Wednesday, April 11, 2018

Nga nối lại đường bay thẳng đến Ai Cập

Nga nối lại đường bay thẳng đến Ai Cập


Nga nối lại đường bay thẳng đến Ai Cập

Posted:

Ngày 11-4, Nga nối lại đường bay thẳng đến Ai Cập sau hơn 2 năm bị gián đoạn sau vụ nổ bom máy bay chở khách của Nga tại bán đảo Sinai làm 224 người thiệt mạng.

Kết quả tứ kết Champions League 2017/18: Real 1-3 Juventus, Bayern 0 - 0 Sevilla

Posted:

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Ronaldo ở những phút cuối cùng trận đấu đã đưa Real Madrid vào bán kết Champions League.

Ngắm hoa sưa vàng rực trên đường phố Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tháng 4 về, nhiều con đường như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Nghiêm, Phan Đình Phùng, Tp.Quảng Ngãi hoa sưa lại bắt đầu bung nở, nhuộm vàng cả góc trời và trên cả những con đường, tạo nên một khung cảnh lãng mạng, nên thơ. nbsp;

Máy bay quân sự rơi ở Algeria

Posted:

Một phi cơ quân sự rơi tại khu vực gần thủ đô Algeria ngày 11/4. Truyền thông địa phương cho biết hơn 100 người thiệt mạng.

Brazil: Cướp ngục táo tợn, 20 người chết

Posted:

Ngày 10-4, một nhóm người vũ trang tấn công một nhà tù ở TP Belem - Brazil để giúp tù nhân vượt ngục, gây ra một trận đấu súng với nhân viên an ninh khiến 20 người chết và 4 người bị thương.

Sơn Thành đi đầu trong xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được chọn làm điểm trong xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện Sơn Hà, xã Sơn Thành đang tập trung thực hiện hoàn thành các tiêu chí còn lại để đạt chuẩn xã NTM vào cuối năm nay.

Mong có tiền chữa bệnh cho con

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Bác sĩ hẹn qua Tết Nguyên đán nhập viện lại, nhưng giờ không có tiền đi viện, nhìn con nằm một chỗ, co rút hết tứ chi mà lòng tôi đau đớn!quot;, bà Hồ Thị Lan, ở thôn Nam Thuận, xã Bình Chương (Bình Sơn), nghẹn ngào nói về tình cảnh của con mình là anh Lê Hồng Khanh đang bị liệt dần vì gãy cổ do tai nạn lao động.

Chủ động khám, điều trị giun sán

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, khi có nhu cầu xét nghiệm các loại ký sinh trùng, như giun đũa chó, giun lươn, ấu trùng sán heo, sán lá gan... đa số người dân ở Quảng Ngãi phải đi TP.Hồ Chí Minh hoặc Quy Nhơn (Bình Định) đểnbsp; khám điều trị. Còn nay, người dân được xét nghiệm bằng máy hiện đại và điều trị ngay tại tỉnh.

Vị thuốc hay từ quả đu đủ

Posted:

Đu đủ là loại trái cây đứng đầu trong danh mục những trái cây có lợi cho sức khoẻ bởi đu đủ không chỉ là một thực phẩm dinh dưỡng giàu vitamin, mà còn là vị thuốc tốt giúp cơ thể phòng chống được nhiều bệnh thường gặp.

Cố vấn an ninh nội địa của Tổng thống Trump bất ngờ từ chức

Posted:

Truyền thông Mỹ cho biết cố vấn an ninh nội địa của Tổng thống Trump đã từ chức do tân cố vấn an ninh quốc gia John Bolton muốn sắp xếp nhân sự thân cận tại Nhà Trắng.

Cambridge Analytica xem được cả tin nhắn của người dùng

Posted:

Công ty Cambridge Analytica hóa ra không chỉ thu thập thông tin cá nhân của 87 triệu người dùng, họ còn có khả năng truy cập hộp thư riêng trong ứng dụng Messenger của những tài khoản đó. nbsp; nbsp;

Ông Trần Anh Tú xin rút khỏi vị trí Tổng Giám đốc VPF

Posted:

Trao đổi với báo giới chiều 10-4 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú cho biết đã xin rút khỏi vị trí Tổng Giám đốc VPF trong phiên họp Hội đồng quản trị của Công ty diễn ra vào buổi sáng cùng ngày. nbsp; nbsp;

Cơ quan không lưu châu Âu cảnh báo khả năng NATO không kích Syria trong 72 giờ

Posted:

Cơ quan kiểm soát không lưu của châu Âu đã cảnh báo các hãng hàng không về khả năng xảy ra tấn công quân sự ở Syria trong bối cảnh căng thẳng đang leo thang. nbsp; nbsp;

Nỗi niềm công nhân lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, KKT Dung Quất và các KCN tỉnh, các cụm công nghiệp- làng nghề đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làmnbsp; cho nhiều công nhân lao động (CNLĐ). Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư sản xuất, một số doanh nghiệp chưa thực hiện đầy đủ các chế độ cho CNLĐ.

Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam: Làm việc với tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 10.4, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về kết quả 3 năm thực hiện Chỉ thị 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) về quot;Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Namquot;.nbsp;

Bí thư Huyện ủy Bình Sơn: Đối thoại với nhân dân xã Bình Chánh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 40 lượt ý kiến tập trung vào các vấn đề quản lý, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; ô nhiễm môi trường, đầu tư xây dựng một số tuyến đường tại địa phương... đã được phản ánh tại buổi đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Hà Thị Anh Thư với người dân xã Bình Chánh vào sáng 10.4.

Hướng dẫn cấp bù chênh lệch lãi suất cho vay nhà ở xã hội

Posted:

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định 18/2018/QĐ-TTg hướng dẫn cấp bù chênh lệch lãi suất thực hiện chính sách cho vay nhà ở xã hội theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội. nbsp;

VCK Asian Cup 2018: ĐT nữ Việt Nam nhận trận thua thứ 2

Posted:

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT nữ Việt Nam đã chơi một trận đấu dưới sức và để thua đậm ĐT nữ Australia với tỉ số 0-8.

Cây cà gai leo "sốt giá" trở lại: Đừng quên bài học cay đắng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cây dược liệu cà gai leo bắt đầu có giá trở lại với giá khoảng 10.000 đồng/kg, người dân hết sức phấn khởi vì có thêm nguồn thu nhập. Tuy nhiên, trước thực tế tình hình tiêu thụ, giá cả bấp bênh trong những năm qua, bà con nông dân nên hết sức cẩn trọng trong việc trồng, nhân rộng mô hình.

Xây dựng 5 xã trở thành phường của TP.Quảng Ngãi: Còn nhiều khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết số 02 của Thành ủy Quảng Ngãi đề ra mục tiêu, đến năm 2020, các xã Nghĩa Dõng, Nghĩa Dũng, Tịnh Khê, Tịnh Ấn Tây và Nghĩa Phú sẽ trở thành phường. Tuy nhiên, để đạt mục tiêu trên, các xã cần có thêm nguồn lực để đầu tư.

Giúp người trẻ sử dụng mạng xã hội an toàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Số lượng giới trẻ tham gia mạng xã hội ngày càng đông, đặc biệt là mạng xã hội facebook. Giữa quot;ma trậnquot; thông tin từ chính thống đến không chính thống trên mạng, giới trẻ đang rất cần được định hướng cách sử dụng mạng xã hội an toàn.

Hỗ trợ doanh nghiệp: Cần đồng bộ nhiều giải pháp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, UBND tỉnh đã và đang chỉ đạo các cấp, ngành quyết liệt thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp (DN), với tinh thần xem sự thành công của nhà đầu tư, DN là thành công của tỉnh.

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Xây dựng nhiều mô hình làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã xây dựng được nhiều mô hình làm theo Bác.

Đức: Hàng trăm chuyến bay bị hủy bỏ do đình công

Posted:

Hàng nghìn hành khách đã mắc kẹt tại các sân bay lớn của nước Đức sau khi hàng loạt chuyến bay bị hủy bỏ do các nhân viên sân bay tiến hành đình công đòi tăng lương.

Kim Ngân lần thứ hai vô địch taekwondo trẻ thế giới

Posted:

Rạng sáng 11-4, võ sĩ Hồ Thị Kim Ngân đã bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi thắng Kafada Josipa (Canada) 8-7 trong trận chung kết hạng cân dưới 49 kg nữ Giải taekwondo trẻ thế giới 2018 diễn ra tại Tunisa.

Kết quả Champions League sáng 11/4: Barcelona bị AS Roma loại sốc, Man City dừng bước trước Liverpool

Posted:

Roma có chiến thắng 3-0 để loại Barcelona với luật bàn thắng sân khách. Trong khi đó, Man City tiếp tục thất bại trước Liverpool dù thi đấu trên sân nhà Etihad.

No comments:

Post a Comment