Tuesday, May 1, 2018

Tòa nhà 26 tầng tại Brazil cháy như đuốc rồi đổ sụp

Tòa nhà 26 tầng tại Brazil cháy như đuốc rồi đổ sụp


Tòa nhà 26 tầng tại Brazil cháy như đuốc rồi đổ sụp

Posted:

nbsp;Hàng chục gia đình vô gia cư đã chọn công trình vốn bị bỏ hoang ở thành phố Sao Paulo (Brazil) này làm nơi trú thân, giờ phải kinh hoàng nhìn tòa nhà chìm trong biển lửa.

Cầm chân Bayern, Real lần thứ ba liên tiếp vào CK Champions League

Posted:

Rạng sáng 2-5, Real Madrid (R.M) đã cầm chân Bayern Munich (B.M) 2-2 trong trận lượt về và đoạt vé vào chung kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-3 (lượt đi Real thắng 2-1).

Bài tập giúp đàn ông hết nỗi lo "bụng bia"

Posted:

Các động tác quen thuộc được tập với cường độ thích hợp giúp phái mạnh săn chắc cơ bụng, theo Men's Health. nbsp;

Chốt lịch đá sân nhà, sân khách của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Posted:

Thông tin từ cuộc họp Hội đồng bóng đá Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam có lịch thi đấu khá thuận lợi ở AFF Cup 2018. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận được chơi trên sân nhà, tiếp các đối thủ được đánh giá là mạnh, trong khi các trận làm khách chỉ gặp đối thủ ở "cửa dưới". nbsp;

Thi công xuyên lễ trên công trường cầu Cửa Đại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, trên công trường cầu Cửa Đại không khí thi công vẫn rất nhộn nhịp, với quyết tâm hoàn thành và đưa dự án vào khai thác trước thời gian trong hợp đồng tổng thể của dự án.

Nga tăng mạnh máy bay chiến đấu tại Syria sau vụ không kích của Mỹ

Posted:

Số lượng máy bay chiến đấu của Nga tại căn cứ không quân Hmeymim ở Syria đã tăng lên đáng kể sau cuộc không kích của liên quân Mỹ, Anh, Pháp hồi tháng trước.

HLV Đức Thắng ra mắt FLC Thanh Hóa, tuyên bố vô địch V-League

Posted:

Sáng ngày 1/5, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức đặt bút ký hợp đồng trở thành HLV trưởng của Thanh Hoá. Trong ngày ra mắt, tân thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh mong có sự đồng lòng của các cầu thủ để FLC Thanh Hóa tiếp tục theo đuổi giấc mơ vô địch V-League.

Gửi tình yêu vào sen đá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vì yêu thích các loại sen đá, chị Phan Châu Giang (30 tuổi) ở tổ dân phố 8, phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi) quyết định đầu tư một vườn sen đá nhỏ xinh. Nơi đây trở thành địa điểm để Giang chia sẻ, cung cấp sen đá cho nhiều người cùng sở thích.

3 tỷ đồng thực hiện đào tạo nghề lao động nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định phân khai 3 tỷ đồng từ nguồn Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới để thực hiện đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn tỉnh năm 2018. nbsp; nbsp;

Hải trình tàu "Chernobyl nổi" của Nga gây xôn xao

Posted:

Hải trình đầu tiên của nhà máy điện hạt nhân nổi của Nga với biệt danh tàu "Titanic hạt nhân" hay "Chernobyl nổi" khiến nhiều người lo ngại về những nguy cơ có thể xảy ra liên quan tới thảm họa hạt nhân trên biển. nbsp; nbsp;

Hồng Kông chế vắc xin ngừa được 124 chủng HIV

Posted:

Loại thuốc tiêm do nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Hồng Kông điều chế có thể vừa làm vắc xin, vừa làm thuốc chữa HIV. nbsp; nbsp;

Đảng bộ xã An Hải: Quyết tâm lãnh đạo xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về đích nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ xã An Hải (Lý Sơn) trong năm 2018. Đến nay, xã An Hải đã đạt 16/19 tiêu chí và đang tập trung hoàn thành 3 tiêu chí còn lại là giáo dục, thu nhập đầu người và môi trường.

Campuchia tiếp nhận đơn đăng ký tranh cử cho cuộc tổng tuyển cử

Posted:

Ủy ban Bầu cử quốc gia Campuchia (NEC) cho biết, trong ngày 30-4 - ngày đầu tiên tiếp nhận đơn đăng ký tranh cử của các đảng chính trị trong nước, cơ quan này đã nhận được đơn đăng ký tranh cử của hai đảng chính trị là đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền của Thủ tướng Samdech Hun Sen và đảng Thanh niên Campuchia (CYP)

Triều Tiên họp hội nghị cấp cao bàn chiến lược mới

Posted:

Triều Tiên vừa tổ chức một hội nghị các quan chức cấp cao trong đảng, nhà nước và quân đội để thảo luận về các biện pháp thúc đẩy đường lối chiến lược mới về tái thiết kinh tế. nbsp;

Phấn đấu hoàn thành việc bàn giao sổ BHXH

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, BHXH tỉnh đã và đang phối hợp với các đơn vị khẩn trương rà soát thông tin để hoàn thiện việc cập nhật dữ liệu và chuyển giao sổ BHXH cho người lao động (NLĐ) theo đúng kế hoạch, đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm.

Nhiều chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 5

Posted:

Người tham gia bán hàng đa cấp có quyền trả lại đồ đã mua; Tẩy xóa chứng từ kế toán sẽ bị phạt nặng; Thông đồng hưởng bảo hiểm xã hội bị phạt đến 100 triệu đồnghellip; là những chính sách quan trọng có hiệu lực trong tháng 5/2018.

Bộ trưởng Nội vụ Anh từ chức

Posted:

Bà Amber Rudd, bộ trưởng nội vụ Anh, vừa tuyên bố từ chức hôm 30-4 sau những chỉ trích gay gắt về chính sách của bà gây bức xúc với cộng đồng người nhập cư đến từ các nước Caribê.

LG ra mắt máy ảnh chụp lấy ngay

Posted:

Ngày 30-4, hãng điện tử LG thông báo vào ngày 14-5 tới, hãng này sẽ tung ra thị trường Hàn Quốc dòng máy ảnh kỹ thuật số mới có thể in ảnh ngay lập tức bằng cách kết nối với các thiết bị khác qua công nghệ không dây Bluetooth.

Bài thuốc đơn giản trị say nắng, say nóng

Posted:

Các biểu hiện của say nắng, say nóng có thể từ nhẹ: Mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu... đến nặng, thậm chí rất nặng là ngất, hôn mê, trụy tim mạch, tử vong. Do đó, chúng ta cần biết cách phòng tránh và xử trí khi có người bị say nắng, say nóng.

Lễ Thượng cờ Ngày hội thống nhất tại Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải

Posted:

Sáng 30/4, tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương- Bến Hải (Quảng Trị) đã diễn ra Lễ Thượng cờ mừng kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và 46 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2018).

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 hấp dẫn ngay từ đêm đầu tiên

Posted:

Tối 30-4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 với chủ đề "Huyền thoại những cây cầu" do UBND TP Đà Nẵng tổ chức đã khai mạc tại khu vực sông Hàn.

Tottenham 2-0 Watford, Gà Trống bám sát Liverpool

Posted:

Tại trận đấu muộn nhất của vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, dù thi đấu không thật sự thuyết phục nhưng Tottenham vẫn có được 3 điểm trước Watford.

Thể thao Việt Nam đã có được 5 suất dự Olympic trẻ 2018

Posted:

Thể thao Việt Nam đã chắc chắn giành được 5 suất tham dự Olympic trẻ diễn ra ở Buenos Aires, Argentina.

No comments:

Post a Comment