Saturday, March 3, 2018

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 04/3: Liverpool, Real Madrid thắng dễ

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 04/3: Liverpool, Real Madrid thắng dễ


Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng ngày 04/3: Liverpool, Real Madrid thắng dễ

Posted:

Loạt trận bóng đá châu Âu tối ngày 03, rạng sáng 04/3 đã không có quá nhiều bất ngờ khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Campuchia tố Mỹ nói dối về viện trợ

Posted:

Thủ tướng Campuchia Hun Sen ngày 3-3 tố chính phủ Mỹ không trung thực khi thông báo cắt viện trợ của nước này.

Đổi mới phương thức phục vụ người dân, doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời tạo ra một phong cách phục vụ mang tính văn minh, trật tự trong quá trình giao dịch, một số ngân hàng đã đổi mới phương thức phục vụ.

Giữ hồn Karoh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng bào các dân tộc thiểu số nói chung và người Ca Dong ở huyện Sơn Tây nói riêng, chế biến, uống rượu cần (người Ca Dong gọi là Karoh) là một nét văn hóa truyền thống có từ lâu đời, được truyền giữ cho đến ngày nay.

Tập trung thực hiện các giải pháp thu thuế ngay từ đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2018, Bộ Tài chính giao Quảng Ngãi thu ngân sách 13.235 tỷ đồng, HĐND tỉnh giao 13.985 tỷ đồng. Để đảm bảo thu đúng, thu đủ tất cả các sắc thuế, ngành thuế tập trung thực hiện các giải pháp, giảm nợ đọng ngay từ đầu năm.

Vững vàng trước Xuân mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2017, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, cán bộ, chiến sĩ Công an Quảng Ngãi đã gặt hái được nhiều thắng lợi, được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc...

Đánh thức tiềm năng kinh tế biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có đường bờ biển dài và nhiều xã bãi ngang, thế nhưng do không có cửa biển, nên thời gian qua hoạt động khai thác thủy sản của người dân Mộ Đức gặp khó khăn. Do đó, để đánh thức tiềm năng kinh tế biển, Mộ Đức đã xây dựng đề án thông luồng cửa Đức Lợi và hồi sinh vùng nuôi tôm, nhằm mở ra cơ hội phát triển kinh tế ở các xã bãi ngang.

Ngư dân Lý Sơn "trúng" cá cơm đầu mùa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong chuyến biển đầu xuân mới, nhiều tàu cá công suất nhỏ, thuyền thúng hành nghề lưới cơm của ngư dân Lý Sơn đã trúng đậm bạc triệu với nghề khai thác cá cơm đầu mùa tại ngư trường ven đảo.

Cận cảnh san hô hóa thạch độc đáo ở đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Những khối san hô hóa thạch có niên đại khoảng 5.000 - 6.000 năm với hình thù giống như những chiếc cối xay, hoa hồng tuyệt đẹp vừa được nhóm chuyên gia thuộc Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phát hiện ở gần khu vực thắng cảnh Hang Cau ở xã An Hải (huyện đảo Lý Sơn).nbsp; nbsp;

Sinh viên Mỹ bắn chết cha mẹ ngay tại trường

Posted:

Một sinh viên đại học Mỹ đã bắn chết cha mẹ mình ngay trong khuôn viên học xá của trường tại bang Michigan rồi bỏ trốn. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm.

Tổng thống Mỹ Donald Trump gia hạn trừng phạt Nga thêm 1 năm

Posted:

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đi đến kết luận rằng, tất cả các lệnh trừng phạt nhằm vào Nga quot;sẽ vẫn còn hiệu lực sau ngày 6/3/2018quot;.

Những thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ

Posted:

Nếu bạn thường xuyên mệt mỏi, khó tập trung, làm việc không hiệu quả hay có vấn đề về trí nhớ thì nên bổ sung các thực phẩm dưới đây:

Đại sứ quán Pháp tại Burkina Faso bị tấn công

Posted:

Các tay súng đã triển khai cuộc tấn công kép nhằm vào đại sứ quán Pháp và trụ sở cơ quan quân sự tại thủ đô Ouagadougou của Burkina Faso.

Thể thức mới của AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam chắc chắn không gặp Thái Lan ở vòng bảng

Posted:

Với việc cùng nằm trong nhóm hạt giống số 1 của khu vực, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ không đụng độ tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Ngày thơ Việt Nam lần thứ 16 tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 2.3, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức Chương trình biểu diễn thơ và nhạc phổ thơ nhân Ngày thơ Việt Nam năm 2018 với chủ đề 'Văn học nghệ thuật đồng hành cùng đất nước'. nbsp;

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng làm việc với Tập đoàn FLC

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 2.3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng các Sở, ban ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC để thốngnbsp; nhất địa điểm cho Tập đoàn FLC nghiên cứu, khảo sát lập dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Loại thuốc mới tiêu diệt hết virus cúm chỉ trong một ngày

Posted:

Cơ quan y tế Nhật Bản thông qua một loại thuốc mới đột phá giúp chữa khỏi bệnh cúm chỉ sau một ngày.nbsp;nbsp; nbsp; nbsp;

Giảm giá cước di động khoảng 20% từ ngày 1/5

Posted:

Theo Thông tư 48/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông, giá cước của các nhà mạng viễn thông sẽ giảm khoảng 20% từ ngày 1/5. nbsp;

No comments:

Post a Comment