Saturday, May 12, 2018

Bệnh trĩ ở người cao tuổi và cách chữa trị hiệu quả

Bệnh trĩ ở người cao tuổi và cách chữa trị hiệu quả


Bệnh trĩ ở người cao tuổi và cách chữa trị hiệu quả

Posted: 12 May 2018 02:23 AM PDT

Tìm hiểu về bệnh trĩ ở người cao tuổi và cách chữa trị bệnh trĩ cho người cao tuổi hiệu quả – Khi cơ thể đến một độ tuổi nhất định, các cơ quan bên trong sẽ kém nhạy bén và hoạt động kém hiệu suất hơn, đã vậy lại còn mắc thêm bệnh trĩ ở người cao tuổi khiến những ai mắc phải khốn khổ, đứng ngồi không yên.

Xem thêm về cách điều trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ là gì ?

Triệu chứng của bệnh trĩ ở người cao tuổi

Bênh trĩ thường gặp, nhất là bệnh trĩ ở người già, đây có thể được xem như một căn bệnh của người cao tuổi, nhưng do bênh ở vị trí nhạy cảm và thường tiến triển âm thầm nên thường đến khi bệnh tiến triển đến giai đoạn muộn, khi búi trĩ phình to, sa ra ngoài hậu môn, gây chảy máu và đau rát nhiều thì người bệnh mới đi khám và chữa trị.

Bệnh trĩ ở người già thường có 2 triệu chứng hay gặp đó là đại tiện ra máu tươi và sa búi trĩ. Biểu hiện thường gặp ban đầu của bệnh trĩ ở người cao tuổi là đi đại tiện xuất hiện máu dính ở giấy vệ sinh, sau phân hoặc nếu nặng hơn có thể chảy thành tia.

Xem thêm về nguyên nhân gây bệnh trĩ

Sau đó, xuất hiện búi trĩ: khi đi vệ sinh sẽ thấy búi trĩ nhỏ sa ra ngoài, ban đầu có thể tự co lên, nhưng càng về sau búi trĩ càng to hơn và sa nhiều hơn ra ngoài. Cho đến một lúc nào đó, phải dùng tay đẩy búi trĩ vào và nặng hơn nữa là búi trĩ nằm thường trực ngoài hậu môn và gây khó chịu cũng như khó khăn trong sinh hoạt của người bệnh.

Bên cạnh 2 triệu chứng chính trên, người bệnh có thể có kèm theo những triệu chứng bệnh trĩ ở người già còn thấy như đau khi đi đại tiện, táo bón và ngứa quanh lỗ hậu môn. Thường thì trĩ không gây đau, triệu chứng đau xảy ra khi có biến chứng như viêm, tắc mạch và sa trĩ nghẹt hoặc do những bệnh khác ở vùng hậu môn như nứt hậu môn và áp xe cạnh hậu môn…

Lý do bệnh trĩ ở người cao tuổi dễ xảy ra

Bệnh trĩ ở người cao tuổi dễ xảy ra là do cùng với tuổi tác, chức năng co bóp, bài tiết và hấp thụ của ruột yếu gây rối loạn đại tiện, trương lực cơ trơn đại tràng, co thắt hậu môn và dây chằng bị suy yếu, hệ thống tĩnh mạch hậu môn –trực tràng bị suy giảm.
Song hành cùng thói quen ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn có chứa hàm lượng chất béo như: bơ, sữa, đường tinh chế và thức ăn ít chất xơ, ăn nhiều chất cay, nóng, uống nhiều bia, rượu, ít uống nước cũng chính là nguyên nhân gây táo bón và bệnh trĩ ở người già

Người cao tuổi thường xuyên ít vận động hơn người trẻ bởi tình trạng sức khỏe suy giảm do mắc những bệnh tuổi già như đau khớp gối, đau lưng, chân yếu…chỉ muốn nằm và ngồi một chỗ và ít đi lại. Khi cơ thể vận động ít rất dễ xảy ra táo bón và xuất hiện bệnh trĩ.

Cách chữa bệnh trĩ ở người cao tuổi

Bệnh trĩ hoàn toàn có thể phòng ngừa được bằng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày như: Chế độ ăn uống điều độ, ăn không quá no, không quá đói…giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt và đúng quy luật, có hiệu quả, nhất là đối với người già.
Thức ăn cần đảm bảo đủ về lượng, tốt về chất, nhưng cần phải dễ tiêu và có chất xơ giúp phân mềm, tăng khối lượng xương, đồng thời bệnh nhân bớt rặn và gián tiếp tránh được bệnh trĩ. Uống nhiều nước giúp phân mềm khi đi đại tiện. Tránh các chất kích thích rượu, chè, cà phê, chất cay nóng. Giữ vệ sinh ăn uống để phòng tránh được những bệnh về tiêu hóa dễ phát sinh bệnh trĩ như rối loạn tiêu hóa và nhiễm khuẩn đường tiêu hóa….

Đối với bệnh trĩ ở người cao tuổi, để phòng ngừa và điều trị cần chú trọng tới chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ, hạn chế đứng lâu, ngồi lâu và không nên ngồi xồm vì có thể ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu ở khoang xương chậu làm cho ứ máu tại những tĩnh mạch trĩ. Duy trì chế độ tập thể dục đều đặn như đi bộ, đi bơi hoặc vận động tại chỗ. Tập thói quen đại tiện đúng giờ, tốt nhất là mỗi ngày nên đi đại tiện một lần vào buổi sáng.

Giữ vệ sinh tầng sinh môn, đặc biệt là mỗi lần đại tiện. Điều trị tích cực những bệnh làm tăng áp lực ổ bụng như ho kéo dài và rối loạn tiêu hóa hoặc cản trở máu trở về tim như tĩnh mạch cửa và xơ gan….

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì ? Nguyên nhân, triệu chứng, chữa trị

Posted: 12 May 2018 02:13 AM PDT

Trĩ hỗn hợp ? Sao lắm loại trĩ thế ? cho dù là trĩ nào thì chỉ cần bị một loại thôi cũng đã đủ khiến những ai mắc phải đứng ngồi không yên. Đằng này nếu trót bị bệnh trĩ hỗn hợp, người bệnh ít nhiều hình dung ra sự phức tạp cũng như nguy hiểm của nó.

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì?

Trĩ hỗn hợp là một loại của bệnh trĩ. Đây là sự kết hợp của bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Nếu bệnh nhân bị hai loại trĩ này cùng một lúc, có hai loại đám trĩ ở trong ống hậu môn và ngoài rìa hậu môn.

Khi những búi trĩ trong ống hậu môn (trĩ nội) bị sa nặng và liên kết với búi trĩ ngoài rìa hậu môn (trĩ ngoại) tạo thành một khối trĩ lớn dài suốt từ trong ra ngoài hậu môn. Đám trĩ liên kết đó chính là trĩ hôn hợp. Bởi sự kết hợp của cả hai loại trĩ nên trĩ hỗn hợp có tính phức tạp cao và độ nguy hiểm lớn.

Xem thêm cách điều trị bệnh trĩ tại nhà

Bệnh trĩ là gì ?

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì ?

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì ? Trĩ hỗn hợp nguy hiểm thế nào ?

Triệu chứng của trĩ hỗn hợp

Do đặc điểm hình thành nên các biểu hiện của trĩ nội và trĩ ngoại chính là những triệu chứng của trĩ hỗn hợp. Các triệu chứng đó là:
Bắt đầu xuất hiện hiện tượng đau đớn, ngứa ngáy và ẩm ướt quanh vùng hậu môn

Đau rát mỗi lần đi đại tiện.

Đi đại tiện ra máu, máu lẫn trong phân và thành từng giọt hoặc chảy thành tia. Có thể chảy rất nhiều máu.

Có cảm giác vướng víu hậu môn, cảm giác có vật chặn trong và ngoài hậu môn.

Hình thành nên các búi trĩ và sa ra ngoài tùy theo từng cấp độ.

Nguyên nhân của trĩ hỗn hợp

Nguyên nhân bị trĩ hỗn hợp chính là những nguyên nhân hình thành trĩ nội và trĩ ngoại cụ thể là:

Trĩ hỗn hợp hình thành là do áp lực gia tăng về phía hậu môn khiên những tĩnh mạch bị tắc nghẽn và ngưng tụ lại tạo nên các búi trĩ.
Sự viêm sưng vùng da tại nếp gấp quanh vùng hậu môn.

Bị táo bón lâu năm.

Do sự chủ quan của bệnh nhân khi bị trĩ nội và trĩ ngoại mà không phát hiện hoặc không đi khám chữa trị kịp thời để 2 loại trĩ này liên kết lại với nhau tạo nên trĩ hỗn hợp.

Sự nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp

Trĩ hôn hợp chỉ hình thành khi cùng lúc xảy ra 2 loại trĩ và khi trĩ nội đã sa ra mà không co lên được. Lúc này, tạo điều kiện cho các búi trĩ liên kết với nhau. Chính vì vậy, trĩ hỗn hợp rất nguy hiểm và cần chữa trị nhanh chóng, nếu không nó sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm:

Khó chịu, đau đớn cho bệnh nhân.

Máu chảy nhiều khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng mất máu, thiếu máu nghiêm trọng.

Một khối trĩ lớn gồm nhiều tĩnh mạch căng phồng kéo dài từ trong đến ngoài hậu môn. Đây có thể là con đường gây lên sự nhiễm khuẩn vào máu, trực tràng và làm mất cân bằng hệ tiêu hóa.

Đối với bệnh nhân là phụ nữ, khả năng mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa là rất cao. Gây ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh sản.
Điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả và dứt điểm ?

Do mức độ phức tạp của trĩ hỗn hợp, bênh nhân bị trĩ không nên thực hiện điều trị tại nhà với những biện pháp uống thuốc thông thường. Cần điều trị trĩ hỗn hợp dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ chuyên khoa.

Lựa chọn tin cậy cho người bệnh trĩ và táo bón

Trĩ hỗn hợp có thể điều trị bằng cách:

– Uống thuốc tiêu trĩ và tùy vào mức độ bệnh mà bệnh nhân được các bác sỹ chỉ định uống những loại thuốc tây hoặc nam dược nhằm co búi trĩ, kháng viêm, tiêu sưng.

- Khi bệnh ở mức độ nặng hơn cần sử dụng những phương pháp ngoại khoa: phương pháp chính xác, phương pháp thắt búi trĩ bằng vòng cao su, phương pháp kẹp trĩ…về việc sử dụng phương pháp nào còn phụ thuộc vào bác sỹ chỉ định và địa chỉ điều trị.

Xem thêm cách phòng bệnh trĩ

Bên cạnh đó, bệnh nhân trĩ hỗn hợp nên sử dụng những bài thuốc từ thảo dược như Diếp cá, Đương quy, Rutin được chiết xuất từ hoa hòe và Curcumin chiết xuất từ củ nghệ.

Trong đó, Diếp cá giúp chống viêm, làm phân không bị táo nên không gây giãn các búi trĩ, nếu giãn rồi không gây hiện tượng chảy máu. Đương quy là vị thuốc giúp sinh huyết, hoạt huyết, làm cho khí huyết lưu thông và chống oxy hóa rất t ốt, đồng thời làm giảm các bệnh lý về trĩ.

Tiếp theo, là rutin giúp bền vững thành mạch bị giãn và chống chảy máu. Ngoài ra, có curcumin là tinh chất nghệ, giống như kháng sinh tự nhiên giúp kháng khuẩn chống viêm và giúp vết thương mau lành.

Vì là đông dược nên đối tượng sử dụng an toàn, càng sử dụng sớm càng tốt giúp phòng ngừa và điều trị bệnh trĩ tốt.

Cần giúp Các loại hình thành lập công ty tại thành phố

Posted: 12 May 2018 01:50 AM PDT

Thành lập công ty là gì? Thành lập công ty là sự hình thành một công ty mới và công ty này được quốc gia cấp giấy phép đăng ký kinh dinh. Các công ty mới này có thể là một doanh nghiệp, một tổ chức phi chính phủ hay một dịch vụ… ở thị thành hay thị trấn. Thành lập công ty – hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình là một quyết định vô cùng quan yếu, đáng được khích lệ và hỗ trợ từ cả tầng lớp. Những điều cần biết trước khi thành lập công ty mà Luật NTV thể hiện dưới đây là những nội dung cơ bản và quan trọng nhất trong lĩnh vực pháp lý bạn cần biết và thực hành trước khi chính thức hoạt động kinh dinh.

1. Lợi ích khi thành lập công ty mới?

Thương hiệu là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Một khi mà các sản phẩm đã đạt đến chừng độ hầu như không thể phân biệt được bằng tính chất, đặc điểm và Lợi ích công dụng thì thương hiệu là nguyên tố độc nhất vô nhị tạo ra sự dị biệt giữa các sản phẩm. Thương hiệu nói lên sự tin tức và sự an toàn. bởi thế bước đầu thành lập công ty chính là doanh nghiệp bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu mới.



2. Các loại hình thành lập công ty tại Việt Nam

Thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Thành lập công ty TNHH 1 thành viên đang phổ thông giờ bởi tính gọn nhẹ trong cơ cấu tổ chức cũng như điều kiện, thủ tục đơn giản hơn so với công ty cổ phần và công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Để tương trợ quý khách hàng nhu cầu thành lập công ty , Việt Luật cung cấp gói dịch vụ tham mưu thành lập công ty tnhh 1 thành viên năm 2018 với nội dung cụ thể như sau :

Việt Luật Tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty TNHH 1 thành viên như sau

Tư vấn về quy trình xin cấp giấy phép dkkd công ty tnhh 1 thành viên
Tư vấn về cách đặt tên công ty (tra khảo tên công ty miễn phí)
tham mưu về địa chỉ trụ sở công ty (Lưu ý: không đặt trụ sở công ty ở các tòa nhà chung cư & khu tập thể)
tham mưu về ngành nghề kinh doanh của công ty ( Nghành nghề kinh dinh không điều kiện và có điều kiện để đăng ký )
tham vấn về vốn điều lệ của công ty, các mức thuế môn bài doanh nghiệp theo vốn điều lệ công ty
tham mưu về cơ cấu góp vốn của công ty
Quy định về thuế sau khi doanh nghiệp đi vào hoạt động

Thủ tục thành lập Công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Công ty nghĩa vụ hữu hạn là doanh nghiệp, trong đó: Thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên không vượt quá năm mươi; Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn cam kết góp vào doanh nghiệp;..

tham mưu thành lập doanh nghiệp mới chuyên nghiệp trọn gói tại Hà Nội

Khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ tổng hợp 24h cung cấp sẽ được hưởng lợi đơn, lợi kép từ cả dịch vụ trước và sau khi thành lập.

Trong xu thế hội nhập chung và định hướng về một Quốc gia khởi nghiệp mà Chính Phủ đang phát động, Công ty tham vấn luật 24h là một trong những đơn vị "cầu nối", góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Start up nói riêng trong các vấn đề về luật doanh nghiệp.

Có hơn 8 năm hoạt động, hỗ trợ hơn 10.000+ doanh nghiệp trong các vấn đề như: tham mưu thành lập doanh nghiệp trọn gói, ít tài chính cuối năm, kế toán thuế, sáp nhập – giải thể doanh nghiệp… và luôn đảm bảo 100% các doanh nghiệp đều cảm thấy ưng ý và yên tâm giao trọn dịch vụ cho chúng tôi hỗ trợ.

Vì sao bệnh trĩ ở người trẻ tuổi ngày càng nhiều ?

Posted: 12 May 2018 01:10 AM PDT

Bệnh trĩ ở người trẻ tuổi tại sao ngày càng phổ biến? Nếu như ở người cao tuổi, do sức đề kháng giảm, hệ vận động kém nên thường tránh tập luyện, thói quen ngồi lâu nên gây ra bệnh trĩ, bệnh trĩ ở người trẻ tuổi ngày càng nhiều là do thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học của các bạn trẻ hiện nay.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ ở người trẻ tuổi

* Xem thêm về cách điều trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm đến tính mạng những vẫn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm nếu như không được điều trị sớm. Chính vì vậy, tìm hiểu về bệnh trĩ ở người trẻ tuổi là rất quan trọng. Tỷ lệ bệnh trĩ ở người trẻ tuổi ngày càng cao do đi đôi với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ về ăn uống ngày càng nhiều. Xuất hiện nhiều món ăn nhanh, đi ăn tiệm nhiều hơn để đáp ứng với cuộc sống, công việc của mình. Thay vì sử dụng nước lọc người ta dùng nhiều loại nước có ga, nước ngọt, rượu bia,..Bên cạnh đó, ăn nhiều món ngon, bổ dưỡng, giảm ăn những món rau, đồng nghĩa với giảm chất xơ. Điều này cũng có ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

* Xem thêm về nguyên nhân gây bệnh trĩ

- Sức ì cao

Sự phát triển của công nghệ, máy móc giúp con người không phải lao động chân tay nhiều. Lâu dần thành thói quen, con người lười vận động, tạo sức ì cao. Thói quen sử dụng máy tính, điện thoại,…trong nhiều giờ gây áp lực cho vùng bụng, khiến nguy cơ mắc bệnh trĩ ở người trẻ tuổi ngày càng cao. Thậm chí, những bạn học sinh thường xuyên ngồi lâu chơi game, học bài cũng dễ mắc bệnh trĩ.

- Sự đa dạng hóa ngành nghề

Số lượng người ngồi bàn giấy làm việc tăng lên. Các ngành may mặc, giày da, điện tử…đòi hỏi công nhân ngồi lâu, đứng lâu tỏng nhiều giờ liên tiếp. Thậm chí họ còn nhịn tiểu trong một thời gian dài. Và việc cơ thể bị mất nước cũng thường xuyên xảy ra do tính chất công việc. Đây chính là nguyên nhân khách quan dẫn tới bệnh trĩ ở người trẻ tăng mạnh hiện nay

- Thói quen xấu khi đại tiện

Việc nhịn đại tiện trong thời gian dài là một thói quen xấu. Phân tích tụ trong cơ thể quá lâu sẽ khiến cơ thể bị nhiễm độc, đồng thời tạo áp lực lên trực tràng và hậu môn. Phân khô, táo bón khó đại tiện…lâu ngày dẫn đến hình thành trĩ một cách nhanh chóng.
Sử dụng bệ xí sai cách, sai tư thế cũng là nguyên nhân không hề nhỏ khiến bạn dễ mắc bệnh trĩ.
Trong khi đó, rất nhiều bạn trẻ có thói quen mang sách báo, điện thoại vào nhà vệ sinh để một công đôi việc, chính vì thế bệnh trĩ ở người trẻ tuổi cũng nhiều lên.

- Uống ít nước

Do thời gian làm việc hay đơn giản lười lấy nước khiến nhiều người rơi vào tình trạng mất nước. Điều này, khiến hệ tiêu hóa khô khan, đại tràng phải làm việc nhiều hơn, gây táo bón, đại tiện ra máu, giúp trĩ phát triển.

Cách phòng tránh bệnh trĩ ở người trẻ tuổi

Việc phòng tránh bệnh là rất cần thiết, bởi nó không chỉ giúp cho các bạn có được sức khỏe tốt hơn mà nó còn có thể ngăn chặn những nguy cơ bị bệnh trĩ. Mặc dù bệnh trĩ không nguy hiểm đến mức đe dọa tính mạng, thế nhưng bệnh vẫn có thể biến chứng thành ung thu hậu môn, ung thư trực tràng, nếu như không điều trị kịp thời. Vì vậy, các bạn cần chú ý:

Ăn uống hợp lý, nên ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ.

Uống nhiều nước, nó không những giúp cho cơ thể đào thải chất cặn bã ra ngoài mà còn có tác dụng làm đẹp cho người bệnh.

Hạn chế ăn những thực phẩm cay nóng hay những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.

Không nên đi đại tiện quá lâu, cần tạo thói quen đi đại tiện vào 1 khung giờ nhất định trong ngày.

Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ.

Thực phẩm tốt dành cho người bị bệnh trĩ nên chọn

Đồng hồ trang trí decor 500khiện

Posted: 12 May 2018 01:00 AM PDT

Đồng hồ decor trên hiện nay có rất nhiều chủng loại kiểu dáng và kích tấc khác nhau,chính vì vậy khi chọn lựa được 1 chiếc đồng hồ xinh xẻo để trang hoàng trong căn hộ của mình là điều khôn g phải đơn giản hoặc mất rất nhiều thời kì để tìm hiểu cũng như chọn lựa được 1 chiếc đồng hồ không chỉ có mục đích để xem giờ mà còn bảo đảm được độ bền cũng như hình thức độc đáo suýt.

Trong một ngôi nhà, thiết kế không gian và trang hoàng là một điểm khôn xiết quan yếu, bạn có thể dùng sơn màu, decal dán tường, những cây cảnh, lọ hoa hoặc những chiếc kệ treo tường xinh xẻo và cả những chiếc đồng hồ treo tường tăng thêm phần lạ lẫm và chấm phá trong căn phòng khách.



1. Đồng hồ decor trang hoàng phòng khách – khuynh hướng trang trí nhà mới

hiện giờ, những chiếc đồng hồ trang hoàng decor được tạo ra với nhiều dạng hình và kích thước khác nhau.

Chúng thiên về nhiệm vụ trang trí, tô điểm cho căn phòng khách thậm chí là những căn phòng cá nhân, phòng làm việc.

Vẫn đảm bảo chức năng xem giờ giấc, những chiếc đồng hồ này phát huy thế mạnh là thiết bị trang hoàng, tô điểm cho căn phòng.

Được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng phần đông đó chính là nhựa dẻo. Nhựa dẻo có thuộc tính là dễ gia công và có tính thẩm mỹ rất cao.

2. Cách lắp đặt đồng hồ trang hoàng decor

Đồng hồ trang trí decor có nhiều loại khác nhau: Đồng hồ để bàn, góc học tập, góc làm việc, một số khác có kích thước to hơn dùng để treo tường với nhiều hoa văn và hình thức khác nhau.

Việc lắp đặt chỉ cấp thiết đối với loại đồng hồ treo tường, bình thường đối với sản phẩm đồng hồ trang trí loại này sẽ có sẵn điểm móc đinh để gắn lên tường.

Những thứ cần chuẩn bị để gắn đồng hồ gồm có: Búa đinh, đinh gắn, có thể dùng khoan để thực hành dễ dàng hơn.

Sen Đỏ DECOR chuyên nhập cảng và cung cấp các loại đồng hồ decor mẫu mã đẹp và phong phú với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

✔Chất liệu: vật liệu tổng hợp composite, sơn phủ PU, phủ mờ, brush finished,… góp phần làm sang trọng và thứ hạng hơn ngôi nhà của bạn,..
✔Chất lượng: Sản phẩm được làm chắc chắn, trỗ tinh xảo. vớ các sản phẩm được xử lý chống cong vênh, co ngót, ẩm mốc.
✔Thiết kế đa dạng, tông màu qua, sản phẩm chuyên xuất khẩu cho các hãng nội thất lớn của Châu Âu
✔FREE SHIP cho các đơn hàng trên 1 triệu trong bán kính 10km

Hãy để Sen Đỏ DECOR chúng tôi – trang trí và Nội Thất và các bạn cùng tham khảo một số mẫu Đồng Hồ cực hot với giá thành quyến rũ nhé !!


Click vào Website:donghotrangtridep.vn để xem chi tiết giá và thông số kỹ thuật của sản phẩm các bạn nhé!!!!

***BẢO HÀNH ắt SẢN PHẨM TRONG 24 THÁNG
🌸 🌸 Với các chất liệu cao cấp, tinh xảo mang đậm tính thủ công mỹ nghệ, khách hàng có thể thoải mái tự do sáng tạo, trang hoàng căn phòng theo phong cách riêng của mình
🌸 🌸 Phù hợp làm các món quà tặng tân gia , mừng cưới , sinh nhật vv.v..v..
🌸 🌸 Sen Đỏ DECOR Luôn là thương hiệu được các SPA, các thương hiệu Thời Trang , Cửa hàng quần áo ,nhà hàng, khách sạn v.v.. hàng đầu tuyển lựa và tin dùng.

Ngoài cung cấp các loại khung tranh – đồng hồ decor chúng tôi còn cung cấp các vật dụng home decor khác như:đèn trang trí,chăn-ga-gối-đệm-thảm,sofa-bàn ghế decor…..vv

Ngoài cung cấp cho thị trường bán sỉ chúng tôi còn phân phối đồ trang trí nội thất trên toàn quốc với giá thành thấp nhất cũng như chiết khấu % cao cùng với rất nhiều chế độ ưu đãi khác.

Bệnh trĩ ở phụ nữ : Nguyên nhân và cách phòng bệnh

Posted: 12 May 2018 12:42 AM PDT

Bệnh trĩ có thể gặp ở hầu hết các đối tượng, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, những công việc đặc thù như giáo viên, lái xe, thợ may…, trong đó bệnh trĩ ở phụ nữ thường cao hơn, tại sao chị em phụ nữ lại dễ bị bệnh trĩ ghé thăm, trong khi ít người có thói quen uống rượu bia, ăn cay nóng ?

Bệnh trĩ ở phụ nữ

Tại sao tỷ lệ bệnh trĩ ở phụ nữ lại cao

Cơ thể của nữ giới có cấu trúc khác nam giới phần tử cung chèn ép lên trực tràng tạo áp lực lên hậu môn dẫn đến bị táo bón hơn nam giới và đây là nguyên nhân dẫn đến tới trĩ ngoại.

Phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt và khi tiết ra khí hư sẽ làm ảnh hưởng tới vùng da hậu môn, có thể gây viêm mãn tính và làm tăng những mô dẫn tới bệnh trĩ ở phụ nữ.

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai, thai lớn dần lên sẽ chèn ép lên ổ bụng, trực tràng làm trở ngại lưu thông tĩnh mạch môn trực tràng và từ đó dẫn tới trĩ ngoại.

Xem thêm cach dieu tri benh tri

Sau khi sinh sức đề kháng của người phụ nữ thường yếu nên phải nằm nhiều và đi đại tiện thường khó khăn hơn làm cho tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ ở phụ nữ.

Do môi trường sống bị thay đổi, áp lực công việc tăng. Thường xuyên phải ngồi một chỗ để tập trung làm việc, dẫn tới căng thẳng thần kinh, lưu thông lượng máu cao, tạo áp lực lên các mạch máu. Thông thường tĩnh mạch ở vùng hậu môn khá yếu, dễ bị dãn nở do áp lực, lâu ngày sẽ dẫn đến bệnh trĩ ở phụ nữ.

Phòng bệnh trĩ ở phụ nữ

Việc phòng tránh bệnh trĩ ở phụ nữ không khó, chị em cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng phù hợp, ăn nhiều rau, củ quả. Hạn chế ăn muối, đường và không sử dụng những thức ăn có chất kích thích … tránh tình trạng táo bón kéo dài

Để phòng bệnh trĩ ở phụ nữ, chị em hãy uống nhiều nước lọc và nước hoa quả. Chế độ vận động như đi bộ và tập thể dục phù hợp để kích thích ruột, giúp khả năng tiêu hóa tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón.

Tránh các loại thực phẩm nhiều gia vị cay, tránh uống trà hay cà phê vì chúng có thể làm bệnh nhân mất nước. Tránh tác động trực tiếp đến hậu môn như quan hệ tình dục qua hậu môn.

Hạn chế ngồi quá lâu, nhất là không nên ngồi xổm hoặc đứng trong thời gian dài bệnh trĩ sẽ càng nặng hơn. Nếu công việc bắt buộc phải ngồi nhiều mỗi giờ bạn nên đứng dậy đi lại khoảng vài phút.

Tại nhà bạn nên nằm nghiêng về phía bên trái khi ngủ, nằm đọc sách hay xem tivi để giảm áp lực lên tĩnh mạch trực tràng và giúp tăng lưu thông lượng máu nửa dưới cơ thể.

Bên cạnh đó, để tránh bệnh trĩ, bạn cần tuyệt đối không nín, nhịn đại tiện hoặc ngồi đúng một tư thế khi đi vệ sinh…

Xem thêm nguyên nhân gây bệnh trĩ

Đồng thời, chị em nên sử dụng những sản phẩm chứa các thành phần thảo dược có tác dụng trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả như Diếp cá, Đương quy, Curcumin (tinh chất nghệ) giúp cải thiện tình trạng chảy máu, đau ngứa rát, sa búi trĩ hoặc cải thiện những biến chứng của bệnh trĩ.

Ngoài ra, bảo vệ và tăng sức bền của hệ tĩnh mạch trĩ nhằm dự phòng tái phát bệnh trĩ sau phẫu thuật hoặc ngừa bệnh trĩ khi có nguy cơ cao như táo bón, tiêu chảy,nghề nghiệp…đặc biệt, những thành phần thảo dược này rất an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Bệnh trĩ ở phụ nữ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chị em. Vì đặc điểm, triệu chứng biểu hiện của bệnh trĩ ngoại nằm bên ngoài hậu môn. Chị em nên có những biện pháp đề phòng bệnh trĩ ngay từ đầu, tránh để mắc bệnh trĩ.

Không cần cá độ bóng đá mà vẫn kiếm tiền từ cá cược

Posted: 12 May 2018 12:21 AM PDT

Bạn là người thích nhận định bóng đá và có nhiều bạn bè tham gia gia soi kèo cá độ bóng đá. Chính bản thân bạn cũng thích nghiên cứ và tìm hiểu các loại kèo liên quan tới môn thể thao vua của các nhà cái. Và bạn muốn kiếm tiền từ cá cược những lại không muốn tham gia cá độ. Dưới đây sẽ là chia sẻ hữu ích wellbet dành cho bạn.

Kiếm tiền từ cá cược mà không cần phải cá độ bóng đá
Đầu tiên công việc quan trọng đầu tiên với bạn là tìm cho mình một nhà cái cá độ uy tín. Và mở cho mình một tài khoản ngân hàng để giao dịch.

Sau đó bạn mở cho mình một tài khoản cá độ bóng đá trực tuyến tại nhà cái mà bạn chắc chắn an toàn, uy tín nhất. Khi đó, bạn là một nhà cái con của nhà cái đó. Lúc này bạn có thể nhận kèo cá cược từ những người bạn của mình. Họ có thể bắt cược, bắt kèo các trận thông qua bạn, và tất nhiên bạn không cần tham gia cá độ, chỉ cần ở giữa và hưởng chên lệch mà thôi. Mức lợi nhuận bao nhiều còn tùy thuộc vào bạn. Bạn có thể dựa vào mức kèo cược nhà cái đưa ra, trừ đi một khoản hợp lý để đưa ra kèo cá cược cho người chơi một cách hợp lý nhất.

Một điều mà bạn cần nhớ khi kiếm tiền bằng hình thức này là đừng quá tham lam. Đừng bao giờ ăn dày mà chỉ nên ăn mỏng dựa vào số người chơi tham gia. Điều này giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội cho mình, bởi người chơi cá cược hiện nay hầu hết vẫn chưa quen với việc bắt độ cá cược trực tuyến, cùng với một số lý do khác. Thế nhưng, để đảm bảo hiệu quả bạn vẫn phải chuẩn bị cho mình một khoản tài chính có sẵn trong ngân hàng để sử dụng khi cần thiết.

Bạn cũng cần tính toán việc có nên thu tiền trước hay sau của người chơi hay không. Sẽ quá tốt nếu họ đưa trước, thế nhưng bạn cần phải kiểm soát được việc thu hồi công nợ một cách rõ ràng, hiệu quả nhất. Đã thế, bạn cũng cần phải hoạt động một cách cẩn thận, bởi cá độ bóng đá tại Việt Nam vẫn chưa được hợp pháp hóa.

Kết luận

Không nhất thiết muốn kiếm tiền từ cá cược bóng đá là phải bắt độ. Còn rất nhiều cách khác dành cho bạn. Hi vọng cách trên sẽ giúp bạn vừa kiếm được tiền, vừa thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn tuân thủ đúng nguyên tắc, làm một cách nghiêm túc thì cách này mang lại cho bạn một khoản thu nhập khá tốt. Chúc các bạn thành công!

Đi Ngoài Ra Máu Tươi, Nguy Cơ Cao Bị Bệnh Trĩ

Posted: 12 May 2018 12:16 AM PDT

Nhiều người thi thoảng gặp hiện tượng đi ngoài ra máu tươi chủ quan nghĩ rằng đây là do chế độ ăn uống chưa khoa học, chỉ cần điều chỉnh là xong, nhưng khi tần suất này lặp lại nhiều hơn, thường xuyên hơn, mới vội vàng tìm nguyên nhân đi ngoài ra máu tươi và cách chữa trị.

• Xem thêm về thuốc đặc trị bệnh trĩ

Không khó để nhận biết hiện tượng đi ngoài ra máu tươi, là khi đi đại tiện thấy có máu tươi ra kèm, nhiều hoặc ít tùy thuộc vào mỗi người, máu tươi có thể lẫn vào phân hoặc bao quanh phía ngoài phân. Nếu chỉ dựa vào hiện tượng đi ngoài ra máu tươi thì rất khó xác định đây chính xác là bệnh gì. Bởi đối với mỗi loại bệnh có nguyên nhân đi ngoài ra máu tươi lại kèm theo rất nhiều triệu chứng khác.
Đi ngoài ra máu tươi, có thể bạn đã bị viêm, nứt kẽ hậu môn. Bệnh lý này thường xảy ra ở những người táo bón kéo dài, thấy đau rát vùng hậu môn ngay cả không đi đại tiện, đồng thời do bị táo bón nên mỗi lần đi ngoài, người bệnh thường gắng sức rặn, lớp niêm mạc hậu môn bị tổn hại gây hiện tượng chảy máu tươi. Bên cạnh đó, nguyên nhân đi ngoài ra máu tươi cũng có thể do bị polyp. Đây là những khối thịt, khối u mọc gần ống hậu môn với kích thước khác nhau, có thể sa hẳn ra ngoài hậu môn nên rất dễ nhầm với bệnh trĩ.

• Xem thêm về thuốc chữa bệnh trĩ tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, phần lớn nguyên nhân đi ngoài ra máu tươi là do bệnh trĩ mà ra. Đây là bệnh lý thuộc hệ thống ống hậu môn trực tràng với những triệu chứng điển hình là táo bón, đau rát hậu môn, sa búi trĩ từng cấp độ và điển hình là đi ngoài ra máu tươi. Chảy máu tươi ở bệnh trĩ thường là do hiện tượng táo bón kinh niên, khi hệ thống búi tĩnh mạch ở ống hậu môn thường xuyên phải chịu lực kéo căng, và với lượng phân rắn như vậy đi qua hệ thống này sẽ gây trầy xước, tổn thương những mao mạch vùng hậu môn gây chảy máu khi đi ngoài.

Để tránh hiện tượng đi ngoài ra máu, điều đầu tiên cần quan tâm tới chế độ ăn uống hàng ngày, nên ăn nhiều các loại chất xơcó trong rau củ quả…uống nước nhiều và đều đặn. Bên cạnh đó tăng cường vận động, tránh ngồi nhiều, đứng lâu và không nên ăn quá cay, bỏ thói quen dùng nhiều chất kích thích bia rượu, thuốc lá và cà phê…những chất này có thể làm hại cho đường tiêu hóa, rối loạn đường tiêu hóa ảnh hưởng tới hệ thống hậu môn trực tràng, gây hiện tượng đi ngoài ra máu tươi. Đồng thời, cần đến khám bác sĩ chuyên khoa để xác định hiện tượng đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

Vận chuyển hàng đi Đăk Nông giá rẻ, nhanh chóng

Posted: 12 May 2018 12:06 AM PDT

tiến đánh ty tải VIỆT trai EXPRESS siêng thừa nhận chuyển vận hàng sinh hai bề tày xe cộ chuyên chở từ bỏ cạc thức giấc miền Bắc chạy Đắc cạn và danh thiếp tỉnh lân cận, dấn quy hàng từ bỏ Đắc Nông phứt ngược lại với thời gian vận tải trong 2-3 ngày trần thuật từ đại hồi dấn dãy hóa.



Lịch xe phai khăng khăng mỗi một ngày: Sáng 12h00, chiều 19h00 đối cùng quy hàng thiêng, hàng tháp, đối xử với quán số cây to chúng tao sẽ điều phối xe cộ vận chuyển theo yêu cầu gởi quy hàng khách khứa dãy.

nổi giải đáp tương ứng nhu cầu vận chuyển càng ngày càng cao cuả quý báu khách dọc buộc đầu trường đoản cú Qúy II/ 2016 công ty chúng mình tăng cường thêm 2 tuyến mỗi một ngày vào cạc tỉnh giấc xứ Trung, xứ NAM và ngược lại đồng hoài không trung đổi và ổn thoả toan lâu dài.

ảnh thức vận tải gồm: nhận tân chốn chuyển dính dấp đến tận nơi, dìm tại bãi xe chuyển dính tận chốn hay là trao dấn theo đề nghị khách khứa quy hàng, giàu nhón ton hót xấp, dóm đóng đùm đóng kiện đầy đủ tã lót khách khứa dính giàu nhu cầu.

xít vụ chuyên chở dọc đi Đắc Nông gồm:

Gửi đầu hàng thiêng, vấy ghép, nguyên chuyến trao dìm dính líu tận chỗ
chuyên chở vấy sản xuất công nghiệp, dính líu du nhập
Cho mượn xe cộ vận chuyển chở đầu hàng phắt Đắc cạn
chuyển vận quy hàng quảng cáo
chuyên chở dính dáng siêu dài, siêu coi trọng
ích chốc chọn nhỉnh mùa vận tải dính dáng hạng đả ty Ngọc Long
ví trưởng là yếu tố chúng tao ven giật nhất, ví cả chúng tao bộc trực ổn thoả toan trong suốt thời gian trường học và đặc bặt rẻ hơn thị trường học kiêng kị 20%
Có lịch xe cộ quách liên tiếp mỗi ngày, quy hàng đẻ sẽ đừng bị lưu tại kho, hay là trễ hẹn giao đầu hàng uổng tắt gói, tắt kiện
giàu đội xe mệnh cây to đảm bảo giải đáp tương ứng tối da nhu cầu chuyển vận dãy đổ mực tàu quý giá khách khứa dính dấp, ngay trả lời ứng kịp thì chốc khách khứa đầu hàng lắm nhu cầu
giàu hiệp đồng tải, đâm ra một, biên nhận vận tải rõ ràng, xác thực, đầy đủ
Chúng trui chịu hoàn tuyền nghĩa vụ hồi hương đầu hàng hoá xảy ra hỏng hóc, qua đời non, hay là xe giao dính dấp chậm trễ
Đội ngũ nhân viên bộc trực thân thể thiện, hiệp tác và đánh việc hết tôi bởi khách dãy.
giàu hàng ngũ kỹ kể kháo sát sao hàng đổ, tham mưu phương pháp vận tải kỹ lưởng, đảm bảo phí tải thấp nhất
Có nhen ton hót đệp, đóng bọc, gia cầm vấy đơm trước tã dính dấp lên xe pháo, bảo đảm quán đơm đặt an toàn nhất, sẽ chả lắm trường học ăn nhập vấy bị tọp lề, ẩm thấp, rách bao bì.

Làm gì để giảm cơn đau bệnh trĩ hiệu quả ?

Posted: 11 May 2018 11:32 PM PDT

Giảm đau trĩ ! Làm sao để giảm cơn đau trĩ ? – Cơn đau do trĩ xuất hiện là do hiện tượng các búi trĩ bị thắt nghẹt là nỗi ám ảnh của bệnh nhân. Cho đến khi không chịu được nhiều người mới tìm đến bác sĩ những mong tìm được cách giảm đau trĩ nhanh nhất.

* Xem thêm về cách trị trĩ

Những cơn đau bệnh trĩ do đâu ?

Trĩ xuất hiện khi những búi tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng bị giãn quá mức và sa ra ngoài, còn những cơn đau rát xuất hiện khi búi tĩnh mạch đó bị trà xát, gây chảy máu, nhiễm trùng gây viêm, sưng.

Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ chính là đi ngoài ra máu, đau rát, vướng víu, khó chịu, sờ thấy búi trĩ ở hậu môn…, bệnh trĩ gây cho người bệnh đau đớn, khó chịu, tinh thần không thoải mái.

* Xem thêm về nguyên nhân bị bệnh trĩ

Giảm cơn đau bệnh trĩ

Những cơn đau bệnh trĩ xuất hiện do tắc mạch, thường gặp ở những người mắc trĩ ngoại. Lúc này, các tĩnh mạch vỡ ra, hoặc tạo nên một bọc máu, thậm chí là đông máu ở trong lòng mạch máu. Khi bị tắc mạch, bệnh nhân rất đau rát, cũng có khi cục máu đông gây hoại tử, rỉ máu.

Một hiện tượng nữa cũng gây đau ở bệnh trĩ đó là nghẹt búi trĩ. Lúc này búi trĩ sa ra ngoài, bị tắc, phù nên không thể tự thụt vào trong ống hậu môn được. Người bệnh sẽ rất đau đớn và khi rải rác có những nốt xám đen là do hiện tượng hoại tử bắt đầu.
Những cơn đau trĩ xuất hiện khi gặp hiện tượng nhiễm khuẩn do trĩ gây cảm giác ngứa ngáy hay nóng rát. Lúc này bác sĩ kiểm tra hậu môn sẽ thấy phù nề sưng to, màu trắng, các khe nằm giữa các búi trĩ bị loét nông, màu đỏ. Giảm đau trĩ là điều mong muốn nhất với tất cả người bệnh trong trường hợp này.

Cách giảm đau trĩ hiệu quả bạn cần biết

Để giảm đau trĩ, trước hết cần làm sạch vùng hậu môn sau mỗi lần đi đại tiện là việc cấp thiết cho những người bị bệnhvà không nên dùng xà phòng mà chỉ dùng giấy vệ sinh loại mềm và nước sạch, hay là dùng khăn ướt loại trẻ dùng cho trẻ em.

Ngoài ra, một cách để giảm đau trĩ nữa là bệnh nhân có thể nấu lá rau diếp cá để ngâm hậu môn khoảng 2-3 lần/ ngày. trong khi ngâm có thể dùng bã rau diếp cá rửa sạch vùng bị trĩ. nên ngâm khoảng 10-15 phút.

Bạn có thể áp dụng các túi đá lạnh hay miếng gạc lạch để chườm lên vùng hậu môn trong khoảng 12 phút cũng giúp làm giảm đau trĩ hiệu quả. Làm như vậy thường xuyên trong ngày. Cách này có thể làm giảm sự phồng lên của tĩnh mạch. Ngoài ra có thể sủ dụng thêm thuốc nhuộn tràng nhẹ để chống bị táo bón nguyên nhân chính gây nên bệnh trĩ.

Quan tâm tới chế độ ăn uống hàng ngày, nên ăn nhiều các loại chất xơ có chứa cellulose có trong rau của quả…uống nước nhiều và đều đặn, không nên ăn quá cay, sử dụng bia rượu, chất kích thích như thuốc lá, cà phê những chất này có thể làm hại cho đường tiêu hóa, rối loạn đường tiêu hóa ảnh hưởng tới việc đi đại tiện của bệnh nhân bị trĩ gây nên đau nhức.

Bệnh nhân có thể sử dụng một số loại thuốc giảm đau để giảm đau trĩ hoặc dùng kháng viêm, kháng khuẩn giúp hỗ trợ cho bệnh nhân ít đau đớn hơn. Nhưng cách giảm đau trĩ an toàn nhất là sử dụng các vị thảo dược giúp bổ huyết, giảm đau, trị viêm loét do các triệu chứng gây đau đớn cho người bệnh là Cao Đương Quy, tinh chất nghệ vàng Curcumin hỗ trợ kháng viêm, chống lở loét, mau lành vết thương. Đồng thời kết hợp với Cao Diếp cá, Magie carbonat, chiết xuất hoa hòe Rutin để chống táo bón và làm bền vững thành mạch nhờ đó giảm đau trĩ hiệu quả.

Ngoài ra bệnh nhân nên đi khám ở các trung tâm có chuyên môn cao sẽ được tư vấn cách chữa bệnh trĩ và những lời khuyên bổ ích giúp bệnh nhân nhanh chóng loại bỏ trĩ ra khỏi cơ thể.

Cần giúp mua jambon da bao ngon trú tại quận 8 TpHCM -chalua.net

Posted: 11 May 2018 11:30 PM PDT

mua chả lụa ở đâu ngon trú tại quận 8. Tại Huyện Nhà Bè mua giò thủ . q.khách và quý khách có thể truy cập vào website: Chalua.Net để Đặt Hàng Ngay. Chalua.Net sẽ ship hàng trong 48h sau khi hấp thu giao dịch






Mọi người thường hỏi tôi :"chị có biết mua chả lụa ngon ở đâu tại tphcm này không?. Tôi thì biết rành về Giò thủ,jambon da bao, chả lụa. Đặc biệt là hương vị chả lụa ở quê tôi, theo tôi thì không có chả nơi nào có thể so sánh được.

Nhà tôi thì tết cổ truyền nào cũng làm rất nhiều chả lụa, giò chả ngon để đón tết và tặng họ hàng bà con.

Tôi thì đang định cư ở sài gòn, cũng sống xa quê hơn 10 năm rồi. Nhớ cái hướng vị chả lụa, giò chả của dì tôi làm lắm, nó mềm dai sực sực đậm đà hương vị ghê luôn. Tôi định cư tại Tphcm cũng chục năm rồi, cũng đã từng ăn qua nhiều loại chả. Từ chả lụa được bán trong siêu thị nè, chả của mấy cửa tiệm nổi tiếng, hay chả của mấy cô bán bánh mì, bánh dày tôi đều chén qua hết.

Thời gian đầu tôi bán được ít lắm, khi nào khách đặt giò lụa thì tôi mới báo dì và dì làm rồi gửi vào Sài Gòn cho tôi. Khoảng 1 ngày khách mới nhận được chả.

Tuy bán ít, phục vụ cũng cực nhưng khách hàng ăn khen là tôi vui lắm, có động lực mà bán chả giò tiếp.

Vì chả của dì làm không có chất bảo quản nên để được rất ít ngày. Nếu muốn để lâu hơn khách phải bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Còn khách muốn dùng lâu hơn nữa thì chỉ còn cách bỏ ngăn đông khi nào ăn thì bỏ vào lò vi sóng quay là ăn được ngay.

mặc dù vậy nhưng hương vị vẫn không thay đổi, nên khách thích lắm. Những loại giò chả được bày bán tại quán đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ khâu chọn nguyên liệu để làm giò chả đều hết sức cẩn thận, tường tận và đảm bảo bình an vệ sinh thực phẩm, chính vì như vậy quán cũng xây dựng được thương hiệu có tiếng, lâu đời và rất được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài giò chả thì khi tới đây bạn cũng có thể mua những thực phẩm khác bao gồm jambon da bao chả lụa

Dạy kèm tại Cần Thơ

Posted: 11 May 2018 11:14 PM PDT

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận cung ứng gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 và luyện thi THPT Quốc Gia tại quận Ô Môn Cần Thơ.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ hiện nay đang cộng tác với các thầy cô đang giảng dạy tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên khu vực thành phố Cần Thơ và các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của trường Đại học Cần Thơ, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Kỹ Thuật – Công Nghệ, Đại học Kiến Trúc,… để tuyển chọn đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp với yêu cầu của từng phụ huynh.

Tìm gia sư dạy kèm tại quận Ô Môn - Cần Thơ
Tìm gia sư dạy kèm tại quận Ô Môn – Cần Thơ

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên dạy kèm tại nhà cho các em học sinh các khóa học:

- Dạy kèm cấp tiểu học như: toán học, tiếng việt và rèn chữ đẹp cho các bé học lớp lá.

- Dạy kèm cấp II từ lớp 6 đến lớp 12 như: toán, vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, tiếng anh.

- Gia sư quận Ô Môn tp Cần Thơ luyện thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng của thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ.

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tự hào có một ngũ gia sư dạy kèm giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm luôn đáp ứng kịp thời những nhu cầu học tập của các em học sinh, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh tìm được môi trường học tập thú vị không lãng phí thời gian và công sức để đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất.

Phương pháp giảng dạy chính của Gia sư dạy kèm tại quận Ô Môn – Cần Thơ của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ có thể được mô tả khái quát như sau:

- Khơi dậy niềm đam mê, giúp các em nhận thức tầm quan trọng của việc học để các em có một thái độ học tập tích cực hơn .

- Tận tình trong suốt quá trình truyền đạt kiến thức cho học sinh (kể cả học sinh giỏi và học sinh yếu, kém)

- Luôn tạo môi trường học thoải mái cho học sinh trong từng buổi học

- Khuyến khích học sinh chủ động trong quá trình học tập giúp học sinh có thể phát huy thế mạnh của mình và có sự trao đổi, tương tác giữa người dạy và người học

Để được tư vấn cụ thể về việc tìm gia sư dạy kèm tại quận Ô Môn – Cần Thơ cho các em, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để không phải bỏ lỡ cơ hội học tập của các em học sinh nhé.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 0913 15 0242 – 0978 57 3607 CÔ MƯỢT

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn

WEBSITE: http://daykemcantho.vn/

Bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh

Posted: 11 May 2018 08:47 PM PDT

Tìm hiểu về bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh – Sau kì sinh nở, chị em phụ nữ còn chưa hết mệt mỏi, mất sức sau cơn vượt cạn thì lại phải đối mặt với bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh.

Tỷ lệ mắc bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh chiếm đáng kể trong các ca mắc trĩ mà nhiều chi em chỉ vì tâm lý xấu hổ mà chấp nhận sống chung với bệnh.

Giúp chị em phụ nữ mang thai quên đi nỗi lo táo bón

Tại sao phụ nữ sau khi sinh hay mắc bệnh trĩ?

Bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh xuất hiện do sau khi sinh, tử cung mở to, tăng áp lực khoang chậu, tụ máu sưng phù tĩnh mạch ở phần hậu môn, do đó, gây nên bệnh trĩ.

Hơn nữa trong quá trình vượt cạn, việc rặn không đúng cách cũng làm tăng áp lực lên ổ bụng và khiến búi trĩ dễ sa ra ngoài.

Xem thêm cách trị trĩ

Bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh

Bên cạnh đó, sau khi sinh, một số sản phụ thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem như ăn ít rau (sợ nhiễm giun), không uống nhiều nước (tránh sữa cho con bú không bị loãng)…Đây chính là những yếu tố dẫn đến bệnh trĩ.

Phụ nữ sau khi sinh nếu thường xuyên đứng lâu, ngồi nhiều, ít thay đổi tư thế, ít di chuyển, sẽ có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao hơn.

Đồng thời, các bệnh ung thư trực tràng, u bướu vùng tiểu khung, hiện tượng thai nhiều tháng cũng có thể dẫn đến hiện tượng chèn ép và cản trở đường về của tĩnh mạch làm cho đám rối trĩ căng phồng lên và gây bệnh.

Người bệnh bị viêm phế quản mãn tính, bị dãn phế quản và lao động nặng nhọc… khiến tăng áp lực ổ bụng, cũng rất dễ bị bệnh trĩ.

Những người bị táo bón kinh niên, chứng táo bón làm xuất hiện các búi trĩ. Khi những búi trĩ này lớn lên đến một mức độ nào đó, chúng sẽ ra ngoài hậu môn và tạo thành búi trĩ.

Nhất là đối với những phụ nữ trong quá trình mang thai đã bị trĩ, sau khi sinh con nếu không biết giữ gìn sức khỏe sẽ khiến bệnh tiến triển nặng hơn.

Làm gì để trị bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh

Biểu hiện đầu tiện của bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh thường thấy là chảy máu do táo bón. Trường hợp nguy cấp, máu chảy nhiều sẽ gây nguy hiểm đến bệnh nhân.

Sau đó, là sa búi trĩ, ban đầu sau mỗi lần đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn. Về sau, khối đó tự tụt vào được. Càng về sau khối lồi ra đó to lên dần và không tự tụt vào sau khi đi cầu nữa mà cần phải dùng tay nhét vào.

Cuối cùng, khối sa đó thường xuyên nằm ngoài hậu môn. Những người mắc bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút, lâu dần sẽ đi ngoài ra máu và ngứa rát nhiều hơn.

Ngoài ra, bệnh nhân còn cảm thấy đau khi đi cầu và ngứa quanh lỗ hậu môn. Triệu chứng đau thường xảy ra khi có biến chứng như tắc mạch, sa trĩ hay do những bệnh khác ở vùng hậu môn như nứt rát hậu môn và áp xe cạnh hậu môn….

Xem thêm nguyen nhan bi benh tri

Thảo dược đẩy lui bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh

Bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh nếu để lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng tới sức khỏe để chăm sóc những thiên thần nhỏ. Việc điều trị còn phụ thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân. Bệnh nhân có thể dùng thuốc hoặc những loại thuốc bôi tại chỗ để đẩy lùi được sự viêm nhiễm.

Đồng thời, chị em nên sử dụng những sản phẩm dưới dạng uống có chứa các thành phần thảo dược an toàn với phụ nữ mang thai và cho con bú như Diếp cá, Đương quy, Curcumin nhằm cải thiện tình trạng chảy máu, những biến chứng của bệnh trĩ, bảo vệ và tăng sức bền của hệ tĩnh mạch trĩ, chống viêm nhiễm và mau lành vết thương.

Đặc biệt, khi phát hiện sự bất thường, chị em nên đến ngay cơ sở chuyên môn để xác định được đúng bệnh và xử lý kịp thời.

Đi Đại Tiện Ra Máu Là Có Phải Bị Trĩ Hay Không?

Posted: 11 May 2018 08:35 PM PDT

Bệnh Trĩ là một bệnh khá phổ biến có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, triệu chứng của Trĩ là đau rát vùng hậu môn, đi đại tiện ra máu, lúc đầu máu chảy kín đáo dính trên phân hay giấy vệ sinh, về sau khi đi đại tiện ra nhiều máu, máu chảy nhỏ giọt hay bắn thành tia, nặng hơn nữa ngay cả khi người bệnh hoạt động mạnh, ngồi xổm cũng khiến máu chảy ra.

• Xem thêm về cách điều trị bệnh trĩ tại nhà

Theo thời gian các búi trĩ phát triển và có xu hướng sa ra ngoài khi đi cầu tuy nhiên có thể tự động co lên ngay sau đó nặng hơn búi Trĩ sa ra ngoài phải dùng tay đẩy mới lên, nặng hơn nữa búi Trĩ sa ra thường trực đẩy cũng không lên rất dễ bị sa nghẹt Trĩ, hoại tử búi Trĩ…

Hướng điều trị khi bị đi đại điện ra máu: Với giai đoạn đầu của bệnh Trĩ rất dễ dàng điều trị, anh có thể sử dụng những Dược phẩm, TPCN được triết xuất từ thảo dược như Diếp cá, Đương quy, Hoa hòe, Nghệ… là những thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Trĩ hiệu quả.

• Xem thêm về táo bón kéo dài

Ngoài ra nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh Trĩ hiệu quả. Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều chất xơ như: Rau xanh, hoa quả, bột ngũ cốc, hạn chế đồ ăn cay nóng, chất kích thích…Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu chất xơ tốt hơn, loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể.

Tập thói quen đi cầu hàng ngày giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn phòng tránh bệnh táo bón nguyên nhân chính gây ra bệnh Trĩ. Tập thể dục thường xuyên, và một số những động tác có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Trĩ tránh những môn thể thao có cường độ cao như: Gym, điền kinh, đạp xe.

3 bài tập thể dục đơn giản giúp bạn phòng tránh bệnh trĩ

Posted: 11 May 2018 08:06 PM PDT

Thói quen ăn uống thiếu khoa học, lười vận động chính là một trong những nguyên nhân gây bệnh trĩ. Khi bệnh trĩ xuất hiện gây đau đớn, nhiều người bệnh lại hạn chế đi lại hoặc do đau đớn không đi lại được. Để phòng ngừa bệnh trĩ, phương pháp tập thể dục được xem là hiệu quả mà lại không tốn kém chi phí.

Xem thêm về cách trị trĩ

Những nguyên nhân gây trĩ thường gặp gây trĩ như táo bón kéo dài, thói quen nhịn đại tiện và đứng ngồi nhiều ít vận động, ăn nhiều đồ cay nóng. Những bài tập thể dục phòng và điều trị bệnh trĩ có thể áp dụng dưới đây:

Bài tập 1: Có thể tập mọi thời điểm, khi nằm, ngồi hoặc khi đứng. Thả lỏng cơ bắp toàn thân và tập trung tinh thần về vùng bụng dưới. Sau đó, hít vào từ từ, khép và ép chặt 2 bên mông đùi lại với nhau, lưỡi cong đưa lên áp vào hàm trên. Cùng lúc đó co thắt và thót vùng hậu môn lại như khi nhịn đại tiện. Đồng thời, nín thở và giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi từ từ thở ra, thả lỏng cơ vùng hậu môn về bình thường và lưỡi đưa xuống. Làm khoảng 20-30 lần. ngày tập 2 đến 3 lần.

Xem thêm về nguyên nhân bị bệnh trĩ

Bài tập 2: Tập đi bộ, thẳng người, hàm khép hở, hai tay buông thõng tự nhiên, bàn tay nắm hở và tập trung ý nghĩ vào đan điền. Các ngón chân cong gập bám chặt mặt đất. Sau đó, vừa thót hậu môn vừa đi bộ từng bước nhẹ nhàng và thở đều. Đi bộ trong tư thế như vậy khoảng 3 đến 5 phút. Tiếp theo, giãn hậu môn về như cũ và thả lỏng các ngón chân, đi bộ đều khoảng 1 đến 2 phút lại tiếp tục vừa đi bộ vừa thót hậu môn như trên. Mỗi lần tập khoảng 30 phút, ngày 1 đến 2 lần. Bài tập này còn tốt cho những người bị mắc chứng tiểu tiện không tự chủ, sa trực tràng và dò hậu môn.

Bài tập 3: Đứng thẳng, hai chân dạng rộng bằng vao và các ngón chân bám chặt mặt đất, sau đó, hai tay buông xuôi, bàn tay nắm hờ. Từ từ uốn cong gối như xuống tấn, lưng thẳng. Miệng luôn khép và đưa lưỡi xát vòng quanh vòm miệng trên và dưới. Khi nước bọt tiết ra đầy miệng, hãy hít sâu nhẹ nhàng, lưỡi đặt lên hàm trên và nuốt từ từ. Đồng thời, thót hậu môn lại, nín thở giữ tư thế đó vài giây. Tiếp đến là thở ra, thư giãn để chuẩn bị lần tiếp theo. Làm như vậy, khoảng 20 lần, kết thúc bài tập nên đi bách bộ trong 30 phút. Ngày tập 2 lần, giúp tăng cường, kích thích tiêu hóa, làm cho ăn uống ngon miệng hơn. Mỗi ngày tập hai lần. Bài tập này còn có tác dụng tăng cường, kích thích tiêu hóa, làm cho ăn uống ngon miệng hơn.

Về nguyên lý những bài tập trên gần giống nhau, có thể tùy theo điều kiện sinh hoạt của mình mà chọn bài tập thích hợp. Đặc biệt, cần tiến hành bài tập thường xuyên kiên trì mới đạt hiệu quả.

Đồng thời, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và sử dụng thực phẩm chức năng có chứa các thành phần thảo dược như: Diếp cá, Đương quy, chiết xuất hoa hòe Rutin và Curcumin chiết xuất từ củ nghệ ……giúp nhuận tràng, chống táo bón, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn. Tất cả những vị thảo dược này kết hợp với nhau sẽ có tác dụng điều hòa khí huyết, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

No comments:

Post a Comment