Friday, June 29, 2018

Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7

Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7


Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết Trung ương 7

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Ngày 29.6, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức quot;Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiệnnbsp;Nghị quyết Trung ương 7, khóa XII của Đảngquot; trên toàn quốc. Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượngnbsp;đã đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Xác lập kỷ lục 3.000 người hát Quốc ca, tạo hình cờ Tổ quốc trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 29.6, tại thắng cảnh Hang Câu, huyện Lý Sơn đã diễn ra sự kiện xác lập kỷ Việt Nam về số người hát Quốc ca, tạo hình lá cờ Tổ quốc nhiều nhất trên biển với sự tham gia của 3.000 người dân địa phương và du khách.nbsp; nbsp;

Nâng cao năng lực cấp điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 6 tháng đầu năm 2018, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sinh hoạt của nhân dân. nbsp;

Nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh: Phải hành động quyết liệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Tạo lập môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, bình đẳng, thân thiện, thông thoáng và minh bạch...quot; là mục tiêu mà Quảng Ngãi đặt ra trong Kế hoạch hành động triển khai thực hiện Nghị quyết số 19 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong công tác cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2018 và những năm tiếp theo.

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự hội nghị có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào.

Mùa hè rực rỡ - Sự kiện hoa anh đào lần đầu tiên có mặt tại Quảng Ngãi

Posted:

Đặc sắc Chương trình giải trí ca múa nhạc hằng đêm - Sự kiện hoa anh đào, ngắm hoa tuyết rơi mùa hè và cơ hội mua sắm thỏa thích tại khu hội chợ.

Xã hội hóa trong đầu tư, kinh doanh chợ: Tiềm ẩn nguy cơ chệch hướng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã hội hóa trong việc kêu gọi đầu tư hệ thống chợ trên địa bàn tỉnh là một chủ trương đúng đắn, nhằm tạo điều kiện để nhân dân có nơi buôn bán khang trang, thúc đẩy phát triển kinh tế ở vùng nông thôn và các thị trấn, thị tứ. Tuy nhiên, hiện nay dư luận đang lo ngại một số doanh nghiệp (DN) lợi dụng chủ trương này để đầu tư theo hướng khác.

Mô hình "ngôi nhà 1.000 đồng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là mô hình học tập và làm theo Bác, do Xã đoàn Bình Phú (Bình Sơn) triển khai, nhằm tạo nguồn vốn giúp người nghèo, đồng thời tuyên truyền bảo vệ môi trường trong khu dân cư (ảnh). Ngôi nhà này ra mắt ngày 26.3.2018 và đặt tại trụ sở UBND xã Bình Phú.

Hội nghị toàn quốc quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7

Posted:

Ngày 29/6, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu chính tại Hà Nội và các điểm cầu tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.nbsp; nbsp;

Công khai để dân biết và giám sát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, huy động sức mạnh tổng hợp trong dân để phát triển kinh tế- xã hội thì mọi việc đều phải minh bạch để người dân biết và giám sát.

Tư vấn pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Huỳnh Văn Thu (TP.Quảng Ngãi) hỏi: Xin hỏi tài sản của người phải thi hành án đang có tranh chấp thì chấp hành viên có xử lý để thi hành án được không?

Phát huy giá trị di sản văn hóa biển, đảo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Lý Sơn đã và đang triển khai nhiều giải pháp để gìn giữ và phát huy những giá trị di sản văn hóa, nhằm góp phần thúc đẩy nhanh phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo sự phát triển bền vững...

Giới thiệu ông Lê Quang Thích giữ chức Chủ tịch Liên Hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.6, Liên Hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh (HKHKT) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, khóa V, nhiệm kỳ 2015-2020 và sơ kết đánh giá tình hình thực hiện 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Người tìm ra bí mật của quả gấc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi mới ăn xôi gấc. Và rất nhiều người như tôi, cũng có thể vừa ăn xôi gấc. Ai cũng biết xôi gấc rất ngon, màu xôi lại đẹp, nhưng bỗng hôm nay có một người nói với những người đã ăn xôi gấc chúng ta về loài quả không hiếm này. Không hiếm, nhưng cực quý.

Dinh dưỡng hỗ trợ điều trị táo bón

Posted:

Táo bón do nhiều nguyên nhân như tràng vị táo nhiệt, cơ thể suy nhược, khí huyết không tốt, khẩu phần ăn ít rau, ít chất xơ, nhu động ruột kém, do viêm đại tràng co thắt, ít vận động,hellip;nbsp; Bên cạnh việc dùng thuốc, điều chỉnh thói quen sinh hoạt, có thể sử dụng một số thực phẩm - vị thuốc sau đây có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón.

Indonesia đóng cửa sân bay quốc tế trên đảo Bali vì núi lửa phun trào

Posted:

nbsp;Ngày 29-6, sân bay quốc tế Ngurah Rai tại đảo nghỉ dưỡng Bali, Indonessia, đã phải đóng cửa sau khi núi lửa Agung bắt đầu phun trào những cột tro bụi dày cao 2.000m lên không trung.

Những thống kê ấn tượng nhất sau vòng bảng World Cup 2018

Posted:

Vòng bảng World Cup 2018 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua thống kê vòng bảng World Cup 2018 ấn tượng nhất.

Trưng bày hơn 150 hình ảnh, hiện vật, mẫu vật giới thiệu lịch sử, văn hóa Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 29.6, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải, UBND huyện Lý Sơn đã tổ chức Lễ khai mạc Trưng bày chuyên đề quot;Lý Sơn- Di sản văn hóa, biển đảoquot;. Đây là một trong các hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Lý Sơn lần thứ I- năm 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách U19 Việt Nam dự giải Đông Nam Á

Posted:

Trước ngày lên đường sang Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức chốt lại danh sách U19 Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ.

Phát động giải báo chí với phát triển bền vững

Posted:

Ngày 28.6, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED), Bộ Các vấn đề toàn cầu Canada (GAC) và Văn phòng Phát triển bền vững (Bộ KHĐT) phối hợp tổ chức "Giải Báo chí với phát triển bền vững ".

GDP 6 tháng đầu năm tăng 7,08%

Posted:

Tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm 2018 ước tính tăng 7,08% so với cùng kỳ năm trước (quý I tăng 7,45%; quý II tăng 6,79%), là mức tăng cao nhất của 6 tháng kể từ năm 2011.

7 thức uống giải nhiệt mùa hè

Posted:

Trà xanh, nước dừa, nước chanh, nước râu ngô,... có tác dụng thanh nhiệt, giải độc trong mùa hè nắng nóng.

No comments:

Post a Comment