Thursday, May 17, 2018

Bảng xếp hạng FIFA: ĐT Việt Nam tăng 1 bậc, dẫn đầu Đông Nam Á

Bảng xếp hạng FIFA: ĐT Việt Nam tăng 1 bậc, dẫn đầu Đông Nam Á


Bảng xếp hạng FIFA: ĐT Việt Nam tăng 1 bậc, dẫn đầu Đông Nam Á

Posted:

ĐT Việt Nam có bước thăng tiến nhẹ, áp sát top 100 thế giới theo BXH FIFA tháng 5/2018. Trong khi hầu hết các đội bóng còn lại của Đông Nam Á đều rớt hạng.

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn qua Internet lần thứ XIV

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 17.5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI qua mạng Internet.nbsp; nbsp; nbsp;

Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Lê Lợi: Cần sớm hoàn thành lời hứa với người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Khu đô thị Nam Lê Lợi do Công ty CP Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam đầu tư. Sau khi triển khai thi công thì người dân ở hẻm 320 Lê Lợi luôn phải sống trong cảnh ngập lụt mỗi khi có mưa. nbsp;

Đầu tư khuôn viên cây xanh dự án Khu dân cư Bắc Lê Lợi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vưa có văn bản​ thống nhất việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu đô thị trung tâm thành phố Quảng Ngãi với diện tích khoảng 4.139m2 từ đất ở sang đất công viên, cây xanh. nbsp;

Bắt khẩn cấp "ông trùm" ma túy là đại gia khét tiếng ở Lạng Sơn

Posted:

Sau khi bắt quả tang vụ vận chuyển 20 bánh heroin, cảnh sát đã bước đầu làm rõ và bắt khẩn cấp quot;ông trùmquot; ma túy Triệu Ký Vòong, là một đại gia khét tiếng ở đất Lạng Sơn với chuỗi nhiều nhà hàng, khách sạn lớn. nbsp;

Đề xuất trần quân hàm Thiếu tướng cho Giám đốc Công an nhiều địa phương

Posted:

Đây là điểm mới trong Dự án Luật CAND (sửa đổi) được Uỷ ban Thường vụ Quốc hội thảo luận, cho ý kiến tại Phiên họp thứ 24, chiều 16-5. nbsp;

Truy xuất nguồn gốc thủy sản tại cảng cá: Vẫn khó kiểm soát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;Bộ NNamp;PTNT vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố ven biển chỉ đạo Sở NNamp;PTNT yêu cầu các chủ tàu, thuyền trưởng bật thiết bị giám sát hành trình 24/24 giờ khi đi khai thác hải sản trên các vùng biển.

Hiệu quả từ tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sức trẻ, nhiệt huyết và khát vọng làm giàu, nhiều thanh niên xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) đã cùng nhau thành lập tổ hợp tác thanh niên phát triển kinh tế (HTTN). Thông qua tổ này, thanh niên trong xã đã trao đổi về kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt và liên kết tìm đầu ra cho sản phẩm.

Cần làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, dư luận rất bức xúc trước việc một số người dân ở thôn 2, xã Đức Nhuận (Mộ Đức) xông vào lấy tài sản trong ngôi nhà mà bà Trần Thị Tuế đã mua.

Dự án đê bao Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi): Chậm tiến độ do vướng mặt bằng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án quot;Xây dựng hệ thống đê bao nhằm ứng phó với biến đổi khi hậu, phát triển hạ tầng khu vực xã Tịnh Kỳ và phía đông huyện Sơn Tịnhquot; (nay là phía đông bắc TP.Quảng Ngãi, gọi tắt là Dự án đê bao Tịnh Kỳ) được trung ương bố trí vốn từ Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu của Chính phủ (SP-RCC), với tổng mức đầu tư khoảng 184 tỷ đồng.

Hòm thư "Điều em muốn nói": Mô hình hay trong học đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là tên gọi của hòm thư được đặt tại Trường Tiểu học Tịnh Hiệp (Sơn Tịnh). Hơn 1 năm qua, nhiều học sinh của trường thổ lộ tâm tư, tình cảm với thầy cô, bè bạn qua hòm thư này.

Tắm suối khoáng nóng giải nhiệt mùa hè

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Khi ngoài trời nắng như đổ lửa, thay vì ngâm mình trong dòng nước lạnh lại thả mình trong dòng nước khoáng nóng lên đến 40oC. Mới nghe, hẳn không ít người băn khoăn, nhưng đó lại là phương pháp thư giản sau một ngày làm việc mệt nhọc của nhiều người.nbsp;

Mùi hôi tại Trạm Xử lý nước thải KCN Quảng Phú: Cần được xử lý dứt điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù UBND tỉnh và TP.Quảng Ngãi liên tục có các văn bản chỉ đạo, yêu cầu Công ty QISC và các sở, ngành liên quan có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường tại Trạm Xử lý nước thải KCN Quảng Phú, nhưng đến nay tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm với nhiệm vụ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ cấp chiến lược vừa thông qua tại Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình cao và hy vọng trong thời gian đến, Đảng ta sẽ xây dựng được đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, hết lòng phục vụ nhân dân.

Cai nghiện ma túy bằng thuốc Methadone: Nhiều trường hợp bỏ điều trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc điều trị cai nghiện ma túy bằng thuốc Methadone ở tỉnh ta trong thời gian qua đã đạt nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì nhiều nguyên nhân, tình trạng người nghiện ma túy bỏ điều trị theo phương pháp này có chiều hướng gia tăng.

Đẩy mạnh diễn tập PCCC tại cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Cảnh sát PCCC tỉnh đẩy mạnh hoạt động huấn luyện, diễn tập phương án PCCC và cứu nạn cứu hộ (PCCCamp; CNCH) tại cơ sở. Qua đó, nâng cao ý thức, trang bị kỹ năng sẵn sàng chữa cháy, CNCH của lực lượng PCCC ở cơ sở, hạn chế thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Mưa đá dữ dội kéo dài hàng giờ ở Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một trận mưa đá kéo dài gần cả giờ tại xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây.

Mã độc Vega đang tấn công trình duyệt Chrome và Firefox

Posted:

nbsp;Vega Stealer được phát hiện ăn cắp thông tin đăng nhập và thông tin thẻ tín dụng đã lưu trong trình duyệt Chrome và Firefox.

World Cup 2018: ĐT Anh chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ góp mặt

Posted:

HLV Southgate đã chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Anh góp mặt tại VCK World Cup 2018 sắp tới.

7 ghi nhớ về chế độ ăn của người sỏi thận

Posted:

Quá trình hình thành sỏi thận là một quá trình phức tạp, do nhiều yếu tố gây ra chứ không phải chỉ do bị dư canxi. Nhiều người ăn uống kham khổ kiêng cữ canxi vẫn bị sỏi thận, ngược lại nhiều người uống nhiều sữa, ăn nhiều tôm cua nhưng đâu có bị sỏi thận. Vậy chế độ ăn uống như thế nào ở người đã từng có sỏi thận để tránh bị tái phát? Dưới đây là 7 điều cần ghi nhớ của người bệnh sỏi thận.

Hội Khuyến học tỉnh: Đồng hành cùng học sinh, sinh viên nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, Hội Khuyến học tỉnh đã tròn 20 năm thành lập (18.5.1998-18.5.2018). Với sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và các nhà hảo tâm, hội đã không ngừng lớn mạnh và thực hiện tốt vai trò là điểm tựa cho học sinh, sinh viên (HSSV) nghèo. Đó cũng là nội dung được PV. Báo Quảng Ngãi trao đổi với Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Ngọc Ngân.

Quyết định khiến hàng trăm sếp chi cục trưởng mất ghế

Posted:

Với mục tiêu giảm tối thiểu 50% tổng số các chi cục thuế hiện có trong toàn ngành thuế, nhiều đơn vị sẽ thừa chi cục trưởng. Nếu không thể bố trí các chức danh tương đương thì xem xét bố trí vị trí cấp phó - Bộ Tài chính lưu ý. nbsp;

Chính phủ mới của Nga sẽ có 10 Phó Thủ tướng

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa ký Sắc lệnh về bộ máy của Chính phủ mới. Điều đáng chú ý là Chính phủ mới của Nga có 10 Phó Thủ tướng.

U19 Việt Nam vào guồng chuẩn bị dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018

Posted:

Hướng tới Giải vô địch U19 Đông Nam Á, khởi tranh tại Indonesia vào đầu tháng 7 tới, đội tuyển U19 Việt Nam đã tập trung trở lại và chính thức ra sân tập từ ngày 16-5.

Ford Ranger phiên bản nâng cấp 2019 - Động cơ diesel 2.0L mới

Posted:

Không có nhiều thay đổi về hình thức, nhưng ở phiên bản nâng cấp 2019, mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Ford ở thị trường Đông Nam Á được trang bị một động cơ hoàn toàn mới - diesel BiTurbo 2.0L giống loại dùng cho mẫu Ranger Raptor.

10 bài thuốc trị bí tiểu

Posted:

Đông y gọi bí tiểu tiện là lung bế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lung bế có thể là do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc. Do vậy, cần có các phương thuốc giúp cho thanh nhiệt lợi thấp, thông tiểu, chống viêm, bài thạchhellip;

Máy bay B-52 sẽ không tham gia tập trận Mỹ - Hàn

Posted:

Máy bay ném bom B-52 của Mỹ sẽ không tham gia vào các cuộc tập trận quân sự của Mỹ và Hàn Quốc sau khi Bình Nhưỡng hủy cuộc hội đàm cấp cao liên Triều nhằm phản đối cuộc tập trận. nbsp;

Thổ Nhĩ Kỳ và Israel đóng cửa đại sứ quán của nhau

Posted:

Ngày 16-5, Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ đã yêu cầu Tổng lãnh sự Israel tại thành phố Istanbul tạm thời trở về Israel.

Cuba và EU thúc đẩy hợp tác kinh tế

Posted:

Liên minh châu Âu và Cuba vừa ký kết một dự án hợp tác năng lượng tái tạo trị giá 18 triệu euro do EU tài trợ cho Cuba. Sự kiện này chứng tỏ cam kết, đối thoại và sự kiên trì của EU và Cuba có thể mang lại những kết quả thiết thực.

No comments:

Post a Comment