Thursday, June 21, 2018

Hàn Quốc hoãn tập trận, chuẩn bị mở văn phòng liên lạc tại Triều Tiên

Hàn Quốc hoãn tập trận, chuẩn bị mở văn phòng liên lạc tại Triều Tiên


Hàn Quốc hoãn tập trận, chuẩn bị mở văn phòng liên lạc tại Triều Tiên

Posted:

Một quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết quân đội nước này sẽ hoãn một cuộc tập trận mô phỏng được lên lịch vào tuần sau để duy trì đà đàm phán đang tốt đẹp với Triều Tiên.

Tổng thống Indonesia yêu cầu siết chặt giao thông đường thủy

Posted:

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã ra lệnh cải cách toàn diện giao thông đường thủy tại nước này.

Mbappe ghi bàn thắng lịch sử, Pháp vượt qua Peru giành vé vào vòng 1/8

Posted:

Với bàn thắng duy nhất được ghi bởi tài năng trẻ Mbappe, ĐT Pháp đã vượt qua Peru chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2018 sau 2 trận toàn thắng.

Argentina thảm bại Croatia 0-3: Modric tỏa sáng, Messi nhạt nhòa

Posted:

Thua thảm 0-3 trước Croatia, cánh cửa đi tiếp của Argentina tại World Cup 2018 trở nên rất hẹp. Cả ba bàn thắng của trận đấu đều được ghi trong hiệp hai.

U19 Việt Nam đại thắng trên đất Trung Quốc

Posted:

Chiều 20/6, đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande và tiếp tục giành thắng lợi với tỷ số 5-0 trước CLB Meizhou Meixian Techand.

Viết báo ở chiến trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi xuống ở những địa hình ven lộ Bốn-Cai Lậy-Mỹ Tho, gần nửa năm trời tôi chỉ viết được 3 bài báo. Các anh lãnh đạo Binh vận hồi đó cũng muốn cho tôi đi thực tế là chính, chưa yêu cầu phải viết quot;ngay và luônquot; nhiều bài báo. Vì vậy, tôi có nhiều thì giờ đểhellip; nhậu, với đủ các thành phần nhân dân, du kích và quân đội.

Tư Nghĩa: Hai năm chưa khắc phục xong một điểm sạt lở núi

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Đợt mưa lũ hồi cuối năm 2016 đã khiến tuyến đường đèo Chim Hút nối giữa xã Hành Dũng (Nghĩa Hành) và xã Nghĩa Thọ (Tư Nghĩa) thuộc địa phận xã Nghĩa Thọ bị sạt lở nghiêm trọng. Hai năm qua, tuyến đường này vẫn chưa được khắc phục.nbsp;

Quảng Ngãi: Sẽ cắt giảm khoảng 3.000 biên chế, hợp đồng lao động theo Nghị định 68

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch cắt giảm biên chế, hợp đồng lao động theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Chính phủ khối Nhà nước của tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2019 ndash; 2021. nbsp;

Hòa Đan Mạch, Úc vẫn còn hi vọng đi tiếp

Posted:

Tỉ số 1-1 không phản ánh hết sự sôi nổi trên sân. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng hai thủ môn Kasper Schmeichel và Matthew Ryan mỗi người chỉ để thủng lưới một lần. nbsp;

8 dấu hiệu thầm lặng của ung thư gan

Posted:

Hãy chắc chắn rằng bạn được kiểm tra thường xuyên nếu có nguy cơ, và đến gặp bác sĩ nếu thấy bất kỳ triệu chứng nào nghi có liên quan quan với ung thư gan. nbsp;

U19 Việt Nam đại thắng trên đất Trung Quốc

Posted:

Chiều qua (20/6), đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande và tiếp tục giành thắng lợi với tỷ số 5-0 trước CLB Meizhou Meixian Techand. nbsp;

Khởi tố, bắt nguyên TGĐ Liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro

Posted:

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C46) đã ra Quyết định khởi tố bị can; ra các Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với nguyên Tổng Giám đốc Liên doanh Dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro (VSP). nbsp;

Khởi nghiệp từ thế mạnh của địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, phần lớn thanh niên nông thôn đều đi làm ăn xa, khiến nhiều địa phương thiếu hụt nguồn nhân lực trẻ đóng góp xây dựng quê hương. Vì thế, cần tìm hướng phát triển kinh tế cho thanh niên nông thôn để lập nghiệp trên chính quê nhà.

Giải báo chí tỉnh lần thứ X-2018: Chất lượng được nâng lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giải báo chí tỉnh lần thứ X-2018 đã khép lại, nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng tác giả, đồng nghiệp và bạn đọc. Bởi 21 tác phẩm đoạt giải đều là những tác phẩm xuất sắc, có hiệu ứng xã hội cao, được bạn đọc ghi nhận.

Những phóng viên của núi rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đây là cụm từ mà nhiều người vẫn ưu ái nói về công việc của đội ngũ những người sản xuất các chương trình tiếng dân tộc ở phòng Chuyên đề, Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi.nbsp;

Công ty cổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.6, Công ty lổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất. Đây là đại hội đầu tiên của công ty kể từ khi phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng hồi đầu năm 2018. nbsp;

Bảng giá xe Honda phân khối lớn tại Việt Nam cập nhật tháng 6/2018

Posted:

Thương hiệu xe máy Nhật Bản chính thức gia nhập phân khúc xe phân khối lớn tại Việt Nam từ cuối tháng 5/2018 với 9 mẫu xe đầu tiên với đầy đủ các dòng Sport, Naked-bike, Adventure và Touring; nhưng lại bỏ ngỏ dòng Motorcross, dù hãng có những cái tên khá nổi, như CRF250L hay CRF450...

8 món ăn thuốc tốt cho người đái tháo đường

Posted:

Bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) là do thiếu hụt insulin trong máu khiến nồng độ glucose trong máu tăng nhưng lại thiếu hụt trong tế bào...

Nhà xây và nhà sàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mấy năm gần đây, những ngôi nhà xây dựng kiên cố dành cho người dân thuộc diện tái định cư của các dự án ở vùng cao rơi vào cảnh quot;vườn không nhà trốngquot;, bởi đa phần đồng bào dân tộc thiểu số không quen ở nhà xây, chỉ thích ở nhà sàn.

Chọn hướng kinh doanh trong lĩnh vực môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đầu tư trên 50 tỷ đồng để xây dựng nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt, nữ doanh nhân Lê Thị Mỹ Diệp khẳng định đây là sự đầu tư đúng đắn. Dù mới đưa vào hoạt động, nhưng nhà máy đã góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn huyện Đức Phổ.

Mạo danh Bộ Quốc phòng thành lập doanh nghiệp để lừa đảo hàng chục tỉ đồng

Posted:

Sáng 21-6, Công an TP Hà Nội đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ án Hoa Hữu Long cùng đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra trên địa bàn thành phố.

Sơn Tịnh: 2 mẹ con bị xe tải cán tử vong trên đường đi khám bệnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 20.6 tại ngã tư Hàng Ga, thuộc xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 mẹ con tử vong.

Người làm báo: Phải luôn trau dồi đạo đức nghề nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nếu mỗi người làm báo nhận thức nghiêm túc về vai trò, trách nhiệm đối với xã hội và bạn đọc, ý nghĩa tích cực của báo chí với sự phát triển xã hội và con người... thì sẽ tự ý thức nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ lý luận chính trị, trau dồi đạo đức nghề nghiệp.

Chuyện của nghề báo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đặc thù của nghề báo là đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người, nên luôn để lại trong mỗi phóng viên, nhà báo hiện đang công tác tại Báo Quảng Ngãi những câu chuyện, kỷ niệm không thể nào quên.

Cậu bé 15 tuổi tốt nghiệp Đại học California

Posted:

15 tuổi là độ tuổi của học sinh cấp 3. Tuy nhiên, với một cậu bé, tuổi 15 lại ghi dấu mốc tốt nghiệp đại học.

Thủ tướng Anh vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội

Posted:

Chính phủ của Thủ tướng Anh Theresa May đã vượt qua cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội nước này.

Tác nghiệp giữa trùng khơi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày lênh đênh trên biển, theo tàu ra tác nghiệp ở Trường Sa, nhà giàn DK1- nơi cách xa đất liền hàng trăm hải lý, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cơ hội trải nghiệm, đồng hành và nếm trải một phần gian truân, vất vả cùng các chiến sĩ hải quân.

Canh thuốc hỗ trợ điều trị sỏi đường tiết niệu

Posted:

Theo Y học cổ truyền, sỏi tiết niệu là chứng sa lâm, thạch lâm hoặc cát lâm, gồm các triệu chứng chủ yếu: Đau bụng, đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân do thấp nhiệt kết ở hạ tiêu, làm cặn nước tiểu đọng lại, nhỏ gọi là sa, to gọi là thạch.

No comments:

Post a Comment