Tuesday, May 15, 2018

Toàn Quốc Tận dụng tài khoản khuyến mại để sở hữu gói data chất lượng cùng Mobif - 2 - 3

Toàn Quốc Tận dụng tài khoản khuyến mại để sở hữu gói data chất lượng cùng Mobif - 2 - 3

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Tận dụng tài khoản khuyến mại để sở hữu gói data chất lượng cùng Mobif

Posted: 15 May 2018 02:36 AM PDT

Không chỉ dùng để gọi hay nhắn tin, giờ đây tài khoản khuyến mại của thuê bao trả trước MobiFone đã có thể mua và gia hạn các gói data, một tiện ích rất thiết thực dành cho khách hàng.
Từ ngày 03/05/2018, ngay cả khi đã hết tài khoản chính, thuê bao trả trước MobiFone vẫn có thể mua hoặc gia hạn các gói cước data với số dư tài khoản khuyến mại. Cụ thể, khi đăng ký gói DT20 và các gói MAX add-on, giá gói cước sẽ được trừ vào tài khoản khuyến mại của khách hàng, thứ tự trừ cước: KM1V – KM2V – KM3V – KM4V – KM1 – KM2 – KM3 – KM4. Vậy là thuê bao trả trước MobiFone sẽ được sử dụng Data với chi phí tiết kiệm hơn bao giờ hết.
Với khách hàng đang sử dụng các gói cước MI cơ bản không giới hạn dung lượng (MIU, MIU90, M120, BMIU, các gói chu kỳ dài…) và các gói M0 sẽ được đăng ký gói DT20 bằng cách nhắn tin DK_DT20 hoặc DT20 gửi 999 (200đ/sms). Với giá gói chỉ 20.000 đồng bạn sẽ có ngay 1,5GB sử dụng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công.
Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký hai gói MAX add-on sau:
  • Gói MAX50T giá 50.000đ dung lượng 2GB cú pháp đăng ký MAX50T gửi 999
  • Gói MAX70T giá 70.000đ dung lượng 4GB cú pháp đăng ký MAX70T gửi 999
Lưu ý:
  • Chương trình không áp dụng với thuê bao Fast Connect trả trước và thuê bao MDT
  • Gói DT20 không được đăng ký cùng với các gói data 24h khác. Để đăng ký DT20, khách hàng cần phải hủy gói cũ.
Các khách hàng trả trước hãy tận dụng ngay cơ hội này để "giải quyết" hết tài khoản khuyến mãi còn tồn đọng nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 9090.

Toàn Quốc Van bướm điều khiển điện mua ở HBP là uy tín nhất

Posted: 15 May 2018 12:08 AM PDT

Van bướm điều khiển điện hay có cách gọi khác là van một chiều cánh bướm là loại van đóng mở nhờ thành phần cánh van; cánh van có dạng cánh bướm được thiết kế với nhằm mục tiêu giảm thiểu va chạm thủy lực. Loại van này chỉ chất nhận được dòng lưu chất chảy qua theo một hướng nhất định, không chất nhận được dòng lưu chất chảy ngược trong hệ thống ống dẫn.
Van bướm một chiều được phần mềm nhằm mục đích bảo vệ đường ống dẫn, các dòng thiết bị bơm, khoang chứa…, Không những thế còn có công dụng điều chỉnh hướng, kiểm soát dòng chảy của lưu chất.
Van hoạt động nhờ lực đẩy của dòng chảy lưu chất. Khi dòng chảy lưu chuyển sẽ tạo nên lực đẩy, ảnh hưởng lên cửa van. Khi lực đẩy của dòng chảy đủ mạnh, thắng lực hồi của lò xo van sẽ khiến cửa van mở cho dòng lưu chất đi qua. Khi ngắt dòng chảy, lực đẩy của dòng chảy lưu chất mất đi, đồng thời lò xo van với lực hồi lò xo tác động lên hai cánh van làm chúng đóng lại, không cho dòng lưu chất chảy Ngược lại.
Van một chiều cánh bướm thường được ứng dụng cho những hệ thống đường dẫn chất lỏng, hơi giống như những khối hệ thống cấp thoát nước, khối hệ thống xử lý nước thải, HVAC, PCCC, hệ thống thông gió, điều hòa khí…
Bạn cần thêm thông tin về các thiết bị van công nghiệp hay đồng hồ đo lưu lượng nước thải, công tắc báo dòng chảy hyoshin hàn quốc hãy liên hệ ngay tới Kỹ thuật HBP để được tư vấn kỹ thuật và báo giá nhanh nhất nhé
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web:huongbinhphat.com

Toàn Quốc HBP - Cung cấp van an toàn hàn quốc uy tín, chính hãng

Posted: 14 May 2018 06:10 PM PDT

Van an toàn hàn quốc là một cơ cấu dùng để tự động xả khí, hơi từ trong lò hơi, bồn chứa áp suất hoặc những hệ thống khác khi áp suất hoặc nhiệt độ vượt quá giới hạn đã cài đặt trước đó. Chúng thường được gọi một tên là van xả áp suất, van xả áp suất và nhiệt độ.
Van an toàn tung lung được xem như thiết bị tự động có khả năng xả áp suất khi quá mức cài đặt đối với các hệ thống ống dẫn hay bồn chứa khí, chất lỏng. Được phân loại trong nhóm van điều chỉnh áp lực của đầu vào, là thiết bị thủy lực không thể thiếu cho sự vận hành của tất cả các hệ thống công nghiệp
Xem thêm: van giảm áp nước, đồng hồ đo áp suất wise
Mỗi một hệ thống thiết bị cần trang bị một van an toàn để đảm bảo tránh hư hỏng các thiết bị đi kèm.
Không được lắp van an toàn theo kiểu đòn bẩy với những lò hơi di động. Lắp đặt van sao cho đáp ứng được các nhu cầu sau
Áp suất cân chỉnh van không thay đổi trong thời gian vận hành. Có thể kiểm tra hoạt động của van ngay khi hệ thống đang vận hành Đảm bảo an toàn cho người quan sát khi van đang hoạt động.

Công ty HBP chúng tôi chuyên cung cấp, gia công các loại khớp nối mềm inox ren, bích, gia công mặt bích theo yêu cầu kích thước, chất liệu của quý Khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com

No comments:

Post a Comment