Saturday, June 2, 2018

Số trang “404” trên http://yeuquangngai.net/ gia tăng

Message type: [WNC-658800]
Search Console

Số trang "404" trên http://yeuquangngai.net/ gia tăng

Tới: Quản trị viên web của http://yeuquangngai.net/,

Googlebot dành cho điện thoại thông minh đã xác định rằng có sự gia tăng đáng kể về số lượng URL trên http://yeuquangngai.net/ trả về lỗi 404 (không tìm thấy). Nếu các trang này tồn tại trên trang web dành cho máy để bàn của bạn, thì việc hiển thị lỗi cho người dùng thiết bị di động có thể là trải nghiệm người dùng tồi tệ. Cấu hình sai này cũng có thể ngăn Google hiển thị đúng trang trong kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động. Nếu các URL này không tồn tại, thì không cần hành động nào.

Hành động khuyến nghị:

1

Xác định các URL bị lỗi

Mở báo cáo Lỗi thu thập dữ liệu trên điện thoại thông minh trong tài khoản Search Console của bạn để xem lại danh sách URL mẫu.

2

Khắc phục sự cố

Nếu các trang này tồn tại với người dùng máy để bàn chứ không phải điện thoại thông minh, hãy cho phép người dùng điện thoại thông minh xem các trang dành cho máy để bàn thích hợp. Nếu không tồn tại trang dành cho máy để bàn tương đương, thì không cần hành động nào. Việc trả về mã kết quả 404 Không tìm thấy cho các trang không tồn tại là hoàn toàn bình thường. Nếu các trang web khác liên kết tới các trang không tồn tại này, thì hãy cân nhắc liên hệ với các trang web đó hoặc chuyển hướng tới trang thích hợp trên trang web của bạn, nếu có thể.

3

Xác minh sửa lỗi

Sau khi bạn đã sửa các URL bị lỗi, hãy đảm bảo rằng Googlebot dành cho điện thoại thông minh có thể truy cập và xem nội dung của bạn bình thường hoặc chúng trả về mã kết quả lỗi chính xác. Sử dụng Tìm nạp như Google với tùy chọn "Thiết bị di động: điện thoại thông minh" được bật.

Bạn cần được trợ giúp thêm?

Xem bài viết Lỗi thu thập dữ liệu - 404 không tìm thấy trong Trung tâm trợ giúp.
Tìm hiểu thêm về xây dựng trang web thân thiện với thiết bị di động trên trang web dành cho nhà phát triển của chúng tôi.
Đặt câu hỏi trong diễn đàn của chúng tôi để được trợ giúp thêm - hãy nhắc đến loại thông báo [WNC-658800].
Google LLC, 1600 Amphitheatre Parkway Mountain View, CA 94043 | Bạn đã nhận được thông báo dịch vụ qua email này vì trang web của bạn được liệt kê trong Google Search Console | Hủy đăng ký nhận loại thông báo này
Thêm đối tác là người sẽ nhận được thông báo cho tài khoản Search Console này.

No comments:

Post a Comment