Sunday, June 10, 2018

Bài thuốc nam trị cảm cúm

Bài thuốc nam trị cảm cúm


Bài thuốc nam trị cảm cúm

Posted:

Cảm cúm là bệnh thông thường xảy ra quanh năm, song tần suất bệnh cao nhất trong khoảng thời gian từ đầu mùa thu đến cuối mùa xuân.

Mỹ rút khỏi Tuyên bố chung của G7 vào phút chót

Posted:

Đang trên đường tới Singapore chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều, Tổng thống Mỹ đã yêu cầu đại diện Mỹ không ký thông qua Tuyên bố chung G7.

Bản tin truyền hình: Lý Sơn phấn đấu đưa đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lý Sơn, một địa danh nổi tiếng của Quảng Ngãi về truyền thống khai thác hải sản, bảo vệ chủ quyền biển đảo và có nhiều danh lam thắng cảnh du lịch được nhiều người biết đến. Trong bản tin truyền hình tuần này, mời quí vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự: quot;Lý Sơn phấn đấu đưa đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn quot;.

Những bạn trẻ chọn Quảng Ngãi làm nơi lập nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các bạn đều là những người trẻ 9X, đến từ các tỉnh thành khác nhưng có chung một niềm đam mê lập nghiệp trên quê hương núi Ấn sông Trà. Các bạn luôn kiên trì, nỗ lực để chinh phục thị trường quot;khó tínhquot; như Quảng Ngãi.

Ông Kim Jong Un đã đến Singapore, chuẩn bị hội đàm với ông Trump

Posted:

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã đáp chuyến bay xuống sân bay Changi của Singapore chiều 10-6, khởi đầu việc chuẩn bị cho cuộc họp với Tổng thống Mỹ Donald Trump. nbsp; nbsp;

Tư Nghĩa: Tập trung thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, đến nay Tư Nghĩa đã đạt được những kết quả quan trọng. Huyện đang tập trung thực hiện các chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới (NTM), để trở thành huyện thứ hai của tỉnh về đích NTM trong năm 2018, sớm hơn lộ trình 2 năm.

Người nông dân có tấm lòng vàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cả đời ông gắn bó với ruộng đồng, cuộc sống không mấy dư dả, vì lần lượt phải nuôi 5 người con vào đại học, cao đẳng. Dẫu vậy, với tấm lòng nhân ái, hơn 10 năm qua, ông Nguyễn Duân (55 tuổi), ở thôn Thế Long, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) vẫn luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Xã duy nhất chưa đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Quyết định số 919 của UBND tỉnh, đến năm 2018 phải có 100% xã đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi (PCGDMN). Tuy nhiên, đến thời điểm này, Quảng Ngãi còn xã Trà Bùi (Trà Bồng) chưa đạt.

Ra khơi cùng ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ánh trăng vằng vặc chiếu xuống mặt biển sáng lóng lánh, ngư dân hối hả kéo lưới, lưng áo ướt đẫm mồ hôi trong đêm lạnh. Những con cá tươi rói vừa vớt lên giãy đành đạch như muốn trở lại, vẫy vùng giữa biển. Chiếc tàu rồ ga lao đến những ánh đèn nhấp nháy ngoài khơi xa mênh mông sóng nước...

Những khúc ca tình yêu trong "Miên khúc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là Bác sĩ chuyên khoa II, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, nhưng những năm tháng chăm lo sức khỏe cho bệnh nhân, Bác sĩ Trịnh Quang Thân vẫn lặng lẽ sáng tác, trải những vui buồn trên trang giấy như lời tự tình với chính mình, lời tâm sự với bạn bè, người thân và với cuộc đời. Anh hiện là hội viên Hội VHNT Quảng Ngãi, sáng tác với bút danh Hoàng Thân.

No comments:

Post a Comment