Sunday, March 11, 2018

Kết quả bóng đá quốc tế rạng sáng ngày 12/3: Tottenham ngược dòng ngoạn mục, Juventus giành ngôi đầu Serie A

Kết quả bóng đá quốc tế rạng sáng ngày 12/3: Tottenham ngược dòng ngoạn mục, Juventus giành ngôi đầu Serie A


Kết quả bóng đá quốc tế rạng sáng ngày 12/3: Tottenham ngược dòng ngoạn mục, Juventus giành ngôi đầu Serie A

Posted:

Những chiến thắng ấn tượng của Arsenal, Tottenham hay việc Juventus chính thức giành ngôi đầu bảng tại Serie A là kết quả đáng chú ý của loạt trận rạng sáng ngày 12/3.

Kết quả, bảng xếp hạng vòng 1 Giải bóng đá VĐQG Nuti Café V.League 2018

Posted:

nbsp;Vòng 1 Giải bóng đá VĐQG Nuti Café V.League 2018 đã diễn ra rất hấp dẫn dù không nhiều bàn thắng được ghi.

Khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thanh Hóa về tội "Tổ chức đánh bạc"

Posted:

Ngày 11-3-2018, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 04 tháng đối với Nguyễn Thanh Hóa về tội "Tổ chức đánh bạc" quy định tại khoản 2, Điều 249 - Bộ luật Hình sự năm 1999.nbsp; nbsp;

Đại học Lạc Hồng vô địch cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á thể loại mô hình đô thị

Posted:

Chiều 10-3, ông Lâm Thành Hiển, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, cho biết đội xe LH-EST chạy bằng điện của Trường Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai đã xuất sắc vô địch cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á - Shell Eco Marthon Asia tại Singapore ở thể loại xe mô hình đô thị chạy bằng điện.

Hướng đi nào cho phòng khám đa khoa khu vực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ năm 2017, chi phí điều trị nội trú tại các Phòng khám đa khoa khu vực (gọi tắt là phòng khám) sẽ không được thanh toán BHYT. Mới đây, Bộ Y tế quy định, kể từ tháng 1.2018, các phòng khám ngưng tiếp nhận điều trị nội trú cho bệnh nhân, dẫn đến gặp nhiều khó khăn trong hoạt động.

Ký kết thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.3, LĐLĐ tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình phúc lợi cho đoàn viên với Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng tỉnh Bình Dương.

Điều chỉnh quy chế thi THPT quốc gia

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa công bố thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT. Quy định này sẽ áp dụng cho kỳ thi năm 2018 với một số điểm mới.

Nga thử thành công siêu tên lửa Kinzhal

Posted:

Tên lửa Kinzhal (Dao găm), bay nhanh gấp 10 lần tốc độ âm thanh và có thể vượt qua các hệ thống phòng không, là một trong những siêu vũ khí mới của Nga mà Tổng thống Vladimir Putin đã tiết lộ trong Thông điệp Liên bang vào đầu tháng 3.

Vòng 1 Nuti Café V-League 2018: Thua Hà Nội 0-1, Hải Phòng trắng tay ở trận ra quân

Posted:

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, thì chưa chắc đội khách Hải Phòng đã rời sân Hàng Đẫy với chỉ 1 bàn thua trong trận ra quân gặp chủ nhà Hà Nội. Chỉ đáng tiếc phong độ chói sáng của Văn Lâm không đủ giúp Hải Phòng tìm được điểm số đầu tiênhellip;

Xử lý nhà công sản: Dậm chân tại chỗ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng loạt ngôi nhà công sản trên địa bàn tỉnh đang trong tình trạng hư hỏng nặng và hàng trăm con người đang sống trong ấy luôn lo lắng. Thế nhưng, công tác xử lý cũng như di dời dân dường như đang dậm chân tại chỗ.

U-16 VN tranh vô địch với U-16 Indonesia tại Nhật

Posted:

Ngày 11-3, đội tuyển U-16 VN đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết tranh ngôi vô địch Giải bóng đá giao hữu quốc tế U-16 Nhật Bản- Asean 2018 sau khi đánh bại U-16 Thái Lan trên chấm luân lưu 11m với tỉ số 5-4.

Thuốc hạ huyết áp từ thực phẩm thiên nhiên

Posted:

Theo thống kê cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người bị tăng huyết áp (THA) và có nguy cơ gặp các vấn đề về tim mạch. Theo các chuyên gia dinh dưỡng khi bị THA cần biết cách lựa chọn một số thực phẩm từ thiên nhiên có tác dụng hạ huyết áp trong chế độ ăn hằng ngày sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kiểm soát huyết áp.

HAGL chia điểm với Bình Dương trong ngày khai màn V-League 2018

Posted:

Đá chủ động trong hầu hết 90 phút nhưng đội bóng phố Núi không đủ sức khoan thủng hàng thủ đối phương trong trận hòa 0-0 chiều 10/3.

Ban Bí thư chỉ đạo xử lý vụ án tổ chức đánh bạc sử dụng công nghệ cao

Posted:

Ban Bí thư cho rằng đây là vụ án có quy mô đặc biệt lớn, sử dụng công nghệ cao, tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, liên quan đến nhiều người, nhiều ngành, nhiều địa phương.

Trung Quốc bỏ giới hạn nhiệm kỳ chủ tịch

Posted:

Quốc hội Trung Quốc hôm nay 11/3 đã chính thức thông qua việc bãi bỏ quy định giới hạn hai nhiệm kỳ đối với chức danh chủ tịch nước sau cuộc bỏ phiếu với số phiếu ủng hộ gần như tuyệt đối.

Vắng Messi, Coutinho giúp Barca thắng dễ Malaga

Posted:

Rạng sáng 11-3 (giờ VN), Barca đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trên sân khách của Malaga ở vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha.

No comments:

Post a Comment