Sunday, April 8, 2018

Nhật Bản viện trợ và cho Campuchia vay hơn 90 triệu USD

Nhật Bản viện trợ và cho Campuchia vay hơn 90 triệu USD


Nhật Bản viện trợ và cho Campuchia vay hơn 90 triệu USD

Posted:

Nhật Bản vừa ký kết thỏa thuận cho vay và viện trợ với tổng trị giá lên tới hơn 90 triệu USD cho Campuchia.

Thơm ngon bò khô xứ Quảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhắc đến những món ăn gợi nhớ hương vị Quảng Ngãi, có lẽ không thể thiếu món bò khô. Món đặc sản này khá thuận tiện để du khách mang về mỗi khi đến với quê hương núi Ấn - sông Trà.

Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (08.4.2018)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin truyền hình số thứ hai trong tháng 4.2018 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này, ngoài điểm lại những tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong tuần có phóng sự cận cạnh: quot; Mùa thu hoạch quế quot; do phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

Tuyệt chiêu biến smartphone thành loa không dây cho máy tính

Posted:

Bạn đang nghe nhạc trên máy tính ở phòng khách và muốn người thân của mình cũng nghe được nhạc ở phòng ngủ? Hoặc máy tính đang phát nhạc ở phòng làm việc, nhưng bạn cần phải xuống bếp và vẫn muốn nghe được nhạc? Ứng dụng dưới đây sẽ biến smartphone của bạn thành chiếc loa di động để có thể phát nhạc từ máy tính.

Cá hồi - món ngon, thuốc quý cho mọi lứa tuổi

Posted:

Về giá trị ẩm thực, cá hồi luôn được xếp vào hàng đặc sản cao cấp trên bàn tiệc. Ở Việt Nam hiện nay, cá hồi không chỉ phổ biến trong các nhà hàng Nhật mà nó còn là thực phẩm yêu thích của nhiều gia đình.

Cháy tòa tháp Trump, ít nhất 1 người thiệt mạng

Posted:

Vụ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 50 khu căn hộ của tòa tháp Trump tại New York khiến 1 người đàn ông 67 tuổi thiệt mạng và 4 lính cứu hỏa bị thương trong quá trình dập lửa.

VCK Asian Cup nữ 2018: Việt Nam thua ĐKVĐ Nhật Bản 0-4

Posted:

Trước đối thủ mạnh và toàn diện như Nhật Bản, các cô gái Việt Nam dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng cũng không thể tạo bất ngờ và thua 0-4 ở trận đấu ra quân vào tối 7/4.

Man.City - Man.United 2-3: Ngược dòng kỳ vĩ, Quỷ đỏ trì hoãn ngày đăng quang của kình địch

Posted:

Lần thứ 2 trong vòng một tháng, Man.United xoay chuyển tình thế thua trước 2 bàn để thắng lại 3-2. Cú ngược dòng ấn tượng tại Etihad đêm thứ bảy cũng giúp đoàn quân của Jose Mourinho tránh khỏi bẽ mặt khi phải chứng kiến Man.City đăng quang.

8 đối tượng sẽ được tăng lương hưu, trợ cấp BHXH từ 1/7/2018

Posted:

Bộ Lao động,Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa công bố dự thảo Nghị định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng để lấy ý kiến bộ ban ngành và người dân. nbsp;

Tư vấn chế độ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Phan Thị Hoa (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) hỏi: Tôi năm nay 37 tuổi, đã tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) được 7 năm, tôi đã nghỉ công ty cũ hơn 1 năm. Hiện tại, tôi đang làm việc ở công ty mới và tiếp tục đóng BHXH, nay tôi muốn rút tiền BHXH một lần với thời gian tham gia BHXH ở công ty cũ có được không?nbsp;

Hoàn thiện điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020

Posted:

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016-2020) của các địa phương. nbsp;

Hết lòng vì dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 10 năm làm Trưởng thôn Tân Mỹ, xã Tịnh An (TP.Quảng Ngãi), ông Nguyễn Ái được người dân nơi đây quý trọng. Bởi lẽ, mọi việc dân cần ông Ái đều có mặt và luôn đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

Ốc nhảy đảo Thuyền Chài

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một loại đặc sản rất đặc trưng ở quần đảo Trường Sa, đó là ốc nhảy. Nhưng ốc nhảy ở đảo Thuyền Chài được đánh giá là ngon nhất so với các đảo khác. Những con ốc nặng trịch, cầm chắc tay chẳng cần phải chế biến cầu kỳ, chỉ cần rửa sạch hấp cùng vài nhánh sả đã trở thành món ăn yêu thích.

Hiệp định thương mại EU: Cơ hội và thách thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA), dự kiến sẽ chính thức có hiệu lực vào giữa năm 2018. Hiệp định này được nhận định sẽ tác động trực tiếp, tích cực tới nền kinh tế Việt Nam, trong đó có Quảng Ngãi thông qua xuất khẩu hàng hóa và thu hút đầu tư.

Ngày hội Du lịch Vietravel 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày 6-7.4, tại Vietravel Quảng Ngãi đã diễn ra chương trình laquo;Ngày hội Du lịch Vietravel 2018 với chủ đề "Gió sale mát ndash; Át nắng hè".

No comments:

Post a Comment