Tuesday, March 6, 2018

Toàn Quốc Địa điểm gửi quần áo đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Malaysia giá rẻ - 8 - 9

Toàn Quốc Địa điểm gửi quần áo đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Malaysia giá rẻ - 8 - 9

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Địa điểm gửi quần áo đi Malaysia, gửi mỹ phẩm đi Malaysia giá rẻ

Posted: 06 Mar 2018 01:26 AM PST

HÃY NHANH TAY GỌI MS.TÂY 0906. 691. 480
ZALO+ VIBER: 0169. 635. 1389

CAM KẾT:
CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
GIÁ CẠNH TRANH NHẤT
NHẬN HÀNG NHANH NHẤT
TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Ngày nay nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và quốc tế ngày càng phát triển, nhu cầu vận chuyển quốc tế ngày càng tăng cao, và chúng tôi thấu hiểu những băn khoăn của khách hàng:

- Không biết công ty nào vận chuyển hàng hoá với chi phí rẻ ?
- Không biết công ty nào đảm bảo hàng hoá khi gửi phải an toàn ?
- Không biết chất lượng dịch vụ của công ty đó như thế nào ?

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG SỨC KHỎE!!!
TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng.
Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận chuyển hàng đi nước ngoài và với công nghệ mạng internet mở rộng như ngày nay thì việc tìm một công ty vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Mỹ cực kì đơn giản, chỉ cần một cú click trên google là sẽ có hàng chục công ty dịch vụ hiện ra. Nhưng quan trọng nhất là phải tìm được công ty nào dịch vụ tốt, uy tín, giao hàng đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa.

TTI Express đánh giá cao sự tin tưởng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng rằng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Tấ cả nhân viên của T.T International Co., Ltd đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Chúng tôi xem trọng chất lượng với sự đúng hẹn, sự an toàn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.

I Các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
• Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.
• Vận chuyển hàng hóa bằng đường tầu biển.

II. Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :

TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:

- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.
- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ.
- Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng thân thiện, nhiệt tình.

- Cước phí vận chuyển ưu đãi, đảm bảo.
Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển được nhiều mặt hàng khác nhau đi Anh, Pháp, Mỹ, Canada,… cũng như tất cả các nước trên thế giới không giới hạn trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóa

III. Các mặt hàng TTI EXPRESS nhận chuyển :
Để vận chuyển hàng hóa sang ÚC, gửi hàng đi Mỹ, đi Canada… bạn cần lưu ý nhưng điều sau đây:
- Nếu bạn gửi quần áo, giày dép, túi xách, sách vở, nệm… đi Úc, Malaysia, Nhật… thì bạn chỉ cần đóng vào thùng carton

- Nếu các mặt hàng dễ vỡ như bóng đèn, chén, bát, dĩa, tượng trang trí, tranh ảnh, laptop…với kích thước nhỏ thì nên quấn giấy và bỏ trong thùng xốp

- Nếu là hàng nặng như máy nước mía, máy làm chả giò, máy làm nhang, tượng phật , tượng chúa, bàn ghế cần chuyển đi Úc, Mỹ, Canada… thì bạn cần nên đóng kiện gỗ để đảm bảo hàng hơn.

Đặt biệt, nếu hàng hóa bạn vận chuyển đi Úc nếu được làm bằng gỗ, cành cây thì bắt buộc phải hun trùng đặt biệt thì mới vào được nước Úc. Để tránh trường hợp hàng chuyển tới Úc, hun trùng không đạt bị hủy hàng , trả hàng về.

- Đối với hàng đi Mỹ, nếu là gỗ chưa thành phẩm sẽ phải hun trùng bình thường, nếu là những sản phẩm bằng gỗ đã thành phẩm thì không cần khử trùng.

- Đôi với hàng thực phẩm chuyển phát nhanh đi Úc, Mỹ, Pháp, Đức, Canada nên chọn những sản phẩm cho nhãn hiệu, nhãn mác, hạn sử dụng tránh trường hợp hàng bị kiểm tra không đạt chất lượng sẽ bị hủy.
Hiện nay có rất nhiều quý khách có nhu cầu gửi hàng thực phẩm đi Mỹ,Úc,Châu Âu cho người thân nhưng trên thị trường có rất ít công ty nhận vận chuyển mặt hàng này vì thế TTI Express đưa ra dịch vụ gửi hàng thực phẩm để phục vụ nhu cầu đó của quý khách. Quý khách có thể gửi : Các loại khô như khô cá, khô tôm, khô mực (quý khách lưu ý khi mua hàng phải chọn loại có bao bì thương hiệu); các loại trà (trừ trà thực phẩm chức năng), cà phê, bánh kẹo..

Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:
- Thông tin người gửi.
- Thông tin người nhận.
- Thông tin hàng hóa.
TTI EXPRESS sẽ hỗ trợ nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi trong 6 ngày làm việc.
Liên hệ Ms. TÂY ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt.

GIÁ THẬT ĐẶC BIỆT NẾU QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN!
Quý khách là công ty hay cá nhân muốn vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================

Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389

SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tks & Rgds

Toàn Quốc Nguyên nhân đau đốt cột sống lưng

Posted: 06 Mar 2018 01:04 AM PST

Khi bị đau đốt cột sống lưng mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau, tuy nhiên về cơ bản bệnh gồm một số biểu hiện,triệu chứng sau: Đau lưng xuất hiện một cách đột ngột sau một số chấn thương, cũng có thể là sau vận động hoặc cơ thể bị nhiễm lạnh.

Các bệnh lý về xương khớp: Một số bệnh lý như thoái hóa cột sống thắt lưng hay các bệnh viêm khớp có khả năng gây ra các cơn đau nhức, tê mỏi vùng thắt lưng cột sống. Đau lưng cột sống cũng có thể do thoái hóa đĩa đệm gây nên hoặc gai cột sống, các phần đệm lót giữa các đốt sống bị mất đi khiến cho đầu đốt sống chịu sức ép và bị đè nén. Đau đốt sống lưng trên vì những lí do trên mà khiến cho người bệnh trở nên vô cùng đau đớn.

Thoát vị đĩa đệm: Các nguyên nhân như tuổi tác lớn, các hoạt động quá sức cũng có thể khiến cho người bệnh bị thoát vị đĩa đệm, các đĩa đệm mòn dần và hậu quả tất yếu là bị đau đốt sống lưng. Đau thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân phổ biến khiến rất nhiều người bệnh mắc phải căn bệnh đau đốt sống lưng. Vậy nên, khi có những triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm hãy nhanh chóng có phương pháp chữa trị bệnh phù hợp. Chỉ vậy, bệnh mới không thể tiến triển và phát triển thành đau lưng cột sống.

[​IMG]

Bệnh loãng xương: là hiện tượng xương bị giòn và xốp, khi tuổi tác càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng lớn do hàm lượng calcium bị giảm đáng kể. Những người mắc bệnh loãng xương phải hết sức chú ý trong quá trình sinh hoạt cũng như các hoạt động hàng ngày. Các chấn thương như nứt, vỡ xương có thể trực tiếp gây nên bệnh đau đốt sống lưng hoặc đau thắt lưng.

Viêm hoặc lao cột sống: Hai chứng bệnh này có biểu hiện điển hình là đau vùng thắt lưng cột sống. Các cơn đau có thể âm ỉ, dai dẳng, khiến người bệnh cảm thấy vô cùng khó khăn khi vận động. Viêm hoặc lao cột sống không được điều trị dẫn tới đau đốt sống lưng trên, khiến người bệnh đau nhức vô cùng.

Do bong gân: Khi bị bong gân hoặc co thắt, những cơn đau lưng cột sống ập đến một cách bất ngờ khiến cho người bệnh vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp người bệnh cảm thấy nhẹ nhàng hơn, các cơn đau từ từ đến rồi dần dần có hiện tượng co cứng.

Những cơn đau đầu tiên của bệnh đau lưng cột sống thường bắt đầu ở phần cột sống thắt lưng, rồi đau nhiều hơn khiến người bệnh không cúi được, đứng lên ngồi xuống gặp nhiều khó khăn.

Những cơn đau từ âm ỉ chuyển lên dữ dội, các vận động của cơ thể chở nên khó khăn.

Càng vận động thì đau đốt sống lưng càng nặng, đôi khi ho cũng cảm thấy đau, thay đổi thời thiết từ nóng sang lạnh, lạnh sang nóng cũng khiến người bệnh đau. Đau đốt sống lưng trên cũng có thể gặp các hiện tượng cơ cứng cơ cạnh cột sống.

Toàn Quốc Các công ty chuyển hàng đi nước ngoài giá tốt,chuyển hàng đi canada g

Posted: 05 Mar 2018 11:14 PM PST

HOTLINE: 0907 556 505 ( MS.QUỲNH )
BẠN ĐANG TÌM CÔNG TY CHUYÊN VẬN CHUYỂN 90% CÁC MẶT HÀNG NHU CẦU CUỘC SỐNG ĐI MỸ,AUSTRALIA,CANADA,MALAYSIA,CHÂU ÂU,…
Office: Rm.606, IndoChina Park Tower
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: E31 Str.8 (70 Đ.số 2 mới), An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM -VN
Tel: +848-3752 7442 ( Ext: 103 ) Fax: +848-3752 7443
Contact: Ms Thuý Quỳnh Handphone: 0907 556 505 - Skype: chuyenphatnhanhgiare3
TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát hàng hóa đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Là đại lý cấp 1 của UPS, FEDEX, TNT, DHL, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Nhận làm thủ tục hải quan Xuất nhập khẩu..
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.
-Phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi, không giới hạn địa điểm , vị trí, trọng lượng , kích cở hàng hóa.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và đến cho người nhận .
-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
-Bồi thường nếu xảy ra mất mát.
Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.

+ Nhận hàng gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.

+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển
Ngoài ra chúng tôi còn nhận gửi hàng về Việt Nam với giá tốt và thời gian nhanh nhất
Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào,ai là nguời nhận ,vào lúc mấy giờ,ngày nào,chi tiết đó đuợc cập nhật trên website của chúng tôi.
"Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa an toàn với những dịch vụ tốt nhất"
Quý khách có thể ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi cho Ms Quỳnh theo số 0907 556 505 , quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc một cách nhanh nhất.
Thúy Quỳnh (Viber or Zalo ): 0907 556 505 TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân ( Đối diện Bến Xe Miền Tây )
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443
Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thành công trong công việc kinh doanh của Quý khách cũng là của chúng tôi và ngược lại.
--------------------------------------------------------------------------------
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM
THÂN CHÀO !
Các công ty chuyển hàng đi nước ngoài giá tốt,chuyển hàng đi canada giá rẻ

Quảng Ngãi chợ vàng web bán hàng online hiệu quả nhất

Posted: 05 Mar 2018 08:04 PM PST

Hi cả nhà! Minh là Trang . Hiện nay mình đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng và mình đang bán hàng qua mạng online. Với tư cách là một người bán hàng qua mạng online lâu năm,hôm nay mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm bán hàng chạy nhất của mình cho các bạn biết nhé! Khi các bạn mới bắt đầu bán hàng online thì mọi người thường gặp những khó khăn vì không biết nên đăng bán ở đâu để được nhiều người biết đến.

Bán hàng online hiện nay đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ và những bà mẹ có thời gian rãnh rỗi vì muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình. Nếu bạn đang bán hàng online nhưng chỉ biết bán trên facebook,zalo và instagram thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn một website để các bạn có thể bán hàng chạy nhất nhé. Như các bạn đã biết bán hàng online thường là những người ít vốn không có tiền mở mặt bằng nên các bạn chỉ bán trên zalo,facebook,và theo mình thấy zalo,facebook là chủ yếu bán cho người quen không à.

Nhưng mình thì khác,mình luôn tìm tới những website lớn để đăng sản phẩm mà mình bán,để mọi người biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Theo kinh nghiệm bán hàng online lâu năm thì mình thấy chovang.com một website được mọi người biết đến nhiều nhất và bán hàng chạy nhất tại thị trường. Điều mà mình thích nhất ở chovang.com là không phải đăng ký tài khoản rườm rà và không hề mất phí gì cả nhé. Điều đó giúp bạn có thể kiếm lợi nhuận cao hơn và bán hàng chạy hơn. Thường thì các trang web khác đăng bài có số hạn và mất phí nữa. Nhưng chovang.com thì không,bạn có thể đăng được nhiều bài và bài viết của bạn sẽ được nhiều người quan tâm hơn. Đồng thời bạn cũng có thể tìm được những sản phẩm tốt ở Chovang.com để lấy sỉ với giá tốt nhất. Qúa thuận tiện luôn,một công đôi việc

Chúc mọi người bán buôn may bán đắt nhé!

HCM Thùng rác công nghiệp,nắp đậy kín,giá cạnh tranh

Posted: 05 Mar 2018 08:00 PM PST


:53::53::53:Hãy bảo vệ môi trường,cho muôn đời sau.Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chúng tôi chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa công cộng , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Liên hệ:Ms,Hoa - 0984461872




1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng


3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm


HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.

3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTNILE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

Toàn Quốc Hàng nhập khẩu,thùng rác công cộng các loại

Posted: 05 Mar 2018 07:59 PM PST

CHUYÊN BÁN:THÙNG RÁC CÔNG CỘNG,NHỰA HDPE,COMPOSITE,DUNG TÍCH:60 LÍT,90 LÍT,120 LÍT,240 LÍT,XE ĐẨY RÁC 500 LÍT,660 LÍT,1100 LÍT,3 MÀU XANH,CAM,VÀNG,GIÁ CẠNH TRANH,GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH:UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP:Ms,HOA 0984461872

Hãy bảo vệ môi trường,cho muôn đời sau.Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chúng tôi chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa công cộng , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Liên hệ:Ms,Hoa - 0984461872




1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng


3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm


HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.

3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTNILE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

Toàn Quốc MobiFone khuyến mãi nạp tiền trả trước ngày 07/03/2018

Posted: 05 Mar 2018 07:52 PM PST

Kết thúc các chương trình khuyến mãi 50%, theo qui định mới ngày 07/03/2018, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền tặng 20% cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc. Khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản sẽ được hưởng khuyến mại 20% (cộng 10% vào KM2V, 10% vào KM3V) giá trị nạp.
Lưu ý:
- Khuyến mãi không áp dụng cho thuê bao Fast connect, W2G.
- TB phát triển mới đang hưởng khuyến mãi 5 thẻ đầu sau khi kích hoạt mới (đối tượng này khi nạp tiền sẽ hưởng theo khuyến mãi dành cho TB phát triển mới).
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

HCM Phân phối mặt hàng đá cuội vàng, đá cuội sân vườn Kiên giang

Posted: 05 Mar 2018 06:53 PM PST

CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ – toàn quốc
· Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại..
· Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo
· Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết
Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý
Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi :
- Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn
Cam Kết:
Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước,đúng thời gian theo đơn đặt hàng của quý khách
Với đội ngũ chuyên nghiệp- tận tình chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi!
Phân phối sỉ lẻ trên Toàn quốc. Với giá tốt nhất.




Link sản phẩm đá da báo : http://saigon24gio.wordpress.com/201...bao-toan-quoc/
Đá non bộ , trang trí sân vườn : http://saigon24gio.wordpress.com/20....t-ke-san-vuon/
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO
Địa chỉ : Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

Toàn Quốc Ghi điểm với khách hàng khi sử dụng dép khách sạn chất lượng cao

Posted: 05 Mar 2018 08:07 AM PST

Dép khách sạn có lẽ giờ đây là một sản phẩm phụ kiện không thể thiếu đối với những khách sạn hay nhà nghỉ có thương hiệu. Nhưng việc sử dụng dép khách sạn có chất lượng tốt thì thực số lượng khách sạn chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì những điểm nhỏ nhất đôi khi sẽ tạo ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, và cũng chính nó đôi khi sẽ làm mất điểm từ phía người khách hàng. Vậy nên hãy sử dụng những sản phẩm chất lượng tương xứng với chất lượng phục vụ để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng để ghi điểm trong lòng họ- những vị khách rất kĩ tính.

Giới thiệu chăn ga gối đệm và phụ kiện khách sạn Thế Giới Đệm Tốt






Dép khách sạn là một vật dụng không thể thiếu trong các khách sạn, nhà nghỉ và chính trong gia đình bạn. Nếu khách hàng nào để ý khi đi các khách sạn thì trước khi vào thường có những đôi dép khách sạn nằm ngay trước cửa để bạn lấy đi vào trong. Hoặc khi bạn bước vào cửa phòng thì cũng thấy những chiếc dép khách sạn có ngay cạnh cửa rồi. Việc sử dụng dép khách sạn sẽ giúp khách hàng cảm thấy sự thoải mái nhất mỗi khi đi vào trong nhà. Ngoài ra khi đi dép khách sạn trong nhà tránh được các bênh như tê chân, phong tê thấp bệnh nứt chân.... Khách hàng hãy đến với chúng tôi chuyên cung cấp các loại dép khách sạn cho mọi khách hàng trong mọi trường hợp.



Chúng tôi có nhận đặt hàng với số lượng lớn và nhận chuyển hàng tận nhà.



Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể đặt mua hoặc có những thông tin hữu ích nhất của sản phẩm qua:


· Hotline: 1900.56.56.2


· Điện thoại: 0243.854.5068


Hoặc có thể chọn mua và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại:


· Showroom 1: 368/ Nguyễn Trãi/ Nam Từ Liêm/ Hà Nội.


· Showroom 2: 130/ Quang Trung/ Hà Đông/ Hà Nội.

No comments:

Post a Comment