Saturday, March 10, 2018

Thị trấn Trà Xuân: Đồng thuận làm đường giao thông nông thôn

Thị trấn Trà Xuân: Đồng thuận làm đường giao thông nông thôn


Thị trấn Trà Xuân: Đồng thuận làm đường giao thông nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với sự đầu tư của Nhà nước, người dân thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng) đã đóng góp tiền và ngày công lao động để làm hoàn thành 32 tuyến đường giao thông nông thôn (GTNT) của thị trấn. Qua đó, đáp ứng nhu cầu đi lại, buôn bán giao thương và tạo niềm vui, phấn khởi cho người dân.

UBND xã Bình Đông: Lắp camera giám sát cán bộ tiếp dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bình Đông (Bình Sơn) là một trong những xã đầu tiên của tỉnh thực hiện việc lắp camera giám sát hoạt động tiếp dân, thái độ làm việc của cán bộ, công chức (CBCC). Nhờ đó đã góp phần giải quyết nhanh gọn các thủ tục hành chính (TTHC), tạo niềm tin và sự hài lòng cho các tổ chức và người dân.

Tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Tết Nguyên đán 2018, các địa phương trong tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm, nhằm góp phần hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội 5 năm.

Phát triển vùng chuyên canh quế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quế là loại cây truyền thống gắn bó với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện miền núi Tây Trà từ bao đời nay. Để phát huy thế mạnh của địa phương, huyện Tây Trà đang đầu tư phát triển vùng chuyên canh quế.

Những người truyền thông điệp hòa bình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là các thuyết minh viên (TMV) tại Khu chứng tích Sơn Mỹ. Với chất giọng truyền cảm, niềm đam mê và tình yêu quê hương, các TMV đã truyền thông điệp hòa bình đến với du khách trong nước và quốc tế.

Cần sớm có giải pháp cho các cơ sở dạy nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cơ sở vật chất được đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng kiên cố, mua sắm trang thiết bị hiện đại, song nhiều trung tâm dạy nghề trong tỉnh lại vắng bóng học viên. Vậy đâu là lời giải cho thực trạng đó?

Hơn 2.000 vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Tối 10.3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII năm 2018 đã chính thức khai mạc. Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.

Trao tình thương đi khắp muôn nơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ tự nguyện kết nối, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ cùng mở rộng tấm lòng yêu thương đúng lúc, kịp thời. Đó là những thành viên của gia đình quot;Hoa tình thươngquot;, mà đa phần họ là giáo viên về hưu.

Khẳng định tầm vóc, ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945 - 11.3.2018), tỉnh Quảng Ngãi long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt di tích lịch sử Địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ.

Đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt Di tích lịch sử Địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong không khí tưng bừng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Khởi nghĩa Ba Tơ thắng lợi (11.3.1945- 11.3.2018), tối 9.3, tại Quảng trường 11.3 (thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ), UBND tỉnh đãnbsp; long trọng tổ chức Lễ Đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt Di tích lịch sử Địa điểm về cuộc khởi nghĩa Ba Tơ.

No comments:

Post a Comment