Saturday, March 24, 2018

"Xóm đỏ" ở vùng "đất lửa" Phổ Cường

"Xóm đỏ" ở vùng "đất lửa" Phổ Cường


"Xóm đỏ" ở vùng "đất lửa" Phổ Cường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc kháng chiến chống đế quốc xâm lược, xóm 25, thôn Thanh Sơn, xã Phổ Cường (Đức Phổ), với 36 mái nhà tranh vẫn bám trụ giữa đồng, mặc cho đạn pháo cày xới. Người dân chắt chiu từng hạt gạo nuôi du kích, thanh niên tiếp nối lên đường cầm súng đánh giặc, giải phóng quê hương. Đất nước thống nhất, cả xóm có 36 liệt sĩ, 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 7 thương, bệnh binh... Nơi ấy được mệnh danh là quot;xóm đỏquot; trên vùng quot;đất lửaquot; Phổ Cường.

Phát huy vai trò giám sát của HĐND

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy vai trò giám sát, HĐND các cấp của huyện Minh Long đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, gắn với đưa nghị quyết HĐND huyện vào thực tiễn cuộc sống.

Xã hội cùng lo chuyện an toàn thực phẩm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 19.3, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi năm 2018. Mục tiêu của kế hoạch này là nâng cao nhận thức và thực hành về ATTP cho các nhóm đối tượng; phấn đấu 85% đối tượng là người quản lý, 75% đối tượng là người sản xuất, chế biến, vận chuyển, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng có kiến thức và thực hành đúng về ATTP...

Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 23.3, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi), Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V, năm 2018, với chủ đề 'Tuyên truyền ca khúc cách mạng'.nbsp;

Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh: Kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Trong 2 ngày 23 - 24.3, Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Hội trại truyền thống nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.31931 - 26.3.2018).

Đón Bằng công nhận cây di sản Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 24.3, Hội Bảo vệ TNamp;MT tỉnh phối hợp với UBND phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận cây di sản Việt Nam cho cây Đa (cây Da) ở tổ 15, phường Quảng Phú.

Vững bước đi lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự phấn đấu bền bỉ, ý chí vượt qua khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Ngãi đã và đang tạo ra những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Mốc son chói lọi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.3.1975 là một mốc son chói lọi của quê hương Núi Ấn, Sông Trà, mãi mãi đi vào lịch sử đấu tranh cách mạng và kháng chiến của Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ngãi; là ngày hội lớn hàng năm, kỷ niệm đại thắng trong mùa Xuân 1975 lịch sử.nbsp;

Ít nhất 10 quốc gia EU sẽ trục xuất các nhà ngoại giao Nga

Posted:

Liên quan tới vụ điệp viên Nga bị đầu độc, để bày tỏ sự ủng hộ với thủ tướng Anh, ít nhất 10 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU) sẽ trục xuất các nhà ngoại giao Nga.

Dược thiện cho người bị thiếu máu

Posted:

Thiếu máu là một hội chứng bệnh lý thường gặp do nhiều nguyên nhân gây nên, được đặc trưng bởi tình trạng giảm thiểu các tế bào máu như hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu ở các mức độ khác nhau. Khi lâm vào hội chứng này, điều đầu tiên là phải xác định cho được nguyên nhân để có biện pháp xử lý căn bản và triệt để, đồng thời cần phải tích cực điều trị triệu chứng và nuôi dưỡng hợp lý nhằm đem lại sự hồi phục nhanh chóng nhất cho người bệnh.

Kết quả bóng đá quốc tế: Bồ Đào Nha ngược dòng ngoạn mục, Brazil thắng ấn tượng

Posted:

Ronaldo lập cú đúp trong 2 phút bù giờ để giúp ĐT Bồ Đào Nha ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Ai Cập trong loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng ngày 24/3.

No comments:

Post a Comment