Monday, June 18, 2018

Cây sen làm thuốc

Cây sen làm thuốc


Cây sen làm thuốc

Posted:

Cây sen được trồng phổ biến ở nhiều làng quê Việt Nam, là loại cây vừa làm cảnh, làm thực phẩm và làm thuốc. Các bộ phận của cây sen từ rễ, thân, lá, hoa, hạthellip; đều có tác dụng chữa bệnh. nbsp;

Giám đốc hãng xe Audi bị bắt giữ

Posted:

Ngày 18/6, Giám đốc điều hành hãng xe Audi, công ty con của Volkswagen, ông Rupert Stadler đã bị bắt giữ do nghi ngờ dính líu đến bê bối gian lận khí thải ở Volkswagen.

Kane lập cú đúp, giải cứu tuyển Anh trước Tunisia

Posted:

Tiền đạo thủ quân tuyển Anh Harry Kane đã tỏa sáng với cú đúp giúp tuyển Anh vượt qua vô vàn khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số sát nút 2-1 trước Tunisia.

Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng

Posted:

Ngày 18-6, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm ở mức 22.602 đồng/USD, tăng thêm 7 đồng/USD so với cuối tuần trước và là ngày thứ 6 liên tiếp tỷ giá trung tâm được điều chỉnh tăng.

Lukaku lập cú đúp, Bỉ thắng Panama 3-0

Posted:

Tuyển Bỉ đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Panama ở bang G ndash; World Cup 2018. Trận này, Lukaku đã xuất sắc lập cú đúp.

"Xe tăng ĐỨC" và "châu chấu Mexico"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Người Việt Nam có câu hát: "Nực cười châu chấu đá xe/Tưởng rằng chấu ngã ai dè xe nghiêng". Đức là ĐKVĐ World Cup, Mexico chỉ "thường thường bậc trung" với Cup thế giới, nhưng điều gì đã xảy ra khi ĐKVĐ gặp một "thường nhân"? nbsp;

Khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Tiểu học Trà Lãnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 18.6, huyện Tây Trà đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình trường Tiểu học Trà Lãnh ở xã Trà Lãnh.nbsp; nbsp;

Thái Lan trao quyền kiểm soát gia sản 60 tỉ USD cho nhà vua

Posted:

Thái Lan vừa trao cho nhà vua quyền kiểm soát trực tiếp toàn bộ tài sản của hoàng gia, một trong những gia đình hoàng tộc giàu có nhất thế giới, với khối tài sản có thể lên đến 60 tỉ USD.

Nhờ công nghệ VAR, Thụy Điển đánh bại Hàn Quốc 1-0

Posted:

Một lần nữa, quyết định của trọng tài chính qua việc sử dụng công nghệ VAR giúp Thụy Điển được hưởng quả phạt 11 m và giành chiến thắng tối thiểu khiến dư luận thắc mắc

Hệ thống Honda Sông Trà tổ chức tập huấn kỹ năng lái xe an toàn

Posted:

Ngày 17.6.2018, Hệ thống Honda Sông Trà tổ chức chương trình tập huấn kiến thức tham gia giao thông và demo ngồi sau xe máy an toàn cho các bạn đoàn viên, thanh niên tham dự trại hè quân đội tại Trung đoàn 887, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi.

Lý Sơn: Tăng cường mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bài học về gần dân, trọng dân theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được các cấp ủy đảng ở huyện Lý Sơn vận dụng có hiệu quả thông qua công tác tiếp xúc, đối thoại giữa bí thư cấp ủy với nhân dân. Nhờ đó, mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân ngày càng được thắt chặt hơn.

Trang thiết bị, ngư lưới cụ không được hỗ trợ bảo hiểm: Ngư dân thêm nỗi lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi chuyến vươn khơi, ngư dân tỉnh ta luôn đối mặt với nhiều hiểm nguy. Vì thế, việc không được hỗ trợ bảo hiểm trang thiết bị đánh bắt và ngư lưới cụ càng làm ngư dân thêm lo lắng.

Sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn đúng 1 tuần nữa là kỳ thi THPT quốc gia 2018 chính thức diễn ra. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản hoàn tất.

Honda Sông Trà tổ chức tập huấn kiến thức lái xe an toàn

Posted:

Ngày 16.6.2018, tại Sân Vận Động thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà, Hệ thống Honda Sông Trà tổ chức chương trình thay nhớt miễn phí và tập huấn kiến thức lái xe an toàn cho người dân ở huyện Sơn Hà.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tây Trà

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 18.6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Trà Phong và cán bộ, công chức huyện Tây Trà.nbsp;

Cá voi trôi dạt vào bờ biển Bình Châu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Quyền (1939), trưởng vạn chài xóm Châu Tân (thôn Châu Me, xã Bình Châu (Bình Sơn) cho biết, vào khoảng 9 giờ ngày 17.6, một con cá voinbsp; (cá Ông) có chiều dài 3,2m, đường kính vòng bụng lớn nhất hơn 2m, cân nặng khoảng hơn 400g đã trôi dạt vào bãi biển thôn Châu Me, trong tình trạng đuối sức (ảnh).

Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị trực báo 6 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 18.6, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị trực báo với thường trực HĐND các huyện, thành phố 6 tháng đầu năm 2018. Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên chủ trì hội nghị. nbsp; nbsp;

Nữ sinh trường Lê Khiết đăng quang cuộc thi "Nữ học sinh- sinh viên tài năng, thanh lịch"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 17.6, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi quot;Nữ học sinh- sinh viên tài năng, thanh lịchquot; năm 2018. Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức.

Dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 không chuyên

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 18.6, Sở GD - ĐT đã công bố điểm chuẩn dự kiến vào lớp 10 các trường THPT công lập không chuyên tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Năm nay, điểm chuẩn dự kiến trúng tuyển của nhiều trường tăng vọt so với năm ngoái.

Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018: Trao thưởng cho 21 tác phẩm xuất sắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam và trao giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ X năm 2018, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.nbsp;

Kết quả bầu cử Tổng thống Colombia: Phe cánh hữu lên ngôi

Posted:

Kết quả kiểm phiếu cho thấy, ứng cử viên Ivan Duque nhận được gần 54% số phiếu ủng hộ, đắc cử Tổng thống Colombia.

Thuốc từ cây dứa dại

Posted:

Dứa dại còn gọi là dứa gai, dứa gỗ. Cây mọc hoang ở vùng ven biển, bìa rừng và được trồng làm hàng rào ở vườn nhà, nương rẫy. Toàn bộ cây dứa dại gồm lá, quả, hạt và rễ đều được dùng làm thuốc. Quả thu hái phơi khô hoặc dùng tươi. Rễ đem thái mỏng phơi, sấy khô dùng dần (rễ non chưa bám đất dùng làm thuốc tốt hơn rễ ở dưới đất).

Kết quả vòng 14 Nuti Café V.League 2018: Cú sốc mang tên CLB Hà Nội

Posted:

nbsp;CLB Hà Nội đã bất ngờ thất bại 2-5 trước CLB Sài Gòn và chấm dứt mạch trận bất bại ở con số 13.

Động đất 6,1 độ richter rung chuyển Nhật Bản, ít nhất 3 người chết

Posted:

Một trận động đất mạnh 6,1 độ richter đã làm rung chuyển tỉnh Osaka, Nhật Bản vào hôm nay. Thông tin ban đầu cho biết ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 51 người khác bị thương.

Tình người ở Khoa Ung bướu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại Khoa Ung bướu (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), các y, bác sĩ ngày đêm tận tình chăm sóc, động viên giúp người bệnh có thêm nghị lực để vượt qua những cơn đau, giành giật sự sống. Tại đây, chẳng phải thân quen, ruột thịt, nhưng mọi người quan tâm, đối xử với nhau nhưnbsp; người cùng một mái nhà.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri

Posted:

Tổng Bí thư mong muốn cử tri, nhân dân cần hết sức bình tĩnh, tỉnh táo, tin tưởng ở sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ. Đảng ta là Đảng của Bác Hồ, không có mục đích nào khác là vì nước vì dân; không ai dại dột, ngây thơ giao đất cho người nước ngoài để người ta vào đây làm rối mình. nbsp;

Tạm dừng nhập xe từ Thái Lan, bắt đầu có xe từ Mỹ về Việt Nam

Posted:

Nếu như trong tuần trước, có tới hơn 560 chiếc xe du lịch từ 9 chỗ trở xuống từ Thái Lan nhập khẩu vào Việt Nam, thì đến tuần vừa qua (8 - 14/6/2018), đã không còn chiếc nào. Trong khi đó, xe từ Mỹ đã bắt đầu xuất hiện trở lại.

Bất cập trong thực thi nguồn vốn chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Chính phủ đã có nhiều chương trình cho vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi dành cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn, tạo ra động lực trong công cuộc xóa đói giảm nghèo. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai đã gặp không ít vướng mắc, khiến một số nguồn vốn bị quot;đóng băngquot;, quot;xin trả vốnquot;, quot;điều chỉnh vốnquot;...

Tập trung sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện quyết định của Bộ Tài chính, Cục Thuế Quảng Ngãi đang tiến hành sắp xếp, sáp nhập các chi cục thuế huyện thành chi cục thuế khu vực. Để có thêm thông tin về vấn đề này, PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc phỏng vấn Cục trưởng Cục Thuế Quảng Ngãi Nguyễn Văn Luyện.

No comments:

Post a Comment