Thursday, March 8, 2018

Giá xăng dầu giữ ổn định trong lần điều hành ngày 8/3

Giá xăng dầu giữ ổn định trong lần điều hành ngày 8/3


Giá xăng dầu giữ ổn định trong lần điều hành ngày 8/3

Posted:

Theo công văn điều hành mới phát đi của Bộ Công Thương, trong lần điều chỉnh hôm nay (8/3), giá xăng dầu tiếp tục được giữ ổn định sau khi thực hiện trích Quỹ bình ổn. nbsp;

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với Chủ tịch, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2016 - 2021. nbsp;

Ban Bí thư chỉ đạo xử lý vụ Mobifone mua 95% cổ phần AVG

Posted:

Ngày 8/3, Văn phòng Trung ương Đảng có công văn số 6106-CV/VPTW về việc xử lý vụ Tổng Công ty Viễn thông Mobifone mua 95% công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG). nbsp;

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn FLC

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 8.3, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn FLC, nhằm giới thiệu địa điểm để đầu tư các dự án du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Ngãi.

Bình đẳng giới toàn cầu: Còn những khoảng tối

Posted:

Theo báo cáo do Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) công bố trước thềm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nữ giới vẫn có ít cơ hội tiếp cận việc làm hơn và phải đối diện với nhiều rào cản trong bổ nhiệm vào các chức vụ quản lý. nbsp;

Nâng cấp Tỉnh lộ 623 thành Quốc lộ là cần thiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỉnh lộ 623 là tuyến giao thông huyết mạch kết nối Quảng Ngãi với các huyện tây bắc tỉnh Kon Tum và Quảng Nam, nhưng do nguồn lực đầu tư của tỉnh còn hạn chế, nên tuyến giao thông này vẫn quot;chưa thể lớnquot;. Để tạo động lực trong phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thiện mạng lưới giao thông thông suốt kết nối với các tỉnh Tây Nguyên, tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị Bộ GTVT nâng cấp thành Quốc lộ 24D.

Trà - Thuốc quý từ thiên nhiên

Posted:

Trà là một dược liệu quý được nhiều người sử dụng, cũng là thức uống tao nhã, thể hiện nét văn hóa của người Việt.

CHÍNH THỨC: Lịch thi đấu lượt đi V.League 2018

Posted:

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức ban hành lịch thi đấu lượt đi V-League 2018.

TP.Quảng Ngãi: Khám phá vụ trộm hàng loạt cây cảnh có giá trị lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, trên địa bàn TP.Quảng Ngãi xảy ra nhiều vụ trộm cắp cây cảnh. Trước tình hình đó, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quảng Ngãi đã tập trung phá án.

Những người phụ nữ không có ngày 8/3

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Với không ít phụ nữ, Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 vẫn như bao ngày, vẫn phải làm việc, mưu sinh. Thay vì muốn nhận được hoa, điều họ hy vọng chính là kiếm thêm được nhiều tiền hơn để trang trải cuộc sống còn khá bộn bề. nbsp;

Malaysia lên sẵn kế hoạch trục vớt MH370

Posted:

Trong khi lực lượng tìm kiếm tiếp tục chiến dịch ở nam Ấn Độ Dương, giới chức Malaysia đã chuẩn bị sẵn cho kế hoạch trục vớt MH370 khi chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines này được tìm thấy. nbsp; nbsp;

Việt Nam nhận giải thưởng toàn cầu trị giá 100 nghìn đô la về kiểm soát thuốc lá

Posted:

Tại Hội nghị toàn thế giới về "Thuốc lá hay sức khoẻ", Việt Nam đã được vinh danh và nhận giải thưởng toàn cầu về kiểm soát thuốc lá (Global Award on Tobacco Control) vì những thành tựu nổi bật trong theo dõi, giám sát sử dụng thuốc lá và các chính sách phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Chủ tàu khổ sở vì thiếu lao động đi biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giúp thuyền viên gắn bó với mình, nhiều chủ tàu đã vay mượn, ứng tiền của đầu nậu để cho bạn thuyền mượn, vui Xuân đón Tết. Tuy nhiên, sau Tết, nhiều ngư dân vẫn chưa quay lại công việc, hoặc quot;nhảyquot; sang các tàu cá khác. Điều này khiến nhiều chủ tàu thiếu lao động đi biển, phải cho tàu nằm bờ và vất vả đi đòi nợ.

Những phụ nữ "hai giỏi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa tham gia công tác xã hội, vừa phải thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ, người phụ nữ hiện đại đang phải đối mặt với nhiều áp lực rất lớn. Tuy nhiên, không ít phụ nữ không những vượt qua được áp lực để hoàn thành tốt công việc được giao, mà còn chu toàn vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Bí thư Thành ủy:Đối thoại với nhân dân phường Quảng Phú

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 7.3, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân phường Quảng Phú.

Sẽ có quy định mới về chuẩn chính tả

Posted:

Trao đổi với PV Dân trí ngày 7/3, GS Nguyễn Minh Thuyết, Tổng chủ biên Chương trình giáo dục phổ thông mới cho biết, cơ bản quy định về chính tả trong chương trình, SGK mới thống nhất với các quy định hiện hành, chỉ khác ở việc viết tên riêng nước ngoài và các thuật ngữ quốc tế. nbsp;

Cục Viễn thông yêu cầu dừng "Thánh SIM"

Posted:

Cục Viễn thông đã có công văn yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai bộ hoà mạng trả trước Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Thay đổi điều kiện tạm nhập khẩu miễn thuế xe ô tô của đối tượng ưu đãi

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 10/2018/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 53/2013/QĐ-TTg ngày 13/9/2013; trong đó, sửa đổi điều kiện tạm nhập khẩu miễn thuế xe ô tô, xe gắn máy của đối tượng được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ tại Việt Nam.

Rau cải bợ: giải nhiệt, thông tiện

Posted:

Rau bợ còn gọi là cỏ bợ, tên khoa học Marsilea quadrifolia L., họ rau bợ nước Marrileaceae. Rau bợ mọc hoang ở những nơi ẩm thấp như ven bờ ao, đầm, ruộng trũnghellip;

U19 Viettel thắng kịch tính U19 SLNA

Posted:

Loạt trận đầu tiên của bảng B diễn ra vào chiều 7-3 với hai trận đấu được xem là cân tài cân sức. Trận đấu đáng chú ý diễn ra giữa SLNA và Viettel đã khép lại bằng chiến thắng 3-2 nghiêng về Viettel.

Bảo tàng Mỹ rút lại giải thưởng nhân quyền của bà Suu Kyi

Posted:

Bảo tàng Holocaust tại Washington vừa tuyên bố sẽ rút lại giải thưởng nhân quyền đã trao cho nhà lãnh đạo dân chủ Aung San Suu Kyi trong khi Liên hiệp quốc tiếp tục kêu gọi điều tra cuộc khủng hoảng Rohingya.

Kết quả Champions League rạng sáng ngày 8.3: Juventus ngược dòng ngoạn mục, Man City bại trận

Posted:

Cả 2 đội bóng Anh là Tottenham và Man City đều phải chịu thất bại trong 2 trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 8.3.

Gà kiến luộc chấm muối lá chanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chán ngấy những món ăn ngày Tết, tôi lại nhớ đến món gà kiến luộc chấm muối lá chanh.

Lớp học ấm tình người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có ai đó đã nói một câu đầy sâu sắc rằng: Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi nó được tưới mát bằng dòng nước của tình thương yêu. Và đó cũng chính lànbsp; tình người đầy nhân ái, yêu thương vô bờ bến của Hội Cựu giáo chức xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh) dành cho trẻ em khuyết tật.

Vượt khó làm giàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là tấm gương của ông Võ Văn Thường (58 tuổi) ở thôn Mỹ Huệ 2, xã Bình Dương (Bình Sơn). Nhờ kiên trì, chịu khó thực hiện mô hình chăn nuôi vịt, giờ đây kinh tế gia đình ông Thường trở nên khá giả.

Kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới ở Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về Nghĩa Hành hôm nay, nhiều tuyến đường làng, ngõ xóm được bê tông sạch đẹp; nhà cửa xây dựng khang trang, kinh tế phát triển, đời sống người dân dần được nâng cao. Đó là kết quả của việc phát huy vai trò hạt nhân chính trị lãnh đạo ở cơ sở trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM).

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi cho cán bộ, hội viên, phụ nữ.

No comments:

Post a Comment