Saturday, June 23, 2018

12 bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy bị lây nhiễm cúm A/H1N1

12 bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy bị lây nhiễm cúm A/H1N1


12 bệnh nhân ở Bệnh viện Chợ Rẫy bị lây nhiễm cúm A/H1N1

Posted:

27 bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) nghi ngờ mắc cúm A/H1N1, trong đó 12 người dương tính với virus này. nbsp;

Nổ bom ám sát Tổng thống Zimbabwe, nhiều quan chức cấp cao bị thương

Posted:

Một vụ nổ lớn xảy ra hôm 23/6 tại sân vận động White City, thành phố Bulawayo, nơi Tổng thống Zimbabwe Mnangagwa Emmerson đang tổ chức một cuộc vận động tranh cử cho cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào 30/7 tới. nbsp;

Tăng mức tiền, quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi

Posted:

Đây là đề xuất của Bộ Tài chính tại dự thảo Thông tư quy định quản lý và sử dụng kinh phí chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người cao tuổi tại nơi cư trú; chúc thọ, mừng thọ; ưu đãi tín dụng và biểu dương, khen thưởng người cao tuổi. nbsp;

Cà rốt nấu thịt sườn – mát ruột ngày nắng nóng

Posted:

Vào ngày nắng hè, cần hấp thu một số thức ăn giàu dinh dưỡng, những rau quả chứa nhiều vitamin... nhằm đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường.

Nổ liên tiếp tại Ethiopia và Zimbabwe, hàng ngàn người tháo chạy

Posted:

Một vụ nổ xảy ra tại sân vận động ở TP Bulawayo, nơi Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa phát biểu tại một cuộc tuần hành vận động tranh cử hôm 23-6.

Hàn Quốc - Mexico 1-2: "Hạt đậu nhỏ" tỏa sáng, Mexico tiến sát vòng 1/8

Posted:

Sau khi có đường kiến tạo thành bàn làm nên chiến thắng trước tuyển Đức ở ngày khai màn, tiền đạo Javier Hernandez tiếp tục tỏa sáng giúp Mexico đánh bại Hàn Quốc 2-1.

Đức - Thụy Điển 2-1: Kroos vào vai người hùng, Đức thắng nghẹt thở

Posted:

Đúng vào thời điểm khó khăn nhất khi tưởng chừng phải chia điểm với Thụy Điển, Toni Kroos đã sánh vai người hùng của tuyển Đức khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Chính phủ yêu cầu hoàn thành cao tốc Bắc Nam vào năm 2021

Posted:

Sau khi các dự án được Bộ Giao thông phê duyệt, các Ban quản lý dự án sẽ tiến hành đấu thầu, lựa chọn nhà đầu tư.

Công nghệ VAR quyết định "số phận" đội bóng ra sao?

Posted:

World Cup 2018 là sự kiện bóng đá lần đầu tiên được áp dụng công nghệ trợ lý VAR vào các trận đấu.nbsp; nbsp;

Gặp tác giả đạt giải B Giải Báo chí quốc gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với những người làm báo, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Phóng viên (PV) Xuân Yến - Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi cũng vậy, niềm vui Ngày Báo chí Cách mạng năm nay được nhân đôi, vì chị được vinh danh trong lễ trao Giải Báo chí quốc gia năm 2018 diễn ra tại Hà Nội đêm 21.6.

Nhà sử học, Giáo sư Phan Huy Lê qua đời

Posted:

Giáo sư Phan Huy Lê, một trong bốn cây đại thụ quot;Lâm - Lê - Tấn - Vượngquot; của sử học Việt Nam đương đại, đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 13 giờ 6 phút ngày 23-6 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. nbsp;

Bỉ thắng 5 sao, Lukaku đua tranh Giày vàng với Ronaldo

Posted:

Ở lượt đấu thứ 2 bảng G giữa Bỉ và Tunisia tối 23-6, tiền đạo Lukaku đã có cú đúp, vươn lên có cùng 4 bàn với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới nbsp;

Bao la tình cha

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Con đậu đại học, cũng là lúc họ xếp hành lý để vào TP.Hồ Chí Minh tất bật với cuộc mưu sinh. Có người lựa chọn công việc bán vé số, có người buôn ve chai... với mục đích gom góp, chắt chiu từng đồng tiền để nuôi con hoàn thành ước mơ.

Nghề vây rút chì gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang mùa vụ chính, nhưng nhiều ngư dân hành nghề vây rút chì trên địa bàn tỉnh phải neo tàu ở bờ, vì hiệu quả khai thác thấp.

Bình Sơn tăng cường công tác PCCC

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy nổ có thể xảy ra trong giai đoạn cao điểm của mùa nắng nóng, huyện Bình Sơn đã triển khai nhiều giải pháp để phòng cháy và chữa cháy.

Săn dúi giữa đại ngàn

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Những cơn mưa rừng vừa dứt, cánh đàn ông lại vát rựa, cuốc, xẻng, mang theo kiềm, can nước vào rừng sâu tìm những gò đất có lồ ô, đót, lau lách đã ngả vàng cạnh các con suối đào hang bắt dúi. Dúi là con vật thuộc loài gặm nhấm được người dân vùng cao ví là quot;heo đấtquot;.

TP.Quảng Ngãi: Bắt quả tang xe vận chuyển nội tạng động vật hôi thối

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Sáng ngày 23.6, Đội Cảnh sát môi trường Công an TP. Quảng Ngãi cho biết, vừa bắt 1 xe tải chở gần 2 tấn nội tạng động vật đã hôi thối đang trên đường vận chuyển từ tỉnh Quảng Nam đến huyện Nghĩa Hành để tiêu thụ.nbsp; nbsp;

Lốc xoáy tốc mái hàng chục nhà dân ở Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 22.6, trên địa bàn xã Ba Nam, huyện Ba Tơ đã bất ngờ xảy ra vụ lốc xoáy làm hàng chục ngôi nhà của người dân, cũng như trụ sở 1 số cơ quan của địa phương bị tốc mái, làm thiệt hại nặng nề về tài sản. nbsp;

Giáo sư sử học Phan Huy Lê vừa qua đời ở tuổi 84

Posted:

Sau ba tuần nằm viện, giáo sư Phan Huy Lê đã qua đời chiều nay (23-6) tại Bệnh viện Bạch Mai, hưởng thọ 84 tuổi.

Đã biết bù giờ là thế nào

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tôi đã dự đoán, World Cup lần này sẽ có rất nhiều điều kỳ lạ. Từ đầu giải tới giờ, những điều kỳ lạ đã xảy ra không ít. Nhưng chưa có sự kỳ lạ nào mang tên "6 phút bù giờ" như ở trận cầu Brazil-Costa Rica. nbsp;

Giải độc, thanh nhiệt, dưỡng nhan nhờ mận

Posted:

Cây mận còn có tên lý (mai mơ - lý mận - đào đào), có nhiều chất dinh dưỡng. Với tính năng bổ âm, sinh tán chỉ khát, mận phòng chữa hiệu quả nhiều bệnh do nhiệt tà gây nên. Theo Đông y, mận có công năng dưỡng can, thanh can, giải độc, thanh thấp nhiệt, làm đẹp da... Sau đây là một số cách dùng quả mận làm thuốc:

Cuối tuần, vàng SJC tăng giá

Posted:

Phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng miếng SJC tăng 50.000 đồng/lượng, lên trên 36,90 triệu đồng/lượng.

Cựu Thủ tướng Hàn Quốc Kim Jong-pil qua đời

Posted:

Sáng 23-6 theo giờ địa phương, Cựu Thủ tướng Hàn Quốc Kim Jong-pil đã qua đời tại Bệnh viện Sun Chon Hyang vì tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 92 tuổi.

Gìn giữ nếp xưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngôi nhà cổ được xây dựng cách đây gần 200 năm của gia đình ông Nguyễn Tuân, ở thôn Thế Long, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) đến nay vẫn được giữ gìn nguyên vẹn.

No comments:

Post a Comment