Monday, March 5, 2018

Giá nông sản chạm đáy

Giá nông sản chạm đáy


Giá nông sản chạm đáy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Tết, nhiều loại nông sản giảm giá mà sức tiêu thụ vẫn khó khăn. Đặc biệt rau xanh, dù giá giảm từ 10- 20 lần so với trước Tết mà vẫn không có người mua. Nông dân băn khoăn có nên tái sản xuất hay bỏ đất trống.

Tư vấn pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Nghĩa (Trà Bồng) hỏi: Tôi có mảnh đất muốn sang nhượng, nhưng có người nói nên đi công chứng, có người nói chỉ cần ra xã chứng thực. Vậy xin hỏi pháp luật quy định việc công chứng, chứng thực hợp đồng, văn bản thực hiện các quyền của người sử dụng đất như thế nào?

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng giữ chức Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương

Posted:

Bộ Chính trị quyết định: Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Lý luận Trung ương giữ chức Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương nhiệm kỳ 2016 - 2021. nbsp; nbsp;

Đôi điều về trò chơi dân gian và vãng cảnh ngày xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào mùa lễ hội sau mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, không ít trò chơi dân gian đã bị biến tướng, gây phản cảm cho nhiều người. Điều này cần được ngăn chặn, nhằm đưa những trò chơi dân gian phát huy đúng ý nghĩa của nó.

Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh: Địa chỉ tin cậy của đoàn viên và người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiệm kỳ qua, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động (NLĐ), thể hiện là người bạn tin cậy của đoàn viên, NLĐ và doanh nghiệp...

Nhà trưng bày hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải: Đến để yêu biển đảo hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, hàng nghìn du khách thập phương đến Lý Sơn du xuân. Đặc biệt điểm tham quan không thể thiếu đó là Nhà trưng bày hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải, nơi lưu giữ những tư liệu, hiện vật được sưu tầm, phục dựng liên quan đến đội hùng binh Hoàng Sa năm xưa.

Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phó Giám đốc Sở Tư pháp Lê Chí Phương cho biết, trong năm 2018 sẽ tiếp tục đổi mới, để nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Dự án cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi: Ngổn ngang trên công trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 3 năm kể từ ngày khởi công và gần 10 năm quot;rục rịchquot; trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) để thực hiện dự án cao tốc Đà Nẵng ndash; Quảng Ngãi, đến nay đoạn tuyến qua địa bàn Quảng Ngãi vẫn chưa thể thông xe kỹ thuật.

Thị trường du lịch không ngừng tăng "nhiệt"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù những ngày nghỉ Tết đã kết thúc, nhưng thị trường du lịch sau Tết vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các đơn vị lữ hành trên địa bàn Quảng Ngãi đang bắt đầu bước vào mùa cao điểm phục vụ du khách.

Tin yêu, cảm động trong ngày tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Lễ tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc diễn ra trong không khí háo hức hòa lẫn niềm vui, nụ cười, cả giọt nước mắt bịn rịn của những người đi và người ở lại.nbsp; nbsp;

Đồng chí Trần Quốc Vượng giữ chức Thường trực Ban Bí thư

Posted:

Bộ Chính trị quyết định: Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Thành viên Thường trực Ban Bí thư giữ chức Thường trực Ban Bí thư.

Cam kết lúc ra khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa lúc nào mà lời cam kết của ngư dân trước các cơ quan chức năng trong phiên mở biển đầu năm mang một ý nghĩa quan trọng như năm nay. Đó là: quot;không xâm phạm vùng biển của các nước khác khi hành nghề khai thác cáquot;...

Video: Quảng Ngãi nô nức ngày hội tòng quân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.3, hơn 2.600 thanh niên ở 14 huyện, thành phố trong tỉnh đã nô nức lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về các địa phương để chúc mừng, động viên và tiễn đưa các thanh niên lên đường nhập ngũ. nbsp;

Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh, nhà đầu tư, doanh nghiệp (DN) gặp phải rất nhiều tồn tại, vướng mắc. Để DN phát triển ổn định, bền vững rất cần sự hỗ trợ đắc lực từ lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành, địa phương.

Cây cầu nối đôi bờ mong ước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bao đời nay, người dân hai xã Hành Tín Đông và Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) mỗi ngày vượt sông Vệ bằng ghe và cầu tre để mưu sinh, học tập, với bao hiểm nguy rình rập. Mong ước về có một cây cầu bắc qua sông mòn mỏi theo tháng năm.nbsp;

Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ tạm đóng cửa do bị đe dọa an ninh

Posted:

nbsp;Theo Reuters, Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo sẽ đóng cửa vào ngày 5-3 do một mối đe dọa về an ninh và chỉ cung cấp các dịch vụ khẩn cấp.

Oscar 2018: Chiến thắng thuộc về chuyện tình thủy quái "The Shape of Water"

Posted:

Lễ trao giải Oscar lần thứ 90 kết thúc với những chiến thắng được tiên đoán trước. quot;Phim hay nhấtquot; thuộc về quot;The Shape of Waterquot;, phim cũng chiến thắng ở 4 hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất hay nhất và Kịch bản gốc hay nhất; quot;Dunkirkquot; giành được 3 giải thưởng;nbsp; quot;Blade Runner 2049quot;, quot;Cocoquot;, quot;Darkest Hourquot;, quot;Three Billboards Outside Ebbing, Missouriquot; cùng nhận được 2 giải thưởng.

Quảng Ngãi: Nô nức ngày hội tòng quân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.3, hơn 2.600 thanh niên ở 14 huyện, thành phố trong tỉnh đã nô nức lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về các địa phương để chúc mừng, động viên và tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ. nbsp; nbsp;

4 mẫu ô tô Honda nhập khẩu Thái Lan giá bán lẻ từ 539 triệu đồng

Posted:

Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất các mẫu ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt "Đặt xe ngay, Đặc quyền trao tay".

Nấm ăn bổ dưỡng, chữa nhiều bệnh

Posted:

nbsp;Nấm ăn là thực phẩm khoái khẩu của rất nhiều người. Không chỉ dễ chế biến, có hàm lượng dinh dưỡng cao mà nó còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, chống lão hóa, phòng chữa các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, kháng ung thư và kháng virut, giải độc và bảo vệ tế bào ganhellip;

Sập nhà ở Ba Lan, 4 người chết, 24 người bị thương

Posted:

Ít nhất đã có 4 người chết và 24 người khác bị thương sau khi một tòa nhà bị sập vào sáng ngày 4-3 tại thành phố Poznan của Ba Lan. Nổ khí gas được cho là nguyên nhân dẫn tới vụ sập nhà nói trên.

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố vô hiệu hóa hơn 2.600 tay súng ở Afrin

Posted:

Các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ đã vô hiệu hoá 2.612 tay súng ở khu vực phía bắc Syria kể từ khi bắt đầu hoạt động tại đây.

Kết quả bóng đá quốc tế đêm 4/3 và sáng 5/3: Man City thắng Chelsea, Barca hạ Atletico

Posted:

Man City thắng tối thiểu Chelsea để tiến gần hơn đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Messi ghi bàn giúp Barcelona thắng tối thiểu Atletico.

No comments:

Post a Comment