Thursday, May 3, 2018

Toàn Quốc Khu phức hợp nghỉ dưỡng được đỗ mạnh cường lựa chọn là nơi trình làng - 14 - 15

Toàn Quốc Khu phức hợp nghỉ dưỡng được đỗ mạnh cường lựa chọn là nơi trình làng - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Khu phức hợp nghỉ dưỡng được đỗ mạnh cường lựa chọn là nơi trình làng

Posted: 03 May 2018 01:56 AM PDT

Vào cuối tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức sự kiện thời trang Xuân – Hè 2018 tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô (Huế). Điều gì đã mang nhà thiết kế tài năng cùng 50 nàng thơ và 200 khách VIP đến Launa Lăng Cô lần này?


Tạm rời xa sự ồn ào, huyên náo của phố thị, NTK họ Đỗ sẽ đưa khán giả đến với chất thơ mộng, huyền ảo nhưng cũng không kém phần ấn tượng của vùng đất cố đô kinh kì - xứ Huế mộng mơ. Với show diễn lần này, BST của Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong không gian tráng lệ, hào nhoáng nhưng cũng rất đỗi ấn tượng, kỳ vĩ với những tạo tác của mẹ thiên nhiên nằm trong lòng khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, Huế.

Kiệt tác của thiên nhiên mang dấu ấn của lịch sử, đế vương

Trên bản đồ du lịch Việt Nam, Lăng Cô là một trong những điểm đến hàng đầu với vịnh biển đẹp hút mắt cùng biển xanh, nắng vàng, những cung đường cong, vách đá, rừng cây đẹp ngút ngàn. Theo sách sử ghi chép lại, vua Khải Định từng nhận xét nơi đây là chốn bồng lai tiên cảnh của nhân gian. Sau khi trở về, Ngài đã ban sắc lệnh xây dựng Hành Cung Tịnh Viêm ngay tại vùng biển này, để làm nơi hoàng thất tránh nóng giữa mùa hè và ngắm xem phong cảnh non nước hữu tình. Lăng Cô chứa đựng những giá trị phong thủy ưu việt cho sự thịnh vượng của vùng đất đã được vua chúa lựa chọn.


Được xây dựng trên nền địa thế này, Laguna Lăng Cô đã sở hữu được những giá trị về mặt lịch sử lẫn phong thuỷ, tâm linh gắn liền với quá trình phát triển của văn hoá Việt. Vùng đất này không chỉ có vẻ đẹp ở bề nổi mà còn chứa đựng những giá trị về chiều sâu văn hoá, tựa như một bức tranh với những mảng màu đậm nhạt đan xen vào nhau tạo nên một tổng thể vừa hấp dẫn, kích thích sự tò mò, muốn khám phá của người hậu thế.

Show diễn mang giá trị cái đẹp ở chiều sâu của tâm hồn

Trong làng thời trang Việt, Đỗ Mạnh Cường đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ suốt 10 năm qua, giúp anh trở thành một trong những trụ cột hàng đầu. Mỗi BST mới ra đời, người ta chẳng cần biết Cường sẽ làm gì nhưng luôn chắc rằng anh sẽ mang đến một tuyệt tác mới, góp vào bức tranh chung của thời trang Việt một cái tôi mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng đầy sự dịu dàng, mang hơi thở của thời đại.

Trình diễn trong không gian của Laguna Lăng Cô, giá trị cái đẹp của BST Exclusive có bước chuyển mình rõ nét hơn, với chiều sâu trong tâm hồn, xúc cảm. Laguna Lăng Cô như hoà mình vào thiên nhiên, đất trời, rừng cây, sông núi kỳ vĩ của dải đất miền Trung hiền hoà, ấm áp, lại được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, Tây phương nhưng vẫn giữ được hồn Việt, văn hoá của người Việt, tạo nên sự giao hoà vô cùng độc đáo.

Bao quanh bởi bờ biển dài 3 km và miền thôn quê tươi đẹp của miền Trung, Laguna Lăng Cô rộng 280 héc-ta tọa lạc tại cảng kinh tế Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo. Quan khách có thể ngắm nhìn bình minh hùng vĩ hay nắng chiều hoàng hôn thơ mộng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có sân golf 18 hố đẳng cấp được thiết kế bởi nhà vô địch 6 lần giải Major - ngài Nick Faldo, hai khu nghỉ dưỡng hạng sang Banyan Tree và Angsana Lăng Cô với spa mang thương hiệu quốc tế, khu căn hộ cao cấp Laguna Park Lăng Cô đang sẵn sàng được chào bán và vô vàn các dịch vụ giải trí trên mặt đất và dưới biển cùng ẩm thực cung đình Huế nổi bật.



Vượt ra xa khuôn khổ của một show diễn thời trang, đây sẽ là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho quan khách, giúp họ thực sự có được những giờ phút tuyệt vời nhất khi nhìn ngắm, thưởng thức những giá trị sáng tạo của con người được đặt trên phông nền của thiên nhiên, tạo hoá, vốn dĩ đã ưu ái cho nơi đây.

Doanh nhân Huy Cân, đại diện Ban Tổ Chức show thời trang Xuân - Hè 2018, đã từng chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng show diễn lần này không chỉ là dấu ấn mới trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường, làng thời trang Việt mà còn là một kỷ niệm khó quên đối với các quan khách, người mẫu thông qua một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời". Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô nói riêng và vùng đất Lăng Cô nói chung hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến sự khác biệt cho sự kiện văn hóa nổi bật và tiếp nối thành công cho nhà thiết kế tài năng.

Cuộc đời là thiện ác, chính tà lẫn lộn nhưng vẫn phân biệt rõ được....

Posted: 03 May 2018 01:40 AM PDT

Cuộc đời là thiện ác, chính tà lẫn lộn nhưng vẫn phân biệt rõ được bằng cách này


Chính và tà là cặp nhân tố đối lập, có chính ắt có tà, có thật thì có giả, có người vì đại nghĩa thì có kẻ vì danh lợi, có chính nhân quân tử thì có tiểu nhân gian tà. Do đó, trong xã hội, phạm trù đối lập chính và tà được thể hiện ở nhiều tầng thứ với các nội hàm khác nhau.
Chính – tà theo quan điểm Nho gia
Trong lịch sử xã hội nhân loại hàng nghìn năm nay, bất kể thời đại nào, phương Đông hay phương Tây đều ca ngợi khuyến khích con người tu dưỡng những đức tính tốt đẹp, thiện lương, nghĩa hiệp, trung trinh, tiết tháo. Có rất nhiều đức tính tốt đẹp tiêu biểu cho người chính trực, trong đó các tiêu chuẩn của bậc chính nhân quân tử của Nho gia có tính khái quát và được người đời qua các thế hệ đều đánh giá cao.Trong các quan hệ xã hội người thường, Nho giáo được đánh giá là một chính giáo. Tiêu chuẩn của chính nhân quân tử theo quan điểm của Nho gia là Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín. Ngược lại với cái chính sẽ là cái tà, theo Nho gia, kẻ tiểu nhân gian tà sẽ Bất nhân – Bất nghĩa – Vô lễ – Vô trí – Bất tín.Khổng Tử đưa ra tiêu chuẩn nhận biết quân tử và tiểu nhân: "Quân tử hiểu rõ về nghĩa, vì nhân nghĩa; tiểu nhân hiểu rõ về lợi, vì tư lợi", "Quân tử cầu đức hạnh, tiểu nhân cầu tiền tài", và "Người quân tử thành tựu việc tốt đẹp cho người khác chứ không làm cái xấu cho người khác"…Còn về quan các mối quan hệ chủ yếu trong xã hội, Nho gia yêu cầu cấp dưới với cấp trên phải Trung, cấp trên với cấp dưới phải Nhân, giữa vợ chồng phải Hòa thuận, con cái đối cha mẹ phải Hiếu, em đối với anh chị phải Lễ, bạn bè đối với nhau phải Tín, hậu bối đối với tiền bối phải Kính.Đó là lý tưởng nhân cách con người trong xã hội, đều hướng theo tiêu chuẩn đó mà tu sửa, hoàn thiện bản thân. Như vậy, Nho gia được mọi người coi là chính đạo. Có thể tóm lại, chính đạo theo Nho gia là vì nhân nghĩa, vì người khác, còn tà đạo là vì bản thân mình, gia đình, dòng tộc, bè phái, vì danh vọng, vì quyền lực, vì tư lợi.

Chính đạo theo Nho gia là vì nhân nghĩa, vì người khác, còn tà đạo là vì bản thân mình, gia đình,
dòng tộc, bè phái, vì danh vọng, vì quyền lực, vì tư lợi. (Ảnh: khaimo.com)


Từ thời Khổng Tử, xã hội rất rối loạn với nhiều thuyết, đó là thời "Bách gia chư tử", trăm hoa đua nở. Chính giáo thì ít mà tà giáo thì nhiều, ai ai cũng nói thuyết của mình là chính, là đúng và phê phán công kích thuyết giáo người khác. Vì vậy Khổng Tử cũng dạy học trò cách phân biệt: "Duy người nhân đức mới có đủ năng lực đánh giá khen chê người khác được". Người nhân đức là người đã tu dưỡng đắc đạo, họ làm gì, nghĩ gì, nói gì đều hợp với đạo, họ có tiêu chuẩn chính xác, và là người sống vì nhân nghĩa, vì người khác, nên đánh giá của họ mới chính xác, đáng tin cậy.
Chính tà theo ghi nhận của các nhà khoa học
Những năm đầu thế kỷ 20, Hoàng gia Anh cử một đoàn các nhà khoa học danh giá sang phương Đông nghiên cứu các pháp tu và tôn giáo huyền bí, đánh giá dựa trên cơ sở khoa học và được sự đồng thuận của tất cả các thành viên. Trong hồi ký Hành trình về phương Đông nổi tiếng của giáo sư Blair T. Spalding (1857–1953), nguyên tác "Life and Teaching of the Masters of the Far East" (xuất bản năm 1935) có tất cả sáu quyển, ghi nhận đầy đủ về cuộc hành trình gay go nhưng lý thú và tràn đầy sự huyền bí ở Ấn Độ, Tây Tạng, Trung Hoa và Ba Tư. Dưới đây là trích đoạn trong cuộc tranh luận, hỏi đáp giữa các nhà khoa học và một đạo sỹ cao đạo về chính đạo và tà đạo:"Ðúng thế, quan niệm xấu tốt, thiện ác ít nhiều chịu ảnh hưởng xã hội nhưng vượt lên cao hơn nữa chúng ta vẫn có luật vũ trụ kia mà. Theo sự hiểu biết của tôi thì có hai con đường: Chính đạo và tà đạo.Con người làm chuyện tà đạo là khi y dùng quyền năng tiềm tàng của mình để mưu lợi riêng cho sự phát triển cá nhân và sẵn sàng hy sinh hạnh phúc của kẻ khác. Phát triển cá nhân ở đây có nghĩa là sự bành trướng về giác quan, cảm xúc hay tri thức của cá nhân mà không đếm xỉa đến sự thiệt hại cho kẻ khác. Một người lợi dụng sự ngu dốt, yếu đuối của kẻ khác để thu lấy ít lợi lộc về tiền bạc hay thỏa mãn tham vọng cá nhân tức là đang đi trên con đường tà đạo. Nếu y có chút quyền năng y sẽ trở nên ghê gớm như thế nào?Chánh đạo cũng là việc sử dụng những quyền năng của mình nhưng để phụng sự nhân loại. Trong khi phụng sự, con người sẵn sàng hy sinh mọi tiện nghi, tham vọng cá nhân mình để làm việc hữu ích cho kẻ khác. Kẻ phụng sự dứt tuyệt các thú vui về giác quan, từ bỏ mọi tôn kính chính đáng mà y có quyền hưởng thụ, dẹp bỏ cái phàm ngã cá nhân mà chỉ chú trọng đến mục đích là đạt đến sự toàn thiện.Tà đạo là sử dụng quyền năng qua các hình thức lễ nghi, cúng bái trợ lực để tạo nên các đoàn thể, hình thức, các hình thức này có thể là vật chất hay một tổ chức mà công cụ của nó không phải lo cho đời sống chúng hay một lý tưởng cao thượng mà chỉ là một hình thức cho quan niệm riêng của mình phát biểu.Chánh đạo là sử dụng các quyền năng cố hữu của bản chất con người để vượt qua mọi hạn định của hình thức, để giải thoát tâm hồn khỏi các trói buộc của cảm giác, sự tưởng tượng hay xu hướng nhất thời, để tránh các cám dỗ, lừa gạt của vô minh để phục vụ cái phần bất tử thiêng liêng của bản thể, chân như".

(Ảnh minh họa: vtimes.com)

Có thể thấy, chính đạo là dạy con người xả bỏ cái tôi, cái vị tư ích kỷ cá nhân để phụng sự xã hội. Còn tà đạo thì vì lợi ích, quyền lực cá nhân. Chính đạo là để giải thoát con người khỏi các cảm thụ, dục vọng ham muốn, nên nó vượt qua mọi hạn định về hình thức, không bó buộc vào hình thức. Còn tà đạo thì sử dụng các hình thức lễ nghi, cúng bái, các đoàn thể, tổ chức, cấp bậc để đạt được cái danh và lợi cá nhân trong xã hội. Nhưng tà nếu rõ ràng thế thì ai ai cũng nhận biết được và không có người theo, nên nó ắt phải mượn danh cái chính, mượn kinh sách Thánh nhân rồi cắt xén, thêm bớt, diễn giải sai lệch, nhân danh vì mọi người, nhân danh mục đích cao cả, nhưng mục đích cũng là vì cái danh và cái lợi cá nhân cả.
Chính tà theo quan điểm Phật giáo
Thời Đức Phật thuyết Pháp, có 8 tôn giáo cổ đang tồn tại, trong đó Bà La Môn giáo là tôn giáo lâu đời nhất, có ảnh hưởng sâu rộng nhất trong xã hội. Bà La Môn giáo sử dụng bộ kinh chính là kinh Vệ Đà, đã có cách ngày nay 3.500 năm, tức 1000 năm trước khi Đức Phật Thích Ca truyền giáo. Căn cứ vào kinh Vệ Đà thì Bà La Môn cũng là chính giáo. Nhưng trải qua 1000 năm, giới tu sỹ Bà La Môn đã trở thành tầng lớp có địa vị rất cao trong xã hội, đã có nhiều thêm bớt, giải thích Kinh để củng cố địa vị mà họ cho là cao quý, trác việt, vì chỉ có họ mới có thể câu thông với Thần, từ đó giành được sự trọng vọng của xã hội và những đặc quyền đặc lợi cho giới tu sỹ. Do đó cho đến khi Đức Phật truyền giáo thì Bà La Môn lúc ấy đã suy thoái thành tà giáo.Để giúp đệ tử phân biệt chính và tà, Đức Phật giảng trong Kinh Tăng chi bộ rằng:"Đừng tin tưởng vào một điều gì vì phong văn. Đừng tin tưởng điều gì vì vin vào một tập quán lưu truyền.Đừng tin tưởng điều gì vì cớ được nhiều người nói đi nhắc lại. Đừng tin tưởng điều gì dù là bút tích của Thánh nhân.Đừng tin tưởng điều gì dù thói quen từ lâu khiến ta nhận là điều ấy đúng.Đừng tin tưởng điều gì do ta tưởng tượng ra lại nghĩ rằng một vị tối linh đã khai thị cho ta.Đừng tin tưởng bất cứ một điều gì chỉ vin vào uy tín của các thầy dạy các người.Nhưng khi nào tự mình biết rõ như sau: "Các pháp này là bất thiện; Các pháp này là đáng chê; Các pháp này bị các người có trí quở trách; Các pháp này nếu thực hiện và chấp nhận đưa đến bất hạnh khổ đau", thời hãy từ bỏ chúng.Nhưng chỉ tin tưởng cái gì mà chính các người đã từng trải, kinh nghiệm và nhận là đúng, có lợi cho mình và người khác. Chỉ có cái đó mới là đích tối hậu thăng hoa cho con người và cuộc đời. Các người hãy lấy đó làm chỉ chuẩn".

Đức Phật dạy:"Chỉ tin tưởng cái gì mà chính các người đã từng trải, kinh nghiệm và nhận là đúng, có lợi cho mình và người khác. Chỉ có cái đó mới là đích tối hậu thăng hoa cho con người và cuộc đời." (Ảnh: elle.vn)

Hiện nay xã hội nhiều biến động, thật giả khó phân, vàng thau lẫn lộn. Khi kẻ gian tà được cất nhắc thì người quân tử phải ra đi. Khi kẻ siểm nịch đắc ý thì người chính trực phải chịu oan uổng. Khi cái giả được coi là thật thì cái thật sẽ bị coi là giả. Do đó, chúng ta có thể tham khảo cách phân biệt thật giả, chính tà của các Thánh Nhân, Giác Giả, rồi dùng lý trí suy xét, tự mình kiểm nghiệm, thì có lẽ cũng không quá khó để phân biệt.
Theo dkn.tv

Toàn Quốc vận chuyển Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm đi Mỹ, Úc

Posted: 03 May 2018 01:25 AM PDT

Call: 0907779803 để biết giá vận chuyển Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm đi Mỹ, Úc, Canada, Malaysia
Gửi hàng đi Mỹ và vận chuyển hàngđi Úc,Canadagiá rẻ và uy tín
Hotline: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917

Khi cần chuyển 1 lô hàng khó hay đơn giản chỉ là 1 hộp quà nhỏ( 1 ít thức ăn quê hương cho người thân đang ở Mỹ,Úc,Canada,..v.v.). Đừng ngần ngại, hãy điện thoại ngay cho chúng tôi. Nhân viên của TTI Express sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về cách thức vận chuyển, thời gian và đặc biệt là mức phí hợp lí nhât. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách.
BẠN ĐANG TÌM CÔNG TY CHUYÊN VẬN CHUYỂN 90% CÁC MẶT HÀNG NHU CẦU CUỘC SỐNG ĐI MỸ,AUSTRALIA,CANADA,MALAYSIA,CHÂU ÂU,…
Liên hệ tư vấn gửi hàng đi Mỹ, Úc, Canada : H/P: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
TTI Express không giới hạn mặt hàng gửi sang Mỹ,Úc,Canada(trừ những mặt hàng cấm). Chuỗi dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế sang Mỹ bao gồm:
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học
- Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món...
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm
- Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo...
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm...
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Điện thoại, máy tính, máy đọc sách, các loại máy móc khác.
Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, ÚC, Canada, Công ty còn vận chuyển hàng hóa đi các quốc gia khác như: Đức, Bỉ, New Zealand, Pháp, Anh, Hà Lan, Balan, Korea, Japan, Malaysia,...v..v… với giá cước cực tiết kiệm
Dịch vụ ưu đãi khác khi gửi hàng đi Mỹ qua dịch vụ chuyển phát nhanh TTI Express:
- Tiết kiệm đến 50% so với chuyển phát nhanh chính hãng.
- Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
Rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế tại công ty TTI Express chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ để được hổ trợ cho quý khách
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ TTI
Địa chỉ: 70, Đường số 2, P. An Lạc A, Bìn Tân, HCM
Hotline: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
Skype: chuyenphatnhanhgiare2

Toàn Quốc Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, Vận chuyển hàng hóa đi ÚC

Posted: 03 May 2018 01:21 AM PDT

Call: 0907779803 để biết giá cước gửi nệm đi ÚC, gửi hàng quần áo, thực phẩm đi ÚC, gửi hàng giá rẻ


CTY TNHH TM DV CHUYỂN PHÁT NHANH T.T QUỐC TẾ!
TTI EXPRESS – "NIỀM TIN GỬI HÀNG CỦA QUÝ KHÁCH"
Điện thoại tư vấn: Ms YẾN NHI- CELL: 0907 779 803 (zalo/viber)

VẬN CHUYỂN HÀNG CÁ NHÂN, MÁY MÓC, LỊCH TẾT, TRANH, BẢNG HIỆU, TỜ RƠI, QUẦN ÁO, GIÀY DÉP, MỸ PHẨM, SÁCH, THỰC PHẨM, LOA, ÂM LY, HÀNG MỸ NGHỆ, BÀN GHẾ, ĐÀN, ĐÈN, HOA VẢI… ĐI MỸ, CANADA, ÚC, PHÁP, ĐỨC, NHẬT, MALAYSIA…GIÁ RẺ NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT.

CÔNG TY TTI EXPRESS NHẬN VẬN CHUYỂN:

- GỬI HÀNG HÓA ĐI MỸ
- GỬI HÀNG HÓA ĐI ÚC
- GỬI HÀNG HÓA ĐI CANADA
- GỬI HÀNG HÓA ĐI MALAY, TAIWA, JAPAN
- GỬI HÀNG HÓA ĐI CHÂU ÂU

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI NƯỚC NGOÀI PHÁT HÀNG TẬN NHÀ .

Công ty T.T Quốc Tế (TTI EXPRESS) chuyên giao nhận hàng hóa Quốc Tế bằng Hàng Không và đường biển. Nhận Chuyển Phát Nhanh thư từ, hàng hoá đến các quốc gia trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn lấy uy tín và thương hiệu làm đầu cho công việc kinh doanh của mình.


*Dich vụ chúng tôi chuyên về Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, Vận chuyển hàng hóa đi ÚC và các nuớc khác trên toàn thế giới với các loại hình vận chuyển sau:

+Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý Cá Nhân đi Mỹ
+Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ, Úc (LCL) và hàng nguyên container Đi Mỹ, Úc (FCL) theo từng chủng loại hàng hoá.
+Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển hàng đi Canada.
-Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn.

Quý khách là công ty có thể gửi: + Quần áo : đồng phục, quần áo con nít, túi xách, ….

+ Thực phẩm: tôm khô, mực khô, cá khô, bánh tráng, bún khô,….

+ Nệm Kymdan, Liên Á, Vạn Thành: tất cả các size nệm

+ Mỹ phẩm: kem face, son môi,…
+ Máy móc: máy xay thịt, máy ép mía, máy in,..

+ Tượng, bàn ghế, đồ dùng sinh hoạt,…

Và hơn 90% các mặt hàng khác đi Mỹ, Úc, Canada, và hơn 200 Quốc gia trên thế giới ( Dịch vụ nhận hàng tận nơi và phát hàng tận nhà)
Quý khách sẽ được chuyển đến tận tay, tận nhà người nhận mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói với giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, với dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối, cũng như cam kết bồi hoàn giá trị lô hàng nếu xảy ra rủi ro, mất mát.

GIÁ THẬT RẺ KHI QUÝ KHÁCH GỬI HÀNG TỪ 21KG TRỞ LÊN
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:


Công ty chuyển phát nhanh Quốc tế TTI Express
Địa chỉ: 70, Đường số 2, P. An Lạc A, Bình Tân, HCM
Hotline: 0907 779 803 ( Yến Nhi)
Zalo: 0931.86.917
Skype: chuyenphatnhanhgiare2
DT: 028 3752 7442 Ext: 110

HCM Chuyên thùng rác công cộng,giá siêu rẻ

Posted: 03 May 2018 12:49 AM PDT

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH,LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI
HOTLINE: Ms,HOA - 0984461872


1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng



3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm



HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG



HỆ THỐNG CÔNG TY
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.

3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTLINE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

Toàn Quốc Thùng rác công nghiệp,chất lượng,hãy mua ngay,bảo vệ môi trường

Posted: 03 May 2018 12:47 AM PDT

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại HCM: 39 Phạm Ngọc Thảo,Phường Tân Thạnh,Quận Tân Phú,
VP Tại Hà Nội:Số 25,Quốc Lộ 1A,Tập Thể 665,Ngọc Hồi,Thanh Trì
VP Tại Miền Tây:Quốc Lộ 1A,Âp Phú Thành,Tân Phú,Tam Bình,Vĩnh Long

Hay sống có trách nhiệm với môi trường,cho muôn đời sau.Không vứt rác bừa bãi,gom rác đứng nơi quy định.Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã cung cấp ra thị trường số lượng lớn thùng rác công cộng,thùng rác công nghiệp , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Liên hệ :Ms, Hoa - 0984461872





SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH,LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI
HOTLINE: Ms,HOA - 0984461872
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất


2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng



3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm



HÀNG LUÔN CÓ SẴN SỐ LƯỢNG LỚN TẠI 3 KHO: TP. HCM, HÀ NỘI VÀ MIỀN TÂY
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


HỆ THỐNG CÔNG TY
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú.

2.CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì.

3.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN (CHI NHÁNH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A - Tổ 6 - Ấp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTLINE: Ms - Thanh Hoa -0984461872

Toàn Quốc Hướng dẫn cập nhật thông tin trực tuyến thuê bao MobiFone

Posted: 02 May 2018 09:32 PM PDT

Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động cần bổ sung ảnh chụp chân dung và cập nhật thông tin để đảm bảo quyền lợi của chủ thuê bao.
Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng chính của Mobifone, nhà mạng còn triển khai cập nhật thông tin trực tuyến (online) theo 2 cách sau:
Lưu ý: Áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin.
Cách 1: Cập nhật thông tin thuê bao tại website mobifone.vn
Để thực hiện theo cách này bạn truy cập vào website mobifone.vn => chọn mục Đăng ký thông tin => Cập nhật thông tin => Ấn nút "Cập nhật".

Cách 2: Cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng My MobiFone
Đầu tiên bạn tải ứng dụng My MobiFone => đăng nhập => vào mục "Cá nhân" => chọn "Cập nhật thông tin" => Thực hiện cập nhật thông tin => Thực hiện cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng => Ấn nút "Cập nhật".

Chúc bạn cập nhật thông tin thành công trong thời gian sớm nhất và có trải nghiệm tuyệt vời cùng MobiFone!
Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090, để được hỗ trợ.

Toàn Quốc Gửi hàng đi mỹ chỉ với giá 6usd/kg

Posted: 02 May 2018 08:57 PM PDT

TEL :0907.556.505 ( Quỳnh )

CÔNG TY TTI EXPRESS CHUYÊN NHẬN:

GỬI HÀNG ĐI ÚC( AUSTRALIA)
GỬI HÀNG ĐI MỸ ( USA)
GỬI HÀNG ĐI CANADA
GỬI HÀNG ĐI NEW ZEALAND
GỬI HÀNG ĐI NHẬT( JAPAN)
GỬI HÀNG ĐI MALAYSIA
GỬI HÀNG ĐI HÀN QUỐC( KOREA)
GỬI HÀNG ĐI SINGAPORE
GỬI HÀNG ĐI PHÁP ( FRANCE)
GỬI HÀNG ĐI NEW ZEALAND

Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia.. nhanh và tiết kiệm, uy tín!
TTI Express vận chuyển được các mặt hàng : hàng cá nhân, quần áo, tranh, chén sứ, thực phẩm, nệm kymdan, máy ép nước mía, máy xay thịt, túi xách, mỹ phẩm, bàn ghế, trang thờ, thuyền gổ, vải, giày dép, đầu lân, đàn ghita, bảng hiệu, tờ rơi, hình cưới, thiệp cưới…từ Việt Nam đi các nước trên thế giới Với số lượng hàng gửi từ 100 đến 200 lô hàng lớn nhỏ mỗi ngày, chúng tôi được tiếp cận và xử lý từng trường hợp cụ thể về các vấn đề như sau:
1. Dịch vụ gửi hàng (nhanh, tiết kiệm, siêu tiết kiệm)
2. Mặt hàng khó xuất
3. Số lượng, chủng loại hàng gửi
4. Khối lượng tối thiểu, tối đa được phép gửi
5. Đóng thùng carton, ván ép, kiện gỗ
6. Quy định đền bù
7. Kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp
8. Chứng từ liên quan tới việc giao nhận hàng hóa
9. Đăng ký FDA, nhãn mác, kiểm dịch, hút chân không
10. Hình thức thanh toán
11. Các hình thức khuyến mãi khác.

TTI express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách gửi hàng chuyển phát nhanh tại TTI express sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau:

- Mức phí hợp lý.
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát.
- Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.
- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ.
- Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng thân thiện, nhiệt tình.
- Cước phí vận chuyển ưu đãi, đảm bảo.

Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:
- Thông tin người gửi.
- Thông tin người nhận.
- Thông tin hàng hóa.
TTI EXPRESSsẽ hỗ trợ nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi trong 6 ngày làm việc.
Liên hệ Ms. Quỳnh ngay hôm nay để cảm nhận dịch vụ của chúng tôi

Với dịch vụ "door to door- đến tận nơi nhận, giao tận nơi đến", quý khách không cần phải mất công sức ra bưu điện để gửi như trước đây
Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

Công ty vận chuyển hàng quốc tế TTI Express.
Cam kết: Uy tín + Đảm Bảo+ Dịch vụ giá rẻ
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)
Gửi hàng đi mỹ chỉ với giá 6usd/kg

Toàn Quốc Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ

Posted: 02 May 2018 08:06 PM PDT

Vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ
Nhưng việc tự vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ lại không hề đơn giản. Do bạn gặp vướng mắc bởi những thủ tục hải quan, thuế hay phí vận chuyển cao, thời gian chờ đợi lâu và những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa khiến bạn khó có được những món đồ chất lượng cao tại Mỹ mà mình yêu thích với chi phí thấp. Công ty TTI Express được thành lập bởi những người Việt sống ở Mỹ và Việt Nam, thấu hiểu thị trường hàng hóa, cách thức chọn – mua hàng và ship hàng từ Mỹ để giúp cho mong muốn của bạn thành hiện thực với giá thấp hơn hàng nhập khẩu chính hãng.
Khi chất lượng hàng hóa và dịch vụ trong nước chưa thể làm hài lòng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời với việc nguồn gốc xuất xứ chưa được đảm bảo thì việc tìm đến các thị trường có chất lượng cao hơn để vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ là điều tất yếu xảy ra, nhất là các hệ thống bán lẻ ở Mỹ thường có các đợt sale off giảm giá, nên người tiêu dùng sẽ có các món đồ gia dụng tốt, thời trang hàng hiệu đẹp độc lạ với giá rẻ…
Công ty TTI Express có chi nhánh bản địa tại Mỹ nhiều năm, chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ luôn đảm bảo được uy tín với khách hàng về mức độ bảo mật thông tin và chất lượng của sản phẩm. TTI Express cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ, nhận gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, … với phí ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất, giúp bạn mua được những món đồ yêu thích. Nhập hàng từ Mỹ không cần trung gian tự hào là cty cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam với đội ngũ kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ nhập hàng Mỹ của TTI Express, các vấn đề về số lượng, thông quan hàng hóa sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng.
Đối với trường hợp công ty/cá nhân vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam, mua hộ hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ số lượng nhỏ, cần thời gian nhanh từ 3 đến 7 ngày có thể sử dụng dịch vụ nhập hàng đường hàng không.
Nhiều hình thức chọn lựa cho các lô hàng trong trường hợp này thông qua:
– Chuyển phát nhanh DHL, chuyển phát nhanh FedEx, chuyển phát nhanh UPS, chuyển phát nhanh TNT (Hình thức door to door).
– Dịch vụ vận chuyển thông qua các hãng hàng không (Airlines) theo hình thức nhận tận nơi giao tại sân bay (Door to Airport) hoặc nhận tại sân bay giao tại sân bay (Airport to Airport)
Đối với trường hợp hàng lớn, cồng kềnh, doanh nghiệp sẽ nhập theo hình thức đường biển. Dịch vụ này bao gồm nhập khẩu hàng lẻ (LCL) và nhập khẩu hàng nguyên container (FCL).
LƯU Ý: Nếu khách hàng khai báo không đúng thông tin về đơn hàng, khi các cơ quan chức năng và công ty phát hiện hàng gửi của khách hàng không đúng với quy định của công ty cũng như nằm trong danh mục cấm nhập khẩu thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cũng như mọi chi phí liên quan khác.
Các mặt hàng mà TTI Express không tiếp nhận vận chuyển, đặt mua hộ bao gồm:
• Các mặt hàng đặc biệt thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, kinh doanh, lưu thông ở Việt Nam.
• Các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm sử dụng, lưu thông tại Mỹ.
• Các hóa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường.
• Hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
• Hàng hóa dễ gây cháy, nổ, gây nguy hiểm.
Tks & Rgds
Ms Nhi - CELL: 0907779803 (zalo/viber)
SKYPE/YM: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (17lines) Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (14 lines) Fax: +848-3752 7446

Toàn Quốc Nên gửi nệm Kymdan từ Việt Nam sang Mỹ, Úc hay mua nệm Kymdan tại Mỹ,

Posted: 02 May 2018 07:59 PM PDT

Nên gửi nệm Kymdan từ Việt Nam sang Mỹ, Úc hay mua nệm Kymdan tại Mỹ, Úc ?

Phòng Kinh Doanh
Hotline: HOTLINE: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare2


Thật ra khi chưa tham khảo giá cả nệm Kymdan bên Úc , Mỹ thì mọi người sẽ đặt ra câu hỏi có Nên gửi nệm Kymdan từ Việt Nam sang Mỹ, Úc hay mua nệm Kymdan tại Mỹ, Úc ? Và nghĩ rằng nệm Kymdan vừa to, vừa cồng kềnh thì vận chuyển sang nước ngoài làm gì cho tốn công . Nhưng thông thường lý do mọi người vẫn chọn gửi nệm sang đó là vì kích thước đặt theo giường của bạn và chi phí sở hữu tấm nệm Kymdan vẫn rẻ hơn khi mua tại đó.
Ví dụ, một tấm nệm Kymdan thông thường ở Úc sẽ cho giá tầm 2000 usd -2500 usd. Trong khi chi phí mua ở Việt Nam và giao tận nhà bên Mỹ chỉ khoảng tầm 1500 usd. Với chi phí gửi nệm Kymdan đi Úc chỉ từ 4.5-5.5 usd/ kg.
Nếu bạn gửi nệm với số lượng từ 2 tấm trở lên thì đường biển là lựa chọn tối ưu nhất .


Người Việt mình sang Úc, Mỹ định cư, đi học , đi làm đều muốn mua nệm để nằm. Nhưng tùy thuộc vào khả năng tài chính mà sử dụng các loại nệm khác nhau. Đặt biệt là vào mùa lạnh rất muốn sử dụng nệm có chất lượng tốt giống như nệm Kymdan , nệm Vạn Thành tại quê nhà. Nhưng thường chi phí mua nệm Kymdan tại Úc, phí mua nệm Kymdan tại Mỹ rất cao . Loại nhỏ nhất và mỏng nhất cũng dao động từ 2000-3000 usd, loại nệm kích thước Queen size, King size loại dày thì cực kì đắt có thể lên tới 5000 usd.
Nằm nệm là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống tại nước ngoài nhưng không phải ai cũng có khả năng mua nệm Kymdan tại đó.

Có rất nhiều người muốn mua nệm Kymdan để gửi sang Úc, mua nệm Kymdan để gửi đi Mỹ tặng người thân, con cháu, ông bà hoặc gửi nệm đang nằm, nệm đang sử dụng tại Việt Nam để gửi sang Mỹ, Úc để tận dụng . Vì khi đi rồi để ở nhà cũng không ai dùng.
Và câu hỏi đặt ra là nó nên mua nệm hoặc gửi nệm sang Úc, Mỹ không vì cước vận chuyển phát nhanh quá đắt, gửi bằng đường biển thì phải ra cảng nhận hàng không rành thủ tục .
Câu trả lời cho các bạn là nên gửi nệm Kymdan từ Việt Nam qua Mỹ , Úc nhé !
Bời vì, Mình đã vẫn chuyển gần 1000 tấm nệm sang ÚC, Mỹ cho khách bằng đường bay giao hàng tận nhà và bằng đường biển .

Lý do chi phí nệm Kymdan mua tại Việt Nam loại phổ thông chỉ từ 450 usd- 1200 usd,
Cước vận chuyển bên mình vận chuyển trọn gói giao hàng tận nhà từ 4-5 ngày cho khách chỉ giao động từ 240 usd- 560 usd tùy kích thước lớn nhỏ, phí đường biển chỉ từ 110 usd-185 usd/ khối . Tính ra nếu mua nệm từ VN gửi sang Úc, Mỹ vẫn rẻ hơn rất nhiều.

Lý do tại sao mọi người chọn TTI Express là nơi gửi nệm Kymdan đi Úc , Gửi nệm Kymdan đi Mỹ, Vận chuyển nệm đi Úc, Mỹ, Canada... ??
Bên mình chuyên gửi nệm đi nên số kg tính cước là thấp nhất thị trường vì có đội ngũ nhân viên và máy móc đóng gói chuyên nghiệp giúp bạn giảm thiểu được số kg mức thấp nhất.
Chắc chắn là vì giá cước gửi nệm rất rẻ, giao hàng nhanh và đảm bảo hàng hoá cho khách
Tại sao thời gian này khách gửi nệm Kymdan đi Úc, Mỹ nhiều vậy ???
Là vì TTI Express vẫn đang trong chương trình khuyến mãi nhận gửi nệm đi Mỹ, vận chuyện nệm đi Úc với giá cước siêu rẻ .
Bên cạnh đó Yến Nhi sẽ tư vấn cho khách kích thước nệm cũng như hình thức gửi hàng có lợi nhất cho khách .

* Nhận gửi quần áo, giày dép, màn cửa , sách , tượng phật , tượng chúa, tủ thờ, bàn ghế , ....
* Nhận gửi thực phẩm như tôm khô, cá khô, mực khô, bánh tráng, muối tôm, bánh mứt, trà , cafe ... đi Mỹ , Canada
* Giá cực rẻ chỉ từ 4.5 usd - 7,5 usd nếu gửi từ 21 kg trở lên.
*Thời gian 4-5 ngày giao hàng tận nhà .
*Hỗ trợ lấy hàng tận nhà miễn phí
Nhận gửi hàng đi nước ngoài bằng chuyển phát nhanh và đường biển
Phòng Kinh Doanh
Hotline: HOTLINE: 0907 779 803 - Ms YẾN NHI - (zalo/viber) 0931.826.917
SKYPE: chuyenphatnhanhgiare2

T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward, Binh Tan Dist, HCM City-VN

Toàn Quốc Gầy như hạc cũng sẽ tăng cân nhờ cách tăng cân an toàn bằng ngô

Posted: 02 May 2018 07:53 PM PDT

Từ xa xưa ngô đã là một trong những loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình người dân Việt Nam. Nhưng để chế biến ngô thành những món ăn ngon miệng giúp tăng cân an toàn, hiệu quả thì không phải ai cũng biết . Vì vậy bạn nào đang muốn tăng cân mà chưa tìm ra giải pháp thì hãy tham khảo các cách tăng cân an toàn bằng ngô dưới đây nhé.
Giá trị dinh dưỡng có trong bắp ngô


Giá trị dinh dưỡng trong bắp rất cao, vì thế sử dụng bắp thường xuyên các món ăn từ bắp ngô không những giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp lượng cân nặng tăng lên đáng kể.


Trong bắp ngô cung cấp nhiều dưỡng chất như 100g bắp chứa: 19g Cacbohydrat, 3.2g đường, 1.2g chất béo, 3g protein và rất nhiều vitamin cùng khoáng chất khác, giúp con người đẩy lùi bệnh tật, cải thiện cân nặng và hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe tim mạch,…Vì thế, bạn hãy đưa ngay các món ăn được chế biến từ bắp ngô vào thực đơn tăng cân của mình, sẽ giúp bạn có được cân nặng như ý muốn, cơ thể khỏe mạnh.
Các cách tăng cân an toàn, hiệu quả bằng ngô


Để tăng cân an toàn, hiệu quả, bạn có thể chế biến bắp ngô thành nhiều món ăn khác nhau như: Sữa ngô, xôi ngô, ngô chiên…
Cách tăng cân hiệu quả từ sữa ngô


Cách làm vô cùng đơn giản từ những nguyên liệu bổ dưỡng, một ly sữa bắp hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên cho mỗi ngày giúp bạn có làn da mặt căng mịn và có một vóc dáng lý tưởng mong muốn.


Nguyên liệu chuẩn bị


• Bắp ngô ngọt: 2 trái
• Sữa tươi: 1 túi 200ml
• Đường, sữa đặc (tùy theo khẩu vị)
• Nước: 1 lít ( có thể điều chỉnh lượng nước cho phù hợp với khẩu vị của mỗi người


Tăng cân hiệu quả từ sữa ngô
Cách chế biến


• Ngô lột vỏ, tách riêng hạt rửa sạch để ráo.
• Cho ngô vào máy xay sinh tố và say nhuyễn cùng 1 lít nước lọc đã chuẩn bị trước, phải xay thật nhuyễn thì ngô mới ra hết sữa và sữa mới béo thơm, bạn nên cho nước xâm xấp với ngô dễ nhuyễn hơn.
• Cho lõi ngô vào luộc lên lấy nước để tăng thêm mùi thơm và vị ngọt tự nhiên cho sữa, nếu muốn tiết kiệm thời gian có thể bỏ qua bước này.
• Dùng khăn sữa trẻ em hoặc lưới lọc nhuyễn để lọc sữa ngô, lọc cho cạn hết nước
• Cho thêm 200ml sữa tươi vào sữa ngô và đun lên trong lửa vừa phải. Khuấy liên tục trong khi đun tránh sữa ngô bị vón cục do bột ngô đọng dưới đáy nồi. Đến khi sữa ngô bắt đầu sủi tiếp tục khuấy đều và cho đêm đường hoặc sữa đặc tùy theo khẩu vị


Tăng cân an toàn bằng Xôi ngô




Món xôi ngô gói lá là món ăn háp dấn, bổ dưỡng mà bạn nên bổ sung trong chế độ ăn uống hàng ngày, sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.


Nguyên liệu cần có:




• 300gr ngô non ngọt tách vỏ


• 400gr gạo nếp


• 50gr đường


• 10gr muối


• 30ml dầu ăn


• Lá dong nhỏ, lạt (hoặc dây nilon) để buộc.
Tăng cân an toàn bằng xôi ngô


Cách làm:




Đầu tiên, trộn ngô non với đường, gạo nếp, muối và dầu ăn. Cuộn tròn lá dong lại thành hình ốc quế. Tiếp đến, cho hỗn hợp gạo nếp ngô vào, cuộn lá dong lại. Sau đó, dùng lạt buộc chặt lại và cho vào nồi hấp chín là có thể ăn được.


Tăng cân hiệu quả bằng ngô chiên dừa




Bắp ngô chiên dừa là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong những bữa phụ giúp cho bạn có cách tăng cân hiệu quả hơn. Độ ngọt của bắp độ béo thơm của dừa giúp kích thích khẩu vị sẽ là một trong những món ăn vặt vô cùng hấp dẫn dành cho người gầy.


Nguyên liệu:




• 300gr ngô non ngọt tách vỏ


• 100 gram dừa nạo


• Đường


• Muối.
Tăng cân hiệu quả bằng ngô chiên dừa
Thực hiện:




Lấy ngô non ngọt tách vỏ, đem rửa sạch. Cho chút bơ vào nồi, đun nóng, cho ngô vào xào đều. Tiếp đó, bạn cho thêm chút gia vị vào rồi đảo đều. Sau đó, bạn cho dừa nạo vào, xào đều, có thể cho thêm chút đường, muối vào nêm nếm tùy khẩu vị. Xào thêm khoảng 2 phút nữa là được. Cuối cùng cho ra bát để nguội.


Vậy làm cách nào để có thể tăng cân an toàn và bền vững?




Bật mí: Để có cách tăng cân an toàn, bên cạnh việc bổ sung các loại thức ăn nước uống tốt cho cơ thể bạn có thể sử dụng thuốc tăng cân đông y Bảo Linh giúp bổ sung, cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể một cách tự nhiên, hiệu quả mà không hề gây tích nước cho cơ thể giúp hỗ trợ tăng cân tốt hơn cho người gầy.
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0962687582 để biết thêm thông tin nhé.
Nguồn: http: shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tang-can-an-toan-3/

Toàn Quốc Công ty chuyên tư vấn luật tại Hà Nội

Posted: 02 May 2018 07:19 PM PDT

Công ty luật tại Hà Nội


Pháp luật có vai trò đặc biệt quan trọng, đảm bảo cho sự tồn tại và vận hành bình thường của xã hội. Nhu cầu được tìm hiểu, tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề pháp lý của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên cả nước nói chung và ở các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội nói riêng ngày càng tăng. Công ty Luật TNHH Minh Anh là một trong những công ty luật tại Hà Nội có chất lượng và uy tín hàng đầu, luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với sự tận tâm cao nhất.
Được thành lập từ tháng 7 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH tư vấn Minh Anh, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng một Luật Minh Anh bền vững, với sứ mệnh "sẵn sàng hỗ trợ và theo sát khách hàng". Với đội ngũ luật sư, tư vấn viên có trình độ, kinh nghiệm làm việc lâu năm, cũng như kỹ năng hành nghề, và quan hệ tốt với cơ quan nhà nước, dịch vụ mà Luật Minh Anh cung cấp luôn có tính cạnh tranh cao về chất lượng, giá cả và thời gian.
Công ty luật tại Hà Nội
Công ty Luật tại Hà Nội của chúng tôi cũng cấp những dịch vụ pháp lý sau:
– Tư vấn pháp lý doanh nghiệp trong nước tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn như: Thành lập doanh nghiệp, tư vấn khởi nghiệp, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn pháp luật thường xuyên;
Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên. Đây vốn là thế mạnh truyền thống của chúng tôi;
– Tư vấn điều chỉnh dự án đầu tư, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên;
– Tư vấn thủ tục xin các loại giấy phép con: Giấy phép tư vấn du học, Giấy phép bưu chính, Giấy phép Dịch vụ việc làm, Cho thuê lại lao động, Mạng xã hội, Trang thương mại điện tử, An toàn vệ sinh thực phẩm,….
– Tư vấn Sở hữu trí tuệ như: Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký quyền tác giả, mã số mã vạch, đánh giá các tài sản trí tuệ, li xăng và chuyển nhượng nhãn hiệu…;
– Đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp về hôn nhân gia đình, dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai…;
– Luật sư tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài;
– Tư vấn soạn thảo hợp đồng;
– Các dịch vụ pháp lý khác./.

Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

===================================
CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH

VP Hà Nội: Phòng 605, Tòa nhà B10B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 6328.3468 - (024) 6326.1923
Email: info@luatminhanh.vn
VP HCM: 13C Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, Tp.HCM
Tel: 0962.036.698 - 093.883.4386
Email: info@luatminhanh.vn

HCM Điểm bán máy tính casio chuyên dụng 02839848623

Posted: 02 May 2018 05:59 AM PDT

Điểm bán máy tính casio chuyên dụng 02839848623




CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
Với những chính sách linh hoạt công ty Văn Phòng Phẩm Hoàng Lâm áp dụng Chiết khấu cao ngoài hóa đơn giành cho người mua hàng.
Vì sao bạn nên sử dụng Văn phòng phẩm Hoàng Lâm?
* Có nhiều năm kinh doanh văn phòng phẩm và phục vụ khách hàng.
* Có giao hàng tận nơi, không ngại xa.
* Có thể đổi hoặc gởi lại sản phẩm nếu không hài lòng.
* Có hệ thống phân phối rộng khắp.
* Có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.
*….

Nhắc đến Văn Phòng Phẩm Hoàng Lâm để " Giao hàng tận nơi – Không ngại xa "
VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM luôn quan tâm tới Uy tín – Chất lượng, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu mà quý cần.
Thông tin về VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
CÔNG TY TNHH TM-DV VĂN PHÒNG PHẨM HOÀNG LÂM
HOANGLAM STATIONERY SERVICE AND TRADING CO.,LTD
VP: 74 Đường số 7, Phường 17 Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Tel :02839848621 – 02839848622 – 02839848623 Hotline: 0903851098 ( Ms Hà )
Website: vanphongphamhoanglam .com
Email: hoanglam568@gmail .com

Toàn Quốc Iphone X đài loan phiên bản full màn hình giá tốt nhất

Posted: 02 May 2018 05:11 AM PDT

Shop Điện Thoại Đài Loan
Chuyên cung cấp điện thoại đài loan cao cấp giá tốt nhất thị trường
Uy tín - Chất Lượng- Hậu mãi chu đáo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐT:0901.367.137 (zalo,viber)-0967.24.26.34
Đ/C:462/CMT8/P11/Q3/TPHCM
Page Facebook: Shop Điện Thoại Đài Loan
Kênh Youtube:Shop điện thoại đài loan - YouTube - YouTube


IPHONE X đài loan bản full màn hình cao cấp nhất
giá chỉ 2.990.000VND

*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
* Màu sắc: Đen,trắng*Quà tặng: ốp lưng,kính cường lực và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.
*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.




















IPHONE 8 Plus đài loan bản cao cấp nhất
vân tay chuẩn giá chỉ 2.800.000VND

- Màu sắc: vàng hồng,đen và trắng
*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
*Quà tặng: ốp lưng,kính cường lực và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!

















IPHONE 7 Plus đài loan bản cao cấp nhất
vân tay chuẩngiá chỉ 2.600.000VND

- Màu sắc: Gold,hồng,đen và đỏ
*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
*Quà tặng: ốp lưng,kính cường lực và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!





SAMSUNG S9+(Plus) ĐL phiên bản cao cấp nhất
vân tay chuẩn giá chỉ 2.900.000VND

- Màu sắc: Gold,đen,xanh và tím
*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
*Quà tặng: ốp lưng bảo vệ và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!

















SAMSUNG S8+(Plus) ĐL phiên bản cao cấp nhất
Full màn hình,vân tay chuẩngiá chỉ 2.800.000VND

-Màu sắc: Gold,đen,xanh và tím khói*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
*Quà tặng: ốp lưng,kính cường lực và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!











SAMSUNG NOTE 8 đài loan bản cao cấp nhất
Full màn hình,vân tay chuẩn giá 2.800.000vnd

- Màu sắc: Gold,đen,xanh và tím khói
*Theo máy: Hộp,cáp,sạc,tai nge và que mở sim
*Quà tặng: ốp lưng bảo vệ và tai nge blutool.
*Bảo hành: 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

*Ship hàng toàn quốc.Thanh toán khi nhận máy.Miễn phí ship.

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!





➡️ Hàng đài loan loại 1.Ngoại hình và giao diện giống hệt chính hãng.Đầy đủ chức năng.Khóa bảo mật vân tay.Máy mới 100%.bảo hành 12 tháng.Phần mềm hổ trợ trọn đời máy.

-> Xem hình ảnh,giá và video test máy của từng dòng máy của shop tại :

Page Facebook /shopdienthoaidailoangiare
Kênh Youtube:Shop điện thoại đài loan

*Liên hệ: 0901 367 137(zalo) hoặc 0967 24 26 34 để được tư vấn và đặt hàng!

HCM Gửi máy làm chả lụa đi Úc, gửi máy tạo bò viên đi Mỹ

Posted: 02 May 2018 12:59 AM PDT

Gửi máy làm chả lụa đi Úc, gửi máy tạo bò viên đi Mỹ

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH TTI
Ms: Yến Nhi
Phone: 0907 779 803 / Zalo + Viber: 0931 826 917
Yến Nhi xin kính chào Quý Khách!!!
Bạn đang định cư ở nước ngoài, bạn nhớ hương vị mùi chả lụa đậm đà có một chút cay của tiêu ở Huế, hay món chả lụa miền Nam, món chả cá Hà Nội. Bạn đang mong muốn chính tự tay mình tạo ra món giò chả để cả gia đình ăn vừa đảm bảo vệ sinh, độ an toàn. Cũng có thể, bạn muốn kinh doanh bán những mặt hàng này tại cộng đồng người Việt. Nguồn nhiên liệu có thể mua nhưng máy móc để tạo nên chúng thì tìm mua ở tại nước ngoài rất khó và giá cước rất cao, nhưng các máy móc này bán tại Việt Nam thì rất nhiều và rẻ. Vấn đề đặt ra " Làm thể nào để gửi các loại máy móc này qua đây với chi phí gửi rẻ nhất, thủ tục đơn giản nhất"
* Liên Hệ Gửi Hàng: Hotline (24/24) : 0907 779 803 – Ms YẾN NHI
* TTI EXPRESS xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty /khách hàng
đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ gửi máy xay thịt đi Mỹ, Úc, Anh, Phap, Dức,
Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụ Điển, Thuỵ Sỹ, Áo, Bỉ, canada ...của Công
ty chúng tôi.
Công ty TTI chuyên nhận gửi máy xay thịt đi ÚC ,Gửi máy xay giò chả đi Mỹ , gửi máy làm giò chả đi ÚC,gửi máy xay thịt đi Mỹ, gửi máy làm chả lụa đi Úc, gửi máy tạo bò viên đi Mỹ, gửi máy xay chả lụa đi Úc, gửi cối nồi tủ hấp chả, máy tạo viên thịt, cối xay giò chả, máy tạo viên bò, nồi nấu phở , tủ hấp chả, tủ hấp bánh mì đi Nhật, lò hấp chả, nồi hấp bánh bao đi Úc, Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản, Thụy Điển, Đan Mạch, Hàn Quốc, Cộng Hòa Séc, Norway, New Zealand, Singapore, Malaysia…. bằng đường hàng không và đường tàu biển.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
PHÒNG KINH DOANH & MAKETING
==================================

CÔNG TY TTI EXPRESS
* Trụ sở chính:
Address: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân ( Đối diện Bến Xe Miền Tây )
Tel: +8428-3752 7442 ( Ext: 110 ) Fax: +8428-3752 7443
Hotline: 0907 779 803 Zalo+ Viber: 0931.826.917

No comments:

Post a Comment