Wednesday, May 23, 2018

Cảnh sát Malaysia đếm 3 ngày chưa hết "núi tiền" trong nhà cựu Thủ tướng Najib Razak

Cảnh sát Malaysia đếm 3 ngày chưa hết "núi tiền" trong nhà cựu Thủ tướng Najib Razak


Cảnh sát Malaysia đếm 3 ngày chưa hết "núi tiền" trong nhà cựu Thủ tướng Najib Razak

Posted:

Cảnh sát Malaysia cho biết, họ đã đếm 3 ngày vẫn chưa hết quot;núi tiềnquot; trong nhà cựu Thủ tướng Najib Razak.

Truy tặng Huân chương Dũng cảm cho Thượng sĩ Lê Chí Phước

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 23.5, tại xã Đức Minh (Mộ Đức), Công an tỉnh đã tổ chức lễ truy tặng Huân chương Dũng cảm của Chủ tịch nước cho Thượng sĩ Lê Chí Phước, đã có hành động dũng cảm hy sinh thân mình để cứu người bị đuối nước vào ngày 18.2.2018 tại bãi biển xã Đức Minh. nbsp;

6 loại trái cây mùa hè ngăn ngừa mất nước hiệu quả

Posted:

Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể dễ bị mất nước, suy kiệt. Một số loại trái cây có tác dụng giữ nước và giải nhiệt hiệu quả bạn nên biết.

Xăng, dầu đồng loạt tăng giá

Posted:

Liên Bộ Công Thương ndash; Tài chính đã có thông tin về điều hành giá xăng dầu kể từ 15h chiều 23/5. Theo đó, tất cả các mặt hàng xăng, dầu đồng loạt tăng giá bán.

Các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố: Phải tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thức ăn đường phố với các tiện ích nhanh, gọn, rẻ... là lựa chọn của nhiều người lao động, học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp. Thế nhưng, đằng sau dịch vụ ăn uống này lại tồn tại nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP).nbsp;

Dự án Đường bờ đông sông Kinh Giang nối dài: 6 năm, vẫn dậm chân tại chỗ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đã 6 năm trôi qua, nhưng Dự án đường bờ đông sông Kinh Giang nối dài (xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi) vẫn dậm chân tại chỗ. Người dân nằm trong vùng giải tỏa, di dời gặp nhiều khó khăn, vì phải sống trong cảnh chờ đợi.

Tư Nghĩa: Nhiều nơi thiếu nước sinh hoạt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với việc tu sửa các công trình nước sạch kéo dài, cùng với nắng nóng gay gắt dẫn đến nhiều hộ dân ởnbsp; huyện Tư Nghĩa thiếu nước sinh hoạt.

Công an tỉnh thông tin về vụ án cố ý gây thương tích ở xã Nghĩa Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích ởnbsp;ở thôn Khánh Lạc, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi vào tháng 5.2017,nbsp;Đại tá Võ Văn Dương- Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Quảng Ngãi đã làm hết trách nhiệm, chứng minh hành vi phạm tội của ông Nguyễn Thanh Bình là nguyên nhân trực tiếp gây ra tổn thương cho ông Nguyễn Một là đúng pháp luật.nbsp; nbsp;

Máy bay Mỹ gẫy làm đôi tại sân bay nguy hiểm bậc nhất thế giới

Posted:

nbsp;Một máy bay của Mỹ đã gặp phải sự cố khi đang cất cánh tại sân bay Toncontin ở Honduras, nơi được mệnh danh là một trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới. Hậu quả là máy bay bị gẫy làm đôi.

FIFA không đủ bằng chứng cáo buộc tuyển Nga có doping

Posted:

Tất cả các cầu thủ của tuyển Nga đăng ký dự World Cup 2018 sẽ được tham dự giải đấu này sau khi FIFA không đủ bằng chứng để chứng minh đội tuyển nước này dính líu tới doping.

Lịch thi đấu chính thức của World Cup 2018

Posted:

Từ 14/6 đến 15/7, World Cup 2018 sẽ diễn ra trên 10 sân cỏ nước Nga. Dân trí cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả 64 trận đấu hấp dẫn ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Thông báo tìm chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp đối với xe máy quá thời hạn tạm giữ theo quy định

Posted:

Qua công tác phát hiện, điều tra, xử lý các vụ việc, hiện nay Công an huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ 8 (tám) xe máy đã quá thời hạn tạm giữ theo quy định nhưng khôngnbsp; xác định được chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp (có danh sách kèm theo).

Lá mơ trị bệnh đường tiêu hóa

Posted:

Rau mơ dân ta gọi bằng nhiều tên như dây mơ lông, mơ tam thể. Rau mơ dùng để ăn sống hoặc nấu canh.

Ít nhất 30 binh sĩ Syria và Iran thiệt mạng sau cuộc tấn công của IS

Posted:

nbsp;Ít nhất 30 binh sĩ Syria và Iran đã thiệt mạng sau một cuộc tấn công vào hôm qua 22/5 của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vào một vị trí của quân đội của Syria gần thành cổ Palmyra, miền đông nước này.

Ông Bảy Phơ tốt bụng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nhiều năm nay, người dân ở tổ dân phố 8, phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) luôn khắc ghi câu chuyện về cụ Bảy Phơ tốt bụng và xem đó như một bài học về tình yêu thương con người.

No comments:

Post a Comment