Saturday, June 30, 2018

Thuốc Nam trị giời leo

Thuốc Nam trị giời leo


Thuốc Nam trị giời leo

Posted:

Zona (dân gian gọi là giời leo) là bệnh do virút gây phát ban và đau đớn. Bệnh zona là do virút varicella-zoster - cùng một loại virút gây bệnh thủy đậu. Sau khi đã bị bệnh thủy đậu, virút này nằm bất động trong mô thần kinh gần tủy sống và não. Nhiều năm sau, virÚT có thể kích hoạt lại gây bệnh zona.

Italia vô địch hai năm liên tiếp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Posted:

Sau gần 2 tháng thi tài, tối 30/6, màn trình diễn của 2 đội Italia và Mỹ đã khép lại một kỳ lễ hội pháo hoa nữa rất thành công.

EU đạt thỏa thuận về người nhập cư

Posted:

Reuters đưa tin hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được thỏa thuận về người nhập cư sau cuộc họp kéo dài 9 giờ đến rạng sáng 29-6 tại Brussels.

Biểu tình bùng phát ở Dải Gaza làm 2 người chết, hơn 300 người bị thương

Posted:

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 310 người khác đã bị thương trong các cuộc đụng độ giữa người biểu tình Palestine với quân đội Israel tại khu vực phía Đông Dải Gaza ngày 29-6.

Uruguay - Bồ Đào Nha 2-1: Ronaldo theo bước Messi về nước sớm

Posted:

Trong ngày mà Edinson Cavani chơi quá xuất sắc, Uruguay đánh bại Bồ Đào Nha 2 - 1 để có tấm vé vào tứ kết và tiễn Cristiano Ronaldo theo chân Messi về nước.

Mbappe lập cú đúp, Pháp tiễn Argentina rời World Cup 2018

Posted:

Thần đồng Mbappe tỏa sáng với hai pha làm bàn giúp Pháp giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Argentina ở trận đấu vòng 1/8 diễn ra tối 30-6. Á quân World Cup 2014 chính thức bị loại dù Messi và các đồng đội đã làm mọi điều có thể hòng xoay chuyển cục diện.

Video: Mô hình nuôi dê sinh sản phát triển mạnh ở huyện Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chi phí đầu tư thấp, dễ chăm sóc, tận dụng các nguồn thức ăn có sẵn tại địa phương, đầu ra giá cả cũng ổn định hơn những vật nuôi khác nên những năm gần đây mô hình nuôi dê sinh sản đang được nhiều hộ nông dân ở huyện Bình Sơn lựa chọn để phát triển kinh tế gia đình theo qui mô kinh tế trang trại.nbsp;

Mùa con ong lấy mật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào mỗi dịp hè, những người nuôi ong mật tại các tỉnh Tây Nguyên lại chọn Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận để đặt nuôi dưỡng đàn ong, đây cũng là mùa có nhiều trại ong nhất, với quy mô số lượng mỗi trại lên tới vài trăm thùng ong. nbsp;

Lọc hóa dầu Bình Sơn tiếp tục tăng trưởng mạnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ đầu năm đến nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) khẳng định vẫn tăng trưởng ổn định. Kết quả sản xuất, kinh doanh của NMLD Dung Quất đều đạt và vượt so với chỉ tiêu đề ra. nbsp;

Khám bệnh miễn phí cho hơn 1.000 người dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 30.6, Báo Thanh niên, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh cùng với sự đồng hành của Bệnh viện Thuận An tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng và các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cấp ủy và nhân dân huyện Bình Sơn. nbsp;

Ra mắt dự án Tăng Long Angkora Park

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.6, công ty cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng đã tổ chức thành công lễ ra mắt dự án Tăng Long Angkora Park Quảng Ngãi. Sự kiện thu hút hơn 450 khách hàng quan tâm đến dự án tham dự.nbsp; nbsp;

Đề nghị thi hành kỷ luật ông Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn

Posted:

Ủy ban Kiểm tra TƯ đề nghị xem xét thi hành kỷ luật ông Nguyễn Bắc Son và ông Trương Minh Tuấn, nguyên Bộ trưởng và Bộ trưởng Bộ TTTT.

Hội thảo khách hàng: Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.6, Viettel Post Quảng Ngãi đã tổ chức hội thảo khách hàng Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0 nbsp;

Những mẹo giúp giảm tiền điện hàng tháng cực đơn giản

Posted:

Trong những ngày nắng nóng mùa hè, hóa đơn tiền điện luôn khiến người tiêu dùng lo lắng. Dưới đây là một số mẹo giúp các gia đình sử dụng các thiết bị điện một cách tiết kiệm điện năng; giảm tiền điện hàng tháng xuống mức thấp nhất có thể.

Cây hoa sữa làm thuốc

Posted:

Theo Đông y, vỏ cây sữa vị đắng, tính lạnh, có tính năng thanh nhiệt, giải độc, chỉ thống, binh suyễn, chỉ khát, triệt ngược (sốt rét muỗi truyền) phát hãn, kiện vị.

"Lý Sơn – Một truyền thống, một bản sắc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đó là chủ đề của Tuần lễ Văn hóa ndash; Du lịch Lý Sơn lần thứ I- năm 2018 được khai mạc vào tối 29.6 tại huyện đảo Lý Sơn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ cùng đông đảo người dân, du khách đã đến tham dự buổi lễ.nbsp;nbsp; nbsp;

Sơ kết 2 năm ứng dụng CNTT trong quản lý khám chữa bệnh và thanh toán BHYT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.6, Sở Y tế phối hợp cùng VNPT Quảng Ngãi tổ chức hội nghị Sơ kết 2 năm ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý khám chữa bệnh và thanh toán bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh.

Honda ngừng sản xuất người máy Asimo

Posted:

Hãng Honda (Nhật Bản) vừa thông báo sẽ dừng sản xuất người máy nổi tiếng Asimo của họ để tập trung phát triển công nghệ tự động cho lĩnh vực điều dưỡng và vận tải đường bộ.

Cầu thủ Trung Nhân bị đình chỉ thi đấu 3 trận

Posted:

Ngày 29-6, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành Quyết định số 277/QFF-LĐBĐVN do Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường ký về việc kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Đoàn Trung Nhân của Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu và trực tiếp FIFA World Cup 2018: Pháp - Argentina, Uruguay - Bồ Đào Nha

Posted:

Kể từ ngày 30/6, World Cup 2018 sẽ chính thức bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Mở màn sẽ là 2 trận đấu cực kỳ hấp dẫn: Pháp - Argentina và Uruguay - Bồ Đào Nha.

Malaysia phong tỏa các tài khoản ngân hàng của đảng UMNO

Posted:

Ngày 29-6, nhóm điều tra vụ bê bối thất thoát hàng tỷ USD tại Quỹ Đầu tư nhà nước Malaysia (1MDB) đã phong tỏa các tài khoản ngân hàng của đảng Tổ chức Dân tộc Mã Lai thống nhất (UMNO) của cựu Thủ tướng Najib Razak.

No comments:

Post a Comment