Saturday, April 21, 2018

Một Số Lời Cầu Nguyện Trong Thánh Kinh - 3 - 4

Một Số Lời Cầu Nguyện Trong Thánh Kinh - 3 - 4

Link to Tin Tức

Một Số Lời Cầu Nguyện Trong Thánh Kinh

Posted: 21 Apr 2018 01:04 AM PDT

Các lời cầu nguyện trong Thánh Kinh đều là những lời đối thoại của tín hữu với Thiên Chúa, trong mọi hoàn cảnh của cuộc đời, để nói lên sự thờ phượng, lòng cảm tạ biết ơn, để xin sự trợ giúp cho người nghèo, xin che chở khỏi địch thù, xin cứu thoát khỏi kẻ áp bức, xin yêu Chúa và các giới răn của Người, xin được ơn biết tín thác vào đức tín trung của Người.

Giải đáp phụng vụ: Cách thức xông hương

Posted: 21 Apr 2018 01:04 AM PDT

Giải đáp của Cha Edward McNamara, Dòng Đạo Binh Chúa Kitô (LC), Khoa trưởng Thần học và giáo sư phụng vụ của Đại học Regina Apostolorum (Nữ Vương các Thánh Tông Đồ), Rôma. Hỏi: Tôi là một linh mục Công Giáo thuộc Giáo Hội Đông Phương Syro-Malankara. Tôi muốn biết về tầm quan trọng của số lắc xông hương khác nhau trong phụng vụ Thánh lễ Rôma. Liệu có ý nghĩa gì cho việc phân loại này không? - L. K., Leuven, Bỉ.

Phỏng vấn Đức cha Antôn Vũ Huy Chương, Chủ tịch Ủy ban Giáo sĩ và Chủng sinh nhân ngày thế giới ơn gọi

Posted: 21 Apr 2018 01:04 AM PDT

Nhân ngày thế giới về ơn gọi lần thứ 55, VietCatholic được Đức cha Antôn Vũ Huy Chương, Chủ tịch Ủy ban Giáo sĩ và Chủng sinh thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam dành cho cuộc phỏng vấn. Ngài đã nhận lời VietCatholic ngay dù đang bận rộn công việc mục vụ Giáo phận Đà Lạt .

Sứ điệp của Đức Thánh Cha Phanxicô cho “Ngày Thế giới cầu nguyện cho Ơn gọi” lần thứ 55 (năm 2018)

Posted: 21 Apr 2018 01:04 AM PDT

Tháng Mười tới đây, Thượng Hội đồng Giám mục sẽ họp Khoá thường lệ lần thứ 15 để thảo luận về người trẻ, và cách cụ thể, về mối tương quan giữa người trẻ, đức tin và ơn gọi. Khi ấy chúng ta sẽ có dịp suy tư sâu hơn về việc Thiên Chúa kêu gọi chúng ta đến hưởng niềm vui ngay giữa cuộc sống của chúng ta ra sao, và lời kêu gọi ấy là "chương trình của Thiên Chúa dành cho mọi người nam nữ trong mọi thời đại" như thế nào (Thượng Hội đồng Giám mục, Khoá Thường lệ thứ 15, Người trẻ, Đức tin và Sự Phân định ơn gọi, Dẫn nhập).

No comments:

Post a Comment