Sunday, June 3, 2018

Những tấm lòng tỏa sáng khắp vùng cao

Những tấm lòng tỏa sáng khắp vùng cao


Những tấm lòng tỏa sáng khắp vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hơn 640 giáo viên ở huyện miền núi Sơn Hà, đứng ra đỡ đầu cho hơn 640 học trò khó khăn nhất ở khắp các điểm trường. Trăm tấm lòng thầy cô tỏa ra khắp núi rừng ở huyện Sơn Hà đã kéo học trò trở lại lớp học và tiến bộ. nbsp;

18.000 binh sĩ NATO tập trận quy mô lớn sát sườn Nga

Posted:

Khoảng 18.000 binh sĩ thuộc 19 nước NATO đã bắt đầu tham gia vào cuộc tập trận thường niên do quân đội Mỹ dẫn đầu vào ngày 3/6 nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng tác chiến tại sườn đông của khối liên minh quân sự, sát với biên giới Nga.

Văn Toàn và Công Phượng ghi bàn, HA Gia Lai vẫn hòa đội bóng của HLV Miura

Posted:

Văn Toàn và Công Phượng cùng nhau lập công từ những pha phát động của Xuân Trường nhưng sai lầm của Văn Tiến đã khiến Hoàng Anh Gia Lai để TP.HCM cầm chân 2-2 trên sân Pleiku ở vòng 11 V-League 2018.

Bản tin truyền hình: "Lực lượng vũ trang tỉnh học tập và làm theo Bác"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về quot;Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhquot;,nbsp; lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ngãi đã dấy lên phong trào thi đua sôi nổi với nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả. Mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự quot;Lực lượng vũ trang tỉnh học tập và làm theo Bácquot; ở phần cuối bản tin truyền hình tuần này.

Hàng ngàn du khách bị kẹt ở đảo Lý Sơn do thời tiết xấu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hàng ngàn du khách đang nghỉ cuối tuần tại huyện đảo Lý Sơn không thể trở lại đất liền được do biển động, tàu thuyền tuyến thủy nội địa Sa Kỳ-Lý Sơn bị cấm hoạt động. nbsp;

Bước đột phá trong thu hút đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ một tỉnh có ngành công nghiệp kém phát triển, cơ sở hạ tầng thiếu đồng bộ, đến nay Quảng Ngãi đã vươn lên mạnh mẽ, trở thành một trong những tỉnh dẫn đầu về phát triển công nghiệp trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tuổi trẻ BIDV Dung Quất tặng quà trẻ em khó khăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6), Đoàn Thanh niên Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Dung Quất (BIDV Dung Quất) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh (TP.Quảng Ngãi).

Giải Báo chí quốc gia: Chọn 8 giải A, 25 giải B, 43 giải C, 29 giải Khuyến khích

Posted:

Sáng 3-6, tại Hà Nội, Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã công bố kết quả chấm chung khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XII - năm 2017. Theo đó, sau quá trình chấm giải nghiêm túc và công tâm, Hội đồng đã chọn được 8 giải A, 25 giải B, 43 giải C, 29 giải Khuyến khích. nbsp; nbsp;

Nghiêm cấm các tàu thuyền ra biển hoạt động từ lúc 9 giờ ngày 3.6

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) có khả năng mạnh lên thành bão, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Nguyễn Tăng Bính vừa ký công điện khẩn yêu cầu các huyện, thành phố ven biển, sở, ngành khẩn trưởng triển khai các nội dung ứng phó với ATNĐ.

HĐBA LHQ không thể thông qua nghị quyết bảo vệ người Palestine

Posted:

Ngày 2-6 Mỹ đã phủ quyết một dự thảo nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc (HĐBA LHQ) do Kuwait soạn thảo, trong đó chỉ trích việc Israel sử dụng vũ lực đối với thường dân Palestine ở dải Gaza và kêu gọi các biện pháp bảo vệ khẩn cấp người Palestine trong hoàn cảnh hiện nay.

Đưa công tác thi đua gắn với công việc hằng ngày

Posted:

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị đồng chí, đồng bào, chiến sĩ cả nước tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện thật tốt tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước, đưa công tác thi đua gắn với công việc hằng ngày của mỗi người như Bác Hồ đã dạy.

Hé lộ hình ảnh của Audi Q8 trước ngày ra mắt

Posted:

Chỉ ít ngày trước khi Audi Q8 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất ô tô của Đức đã hé lộ thêm những hình ảnh mới của mẫu SUV này.

Khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Quảng Ngãi- Bảo Lộc

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 2.6, tại Bến xe Quảng Ngãi (TP. Quảng Ngãi), Công ty CP xe khách Phương Trang FUTA Buslines đã tổ chức khai trương và đưa vào khai thác tuyến xe khách chất lượng cao Quảng Ngãi đinbsp; Bảo Lộc (Lâm Đồng). Đây là tuyến thứ 52 của công ty.nbsp; nbsp;

Bạch quả: Loài cây tốt cho trí não con người

Posted:

Trong những lớp đá có tuổi khoảng 270 triệu năm, các nhà khảo cổ học đã khai quật được hóa thạch của những cây cổ thụ với những đường vân tinh xảo, lá hình quạt hay hình chữ V sâu tạo thành hai nửa hoặc xẻ thùy. Một số trong những hóa thạch đó cơ bản là giống với các lá của một loại cây sống ngày nay chính là cây Bạch quả (Ginkgo biloba).

Diễn viên nhạc kịch Tố Tố đăng quang quán quân "Trời sinh một cặp" mùa 2

Posted:

Vượt qua các đối thủ nặng ký, Tố Tố, đội HLV Bùi Anh Tuấn, đã chính thức trở thành quán quân quot;Trời sinh một cặpquot; mùa thứ 2.

Chỗ ngồi nào an toàn nhất cho trẻ em trên ôtô?

Posted:

Chọn chỗ ngồi cho bé là điều quan trọng mà các ông bố, bà mẹ nên tham khảo khi cùng con trên xe hơi.

Nước Nga hùng vĩ và bản sắc trong clip quảng bá chính thức World Cup 2018

Posted:

Mới đây Ban tổ chức World Cup 2018 đã công bố đoạn video quảng bá chính thức cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Xuyên suốt clip là những hình ảnh truyền thống của nước Nga, cùng với đó là hình ảnh các đội đã đăng quang World Cup trong thời gian vừa qua. Clip này sẽ được phát trên truyền hình vào trước, giữa và sau mỗi trận đấu, trong các chương trình truyền hình bên lề của World Cup 2018.

Tây Trà: Ưu tiên giải quyết việc làm cho sinh viên cử tuyển

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Với các sinh viên người dân tộc thiểu số ở huyện Tây Trà, được bước chân vào giảng đường đại học, cao đẳng đã khó, lấy được tấm bằng tốt nghiệp còn khó hơn gấp bội lần. Trở về quê nhà, được địa phương quan tâm bố trí việc làm là niềm vui khôn tả.

Áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão, cảnh báo mưa lớn từ Quảng Ngãi đến Bình Thuận và Tây Nguyên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông khả năng mạnh lên thành bão với sức gió mạnh nhất giật cấp 11, di chuyển dọc bờ biển các tỉnh miền Trung nước ta.nbsp;Cảnh báo lũ, lũ quét và sạt lở đất ở các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên.nbsp; nbsp; nbsp;

Dân Malaysia đóng góp 2 triệu USD giúp giảm nợ công

Posted:

Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi chính quyền mới của Malaysia triển khai quỹ Tabung Harapan Malaysia (Quỹ Hy vọng), người dân đã quyên góp gần 2 triệu USD, góp phần giảm khoản nợ công khổng lồ của đất nước.

Mỹ không từ bỏ trừng phạt kinh tế với Triều Tiên

Posted:

nbsp;Mỹ sẽ tiếp tục các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Triều Tiên. Đây là tuyên bố được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ đưa ra ngày 2/6.

Ký ức tuổi thơ...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng thời gian tuổi thơ để lại những ký ức sâu sắc, trong trẻo. Trong trẻo bởi con mắt tuổi thơ thật hồn nhiên khi phát hiện thế giới xung quanh mình bao sự bí ẩn mới lạ để khám phá, tìm hiểu. Phép tính đâu chỉ là những con số tự nhiên mà có thể bắt đầu bằng bước nhảy, bước thấp, bước cao quot;chi chi, chành chànhquot;; hay trò chơi quot;ô ăn quanquot;, đánh khăng, đánh đáo...

Kết quả giao hữu bóng đá sáng 03/6: ĐT Anh thắng chật vật, ĐT Đức phơi áo

Posted:

Rạng sáng 3/6 đã diễn ra các trận bóng đá giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Hãy cùng điểm qua kết quả của các trận đấu quan trọng này.

Thủ tướng: Không đổi tên "Phí" thành "Giá"

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tiếp thu ý kiến của nhân dân và các Đại biểu Quốc hội để thống nhất tên gọi cho phù hợp, không sử dụng tên gọi quot;Trạm thu giá BOTquot;. nbsp;

Ngư dân Phổ Quang hùn vốn vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để cộng đồng trách nhiệm và khai thác hải sản đạt hiệu quả, nhiều chủ tàu và ngư dân ở xã Phổ Quang (Đức Phổ) đã hùn vốn, góp lưới vươn khơi.

Ngăn chặn đánh bắt hải sản bằng thuốc nổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để bảo vệ nguồn lợi thủy sản, bảo vệ môi trường biển, các ngành chức năng của tỉnh đang tăng cường các biện pháp xử lý việc đánh bắt hải sản bằng các phương pháp tận diệt.

Học Bác, làm những việc có ích cho cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Học tập và làm theo Bác, nhiều tập thể, cá nhân ở huyện Trà Bồng đã có những việc làm thiết thực, có ích với cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội ở địa phương.

Xây dựng nông thôn mới: Nỗ lực nâng cao chất lượng tiêu chí

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu của các địa phương. Do đó, để giữ chuẩn và nâng cấp chất lượng các tiêu chí NTM, tiến đến xây dựng khu dân cư (KDC) nông thôn kiểu mẫu, xã NTM kiểu mẫu trong thời gian đến rất cần có sự chung tay của Nhà nước và cộng đồng.

Hợp tác xã Nông nghiệp Dịch vụ Sơn Tây: Huyện sẽ hỗ trợ để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Dịch vụ Sơn Tây, là đơn vị có quy mô cấp huyện đầu tiên của cả nước, được thành lập cách đây 5 tháng. Thế nhưng, do vốn điều lệ quá thấp, việc làm chưa có, cộng với nhiều rào cản từ chính sách, khiến HTX gặp nhiều khó khăn.

No comments:

Post a Comment