Tuesday, June 5, 2018

Nổ hầm mỏ tại Trung Quốc khiến gần 50 người thương vong và mất tích

Nổ hầm mỏ tại Trung Quốc khiến gần 50 người thương vong và mất tích


Nổ hầm mỏ tại Trung Quốc khiến gần 50 người thương vong và mất tích

Posted:

Vụ nổ hầm mỏ ở Liêu Ninh (Trung Quốc) khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, 9 người bị thương, 25 công nhân bị vùi lấp. nbsp;

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng bằng khen cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Posted:

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL ngày 5-6 quyết định tặng bằng khen cho 2 NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp. nbsp; nbsp;

Bí thư chi đoàn làm theo lời Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là cán bộ đoàn năng động, nghĩ ra nhiều cách làm hay để đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, cải thiện thu nhập, Bí thư Chi đoàn thôn Minh Tân Nam, xã Đức Minh (Mộ Đức) Nguyễn Đặng Thuộc còn là người phát động nhiều mô hình tiết kiệm, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Mưa lớn, hơn 4.700ha lúa hè thu bị ngập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do ảnh hưởng củanbsp; áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn trong ngày 3.6 làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều diện tích hoa màu, đặc biệt là lúa hè thu vừa mới geo sạ, với hơn 4.700ha bị ngập, tập trung chủ yếu ở vùng đồng bằng...

Dự án bất động sản: Cấp phép nhiều, đầu tư ít

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã hội hóa đầu tư phát triển hạ tầng đô thị là cần thiết. Song, việc cấp phép và cho chủ trương nghiên cứu đầu tư quá nhiều dự án khu dân cư (KDC), khu đô thị (KĐT) trên địa bàn tỉnh cũng sẽ gây ra nhiều hệ lụy, nhất là nguy cơ xảy ra quot;bong bóngquot; bất động sản.

Video: Lý Sơn vận động người dân "nói không" với túi nilon

Posted:

Baoquangngai.vn)-nbsp;Để việc quot;nói khôngquot; với túi nilon trên đảo Lý Sơn trở thành hiện thực, đòi hỏi phải có một quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị và cả người dân, bởi lẽ việc sử dụng túi nilonnbsp; dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ.

Kết thúc ngày thi đầu tiên vào lớp 10

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đã kết thúc. Nhiều học sinh rời phòng thi bài thi môn Toán cho biết, đề thi bám sát nội dung chương trình, có sự phân loại học sinh cao.nbsp;

1,2 triệu máy tính tại Việt Nam nhiễm virus xóa dữ liệu USB

Posted:

Ngày 5-6, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã có cảnh báo về việc virus nguy hiểm có tên gọi W32.XFileUSB đã lây nhiễm 1,2 triệu máy tính tại Việt Nam.

"Ý nghĩa của việc không ngừng học hỏi" vào đề thi Ngữ văn lớp 10

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Hơn 12.700 thí sinh vừa kết thúc môn thi đầu tiên,nbsp; môn Ngữ văn của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Đề thi Ngữ văn được đánh giá dễ, không lạ, nhưng vẫn hay, tạo cảm hứng cho học sinh.

Quảng Ngãi: Giám đốc doanh nghiệp dùng giấy tờ xe ô tô giả để vay tiền

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để có tiền làm vốn hoạt động kinh doanh và trả nợ, một giám đốc doanh nghiệp đã thực hiện hành vi lừa đảo mua ô tô mới đem thế chấp và làmnbsp;giảnbsp;giấy tờ để thế chấp nhiều nơi lấy tiền. Nhiều tiệm cầm đồ nhận thế chấp ô tô, giấy tờ nhà đất đã bị quot;sập bẫy''. nbsp;

Trả hồ sơ vụ chạy thận làm 9 người tử vong, kiến nghị khởi tố 2 trưởng khoa

Posted:

Hơn 14h chiều 5/6, Tòa án nhân dân thành phố Hòa Bình đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chạy thận làm 9 người tử vong xảy ra ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình hôm 29/5/2017. Đồng thời, HĐXX cũng kiến nghị xem xét khởi tố 2 trưởng khoa của bệnh viện này. nbsp;

Người đi tìm đường cứu nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hành trình suốt 30 năm, đi qua 28 quốc gia, vùng lãnh thổ để khảo sát thực tiễn xã hội và thân phận những người cùng khổ, Nguyễn Ái Quốc đã tìm ra chân lý: Muốn cứu nước và giải phóng dân tộc không có con đường nào khác ngoài con đường cách mạng vô sản, độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Bản quyền World Cup 2018: VTV muốn khán giả Việt Nam vỡ oà?

Posted:

Từng ngày trôi qua, khán giả Việt Nam lại thêm sốt ruột khi đài truyền hình Việt Nam (VTV) chưa chốt xong bản quyền truyền hình World Cup 2018. Nguy cơ xấu nhất là không có bản quyền đã được tính đến, dù tất cả đều hy vọng được quot;vỡ oàquot; phút chót.nbsp; nbsp;

Mazda 3 thế hệ mới ra mắt tháng 11

Posted:

Mẫu Mazda 3 thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 11 tại triển lãm ôtô Los Angeles (Mỹ). Chiếc xe thừa hưởng thiết kế của KAI concept cùng 3 phiên bản sản xuất gồm SkyActiv X, G và D.

Hơn 70 em thiếu nhi trải nghiệm làm chiến sĩ công an nhân dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.6, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Công an tỉnh tổ chức lễ nhập ngũ quot;Em học làm chiến sĩ công an nhân dânquot; tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng cho các em thiếu nhi.

Nhà Trắng công bố thời điểm diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều

Posted:

Ngày 4/6, Nhà Trắng công bố thời điểm diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Nghĩa Hành: Thiếu nguồn lực để đầu tư cây ăn quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để từng bước hình thành vùng chuyên canh cây ăn quả, nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân, UBND tỉnh chỉ đạo, đến năm 2020, Nghĩa Hành phải có diện tích 1.000ha cây ăn quả. Mục tiêu này là không dễ thực hiện, đòi hỏi phải có nhiều nguồn lực để đầu tư.

Vượt lên nghịch cảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do hoàn cảnh gia đình không may mắn, nên nữ sinh viên Trần Thị Nghĩa (1997), ở thôn Nghĩa Lập, xã Đức Hiệp (Mộ Đức) phải luôn nỗ lực để có một ngày mai tươi sáng.

Tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tranh thủ thời tiết thuận lợi, huyện Sơn Hà đã tập trung đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án để lên khối lượng, giải ngân kịp thời các nguồn vốn đầu tư công. Đồng thời, tích cực hoàn tất các thủ tục để khởi công các dự án đầu tư mới trong năm 2018...

Trường Chính trị tỉnh: Cần đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm công tác đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học của Trường Chính trị tỉnh diễn ra chiều 1.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang ghi nhận và đánh giá cao kết quả trường đã đạt được, đồng thời đề nghị nhà trường phải xác định rõ vị trí, chức năng, nhiệm vụ trong giai đoạn mới...

Chung tay bảo vệ môi trường biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rác thải nhựa, nilon đã và đang trở thành hiểm họa đối với môi trường biển, làm ảnh hưởng đến đời sống cư dân ven biển. Do đó, các ngành chức năng và cộng đồng cần chung tay bảo vệ môi trường biển.

Video: Gần 2 ngàn khách du lịch mắc kẹt ở Lý Sơn đã vào được đất liền

Posted:

Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau 2 ngày phải tạm dừng hoạt động vì biển động mạnh, sáng nay (5.6), tuyến giao thônnbsp;đườngnbsp;thủy nối đảo Lý Sơn với Cảng Sa Kỳ đã hoạt động trở lại. Ngay trongnbsp;sáng nay,nbsp;14 chuyến tàu chở khách đã được lệnh xuất bến để vận chuyển gần 2 ngàn khách du lịch bị mắc kẹt trên đảo Lý Sơn trở lại đất liền.

California thử nghiệm biển số xe điện tử

Posted:

Các biển số điện tử sử dụng công nghệ hiển thị giống như của thiết bị đọc sách điện tử Kindle, đi kèm một hệ thống truyền thông không dây, các chip máy tính tích hợp riêng và pin. Người sử dụng có thể tiến hành đăng ký biển số điện tử qua mạng cho xe.

Đắm thuyền nhập cư ở Tunisia, số người thiệt mạng lên đến 58

Posted:

Số người nhập cư thiệt mạng sau khi thuyền của họ bị chìm ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của Tunisia ngày 4/6 đã lên đến 58.

Cảnh cáo Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Tuy Đức, Đắk Nông

Posted:

Ủy Ban kiểm tra (UBKT) Trung ương cho biết, UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định thi hành kỷ luật nhiều cán bộ lãnh đạo huyện Tuy Đức.

Mưa buồn phận muối

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nắng oi bức như muốn hấp chín mọi vật chốn nhân gian. Chợt mây đen kéo đến giăng khắp trời cùng gió mát lạnh sau bao ngày nắng hạn! Mưa. Những hạt mưa sau bao ngày nắng khẽ chạm và tan nhanh vào đất. nbsp;

Người chèo đò tình nguyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Miệt mài chèo đò, đưa người trong làng rời khỏi vùng bị nước lũ cô lập; hỗ trợ mọi người di dời tài sản qua bao mùa mưa lũ... anh Võ Đình Trưởng, ởnbsp; thôn An Đại 1, xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa) đã trở thành quot;phao cứu sinhquot; của nhiều người dân nơi đây.

Cát cánh trị ho tiêu đờm

Posted:

Cát cánh có tác dụng tuyên phế, khứ đàm, lợi yết, bài nùng, khai thông phế khí. Chữa chứng ho nhiều đờm, họng đau nói khàn, áp-xe phổi, viêm họng sưng đau, lỵ, tiểu tiện không lợi.

Nga sẽ cắt quan hệ ngoại giao với các nước "không thân thiện"

Posted:

Đây là một phần trong luật về các biện pháp đáp trả các chính sách chống Nga vừa được Tổng thống Nga Vladimir Putin ký ban hành ngày 4-6.

No comments:

Post a Comment