Tuesday, June 19, 2018

Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn thảm bại cay đắng trước tuyển Nga

Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn thảm bại cay đắng trước tuyển Nga


Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn thảm bại cay đắng trước tuyển Nga

Posted:

Thua chung cuộc 1-3, Ai Cập có nguy cơ trở thành đội đầu tiên bị loại ở World Cup 2018. Điều này sẽ xảy ra nếu Ả Rập Xê Út không thắng Uruguay vào tối nay. nbsp;

Kiểm soát tăng giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù chưa đến thời điểm mức lương cơ sở được điều chỉnh tăng từ 1.300.000 đồng lên 1.390.000 đồng (từ 1.7.2018), nhưng giá của một số sản phẩm và dịch vụ đã bắt đầu quot;nóngquot; lên. Biểu hiện rõ nét nhất là, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong tháng 5 vừa qua tăng cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây.

Chuyện hiến đất làm đường ở thôn Trà Ót

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ một địa phương nghèo, không có đường giao thông kiên cố, giờ đây đường đi lại thôn Trà Ót, xã Trà Tân (Trà Bồng) tương đối thuận lợi, nhờ thực hiện tốt phong trào hiến đất làm đường.

HTXNN ở TP.Quảng Ngãi: Khó khăn trong hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Diện tích đất nông nghiệp ngày càng thu hẹp, đất do HTX quản lý chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và vướng quy hoạch... khiến cho nhiều Hợp tác xã nông nghiệp (HTX NN) ở TP.Quảng Ngãi rơi vào tình cảnh khó khăn.

Mỹ chính thức rút khỏi Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc

Posted:

Mỹ chính thức rút khỏi Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc ngày 19/6 với cáo buộc cơ quan này quot;thiên vị bất lợi cho Israelquot;, BBC cho biết.

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Posted:

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới.

ĐT Nga 3-1 ĐT Ai Cập: Chiến thắng ấn tượng của chủ nhà!

Posted:

Salah đã trở lại sân cỏ, đã ghi bàn, nhưng không thể cứu Ai Cập khỏi thất bại trước tuyển Nga. Hai trận thua liên tiếp khiến quot;các Pharaohquot; trở thành đội bóng đầu tiên sẽ bị loại sau vòng đấu bảng World Cup 2018.

Ba Lan - Senegal 1-2: Gỡ thể diện cho châu Phi

Posted:

Là đại diện châu Phi cuối cùng ra sân ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, sau khi cả 4 đại diện còn lại đều thất bại, Senegal đã xuất sắc đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-1 để mở rộng hơn cánh cửa đi tiếp.

Nhật Bản bất ngờ quật ngã Colombia của James Rodriguez

Posted:

Chơi thiếu người ngay phút thứ 3, Colombia vẫn có thế trận khá sòng phẳng với 11 cầu thủ Nhật. Nhưng cuối cùng Colombia vẫn thất trận 1-2 trước một Nhật chơi rất hay, ghi bàn ấn định bằng một pha bóng bổng.

Chở đề thi ra đảo bằng tàu cao tốc

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Giống như kỳ thi THPT năm 2017, kỳ thi THPT năm nay, học sinh của huyện đảo Lý Sơn dự thi ngay tại địa phương. Sở GD - ĐT đã chuẩn bị phương án vận chuyển đề thi ra đảo bằng tàu cao tốc dưới sự giám sát của lực lượng công an để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đề thi. nbsp;

Thêm một "dạng sao mới"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong bóng đá, có nhiều ngôi sao không chỉ chói sáng, còn đặc biệt thu hút. Họ vừa là cầu thủ, vừa làhellip;nghệ sĩ. Họ có những pha đi bóng mê hồn, những bàn thắng siêu phàm khiến cả thế giới phải nức nở vìhellip; sướng.

Quảng Ngãi: Tôn vinh những tấm gương hiến máu tình nguyện tiêu biểu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.6, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi, năm 2018.nbsp;

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng người làm báo cả nước

Posted:

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chúc mừng đội ngũ những người làm báo cả nước. nbsp; nbsp;

Máy bay chở đội tuyển Saudi Arabia bốc cháy

Posted:

Máy bay chở đội tuyển Saudi Arabia bị cháy động cơ khi đang trên đường đến thành phố Rostov-on-Don của Nga để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại World Cup 2018.

Ông Kim Jong-un lần thứ 3 thăm Trung Quốc trong vòng 3 tháng

Posted:

Tân Hoa xã xác nhận, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang có chuyến thăm 2 ngày tới Bắc Kinh, đánh dấu chuyến công du đầu tiên của ông Kim kể từ thượng đỉnh Mỹ-Triều. Đây cũng là chuyến thăm Trung Quốc thứ 3 của ông Kim chỉ trong vòng 3 tháng qua.

Honda CR-V sắp tăng giá 10 triệu đồng tại Việt Nam

Posted:

Honda Việt Nam tăng giá 10 triệu đồng đối với cả 3 phiên bản của CR-V, dao động từ 973 triệu đến 1,083 tỷ đồng từ 1/7.

Lầu Năm Góc xác nhận hoãn tập trận tháng 8 với Hàn Quốc

Posted:

Mỹ và Hàn Quốc đồng ý hoãn cuộc tập trận chung đã được lên kế hoạch từ trước vào tháng 8 sau khi ông Trump tuyên bố chấm dứt diễn tập quân sự chung Mỹ - Hàn.

Ba Tơ: Nỗ lực phòng, chống bệnh sốt rét

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, huyện Ba Tơ triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống bệnh sốt rét, nhờ đó giảm đáng kể số ca bệnh.

Nhiều sân chơi cho thiếu nhi trong dịp hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay từ tháng 5, ban chỉ đạo hoạt động hè các huyện, thành phố đã xây dựng và triển khai nhiều chương trình hoạt động hè cho thiếu nhi. Các em có nhiều sân chơi, lựa chọn các lớp năng khiếu để vừa thỏa mãn đam mê, vừa rèn luyện sức khỏe.

Video: Chợ tiền tỷ bỏ hoang, dân dựng lều họp chợ ngoài đường

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chợ Nghĩa Phương, ở thôn Năng Tây 2, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa đã nghiệm thu, hoàn thành được khoảng một năm. Thế nhưng, từ đó đến nay, chợ vẫn chưa phát huy được côngnbsp; năng. Hàng chục tiểu thương che lều buôn bán ngoài đường, không chịu vào họp chợ, gây lãng phí rất lớn.nbsp;

No comments:

Post a Comment