Sunday, April 1, 2018

Mỹ - Hàn bắt đầu tập trận kéo dài 1 tháng

Mỹ - Hàn bắt đầu tập trận kéo dài 1 tháng


Mỹ - Hàn bắt đầu tập trận kéo dài 1 tháng

Posted:

Mỹ và Hàn Quốc hôm nay bắt đầu các cuộc tập trận chung quy mô lớn, với sự tham gia của 11.500 binh sĩ Mỹ và 300.000 binh sĩ Hàn Quốc. Cuộc tập trận diễn ra sau 1 tháng trì hoãn và trước các cuộc gặp thượng đỉnh Hàn - Triều, Mỹ - Triều dự kiến tổ chức vào cuối tháng 4 và 5.

Đội bóng của HLV Miura có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại V-League

Posted:

Vượt qua đối thủ khó chịu Khánh Hoà bằng chiến thắng 1-0, CLB TP.HCM của HLV Miura có trận thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League năm nay, cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng.

Vụ cháy trung tâm thương mại làm 64 người chết ở Nga: Thống đốc tỉnh Kemerovo từ chức

Posted:

Thống đốc tỉnh Kemerovo của Nga, ông Aman Tuleyev đã nộp đơn xin từ chức sau khi xảy ra đám cháy hôm 25-3, tại một trung tâm thương mại trong thành phố công nghiệp Kemerovo, miền Trung Siberia, làm ít nhất 64 người thiệt mạng.

Đương kim vô địch Quảng Nam thảm bại

Posted:

Chiều 1-4, đội đương kim vô địch V-League Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng khi thảm bại 0-3 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (01.4.2018)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ đầu tiên trong tháng 4.2018 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự cận cạnh: quot; Giấc mơ tỏi sạch của chàng trai 8xquot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

Lê Quang Liêm xuống hạng 25 thế giới

Posted:

Trên bảng xếp hạng tháng 4 của Liên đoàn Cờ vua thế giới, kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đã tụt 3 bậc, xuống hạng 25 thế giới.

Sập khách sạn Ấn Độ, ít nhất 10 người chết

Posted:

Ít nhất 10 người thiệt mạng, 2 người bị thương sau khi một khách sạn 4 tầng ở thành phố Indore của Ấn Độ bị sập cuối ngày 31/3.

Vì sao lại gọi là ngày 'Cá tháng Tư'?

Posted:

Đã bao giờ bạn thắc mắc, tại sao ngày 1-4 lại được chọn là ngày nói dối, và tại sao ngày này lại gọi là quot;Cá tháng Tưquot;?

Messi cứu Barcelona thoát hiểm ở Sevilla

Posted:

Mạch trận bất bại từ đầu mùa của Barcelona suýt dừng lại tại quot;đất dữquot; Sanchez Pizjuan nếu không có màn quot;cứu giáquot; tuyệt vời của Lionel Messi, người luôn biết cách tạo ra sự khác biệt cho đội bóng xứ Catalan.

Cháy rụi 50 tấn lương thực và hàng hóa cứu trợ ở Yemen

Posted:

Một vụ cháy đã thiêu hủy một số lượng lớn lương thực và các nhu yếu phẩm cứu trợ khác của Liên Hiệp Quốc tại Yemen.

Nghị định về bảo hiểm cháy nổ bắt buộc có hiệu lực từ tháng 4

Posted:

Các cơ quan, tổ chức và cá nhân gồm trường học, chung cư, rạp chiếu phim... phải mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc tại các doanh nghiệp bảo hiểm.

No comments:

Post a Comment