Tuesday, April 3, 2018

Những lưu ý của thí sinh khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Những lưu ý của thí sinh khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT


Những lưu ý của thí sinh khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Posted:

Hôm nay, nhiều trường THPT đã có những hướng dẫn học sinh lớp 12 về đăng ký dự thi THPT QG và xét tuyển ĐH, CĐ năm 2018. Thí sinh cần lưu ý những quy định khi đăng ký. nbsp;

Kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy bằng những vật dụng đơn giản

Posted:

Để nâng cao ý thức cũng như kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy, báo điện tử Infonet đã phối hợp với Đội Cứu nạn Cứu hộ Phòng CS PCCC số 8 (CS PCCC Hà Nội) hướng dẫn cách sử dụng các vật dụng đơn giản trong gia đình như: khăn, quần áo, chăn, nước.... nbsp;

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII: Cần quyết liệt trong hành động và nêu gương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các nghị quyết được ban hành tại Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng. Do đó, cần có sự hành động quyết liệt để nghị quyết đi vào cuộc sống.

Tư vấn pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Trần Lâm, huyện Tư Nghĩa hỏi: Xin giải thích cho tôi biết việc đăng ký lại khai sinh trong trường hợp nào, thủ tục cần những gì?

Ấn Độ mất liên lạc với vệ tinh viễn thông hiện đại nhất vừa phóng lên quỹ đạo

Posted:

Theo thông tin mới nhất từ Tổ chức Nghiên cứu không gian Ấn Độ (ISRO), vệ tinh GSAT-6A mà họ vừa phóng lên quỹ đạo hồi giữa tuần trước hiện đã mất liên lạc. nbsp;

Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Cần được hỗ trợ để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi hiện có khoảng 5.000 doanh nghiệp (DN) đang hoạt động, trong đó DN vừa và nhỏ chiếm phần lớn. Các DN vừa và nhỏ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, loại hình DN này đang đối mặt với nhiều khó khăn, cần được hỗ trợ của tỉnh để phát triển.

Gia đình Trung tướng Phạm Kiệt: Thăm, tặng quà cho các trường học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.4, ông Phạm Đức Hùng, con trai cố Trung tướng Phạm Kiệt đã trao tặng tượng đồng Tướng Phạm Kiệt, hình ảnh lịch sử, cờ, cột cờ, dàn âm thanh, đàn ghita thùng điện, đàn Organ, kèn, tivi...nbsp; cho Trường THCS Phạm Kiệt, xã Tịnh Minh (Sơn Tịnh); Trường THCSamp;THPT Phạm Kiệt, xã Sơn Kỳ (Sơn Hà); Trường THPT Phạm Kiệt, xã Ba Vì (Ba Tơ).

Đoàn Giám sát của Quốc hội: Làm việc với Sở VH-TT&DL và Sở GD&ĐT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.4, Đoàn Giám sát của Quốc hội do Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên và Thiếu nhi Phan Thanh Bình làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở VH-TTamp;DL về việc thực hiện chính sách, pháp luật trong lĩnh vực VH-TTamp;DL.

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 2.4, UBND tỉnh đã tổ chức trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTamp;TT). Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.

Vợ chồng già nuôi con tật nguyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tuổi ngoài 80 nhưng hằng ngày vợ chồng ông Phạm Cửu, ở thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà (Sơn Tịnh) vẫn phải chăm sóc người con tật nguyền nằm một chỗ từ nhỏ. Gia cảnh đã nghèo khó, người con trai duy nhất lại bệnh tật, hai ông bà thường xuyên đau ốm, không còn sức lao động nên tất cả những chi phí sinh hoạt đều dựa vào khoản tiền trợ cấp ít ỏi.

Những ai không nên ăn gan lợn?

Posted:

Gan lợn là món ăn dinh dưỡng bổ sung chất sắt cao, tuy nhiên những người mắc bệnh gout và cao huyết áp, mỡ máu cao và mắc bệnh gan lại không được ăn vì rất hại.

ĐT Nữ Việt Nam đầy tự tin đến Jordan tham dự VCK Asian Cup 2018

Posted:

Sau chuyến tập huấn được đánh giá khá thành công của ĐT Việt Nam trên đất Đức, hôm nay thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức có mặt tại Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Nga thử thành công hệ thống đánh chặn tên lửa hiện đại

Posted:

Hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo mới được nâng cấp của Nga đã được thử nghiệm thành công tại bãi thử ở Kazakhstan.

Đảng ủy BSR tập huấn nghiệp vụ tổ chức xây dựng Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày (1-2.4), Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng cho các đảng viên các chi ủy trực thuộc Đảng ủy Công ty BSR. nbsp;

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ làm việc với Trường ĐH Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.4, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã làm việc với Trường ĐH Phạm Văn Đồng để nghe báo cáo tình hình hoạt động, định hướng phát triển trong thời gian tới và giải quyết những khó khăn, kiến nghị của trường.nbsp;

Ấn Độ: Biểu tình biến thành bạo lực, 8 người thiệt mạng

Posted:

Các cuộc biểu tình của người dân Ấn Độ đã biến thành bạo lực, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng.

Quảng Ngãi đoạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quỹ hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) - cơ quan thường trực của Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14 (2016-2017) vừa công bố danh sách các công trình đoạt giải năm nay. nbsp;

Khai mạc Giải vô địch trẻ, vô địch Võ cổ truyền lần thứ XVIII-năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 2.4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải vô địch trẻ, vô địch Võ cổ truyền tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII-năm 2018. nbsp;

Cách luộc thịt thôi ra chất độc, chọn và rửa thịt an toàn

Posted:

Nhiều người nội trợ khi luộc thịt có thói quen bỏ thịt vào nồi nước nguội sau đó bật bếp cho nước và thịt cùng sôi, ngược lại nhiều người lại chọn cách cho thịt vào nước sôi và luộc.

Lực lượng vũ trang tỉnh: Thực hiện hiệu quả việc làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 năm qua, cùng với việc triển khai đồng bộ, toàn diện, đúng trọng tâm, trọng điểm, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khen thưởng lực lượng tham gia bắt các nghi phạm trong vụ giết người tại tỉnh Kon Tum

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng vừa ký quyết định khen thưởng cho lực lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi vì đã có thành tích trong vụ truy bắt nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ giết người xảy ra tại tỉnh Kon Tum ngày 27.3 vừa qua. nbsp; nbsp;

Tập trung ôn thi THPT quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, các trường THPT trong tỉnh đã chỉ đạo giáo viên các bộ môn liên quan tập trung dạy hết chương trình theo kế hoạch, đồng thời tăng cường định hướng, củng cố, nâng cao kiến thức cho học sinh.

Thổ Nhĩ Kỳ ra lệnh bắt giáo sĩ Gulen về vụ ám sát đại sứ Nga

Posted:

Thổ Nhĩ Kỳ vừa ra lệnh bắt giữ giáo sĩ người Hồi giáo Fethullah Gulen và 7 người khác liên quan đến vụ ám sát đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2016.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hội quân

Posted:

Nhằm chuẩn bị lực lượng để sang Hàn Quốc tham dự giải Tứ hùng, đội tuyển U19 Việt Nam đã có quyết định thành lập và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hội quân vào ngày 4-4 tới đây tại Hà Nội.

No comments:

Post a Comment