nhiên tác dụng này chưa thực sự được nghiên cứu sâu). Chính vì thế, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng Carrageenan như một loại phụ gia thực phẩm an toàn.

Đừng bỏ lỡ 1 phụ gia tuyệt vời này nhé. Liên hệ : HOTLINE : 0945-002-579 Chị Mến
hoặc


[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ



@ [img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image001.png[/img]📞Quý khách mua hàng xin liên hệ

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image002.png[/img]😘CÔNG TY CP VMCGROUP VIỆT NAM
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HÀ NỘI: Số 24 Quốc Tử Giám -0947 464 464
Tel 0243 7472 333 Tel 0243 7474 666
Số 8 Ngõ 111 Phan Trọng Tuệ -0946 020 868

Tel 02438.610.888 Tel 02436.877.666

Metro HÀ ĐÔNG Call 093456 1525 Tel 093456 1016
Call 0243.7474.555 Tel 0243 7474 666
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️THANH HÓA
- Cơ sở 1: 343 Lê Lai-TP Thanh Hóa
Tel 0237 6767 666 / 0904888152
- Cs2: Số 80 Lê Thánh Tông
LH 0932245500 Tel 0237 666 5656
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️ĐÀ NẴNG
364 Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng
LH 0905 188 667 Tel 0911 670 670
ÜÜQUÃNG NGÃI
51 Chu Văn An - TP Quảng Ngãi
Call 0989 463 066 Tel 0911 563 540

Call 0255 381 3968

[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HỒ CHÍ MINH
- 13 Đường số 5 KDC Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh
Hotline: 0918.113.698 Call 02838 521 379 Tel 028 37589 186
- 11 Đg 715 Tạ Quang Bửu-P4-Q8
LH 0917 811 667 Call 028 37 589 188 Tel 0283 7589 186
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️NHA TRANG
- 49-51 Ngô Văn Sở - TP Nha Trang
LH 0945 002 568 Call 0258 3551 377 Tel 0258 3551 388
- D2 Hàng Cá - TP Nha Trang
Hotline 0945 002 579 Call 02583 820 339 Tel 0258 3551 388
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️HẢI PHÒNG
406 Hùng Vương - Quận Hồng Bàng
Tel 093456.8012 LH 093456.2923 Call 0225 354 1888 Tel 0225 354 1999
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image003.png[/img]➡️CẦN THƠ
40M Đường 3A KDC Hưng Phú 1 - Q. Cái Răng - TP Cần Thơ
Hotline: 0918 113 698 LH 0917 811 667 Call 0292 366 8879 Tel 0292 384 6968
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image004.png[/img]🖨️ kd@vmcgroup.com.vn.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image005.png[/img]💯Chúng tôi luôn cam kết luôn mang lại cho bạn những sản phẩm 100% về chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
[img]file:///C:\Users\Admin\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\ clip_image006.png[/img]🚛Giao hàng toàn quốc.

Cách uống rượu bia không say xỉn: Bí quyết “tiên tửu” là đây!

Posted: 23 Mar 2018 02:05 AM PDT

Dịp lễ Tết đang đến gần, đây là thời điểm mọi người quây quần họp mặt, tổ chức các buổi liên hoan, ăn uống…Trong không khí vui tươi, sôi nổi đó, trên các bàn tiệc không thể thiếu những thức uống có cồn như rượu bia. Vui thì cũng vui thật, nhưng trên thực tế những lần quá chén có thể để lại những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mà rượu say thì cuộc vui cũng chóng tàn.

Vậy làm sao để uống rượu bia lâu say cũng như giảm bớt các tác động xấu của nó lên cơ thể?

Lót dạ" trước khi uống rượu bia
Đừng nhập cuộc nhậu với một cái bụng trống trơn, đặc biệt là đang trong tình trạng đói.

Hãy tranh thủ ăn uống trước khi uống bia rượu.

Dưới đây là những gợi ý về đồ ăn, thức uống mà bạn nên tham khảo và áp dụng.

Trước khi uống rượu nên ăn gì?
Đây là một cách rất hữu dụng khi bạn không muốn mình say quá nhanh. Đồ ăn tạo tác động kép, vừa cung cấp chất dinh dưỡng, vừa ngăn chặn chất cồn ngấm nhanh hơn.

Thức ăn chứa nhiều chất béo

Việc ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo (lipid) trước khi uống rượu có thể tạo ra một lớp màng vững chắc bao quanh niêm mạc dạ dày và ruột, khiến cho sự hấp thụ cồn diễn ra chậm hơn. Đây là cách làm được xem là vừa ăn toàn lại vừa hiệu quả nên bạn có thể áp dụng để chống cơn say ập đến.

Bánh mì

Chất carbon trong bánh mì có tác dụng như một bộ lọc giúp cơ thể hấp thu chất cồn hiệu quả. Ăn bánh mì trước khi uống rượu bia có thể giúp bạn lâu say hơn

Cơm

Tương tự như bánh mì hay các thức ăn khác, sau khi được đưa vào cơ thể, cơm trở thành lớp bảo vệ để ngăn sự tiếp xúc của chất cồn với dạ dày và ruột.

Sữa chua

Không thể không nhắc đến sữa chua, một "trợ thủ đắc lực" trong việc chống lại cơn say. Lượng keo thực vật có nhiều trong sữa chua sẽ giúp làm giảm nồng độ cồn trong bia rượu cũng như bảo vệ bao tử của bạn.

Uống sữa
Một ly sữa nóng có thể là "vị cứu tinh" cho chiếc dạ dày chuẩn bị "lâm trận" của bạn. Sữa sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn giải quyết hiệu quả hơn với lượng cồn sắp được nạp vào bụng và làm chậm quá trình hấp thụ cồn vào cơ thể.

Uống vitamin B
Bổ sung các viên Vitamin tổng hợp có chứa chất chống oxi hóa cũng là một cách hay để giảm say hiệu quả.

Nếu thường xuyên phải uống bia rượu, bạn có thể dùng 2 viên 50mg Vitamin B6 kết hợp với một viên Vitamin B100 trước khi vào bàn tiệc. Tuy nhiên, bạn không nên dùng cách này thường xuyên bởi nó có thể để lại biến chứng không tốt.

Xem thêm: Tổng hợp những cách giải rượu bia hiệu quả nhất

Bí kíp uống rượu bia không say khiến ai cũng phải…"thán phục"!
Đọc đến đây, hãy đảm bảo rằng bạn đã ăn hoặc uống những thứ mà chúng tôi gợi ý ở trên. Điều này rất quan trọng vì bụng no sẽ giúp thể trạng của bạn tốt hơn khi nhậu.

OK! Dưới đây là những phương pháp uống bia rượu để luôn tỉnh táo, không say xỉn.

Uống thật chậm
Bằng cách uống thật chậm và từ từ, các quý ông có thể làm các chất cồn trong bia rượu thâm nhập cơ thể chậm hơn, từ đó lâu say hơn. Vừa ngồi nhâm nhi, vừa trò chuyện tán gẫu, không phải bữa tiệc sẽ càng vui hơn sao?

Uống rượu xen kẽ nước lọc và ăn đồ ăn
Uống xen kẽ nước lọc và đồ ăn sẽ kéo giãn khoảng cách thời gian giữa các lần tiếp nạp rượu bia vào cơ thể. Thêm vào đó, thức ăn có thể tạo lớp đệm trong bảo tử làm chất cồn khó thâm nhập hơn. Hơn nữa, các cơn say thường sẽ xuất hiện vào lúc cơ thể thiếu hụt nước. Việc bổ sung nước kịp thời sẽ khắc phục phần nào sức công phá của các chất cồn.

Không trộn lẫn nhiều loại rượu bia và nước có gas
Đây là một điều tối quan trọng bạn cần lưu ý. Loại thức uống này sẽ làm rượu bia ngấm nhanh hơn vào cơ thể bởi khi pha trộn, các bọt khí trong nước có gas đẩy nhanh quá trình thẩm thấu chất cồn vào máu làm chúng ta say nhanh hơn.

Chọn thức uống có nồng độ cồn không quá cao
Rõ ràng những thức uống có nồng độ cao sẽ khiến bạn nhanh chóng đi vào cơn say. Không chỉ vậy, những đồ uống này còn gây hại cho sức khỏe của bạn, về lâu dài có thể sinh ra các bệnh như viêm loét dạ dày, đại tràng, xơ gan…Vậy nên, hãy lưu ý lựa chọn thức uống có độ cồn vừa phải để bữa tiệc của bạn vừa vui lại vừa không làm hại đến cơ thể.

Không hút thuốc khi đang trên bàn nhậu
Có thể bạn không biết, nhưng thuốc lá chính là một chất kích thích đẩy nhanh cơn say của bạn. Hơn thế, sử dụng thuốc lá thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là gây ung thư.

Sau khi uống rượu bia nên làm gì?
Bạn đã nạp vào cơ thể một lượng lớn chất cồn trong suốt cuộc nhậu. Công việc tiếp theo là hóa giải những chất cồn đó để cơ thể được tỉnh táo hơn.

Ăn gì để giải rượu?
Sau khi uống rượu có thể bạn sẽ choáng váng, nôn mửa, đau đầu, như vậy, bạn cần dùng những đồ ăn, thức uống giúp giải được rượu để cảm thấy thoải mái hơn và giảm cơn say. Hãy đọc bài viết này của Danongviet.vn để cập nhật cho mình những cách giải rượu bia nhanh và hiệu quả nhất nhé.

Uống nhiều nước
Một trong những nguyên nhân dẫn đến cơn say xỉn đó là việc cơ thể mất nước. Hãy đảm bảo rằng sau khi nhậu nhẹt bạn có thể bổ sung cho mình đủ nước. Nước không chỉ làm trung hòa lượng cồn và axit chứa trong ruột mà còn giúp đầy nhanh quá trình bài tiết chất độc của các bộ phận.

Ngủ
Sau khi nạp rất nhiều thức uống có cồn vào người, việc bạn cần làm là lên giường ngủ một giấc thật say. Khi ngủ, các cơ quan trong cơ thể có thể được nghỉ ngơi và hồi phục lại, thêm vào đó chất độc trong lúc này cũng được cơ thể vận động bài tiết ra. Chú ý đừng để cơ thể bị lạnh bởi sau khi uống rượu bia, bạn rất dễ bị nhiễm cảm, phong hàn.

Bổ sung muối khoáng và vitamin
Đừng coi thường việc bổ sung muối khoáng và các vitamin cần thiết sau khi uống rượu bia. Tình trạng nôn ói có thể đi kèm với việc cơ thể mất đi các muối khoáng và vitamin. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng các gói dung dịch bổ sung muối và các chất điện giải để giảm thiểu được những tác động tiêu cực của đồ uống chứa cồn.

Lời kết,

Vậy là bí mật của việc uống rượu bia không say đã được bật mí rồi. Tóm lại, chẳng có gì khó khăn cả nếu bạn làm tốt từ việc chuẩn bị trước khi nhậu đến các công tác "hậu cần" sau mỗi cuộc vui.

Đừng bao giờ nhập tiệc với một chiếc bụng rỗng, đặc biệt là không để bị đói. Hãy ăn nhẹ một thứ gì đó trước khi đi nhậu. Học cách nhâm nhi từ từ để cơ thể thích nghi với chất cồn và không bị "sốc". Cuối cùng, để tỉnh táo trở lại thì hãy áp dụng thêm những cách giải rượu bia và chữa say thay vì dùng thuốc Tây, bạn nhé.

Tuy nhiên, uống rượu bia nhiều hay uống quá chén thực sự không tốt cho cơ thể. Do đó, hãy uống có chừng và dừng đúng lúc, đừng để rơi vào trạng thái say xỉn, bạn nhé!

Cách giúp bạn lựa chọn xe ô tô phù hợp

Posted: 23 Mar 2018 12:32 AM PDT

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc xe ôtô thường được cánh mày râu coi như 'vợ hai'. Bạn đã đầu tư khá nhiều tiền vào chiếc xe ô tô thì không thể thất vọng vì chính quyết định của bản thân mình. Hiện nay có rất nhiều dòng xe ô tô để bạn lựa chọn nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay dòng xe mới du nhập vào được nhiều quý khách hàng ưa chuộng sử dụng phải kể đến dòng Chevrolet của mỹ với một số mẫu xe Cruze, Captiva revv, Chevrolet Colorado… Nhưng để chọn chiếc xe ô tô thế nào cho chuẩn và phù hợp, nhất là ngay trong lần đầu tiên khi bạn sở hữu ôtô, cùng Chevrolet Nghệ An tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn lựa chọn xe ô tô phù hợp.

1. Chọn kiểu dáng xe
Trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt nói riêng hiện có rất nhiều dòng xe ô tô khác nhau: "sedan", "hatchback", " coupe", "đa dụng (MPV)", "SUV", "pick-up",… Vì vậy trước tiên bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng và xác định túi tiền của cá nhân và gia đình để đưa ra được lựa chọn chính xác nhé.

Nếu như bạn cần một chiếc xe ô tô linh hoạt, đa dụng và có thể xuất hiện trên đường phố thật ' hố' trước mọi người, bạn hãy chọn dòng xe SUV. Nếu bạn muốn có một chiếc xe ô tô thực dụng, có cốp sau, thì dòng sedan như chiếc chevrolet cruze là một gợi ý rất tuyệt vời. Nếu bạn thích loại xe ô tô nhỏ nhưng thể thao, dòng xe hatchback hoặc dòng coupe là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn là người mê offroad thì bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn xe hai cầu "4×4" – "SUV" hoặc chiếc bán tải như Chevrolet Colorado…

2. Mua xe mới hay chọn xe đã qua sử dụng
Một chiếc xe ô tô mới coóng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt, nhưng trên thực tế thì đối với những người lần đầu sở hữu ô tô, mua một chiếc xe ô tô đã qua sử dụng lại là một quyết định chi tiêu rất hợp lý, khi bạn chưa đủ tiền mua xe ô tô mới. Tuy nhiên, trước khi mua xe ô tô đã qua sử dụng, cần nắm rõ được thông tin về sổ bảo hành, bảo dưỡng & bảo trì, phụ tùng thay thế đã được dùng cho xe ô tô. Bạn chỉ nên mua xe ô tô đã qua sử dụng từ những đại lý có uy tín hoặc mua của người thân quen. Bạn cần phải tỉnh táo trước những lời mời chào giá rẻ bất ngờ nhé.

3. Sử dụng "internet" tìm kiếm thông tin
Internet chính là một 'Bách khoa toàn thư' để bạn có thể tìm kiếm thông tin về loại xe ô tô mà bạn đang dự định mua. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin dòng xe mà bạn thích. Một trong những công cụ tìm kiếm rất hữu ích là Google. Bạn có thể đọc được thông tin trong bài viết giới thiệu,trong những bài viết đánh giá xe của những phóng viên ô tô, hoặc tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng loại xe ô tô bạn muốn mua trên các diễn đàn, trên mạng xã hội…

4. Xem xét mức tiêu hao nhiên liệu của xe
Nhiên liệu chiếm một phần khá lớn trong tổng chi phí để nuôi xe ô tô, nên bạn cần tìm hiểu kỹ mức tiêu hao nhiên liệu của xe mà hãng công bố và số liệu thực tế là bao nhiêu (kết quả chạy thử của xe, tham khảo ý kiến của những người đã dùng xe ô tô…). Nhìn chung, loại xe ô tô thể thao động cơ khoẻ, tăng tốc nhanh hoặc xe ô tô cồng kềnh sẽ hao xăng hơn dòng sedan hoặc dòng hatchback gia đình.

5. Chọn màu xe ô tô
Vấn đề về màu sắc đôi khi không chỉ đơn giản là bạn lựa chọn màu bạn thích nhất trong bảng màu của hãng xe ô tô. Màu sắc có vai trò không hề nhỏ quyết định xe ô tô của bạn có dễ sang nhượng không. Những màu phổ biến như màu bạc/ghi, màu đen và màu trắng sẽ dễ bán và bán được giá hơn những màu khác.

6. Vấn đề an toàn
Bạn mua ô tô vì muốn được di chuyển một cách an toàn nhất và tiện nghi nhất. Do đó, không thể bỏ qua những vấn đề an toàn khi mua xe ô tô. Lời giới thiệu của những nhân viên bán xe ô tô rõ ràng khó có tính thuyết phục, bởi tất nhiên họ muốn bán được xe ô tô thì họ phải quảng cáo. Bạn nên tham khảo bảng đánh giá và xếp hạng an toàn của những tổ chức độc lập uy tín,ví dụ như Hiệp hội đánh giá an toàn xe mới "NCAP" của châu Âu,…

7. Chọn mặt gửi vàng
"Chọn mặt gửi vàng" đó là vấn đề thương hiệu. Đây là một quyết định khá khó khăn. Những thương hiệu mới hoặc đang 'nổi như cồn' thường sẽ quyến rũ bạn ở mức giá bán hấp dẫn. Bạn cần phải cực kỳ tỉnh táo trước sự mời gọi này. Lựa chọn an toàn nhất vẫn là xe ô tô của những thương hiệu có bề dày và có uy tín ở trên thị trường.

Cũng cần lưu ý rằng một chiếc xe ô tô thuộc thương hiệu nổi tiếng hoặc được ưa chuộng ở trên thị trường sẽ dễ bán hơn khi bạn có nhu cầu đổi xe ô tô.

8. Lái thử
Lái thử là việc không thể thiếu trước khi bạn quyết định lựa chọn đặt bút ký vào hợp đồng mua xe ô tô. Không ít người mua xe ô tô chỉ dựa vào ý kiến của bạn bè, của người quen, để rồi sau đó không ngớt lời than phiền về những khó chịu mà chiếc xe ô tô mới mua mang lại, ví dụ như ghế ngồi không thoải mái, tầm nhìn bị hạn chế, hay hệ thống treo của xe quá cứng. Đừng để mình rơi vào những tình cảnh đó bạn nhé.

Những chuyên gia hàng đầu về xe ô tô khuyên khách hàng mua xe ô tô nên lái thử xe khoảng 30 phút, lái thử nhập – thoát đường cao tốc, chạy thử ở trên những con đường giống với lộ trình mỗi ngày của bạn. Và đừng quên lái thử cả những chiếc xe ô tô là đối thủ cạnh tranh, để có sự so sánh và khẳng định lựa chọn của bạn là tốt nhất nhé. Biết đâu sau khi bạn lái thử, bạn lại tìm được chiếc xe ô tô phù hợp hơn.

Thông tin chi tiết liên hệ Chevrolet Nghệ An. Hotline: 0974.232.136

Mở bán biệt thự the phoenix garden khu sinh thái Đan Phượng

Posted: 23 Mar 2018 12:23 AM PDT

Mở bán biệt thự the phoenix garden khu sinh thái Đan Phượng

Diện tích 200m2 – 400m2

Giá từ 3 tỷ/căn

Bàn giao nhà quý 2/2019

Chiết khấu lên tới 200tr/căn

Hiện đã hoàn thành 100% cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích. Giai đoạn 1 và 2 đã có khách hàng về ở

Khách hàng có nhu cầu liên hệ tới phòng kinh doanh dự án

----------------HOTLINE: 0904.710.301 – 0903.244.911

Web: http://haiphatland.net/biet-thu-sinh-thai-dan-phuong-phoenix-garden/

Nhà cung cấp hệ thống camera quan sát ngày và đêm cho dãy nhà trọ ở Hóc Môn, TP HCM

Posted: 23 Mar 2018 12:00 AM PDT

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ TÔN TUỆVPDD: 39 Lương Hữu Khánh – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – HCMTSKD: 67 đường T5 – Phường Tây Thạnh – Quận Tân Phú - HCMĐT : (028) 2253 7156Hotline : 08 8808 6556Email1: ceo@tontue.com – Email2: tontue.thuongmai@gmail.comWebsite: www.tontue.comwww.tontue.net CHUYÊN PHÂN PHỐI – THI CÔNG LẮP ĐẶT – DI DỜI HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT
* Lắp đặt camera quan sát cho gia đình;

* Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng;

* Lắp đặt camera giám sát cho cở sở kinh doanh;

* Lắp đặt camera giám sát cho văn phòng làm việc

* Lắp đặt camera quan sát cho nhà thuốc;

* Lắp đặt camera giám sát cho nhà trẻ;

* Lắp đặt camera quan sát cho nhà hàng, quán café;

* Lắp đặt camera quan sát cho khách sạn , hotel, resort, khu nghĩ dưỡng;

* Lắp đặt camera quan sát cho tòa nhà thương mại, chung cư, khu phức hợp;

* Lắt đặt camera quan sát cho các tổ chức, doanh nghiệp, trung tâm, câu lạc bộ,…

* Lắt đặt camera giám sát nhà xưởng, giám sát nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, bến cảng ...

* Đặc biệt: Lắp đặt camera quan sát theo yêu cầu riêng!!!

HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT – CAMERA AN NINH CHO DÃY NHÀ TRỌ TẠI HÓC MÔN – CỦ CHI – TÂN PHÚ
Hệ thống camera nhà trọ tầm quan trọng:

- Lắp đặt hệ thống camera quan sát cho nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú giám sát từ xa các hoạt động xảy ra tại nhà trọ, giúp chủ nhà trọ giám sát từ xa các hoặc động trong các dãy nhà trọ, khách ra vào đồng thời tạo sự an ninh cho khu trọ.

- Lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú là môt trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp các chủ nhà trọ có thể quản lý hiệu quả nhất nhu cầu an ninh cho dãy nhà trọ tạo sự an tâm cho khách trọ và an ninh khu trọ.

==>>Hiện nay nhu cầu kinh doanh nhà trọ đang ngày càng tăng cao, đồng thời việc quản lý an ninh cho dãy nhà trọ cũng là một giải pháp cần thiết và hữu hiệu cho chủ nhà trọ.Chính vì vây việc lắp đặt hệ thống camera quan sát tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú cho dãy nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú là một giải pháp hữu hiệu đảo bảo an ninh khu trọ.

- Dãy nhà trọ là khu vực có thể nói phức tạp nhất trong các loại hình kinh doanh do đó việc lắp đặt hệ thống camera quan sát dãy nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú cũng là 1 một bài toán đầu tư phù hợp.

Quý cơ quan có nhu cầu hãy gọi 08 8808 6556 hoặc (028) 2253 7156 để được tư vấn & phục vụ

Lợi ích từ việc lắp đặt hệ thống camera quan sát cho dãy nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú:

- Với chủ nhà trọ thì có thể giám sát quản lý từ xa phòng trọ của mình, phát hiện kịp thời những ẩu đã.

- Nhu cầu an ninh bắc buộc đối với các hộ kinh doanh dãy nhà trọ sau phòng cháy chữa cháy là camera giám sát nhà trọ.

- Tạo điều kiện thuận lợi để người thuê phòng trọ an tâm khi có hệ thống camera giám sát cho nhà trọ

- Là diều kiện thuận lợi nhất cho các chủ đầu tư kinh doanh nhà trọ quản lý được nhiều phòng trọ nhờ camera giám sát

- Việc trộm cắp và tệ nạng xã hội trong nhà trọ sẽ giảm rõ rệt so với những nhà tro không lắp đặt camera quan sát phòng trọ cho thuê.

Quy trình thi công camera quan sát cho dãy nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú bao gồm :





- Khảo sát các vị trí thi công camera.

- Tư vấn cho khách hàng thi công camera để quan sát những vị trí cần thiết nhất.

- Lên giải pháp số lượng, chủng loại camnera cần thiết.

- Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường chạy dây camera quan sát.

- Giải pháp kéo dây lắp đặt camera giám sát

- Thi công lắp đặt camera giám sát

- Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát sẽ hướng dẫn bàn giao cách sử dụng hệ camera quan sát cho khách

hàng. (Có bàn giao tài liệu hướng dẫn sử dụng)

- Khi đó khách hàng có thể xem trực tiếp, xem qua internet, xem qua điện thoại di động, máy tính bảng, ...

Tôn Tuệ Technology với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, yêu nghề luôn lấy chất lượng phục vụ khách là hàng đầu, sẽ mang đến cho quý khách hàng lắp đặt hệ thống camera quan sát cho dãy nhà trọ tại Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú nói riêng và tất cả khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung sự hài lòng, và an tâm nhất.


Bạn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại, hãy cầm máy lên và lien lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hộ trợ 24/7:08 8808 6556(028)2253 7156


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ TÔN TUỆ

VPDD: 39 Lương Hữu Khánh – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – HCM

TSKD: 67 đường T5 – Phường Tây Thạnh – Quận Tân Phú - HCM

ĐT : (028) 2253 7156 Hotline : 08 8808 6556

Email1: ceo@tontue.com – Email2: tontue.thuongmai@gmail.com

Website: www.tontue.comwww.tontue.net


( TÔN TUỆ TECHNOLOGY – UY TÍN TẠO NIỀM TIN )


Cảm ơn quý vị đã dành thời gian đọc tin của chúng tôi!!!

Chúc quý vị được nhiều sức khỏe & hạnh phúc!!!

TAG: he thong camera day nha tro tai cu chi, he thong camera day phong tro tan phu, he thong camera gia re, he thong camera day nha tro hoc mon, lap dat he thong camera day nha tro

Tiêu chảy kéo dài có liên quan đến bệnh đại tràng?

Posted: 22 Mar 2018 11:30 PM PDT

Bệnh tiêu chảy ở giai đoạn đầu thường chỉ có dấu hiệu đi ngoài phân lỏng, cơ thể mất nước trầm trọng. Có rất nhiều người chủ quan cho rằng do món ăn gần đây nhất không hợp với mình khiến tiêu hóa khó khăn gây đau bụng tiêu chảy. Nhưng thực tế là nếu bệnh tiêu chảy kéo dài trong vài tháng với tần số lớn thì đó là biểu hiện của bệnh viêm đại tràng.



Tiêu chảy là dấu hiệu báo động Hội chứng ruột kích thích

- Người bình thường thì đi đại tiện 2-3 ngày một lần và phân sẽ không có biểu hiện đặc biệt. Tuy nhiên, một người mắc bệnh thì số lần đại tiện nhiều hơn, phân lỏng. Nếu bệnh tiêu chảy cấp tính thì có nghĩa là bạn đã để thời gian bệnh tồn tại trong một thời gian dài đến vài tuần và cân nặng cũng có sự thay đổi.
- Nguyên nhân của bệnh tiêu chảy có thể chia thành hai nhóm dễ dẫn biết như sau: Thứ nhất, có thể bạn đang mắc hội chứng ruột kích thích (IBS) và không hề có các tổn thương tại ruột. Nếu mắc chứng bệnh này thì việc phân đại tiện của người bệnh có thể phân lỏng, phân không ra máu mà có thể có chấy nhày. Bụng luôn đau âm ỉ có lúc lại cuồn cuộn và luôn có cảm giác đại tiện chưa hết phân.
- Khi mắc hội chứng ruột kích thích thì rất dễ nhầm lẫn với dấu hiệu những bệnh khác. Thậm chí việc chuẩn đóa bệnh cũng khá khó bởi có thể nội soi đại tràng, xét nghiệm phân thấy rất bình thường không có dấu hiệu lạ. Cách tốt nhất là tiến hành kiểm tra nhiều lần và không nên dùng loại thuốc về tiêu hóa trước khi xét nghiệm bới có thể dẫn đến sai kết quả xét nghiệm.

Có thể bạn quan tâm: Những sai lầm khi chăm sóc trẻ bị tiêu chảy kéo dài

Tiêu chảy là dấu hiệu của bệnh viêm đại tràng
- Bệnh đại tràng rất thường hay gặp ở mọi lứa tuổi ở nước ta. Đây là căn bệnh xuất hiện do những thương tổn thực sự như do amip và ký sinh trùng gây lên, viêm loét đại tràng chảy máu, người mắc chứng bệnh Crohn… Nguyên nhân gây ra những tổn thương này là do đường ruột trong hệ tiêu hóa bị nhiễm các loại vi khuẩn gây nên hội chứng lỵ như salmonella, shigella… Đặc biệt, trong ruột có thể đang là nơi hoạt động của các loại kí sinh trùng như giun đũa, giun kim, các loại sán… Chúng bám ở thành ruột, ăn các chất dinh dưỡng và làm hại hệ tiêu hóa.
- Ngoài ra những tổn thương có thể mắc nếu người bệnh có chế độ ăn uống hàng ngày không điều độ, lại ăn nhiều các chất kích thích, khiến niêm mạc ruột chịu áp lực dẫn đến tổn thương. Chứng táo bón kéo dài cũng góp phần làm đại tràng nghiêm trọng hơn, tạo ra điều kiện để hình thành những tế bào ung thư đại tràng.
- Bệnh viêm đại tràng không chỉ báo hiệu tiêu chảy kéo dài, mà những triệu chứng khác cũng đi kèm đó là tức trướng bụng, đau âm ỉ ở phần dưới bụng hoặc đau dọc khung đại tràng. Bệnh sẽ càng nặng thêm và không thể chữa trị khỏi nếu người bệnh luôn lo lắng hoặc ăn uống kiêm khem một cách thái quá.
- Để phòng trị bệnh tiêu chảy nói riêng cũng như tất cả các bệnh về đường tiêu hóa nói chung thì mỗi người nên có một chế độ ăn uống khoa học, luôn ăn chín, uống sôi. Hạn chế các đồ ăn ôi thiu, các đồ ăn nhiễm khuẩn, không rõ nguồn gốc cũng như ăn đều thức ăn chứ không chỉ ăn một loại thức ăn. Trong quá trình dùng thuốc hỗ trợ đường tiêu hóa thì cần phải theo đơn của bác sĩ bởi có thể những tác dụng phụ của thuốc sẽ không tốt cho một bộ phận nào đó trong cơ quan tiêu hóa.

Doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư Nhật Bản

Posted: 22 Mar 2018 09:45 PM PDT

Doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản có nhiều điểm tương đồng và có những yếu tố thu hút riêng.
Trong bối cảnh Việt Nam mở cửa nền kinh tế, nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh đã được mở ra, làn sóng các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Trao đổi bên lề sự kiện "Navigate – giao lưu doanh nghiệp" trong khuôn khổ dự án "Phát triển ngành công nghiệp mới ASEAN – Nhật Bản", Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), ông Hironobu Kitagawa đã có những chia sẻ với TheLEADER xung quanh hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam cũng như Nhật Bản.



Ông đánh giá như thế nào về hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam hiện nay? Đâu là điểm thu hút chính của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam trong mắt các nhà đầu tư Nhật Bản?

Ông Hironobu Kitagawa: Theo tôi, các doanh nghiệp khởi nghiệp ở khu vực Đông Nam Á không chỉ thu hút các doanh nghiệp Nhật Bản mà còn hấp dẫn đối với cả các doanh nghiệp đến từ khu vực châu Âu nữa.

Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp Nhật Bản, họ sẽ đi tìm những đối tác có thể giúp họ thực hiện được những ý tưởng mới, tạo ra những cơ hội việc làm mới. Họ luôn luôn có nguyện vọng là tìm ra những doanh nghiệp có tiềm năng về một lĩnh vực chuyên biệt nào đó, đặc biệt là năng lực công nghệ, để có thể kết hợp các lĩnh vực đó với nhau.

Trong khi đó, doanh nghiệp Việt Nam lại có năng lực về lĩnh vực công nghệ thông tin (IT) với nguồn nhân lực chất lượng cao. Đó chính là những điểm thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản.

Xem thêm: Doanh nghiệp cơ khí Nhật Bản nhắm đến Việt Nam

Ông đánh giá như thế nào về các xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2018?

Ông Hironobu Kitagawa: Các con số thống kê về đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2017 phản ánh một kết quả rất khả quan.

Trong năm 2017, thực tế cho thấy các lĩnh vực mà doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam chủ yếu là IT và lĩnh vực sản xuất. Vì vậy, theo tôi, tiếp nối năm 2017, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục tập trung vào lĩnh vực IT và phát triển sản xuất vào năm 2018.

Có sự khác biệt nào giữa doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam và Nhật bản không, thưa ông?

Ông Hironobu Kitagawa: Doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản nhìn chung không có nhiều điểm khác nhau lắm.

Về cơ bản là các doanh nghiệp đều có những năng lực nhất định khi quyết định khởi nghiệp. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, các doanh nghiệp khởi nghiệp thường ấp ủ nhiều ý tưởng khác nhau dựa trên sự đánh giá nhu cầu thị trường Nhật Bản cũng như thị trường thế giới.

Trong khi đó, ở Việt Nam, các doanh nghiệp khởi nghiệp lại có tiềm năng và năng lực rất lớn về kỹ thuật. Do đó, việc kết hợp giữa một bên là ý tưởng của doanh nghiệp Nhật Bản và một bên năng lực của doanh nghiệp Việt Nam, sẽ mang đến những cơ hội rất tốt để cho các doanh nghiệp có thể tìm được đối tác của nhau.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 - xu hướng mà mọi người đều đang nói tới - đang diễn ra mạnh mẽ, những cơ hội đầu tư kinh doanh mới giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ nảy sinh trong thời gian tới, và điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai quốc gia.

Các doanh nghiệp Nhật Bản có đang gặp khó khăn nào trong quá trình khởi nghiệp và phát triển tại Việt Nam không thưa ông?

Ông Hironobu Kitagawa: Đúng là có tồn tại một vài khó khăn đối với các doanh nghiệp Nhật Bản. Ví dụ, các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp hay gặp phải vấn đề liên quan đến mặt bằng sản xuất.

Vấn đề này có nhiều nguyên nhân, một trong số đó là do họ không được nắm rõ các thủ tục để thực hiện kinh doanh và mở rộng mặt bằng, nên nếu phía Việt Nam có thể hướng dẫn họ một cách kỹ lưỡng và chi tiết hơn, thì vấn đề chậm nhận được mặt bằng sẽ được giải quyết.

Tôi có thể nêu một ví dụ với một doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp. Thực ra khi nói về đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, không chỉ đơn thuần là sản xuất mà bao gồm cả những ngành nghề khác bắt nguồn từ nông nghiệp, ví dụ như chuỗi nhà hàng Pizza 4P.

Đây là một ví dụ thành công điển hình của doanh nghiệp Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Ngoài thành công trong việc kinh doanh chuỗi nhà hàng họ cũng thành công ở các khâu nguồn, liên quan đến nông nghiệp, chẳng hạn như họ phải nuôi bò để sản xuất phô mai hoặc cung cấp nguyên liệu để làm nên chiếc pizza.

Các doanh nghiệp khởi nghiệp cần phải cải thiện điều gì để nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút thêm nhiều đối tác, không chỉ các đối tác trong cùng lĩnh vực mà còn phát triển hợp tác với các doanh nghiệp từ các lĩnh vực khác để tạo nên những mô hình mới?

Ông Hironobu Kitagawa: Để thu hút đối tác hay các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng phải quan tâm và phát huy mô hình sản xuất kinh doanh của chính mình. Đó là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp Việt Nam, các bạn có tiềm năng về năng lực công nghệ rất lớn, hoàn toàn phù hợp để phát triển các hợp tác phát triển liên ngành. Tức là IT có thể kết hợp với nông nghiệp để phát triển các mô hình nông nghiệp công nghệ cao.

Theo đó, làm thế nào để kết hợp hai lĩnh vực này và đẩy mạnh năng suất sản xuất nông nghiệp, giảm được giá thành sản phẩm xuống là một ý tưởng có thể thực hiện để kết nối các ngành nghề lại với nhau. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, những người có những kỹ thuật công nghệ riêng của mình, cũng muốn kết hợp với đối tác Việt Nam để hướng đến mục tiêu đó.

Sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản tiến tới hợp tác phát triển là vô cùng lớn. Chúng tôi cũng mong sự kiện này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp bằng các hoạt động kết nối, giao thương, từ đó, đẩy mạnh các kết nối thương mại giữa hai nước.

Nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng hiện nay tại các công ty

Posted: 22 Mar 2018 09:39 PM PDT

Thiết kế văn phòng ở tại các cơ quan, doanh nghiệp thì văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động các công việc quan yếu. Mọi nhân viên luôn cảm thấy bao tay, ức chế và làm việc kém hiệu quả một phần là do họ không có được một không gian đích thực tiện nghi, thoải mái để có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý, cũng như sức ép do công việc. Bạn là quản lý? Bạn đang tìm hiểu thiết kế nội thất văn phòng cho công ty mình hợp lý với nhu cầu bây giờ? Nếu bạn đang quan tâm thì không nên bỏ qua bài viết này. công ty thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhỏ và đẹp
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc là điều mà ắt các công ty đều quan hoài vì đây là nơi tụ hội nhiều người để tạo ra thành tựu trong công việc. Đặc biệt thực tại với nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhỏ và đẹp hiện, sao cho có thể đáp ứng đầy đủ các đề nghị của công việc song song tạo ra môi trường năng động, thoải mái cho mọi nhân viên đang là một xu hướng mạnh mẽ và tất yếu. Để đáp ứng được thì bạn cần phải cần tới lời khuyên, cũng như sự tư vấn từ những kiến trúc sư, họa viên trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng.

Thi công nội thất văn phòng chuẩn, hoàn hảo nhưng điều đó vẫn chưa đủ để có được văn phòng chuẩn, hoàn hảo mà bên cạnh đó còn nhân tố bài trí không gian nội thất văn phòng tốt sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong quá trình làm việc. Công đoạn bài trí cũng không khác nhiều khi thiết kế là trước hết tiếp thu ý tưởng của khách hàng, sau đó khảo sát mặt bằng hiện trạng. Đã nắm sơ bộ rồi thì tuỳ vào từng diện tích của mỗi phòng mà có những cách bài trí, xếp đặt các vật dụng bảo đảm yếu tố thuận lợi và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng trải qua, tạo được sự tinh tế, gần gụi đến với mọi khách hàng. Phác thảo bản vẽ hiện trạng cũng như hình thức bài trí như thế nào.

Thiết kế bàn ghế làm việc văn phòng hiện đại, nhẹ nhõm, nhã dễ dàng tôn lên được sự qua, độc đáo của phòng làm việc. Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp khoáng đãng. Tránh bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

Nội thất làm việc giờ đa phần là mở văn phòng đại diện nên có diện tích nhỏ hẹp khá phổ quát. Do sự đắt đỏ của các văn phòng cho thuê khiến các doanh nghiệp luôn phải suy nghĩ, cân nhắc tới diện tích mặt bằng mà công ty có khả năng thuê để làm nơi làm việc. Diện tích nhỏ nhưng phải đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng để công ty hoạt động với một không gian thoải mái nhất. Do đó thiết kế nội thất văn phòng nhỏ sao cho nhỏ mà xinh, lại hiệu quả cao thì đòi hỏi phải sắp xếp, bài trí hợp lý thì phải nhờ vào các kiến trúc sư có kinh nghiệm. Để bài trí được một số phương pháp như sau:

Điều trước tiên cần lưu tâm bài trí là từ những chiếc ghế. Đa phần thời kì viên chức khi làm việc ngồi trên ghế. Do đó, ghế đóng vai trò quan trọng quyết định đến hình ảnh cũng như năng suất trong công việc của công ty. Nếu biết cách bài trí thì chọn những loại ghế ngồi thật thoải mái, dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc nên có tựa lưng và tay, có khả năng chuyển di và xếp gọn cho những văn phòng có diện tích nhỏ. thiết kế nội thất văn phòng tại tphcm

Đối với vật liệu thì nên có kết cấu nhẹ được dùng làm vách ngăn. Đối với văn phòng nhỏ thì vách ngăn đơn giản càng tốt, bảo đảm chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian.Tiếp theo là những chiếc bàn là thành phần chẳng thể thiếu. hình trạng, kích tấc dài và rộng, nguyên liệu, màu sắc phụ thuộc vào cách thức làm việc, ý đồ thiết kế nội thất văn phòng đẹp và cũng biểu hiện được phong cách và cá tính của công ty đó. Đối với văn phòng không gian làm việc diện tích thu hẹp nên nên đối với chức năng để tài liệu, kích thước ăn nhập và nên xếp nhóm 2-4 bàn thành một mô đun.

Thiết kế nội thất văn phòng đương đại với quy trình tổng thể, hiện đại và dựa trên những nghiên cứu khoa học và nắm bắt nhu cầu thực tế. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ có được những giải pháp thiết kế nội thất văn phòng đẹp toàn diện từ nội thất văn phòng giám đốc cho tới nội thất văn làm việc, phòng họp…Bạn cần phải hiểu rằng để có được văn phòng cao cấp không nhất quyết là mua đồ thật đắt, bài trí thật nhiều mà nó là cả quá trình nghiên cứu dựa trên những đặc điểm như lĩnh vực hoạt động, số lượng viên chức, màu sắc chủ đạo, cũng như là lĩnh vực mà công ty đang hoạt động…

Thiết kế nội thất văn phòng có tính thẩm mỹ.
Khi có tính thẩm mỹ trong bất cứ công trình thiết kế nội thất văn phòng nào thì mới đẹp hiện đại, do nó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp đặt vừa mắt. Tính thẩm mỹ của văn phòng và những vị trí khác được dòm theo những cách khác nhau, đối với việc trang trí văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, biểu thị sự nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp.

Thiết kế, thi công nội thất văn phòng công ty nguyên tố màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, nhằm diễn tả đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Với những văn phòng mang thuộc tính hoạt động thường nhật dùng màu sắc nhẹ thích hợp với môi trường làm việc cần tĩnh và làm trong thời kì dài. Còn đối với văn phòng có thuộc tính đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm...màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo. Tùy vào tính năng mỗi phòng mà bố trí màu sắc phù hợp.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiệp công năng của nó.
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cần chú ý đến vấn đề chọn lựa ánh sáng . Bởi lẽ ánh sáng văn phòng cốt tử dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight...và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc, bớt được kinh phí không cần thiết. Văn phòng làm việc có lối đi lại thuận lợi đáp ứng nhu cầu luận bàn thông báo giữa các phòng ban.thiết kế văn phòng công ty nhỏ

Bên cạnh đó việc phân chia chức năng từng không gian sao cho ăn nhập với giao thông đi lại đã định sẵn cũng vô cùng quan yếu. tỉ dụ nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng, còn phòng viên chức thường sắp xếp theo module tùng tiệm không gian và thuận lợi cho việc đàm đạo thông báo khi làm việc.

Không chỉ thiết kế nội thất văn phòng không đơn thuần tụ hợp vào thiết kế, bài trí những thứ cấp thiết thì những đồ dùng văn phòng càng đơn giản sẽ tạo sự khoáng đãng tối đa.

Cần giúp trần xuyên sáng - savigo giá rẻ

Posted: 22 Mar 2018 09:09 PM PDT

TRẦN XUYÊN SÁNG SAVIGO, TRẦN CĂNG XUYÊN SÁNG SAVI ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG, PHÂN PHỐI TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC
CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI
chuyên tư vấn thi công trần xuyên sáng,.
http://savigold.com/
https://www.facebook.com/tranxuyensanggiare/
hotline/zalo: 0963066692
Email: savigo696@gmail.com

Bảng báo giá trần xuyên sáng phòng ngủ

Posted: 22 Mar 2018 08:49 PM PDT

Bảng báo giá trần xuyên sáng phòng ngủ

Mức giá trần xuyên sáng dao động tùy thuộc vào những thông tin về chất lượng, hình dạng, mẫu trần sử dụng; cùng với những đặc điểm về kích thước, diện tích mặt bằng lắp đặt tại phòng ngủ.
Liên hệ với chúng tôi, nói cho chúng tôi biết mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và đưa ra báo giá hợp lý nhất..

CÔNG TY TNHH DV & TM SAVI
chuyên tư vấn thi công trần xuyên sáng,.
http://savigold.com/
https://www.facebook.com/tranxuyensanggiare/
hotline/zalo: 0963066692
Email: savigo696@gmail.com






nội thất nhập khẩu

Posted: 22 Mar 2018 08:41 PM PDT

Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Trong cuộc đời trung bình chúng ta dành 1/3 thời gian để ngủ, và tương ứng với việc đó là chúng ta dành 1/3 thời gian cuộc đời của mình trên chiếc giường, chính vì thế nó là vật mà gắn bó với chúng ta suốt chừng ấy thời gian. Vì thế việc chọn một chiếc giường tốt để chăm sóc giấc ngủ là một điều khiến nhiều người băn khoăn.

Đến với Nội thất Gia Khánh chúng tôi đã chọn sẵn cho bạn sản phẩm tốt nhất – giường ngủ 217A với nhiều ưu điểm :


  • Giường ngủ với những họa tiết 3D được thiết kế mềm mại, kết hợp giữa 2 tone màu trắng và tím tạo cảm giác tươi mới, trung tính, bí ẩn và bất ngờ, tạo ra một ấn tượng không thể quên.
  • Lớp sơn Lacker 3D bóng (lớp sơn dày, đẹp, chống trầy xước như công nghệ sơn ôtô) đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.
    • Giường ngủ 217A được làm từ gỗ MFC đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt theo tiêu chuẩn Châu Âu cho kết cấu sản phẩm bền đẹp nhất. Ngoài ra giường còn được sơn màu trắng với đường nét đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng xứng đáng là điểm nhấn của căn phòng nhà bạn.

    Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người tiêu dùng nên sử dụng đệm có độ dày từ 18cm đến 25 cm đối với giường thường, đệm có độ dày 9 đến 15cm đối với giường có Pittong đẩy lên để đảm bảo độ thẩm mỹ cho sản phẩm giường (dáng giường sẽ cân đối hơn)
    Giường ngủ Lovely 1m8 217A-1

Lưu ý phong thủy khi thiết kế nội thất văn phòng cho giám đốc

Posted: 22 Mar 2018 08:32 PM PDT

Trong cấu trúc văn phòng, phòng làm việc (góc làm việc) của những người lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng được coi như trái tim trong thân thể với vai trò trọng tâm. Bên cạnh việc tổ chức nội thất một cách khoa học, hợp lý để làm trội phong độ người đứng đầu, các kiến trúc sư cần đề xuất tới chủ đầu tư những lưu ý để đảm bảo yếu tố phong thủy, sao cho thu nhận được nhiều vượng khí, may mắn và thuận tiện. Trong đó, cần nắm vững một số gợi ý sau: tư vấn thiết kế văn phòng

– Không gian phòng giám đốc: nên có cửa sổ để tạo ra không gian mở, giúp người làm việc bên trong có cảm giác dễ chịu. Cửa sổ nên hướng ra ngoại cảnh thoáng mát như vườn cây xanh, bầu trời rộng lớn. Cần hạn chế đối diện với ống khói, cột điện… vốn là những tượng trưng không được may mắn theo quan niệm phong thủy.

– Bàn làm việc giám đốc: nên đặt chếch hướng so với cửa ra vào, tránh vị trí đối diện thẳng sẽ khiến người làm việc bị phân tán tư tưởng, khó giao hội bởi sự rầm rĩ bên ngoài.

– Chỗ ngồi: nên có điểm tựa ở phía sau như bức tường hoặc tủ tài liệu. Điều đó tạo nên một tâm thế vững vàng, yên tâm và tự tin. Không nên để sau lưng người ngồi khoảng trống lớn sẽ gây ra cảm giác trống vắng, canh cánh. Cần kiếm sau chỗ ngồi có cửa sổ vì theo quan niệm phong thủy sẽ làm cản ngăn sự lưu thông của các dòng khí, dễ sinh bệnh tật, suy giảm năng lực.

Thiết kế nội thất văn phòng cần đảm bảo yếu tố phong thủy để hấp thu được nhiều vượng khí, may mắn và thuận tiện

Kiến trúc Mondo – thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Để sở hữu văn phòng làm việc nói chung, phòng lãnh đạo nói riêng có dung mạo khoa học, hợp lý và thẳng tuột đón nhận tài lộc, may mắn bởi sự hài hòa về mặt phong thủy, các chủ đầu tư cần chọn lọc cho công trình những công ty thiết kế nội thất, tham mưu xây dựng chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín. Với những tiêu chí đó, Kiến trúc Mondo tự hào là nơi khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin. Công ty chuyên gánh vác các công trình tham mưu thiết kế và thi công nội, ngoại thất văn phòng với chất lượng sản phẩm cao nhất, tiến độ khẩn trương và giá thành hợp lý.

10 mẹo hay chống say nắng mùa hè

Posted: 22 Mar 2018 08:18 PM PDT

Để đối phó với nguy cơ say nắng do thời tiết nóng bức gây ra, hãy ghi nhớ những mẹo phòng tránh sau đây.

Say nắng là tình trạng tăng thân nhiệt quá mức, thường trên 40 độ C, hay xảy ra đối với người già, trẻ em, những người lao động, luyện tập với cường độ cao hoặc bị "phơi nắng" quá lâu.

Người bị say nắng thường có các biểu hiện như sốt cao, da nóng và khô, mệt mỏi, đau đầu, nôn mửa... Một số triệu chứng khác có thể xảy ra như giảm khả năng nhận thức, bị ảo giác, mất định hướng và hôn mê, co giật.



Nếu không được cấp cứu kịp thời, người bị say nắng dễ mắc các biến chứng nghiêm trọng như phù phổi, suy thận cấp, hạ đường huyết, rối loạn đông máu, mất trí nhớ…

Để đề phòng tình trạng bị say nắng trong tiết trời nắng nóng, oi bức, cần tuân thủ một số việc làm sau:

- Tránh ra ngoài trời vào những giờ nắng nhất (thường từ 12 giờ trưa đến khoảng 3 giờ chiều).

- Nếu phải làm việc ngoài trời, tốt nhất nên có thời gian nghỉ giải lao, tránh trường hợp làm việc liên tục, quá sức dưới nền nhiệt cao. Có thể sau 1 tiếng làm việc, nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút để hạ bớt thân nhiệt, sau đó tiếp tục công việc.

- Lựa chọn trang phục khi làm việc dưới trời nắng nóng cũng là việc rất cần thiết. Nên đội mũ và mặc quần áo dài, tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể. Tuy nhiên, cần lưu ý, quần áo không được quá chật vì sẽ cản trở quá trình toả nhiệt của cơ thể. Tốt nhất, nên mặc quần áo được may bằng chất liệu cotton, lanh và chọn các màu sáng vì màu tối, đặc biệt là màu đen thường dễ "bắt nắng" hơn, tăng nguy cơ hấp thụ nhiệt vào bên trong cơ thể.

- Khi đi ngoài trời nắng, hãy tìm những nới râm mát để đi, hoặc có thể nghỉ giữa chừng ở nơi râm mát, hoặc bóng cây mát nào đó để điều hòa không khí.

- Uống nhiều nước là giải pháp hạn chế tối đa việc mất nước của cơ thể. Do vậy, phải uống ít nhất 2 lít nước/ngày và có thể nhiều hơn trong những ngày nắng nóng, oi bức. Không chỉ đơn thuần uống nước lọc mà còn là nước ép hoa quả, nước ép rau xanh và tăng cường các loại trái cây để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Tìm hiểu thêm: Cách chống say nắng say nóng hè 2018

Ngoài ra, bạn nên lưu ý khi uống nước thì nên uống từng ngụm nhỏ. Không nên để đến khi cơ thể quá khát mới uống nước, bởi đó là lúc cơ thể bạn đã rơi vào tình trạng thiếu nước.

- Thường xuyên vận động, tập luyện để tăng cường sức khỏe giúp cơ thể chống chọi với sự "khắc nghiệt" của thời tiết.

- Áp dụng mọi biện pháp giúp môi trường xung quanh bạn được thoáng mát. Quạt gió, quạt phun sương, điều hòa, thậm chí là tưới nước hoặc đặt chậu nước trong phòng cũng giúp bạn tránh được khả năng bị mất nước, ngạt thở do say nóng.

- Nên định kỳ sau khoảng 45 phút hay 1 tiếng làm việc thì nghỉ ngơi ở nơi thoáng mát từ 15 - 20 phút.

- Làm thoáng mát môi trường làm việc, đặc biệt là các công xưởng, hầm lò rất có ý nghĩa trong việc phòng chống say nắng, say nóng.

- Ăn nhiều thực phẩm trị say nắng. Việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả cũng giúp cơ thể chống lại say nắng. Một số loại hoa quả có tác dụng lợi tiểu, tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc như: bí đao, mướp đắng, dưa chuột, đào, dưa hấu, táo....

Điều trị cho người bị say nắng

Báo Sức khỏe và đời sống cho biết, khi gặp trường hợp say nắng, say nóng cần nhanh chóng tiến hành những biện pháp sơ cứu ngay lập tức khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế hay phương tiện y tế:

- Nhanh chóng tiến hành giảm thân nhiệt cho nạn nhân: Chuyển ngay nạn nhân vào chỗ mát, thoáng gió, cởi bỏ bớt quần áo, cho uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ.

- Nếu nạn nhân hôn mê không uống được nước hoặc nôn liên tục, sốt tăng liên tục, kèm các triệu chứng đau bụng, đau ngực, khó thở thì phải nhanh chóng chuyển nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất. Trong quá trình vận chuyển vẫn thường xuyên chườm mát cho nạn nhân.

Tại các trung tâm y tế, nạn nhân sẽ được truyền bù nước và điện giải cũng như các biện pháp hỗ trợ khác. Trong trường hợp nạn nhân sốt cao có thể dùng paracetamol để hỗ trợ hạ sốt. Nếu có co giật phải dùng các thuốc chống co giật cho bệnh nhân. Trường hợp nạn nhân hôn mê có thể phải đặt ống nội khí quản thở máy.

No comments:

Post a Comment