Thursday, June 14, 2018

Nga đè bẹp Saudi Arabia 5-0 ở trận khai mạc World Cup 2018

Nga đè bẹp Saudi Arabia 5-0 ở trận khai mạc World Cup 2018


Nga đè bẹp Saudi Arabia 5-0 ở trận khai mạc World Cup 2018

Posted:

Chủ nhà Nga đại thắng Saudi Arabia 5-0 trong trận khai mạc World Cup 2018. Đây cũng là trận khai mạc có tỉ số đậm nhất lịch sử các kỳ World Cup.

xe chở dăm và xe phun bê tông bốc cháy dữ dội sau khi va chạm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 16 giờ ngày 14.6, trên đường Võ Văn Kiệt, thuộc địa phận xã Bình Phước, huyện Bình Sơn xảy ra vụ TNGT giữa ô tô tải và xe phun bê tông khiến cả hai xe bốc cháy dữ dội. nbsp;

Chủ động được nguồn cá bớp giống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2016, Trung tâm Giống thủy sản (Sở NNamp;PTNT) đã thực hiện thành công Đề tài quot;Ứng dụng kỹ thuật khoa học công nghệ ương giống cá bớp giai đoạn từ trứng lên cá giống tại Quảng Ngãiquot;. Nhờ đó, người nuôi cá bớp trên địa bàn tỉnh đã chủ động được nguồn con giống.

Honda Lead 2018 có thêm phiên bản mới

Posted:

Thị trường Việt Nam sẽ đón nhận thêm phiên bản Honda Lead 2018 mới. Đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm mẫu xe này bán tại thị trường Việt Nam. nbsp;

Hun đúc tình yêu hàng Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc vận động quot;Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Namquot; đã triển khai tại Quảng Ngãi gần 9 năm và được thực hiện với nhiều đổi mới, giúp người dân trong tỉnh tin yêu, lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt.

Tiện ích từ Cổng thông tin tra cứu mộ liệt sĩ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cổng thông tin điện tử tra cứu về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ của Chính phủ dự kiến ra mắt ngày 27.7.2018. Để góp phần thực hiện hiệu quả đề án này, Bưu điện Quảng Ngãi đang tích cực hoàn thành việc xác minh thông tin về mộ liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu Phạm Thị Thu Trang thảo luận góp ý dự thảo Luật phòng, chống tham nhũng (sửa đổi)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tại phiên thảo luận ở hội tường chiều ngày 13.6 của Quốc hội về dự án Luật phòng, chống tham nhũng (sửa đổi), Đại biểu Phạm Thị Thu Trang, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi tham gia thảo luận, góp ý một số nội dung dự thảo Luật.

Mẹo làm đẹp và trị bệnh từ nguyên liệu sẵn có trong bếp

Posted:

Một số bài thuốc tự nhiên sẵn có trong bếp nhà bạn có thể chữa trị được nhiều chứng bệnh.

FIFA trả lời về Quyền trình chiếu công cộng các trận đấu ở World Cup 2018

Posted:

Liên quan tới Quyền trình chiếu công cộng các trận đấu ở World cup 2018, Đài THVN đã làm việc với FIFA và xin trả lời như sau:

BSR tham gia diễn tập PCCC tại Khu tập thể Vạn Tường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tham gia diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Khu tập thể Vạn Tường, thuộc Công ty Cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PV Building). Đây là nơi cư trú của phần đông các hộ dân là CBCNV NMLD Dung Quất. nbsp;

KIA Cerato thêm phiên bản rẻ hơn Vios, một số dòng xe MINI không còn trên thị trường

Posted:

Mẫu xe hạng C lắp ráp trong nước của KIA đã chính thức có thêm một phiên bản dưới 500 triệu đồng. Trong khi đó nhà phân phối chính thức MINI tại Việt Nam đã bỏ một số dòng xe khỏi danh mục sản phẩm của mình khi công bố giá bán trong tháng 6 này.

Bộ GTVT làm việc với Quảng Ngãi để xác định hướng tuyến, vị trí ga của đường sắt tốc độ cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông và đoàn công tác của Bộ GTVT đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để trao đổi, xác định, thỏa thuận về hướng tuyến và vị trí ga của Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc-Nam, đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Ngãi. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính cùng nbsp;lãnh đạo các sở ngành liên quan... nbsp;

Cử nhân thất nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cử nhân thất nghiệp bây giờ không còn là chuyện lạ nữa. Có lạ chăng là ở số lượng mà thôi. Trả lời chất vấn các đại biểu tại kỳ họp Quốc hội đang diễn ra, Bộ trưởng Bộ GDamp;ĐT Phùng Xuân Nhạ đưa ra con số khiến chúng ta phải giật mình. Đó là, tính đến năm 2018 này, cả nước có đến 200 ngàn sinh viên tốt nghiệp đại học đang thất nghiệp!

Công trình đoàn kết quân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện phong trào thi đua quot;Lực lượng vũ trang chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM)quot;, Bộ CHQS tỉnh đã trích 375 triệu đồng và huy động ngày công của bộ đội để bê tông 550m đường nông thôn cho người dân thôn Phú Lộc, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh).

Sẻ chia khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với nhiều phong trào, mô hình thiết thực, Xã đoàn Đức Phú (Mộ Đức) đã góp phần giúp đỡ nhiều học sinh nghèo có điều kiện đến trường, người nghèo có niềm vui trong cuộc sống.

Thu ngân sách 5 tháng tăng hơn 13%

Posted:

Theo công bố của Bộ Tài chính ngày 14-6, thực hiện thu cân đối NSNN tháng 5 ước đạt 94,5 nghìn tỷ đồng, lũy kế thu 5 tháng đạt 549 nghìn tỷ đồng, bằng 41,6% dự toán năm, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm 2017.nbsp; nbsp;

Phát triển thương mại ở Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Nghĩa Hành đã và đang quyết tâm chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng thương mại - dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp, tạo ra nhiều việc làm. Tuy nhiên, để đạt mục tiêu này, huyện đang cần nhiều nguồn lực để đầu tư.

Hiểm họa từ ớt bột

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau đợt kiểm tra vào tháng 5.2018, Bộ NNamp;PTNT kết luận: Quảng Ngãi là một trong 11 tỉnh, thành phố có mẫu ớt bột nhiễm độc tố nấm mốc aflatoxin, một chất gây ung thư gan.

Thường trực Tỉnh ủy: Tiếp Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Chămpasak (Lào)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 12.6, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Chămpasak do Bí thư, Tỉnh trưởng BunThong-Đi Vi Xay dẫn đầu đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh tiếp đoàn.

Hiến giọt máu đào - trao đời sự sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thông điệp của Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu (14.6) năm nay. Đây là dịp để xã hội ghi nhận, tôn vinh những gia đình, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN).

Quốc hội thông qua Luật Thể dục thể thao (sửa đổi)

Posted:

Sáng 14-6, các đại biểu Quốc hội đã thông qua dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục Thể thao với tỷ lệ tán thành 93.84%.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết lên án bạo lực tại dải Gaza

Posted:

Đại hội đồng LHQ đã thông qua nghị quyết lên án Israel về các vụ bạo lực đẫm máu mới đây tại dải Gaza, khiến ít nhất 129 người Palestine thiệt mạng.

Món ăn thuốc từ quả thanh long

Posted:

nbsp;Thanh long là loại quả ngon, thanh mát rất được ưa chuộng. Vị ngọt chua, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế, chỉ khát,...

Nam Định thắng trận thứ hai tại V-League 2018

Posted:

Tân binh Nam Định đã có trận thắng thứ 2 tại V-League 2018 sau khi đá bại Sài Gòn 1-0 ở vòng 13 trên sân nhà chiều 13-6.

Xe công nông, xe cơ giới tự chế phớt lờ lệnh cấm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Dù theo quy định của Chính phủ, xe công nông đã bị đình chỉ lưu hành từ nhiều năm nay, song hiện nay phương tiện này vẫn được người dân ở nhiều địa phương trong tỉnh sử dụng để chở hàng hóa và lưu thông trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộhellip;nbsp; nbsp; nbsp;

Trao nhà Nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày 13.6, Tỉnh đoàn tổ chức lễ bàn giao Nhà nhân ái cho bà Đinh Thị Huynh (82 tuổi) ở Tổ dân phố Thôn Nước Rạc, thị trấn Di Lăng và em Đinh Thị Nhã (9 tuổi), học sinh trường Tiểu học Sơn Nham. nbsp;

Kiên quyết xử lý vi phạm về nồng độ cồn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ 1.6 - 31.8, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) trên địa bàn tỉnh mở đợt cao điểm ra quân xử lý vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia giao thông.

Nghĩa Hành: Phát triển đối tượng tham gia BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cấp ủy đảng, chính quyền huyện Nghĩa Hành luôn quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT). Nhờ đó, nhận thức của người dân về lợi ích khi tham gia BHYT đã được nâng lên.

Bộ GD&ĐT: Kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia 2018

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 13.6, Đoàn công tác của Bộ GDamp;ĐT do Chánh Thanh tra Bộ GDamp;ĐT Nguyễn Huy Bằng làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia 2018 tại Quảng Ngãi.

No comments:

Post a Comment