Monday, March 12, 2018

Tài xế thiếu ngủ - nguy cơ gây tai nạn giao thông

Tài xế thiếu ngủ - nguy cơ gây tai nạn giao thông


Tài xế thiếu ngủ - nguy cơ gây tai nạn giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo những khảo sát từ cơ quan chức năng, tình trạng tài xế ngủ gật sau vô lăng là nguyên nhân dẫn đến 30% số vụ tai nạn giao thông, đặc biệt với những chuyến đi đường dài.

Trường đại học phi lợi nhuận ở Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở Việt Nam hiện nay, không phải dễ dàng để có một trường đại học phi lợi nhuận, điều đã trở nên bình thường ở các nước phát triển khác. Lý do cũng đơn giản: Hầu hết những người đứng ra thành lập trường đại học tư thục ở Việt Nam đều nhắm tới... lợi nhuận.

Đạt chuẩn nông thôn mới: Động lực đưa xã lên phường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào đầu năm mới, nhiều xã thuộc khu vực sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi về đích nông thôn mới (NTM). Đây không chỉ là kết quả sau thời gian dài nỗ lực, mà còn mở hướng đưa các xã trở thành phường.

Vườn nha đam Nam Mỹ cho lợi nhuận cao của một lão nông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Nguyễn Lãnh, 78 tuổi, thôn Kỳ Thọ Bắc, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành đã trồng thành công với mô hình trồng cây nha đam thương phẩm. Dù tuổi cao, sức khỏe không còn như thời trai trẻ nhưng ông vẫn cần mẫn, tiên phong với mô hình vì ông nhận thấy được hiệu quả kinh tế từ loài cây này.nbsp;

Sôi nổi các hoạt động thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII- năm 2018 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 vận động viên (VĐV) đến từ 14 phòng GDamp;ĐT các huyện, thành phố và 38 đơn vị trực thuộc Sở GDamp;ĐT.

Khai mạc Kỳ thi tuyển công chức đợt 2 năm 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 12.3, tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Sở Nội vụ phối hợp với Viện Khoa học tổ chức nhà nước (Bộ Nội vụ) tổ chức khai mạc Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Quảng Ngãi đợt 2 năm 2017.nbsp;

Lý Sơn: Xây dựng nghĩa trang tập trung để bảo vệ môi trường, cảnh quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc huyện Lý Sơn triển khai đầu tư xây dựng nghĩa trang tập trung để phục vụ nhu cầu di dời, an táng, đồng thời giảm áp lực cho các nghĩa trang trên địa bàn là điều hết sức cần thiết và nhận được sự ủng hộ của người dân địa phương. nbsp;

Cơ hội mới cho du lịch Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Ba Tơ có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, nhiều cảnh quan thiên nhiên cùng với bản sắc văn hóa phong phú, đa dạng. Đặc biệt, di tích lịch sử Địa điểm về khởi nghĩa Ba Tơ được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt là cơ hội mới để địa phương phát triển du lịch.

Khai mạc hội thi "Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11/3, Hội thinbsp;quot;Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnhquot; đã được khai mạc tại Trường THCS Võ Bẩm, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo đã đến dự.

Cá diếc có thể làm thuốc chữa bệnh, bạn biết chưa?

Posted:

Cá diếc vị ngọt, không độc, nhiều dinh dưỡng. Không chỉ là một món ăn ngon, cá diếc còn là vị thuốc bổ quý giá trong Đông y và y học dân tộc, nhất là đối với bà bầu...

Thua Indonesia, U-16 VN đứng nhì Giải U-16 quốc tế tại Nhật Bản

Posted:

Đội tuyển U-16 VN chỉ giành vị trí á quân Giải U-16 quốc tế Nhật Bản - Asean 2018 sau khi để thua U-16 Indonesia 0-1 trong trận chung kết diễn ra tại Miyazaki trưa ngày 12-3.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (11.3.2018)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ 2 trong tháng 3.2018 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự: quot; Bảo tàng đồ cổ của một thầy giáoquot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

8 lợi ích của trái ổi

Posted:

Ổi rất giàu các chất chống oxy hóa, vitamin C, kali và chất xơ. Những thành phần dinh dưỡng này chính là những yếu tố làm nên lợi ích nhiều mặt về sức khỏe của trái ổi.

Máy bay tư nhân Thổ Nhĩ Kỳ chở 11 người rơi ở Iran

Posted:

Trời mưa lớn làm một máy bay tư nhân của Thổ Nhĩ Kỳ xuất phát từ Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đến Istanbul bị rơi tự do tại một vùng núi ở Iran, toàn bộ 11 người trên máy bay thiệt mạng.

Khai mạc phiên họp thứ 22 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

nbsp;Phiên họp thứ 22 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã khai mạc sáng nay (12/3) tại Hà Nội.

Đức Phổ: Hai ô tô húc nhau, tài xế tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 13 giờ, ngày 11.3, trên đoạn Quốc lộ 1A, thuộc xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa 2 ô tô làm một tài xế tử vong.

Nga chặn đứng vụ tấn công khủng bố trước thềm bầu cử

Posted:

Cơ quan an ninh Nga đã chặn đứng một vụ tấn công khủng bố tại vùng Saratov ngay trước thềm cuộc bầu cử tổng thống trong tháng này.

No comments:

Post a Comment