Thursday, June 7, 2018

Mỹ bắt nghi phạm sát hại 2 người Việt trong phòng khách sạn

Mỹ bắt nghi phạm sát hại 2 người Việt trong phòng khách sạn


Mỹ bắt nghi phạm sát hại 2 người Việt trong phòng khách sạn

Posted:

nbsp;Cảnh sát Mỹ ngày 7/6 đã bắt giữ một nam giới bị tình nghi sát hại 2 công dân Việt Nam tại một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi tuần trước.

VTV gần như chắc chắn sở hữu bản quyền truyền hình World Cup 2018

Posted:

Theo nguồn tin của Dân trí, đến tối 7/6, VTV cơ bản đạt được thoả thuận với Infront Sports amp; Media để có bản quyền giải bóng đá World Cup 2018.

Giao hữu quốc tế: Bồ Đào Nha thắng nhẹ Algerie, Rashford tạo dấu ấn tại ĐT Anh

Posted:

Ronaldo cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha có trận đại thắng trước ĐT Algerie, trong khi đó Rashford có bàn thắng hết sức đẹp mắt góp phần đem về chiến thắng cho ĐT Anh.

Mở rộng diện tích nuôi ốc hương: Cần thận trọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, người nuôi tôm ở vùng bãi ngang ven biển huyện Mộ Đức đã chuyển qua nuôi ốc hương. Đối tượng nuôi mới này đã mang lại thu nhập khá cho nhiều hộ nuôi. Tuy nhiên, vấn đề dịch bệnh và đầu ra của ốc hương vẫn đang là một mối lo.

Đề nghị tuyển dụng 2 công chức không qua thi tuyển

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Giám đốc Sở Nội vụ Đoàn Dụng cho biết, Hội đồng kiểm tra, sát hạch của UBND tỉnh vừa đánh giá và đề nghị tuyển dụng công chức không qua thi tuyển với 2 trường hợp đặc biệt xuất sắc. nbsp;

Xả mạnh quỹ bình ổn, xăng dầu được giữ nguyên giá

Posted:

Liên Bộ Công thương - Tài chính vừa công bố phương án điều hành giá xăng dầu, áp dụng từ 15 giờ ngày 7-6. Theo đó, giá xăng dầu được giữ nguyên trong kỳ điều chỉnh này.

Dầu oliu giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và đau tim

Posted:

Theo trang thông tin y tế HealthLine, sử dụng dầu oliu nguyên chất trong chế độ ăn hàng ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, cải thiện tình trạng bệnh cao huyết áp.

VTV nói chưa có bản quyền World Cup, người hâm mộ tiếp tục chờ

Posted:

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online lúc 12h trưa 7-6 , ông Nguyễn Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập Đài truyền hình VN (VTV), khẳng định đến thời điểm này VTV vẫn chưa mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018. nbsp;

Thủ tướng: Lắng nghe để điều chỉnh thời gian cho thuê đất đặc khu

Posted:

Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội sáng 7/6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết "Chính phủ lắng nghe ý kiến nhân dân, sẽ trình Quốc hội điều chỉnh lại thời gian cho thuê đất trong dự án Luật Đơn vị hành chính- kinh tế đặc biệt". nbsp;

Trào lưu làm mẹ đơn thân: Nỗi thiệt thòi cho con trẻ

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Làm mẹ đơn thân hay còn gọi là quot;single momquot; là việc một người phụ nữ tự mình quot;xây tổ ấmquot; mà không có người đàn ông bên cạnh. Xu hướng làm mẹ đơn thân đang được không ít phụ nữ lựa chọn, có cả những bạn trẻ

Số hóa truyền hình: Truyền hình cáp không bị ảnh hưởng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi số hóa truyền hình, ngắt sóng truyền hình tương tự mặt đất, các thuê bao truyền hình cáp có xem được truyền hình không? Đó là thắc mắc của người sử dụng truyền hình cáp trong thời gian qua.

Chủ động phòng ngừa cháy, nổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chủ động và nâng cao hiệu quả PCCC trong mùa nắng, các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân cần chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống cháy, nổ.

Làm tốt công tác tư tưởng cho chiến sĩ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác giáo dục chính trị tư tưởng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng và kết quả huấn luyện chiến sĩ mới. Vì vậy, cấp ủy, chỉ huy Đại đội Huấn luyện-Cơ động (C19, BĐBP tỉnh) luôn gần gũi, nắm bắt tâm tư và kịp thời động viên tinh thần chiến sĩ mới ngay từ những ngày đầu bước chân vào doanh trại.

iOS 12 sẽ giúp người dùng quản lý mật khẩu dễ hơn

Posted:

Apple đã không công bố mọi tính năng mới cho phiên bản HĐH iOS 12 tại WWDC 2018. Tính năng mới giúp quản lý mật khẩu tiện dụng hơn là một trong số những điều chưa được nhắc tới.

Người đẹp nhân ái

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai mươi thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Nữ học sinh, sinh viên tài năng - thanh lịch tỉnh Quảng Ngãi năm 2018, do Tỉnh đoàn tổ chức đã có những hoạt động hướng về cộng đồng.

Đảng bộ xã Tịnh Sơn: Tập trung lãnh đạo xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng ủy xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh) đã đổi mới phương thức lãnh đạo, tăng cường các giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra, trong đó quyết tâm xây dựng xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) trong năm 2018.

Trà Bồng đẩy mạnh cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cải cách hành chính (CCHC) góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, nên thời gian qua, UBND huyện Trà Bồng đã tập trung chỉ đạo thực hiện công tác này.

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 6.6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang dự lễ khai mạc.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Y tế

Posted:

(Baoquangngia.vn)- Sáng 7.6, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự và trao quyết định.nbsp; nbsp;

Nổ lớn ở Baghdad, gần 110 người thương vong

Posted:

nbsp;Ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 90 người khác bị thương trong một vụ nổ lớn tại quận Sadr City, thành phố Baghdad (Iraq) ngày 6-6.

Hàng loạt mô tô "khủng" xuất hiện tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Posted:

Diễn ra từ 6 -9/6, Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 gây chú ý với công chúng bởi những mẫu xe mô tô quot;khủngquot; đến từ các hãng: Harley-Davidson, Ducati...

Chính phủ quy định việc xây dựng công an xã, thị trấn chính quy

Posted:

Theo Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 15/3/2018 của Bộ Chính trị, dự thảo Luật không quy định công an xã là lực lượng bán chuyên trách (bỏ khoản 3 Điều 16 Luật Công an nhân dân năm 2014); đồng thời, bổ sung một khoản vào Điều 18 dự thảo Luật với nội dung như sau: "Chính phủ quy định việc xây dựng Công an xã, thị trấn chính quy".

Nga phóng thành công tàu vũ trụ Soyuz-MS 09 lên trạm ISS

Posted:

Ngày 6-6, Nga đã phóng thành công tàu vũ trụ Soyuz MS-09 mang theo 3 nhà du hành vũ trụ lên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS). nbsp;

Món ăn thuốc từ cà

Posted:

Mâm cơm gia đình Việt Nam thường có món canh (luộc, xào), món mặn (thịt hay cá), nước chấm và món cà (dưa muối).

Phát huy vai trò của CCB trong đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với uy tín và trách nhiệm của mình, nhiều CCB là đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh ta đã có nhiều đóng góp thiết thực, góp phần phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.

Vì môi trường bền vững ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi đã và đang triển khai nhiều hoạt động, nhiệm vụ khoa học và công nghệ về bảo vệ môi trường; tăng cường công tác quản lý hoạt động nhằm bảo vệ tài nguyên, môi trường tại huyện đảo Lý Sơn ndash; nơi được quy hoạch là một trong 16 khu bảo tồn biển của cả nước.

Cháy khách sạn 5 sao ở Anh

Posted:

Hôm 6/6, một đám cháy lớn đã xảy ra tại khách sạn 5 sao Mandarin Oriental cao 12 tầng ở khu vực Knightsbridge thuộc thủ đô London của Anh.

ĐT Bỉ 3-0 ĐT Ai Cập: Dấu ấn dàn sao Ngoại hạng Anh

Posted:

Cả 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Bỉ đều là những ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh: Hazard, Lukaku và Fellaini.

No comments:

Post a Comment