Friday, June 22, 2018

Toàn Quốc Biến chứng nguy hiểm từ Bệnh Đái Tháo Đường - 7 - 8

Toàn Quốc Biến chứng nguy hiểm từ Bệnh Đái Tháo Đường - 7 - 8

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Biến chứng nguy hiểm từ Bệnh Đái Tháo Đường

Posted: 22 Jun 2018 02:38 AM PDT

Tiểu đường là một trong những bệnh lý hiện nay khá phổ biến và có tốc độ gia tăng nhanh nhất. Đây là bệnh mạn tính nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm làm giảm chất lượng sống và đe doạ tính mạng người bệnh. Hậu quả của những biến chứng này có thể gây tàn phế và tử vong cho những bệnh nhân mắc phải.

Một số biến chứng thường xuyên gặp phải


1. Tổn thương thần kinh


Do lượng đường trong máu quá cao, làm tổn thương các mạch máu nhỏ nuôi dây thần kinh. Bệnh nhân có thể bị tổn thương thần kinh ngoại vi, làm thay đổi cảm giác, giảm cảm giác, tê bì hoặc kim châm, yếu cơ. Các dấu hiệu này thường hay xảy ra ở bàn chân nên bàn chân dễ bị tổn thương gây loét có thể làm nhiễm trùng, hoại tử và phải cắt cụt chi để bảo toàn tính mạng.


2. Tổn thương thận


Do hàm lượng đường trong máu luôn cao gây tổn thương hàng triệu vi mạch tại thận dẫn đến suy giảm các chức năng quan trọng lọc, bài tiết của thận, nặng hơn nữa có thể dẫn đến suy thận không hồi phục.




3. Tổn thương mắt


Những mạch máu nhỏ tại võng mạc dễ bị nghẽn, vỡ trong lòng mắt gây ra tổn thương dẫn đến các bệnh lý về võng mạc. Mặt khác, tiểu đường cũng có thể gây đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, gây mù loà.


4. Bệnh lý mạch máu và tim


Biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường là cực kỳ nguy hiểm và rất thường gặp. Bệnh nhân rất dễ bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây bại liệt hoặc tử vong. Theo các số liệu thống kê cho thấy 65 % tỉ lệ tử vong ở bệnh tiểu đường là do tai biến mạch máu.


5. Nhiễm trùng


Bệnh nhân tiểu đường cũng rất dễ bị nhiễm trùng và có thể bị nhiễm trùng ở bất cứ bộ phận nào điển hình như: răng miệng, lợi, nhiễm trùng da gây mụn nhọt, nấm, nhiễm trùng đường tiểu bàng quang, thận…
Biến chứng của tiểu đường thực sự rất nguy hiểm nhưng chúng ta có thể hoàn toàn giảm thiểu và ngăn chặn các biến chứng trên nếu kiểm soát tốt hàm lượng đường trong máu.




Giải pháp an toàn phòng ngừa biến chứng


Hiện nay, số lượng người mắc tiểu đường ngày càng cao và gây những biến chứng khủng khiếp là một gánh nặng trong điều trị.


Ngoài các biện pháp kiểm soát chế độ ăn, tập luyện và dùng thuốc Tây Y thì xu hướng sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên trong y học để điều trị tiểu đường ngày càng được quan tâm.


Đặc biệt, Hạt Methi NASULIN - một loại thảo dược quý được đánh giá qua hàng trăm nghiên cứu trên thế giới cho tác dụng hạ đường huyết tốt, an toàn, ổn định đường huyết, không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đã được chứng nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu đáng tin cậy để ngăn ngừa các biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường.





Thảo dược Methi NASULIN đã được sử dụng hơn 6000 năm như một "insulin tự nhiên" (Natural insulin) tại nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp… thảo dược Methi NASULIN có xuất xứ từ vùng Tây Bắc Ấn Độ nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt cho ra hạt Methi NASULIN có chất lượng vượt trội so với Methi tại các vùng khác về hiệu quả kiễm soát đường huyết & giảm cholesterol.

Thảo dược Methi NASULIN chứa chất xơ tự nhiên galactomannan (một chất mới được sử dụng trong việc ăn kiêng và giảm cân) giúp làm giảm tốc độ hấp thụ đường vào máu. Các axít amin (4-hydroxyisoleucine) trong NASULIN có tác động tích cực đến việc sản xuất insulin nội sinh một cách tự nhiên nhờ đó có tác dụng ổn định đường trong máu.


Bên cạnh đó, thảo dược Methi NASULIN rất hiệu quả trong việc hạ mức cholesterol do làm giảm đáng kể mức lipoprotein mật độ thấp (LDL).

Để sống vui vẻ và tự tin với bệnh tiểu đường, người bệnh hãy biết kiểm soát duy trì ổn định hàm lượng đường huyết trong máu mình ở mức độ an toàn. Việc làm này rất cần thiết và có thể nói quan trọng nhất trong các nguyên tắc điều trị bệnh. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một giải pháp thật an toàn hiệu quả bền lâu để một cuộc sống khỏe mạnh.

Thông tin tham khảo:


Theo đề tài nghiên cứu của TS Vũ Quang Huy Đại Học Y Dược TPHCM thì Methi NASULIN có tác dụng giảm cholesterol cho người bệnh rối loạn mỡ máu, điều trị tiểu đường.


Hiệu dụng:
Với liều dùng: 20-25g/ngày, thời gian: 1-4 tuần, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn:
- 90% người dùng có chỉ số đường huyết lúc đói được điều chỉnh về mức bình thường
- 90% người dùng có chỉ số HbA1C về mức giới hạn cho phép (4.0-6.4 mmol/lít)

Nhập khẩu & phân phối:
Công ty CP Thảo Dược Thế Giới
1435 Nguyễn Văn Linh, PMH, P. Tân Phong, Q7 Tp HCM
Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181
Hotline hỗ trợ 24/7: 0907.015.895 (Zalo/viber 24/7)



Mua hàng vui lòng liên hệ:
- Nhà thuốc Minh Tâm
Đc: 37D Thuận Kiều, P12, Quận 5, HCM (Đối diện cổng sau BV Chợ Rẫy)
- Nhà Thuốc Nguyên Châu
Đc: 160 Trần Quang Khải, P Tân Định, Quận 1 HCM
- Quầy thuốc M1
Đc: Chợ thuốc Nguyễn Giản Thanh, Quận 10 HCM (Tô Hiến Thành quẹo vào)
- Hiệu thuốc Số 19
Đc: 94 Nguyễn Văn Lạc P19 Quận Bình Thạnh HCM (gần chợ Thị Nghè)
- Nhà Thuốc Thúy Tiến
Đc: 180/2 Trường Chinh, P Tân Hưng Thuận, Quận 12 HCM
- Nhà Thuốc An Thanh
Đc: 265 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Quận 9 HCM
Đặt hàng & giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc: 0907.015.895 (Zalo/viber 24/7)




Toàn Quốc Khuyến mãi 20% giá trị nạp tiền trên ứng dụng MobiFone NEXT ngày 22/06

Posted: 22 Jun 2018 12:29 AM PDT

MobiFone NEXT là ứng dụng nạp tiền nhanh nhất và tiện lợi nhất cho thuê bao MobiFone với nhiều phần quà hấp dẫn sau mỗi lần nạp tiền thành công bằng cách quét mã QR trên thẻ cào MobiFone.
Đặc biệt, trong ngày hôm nay khi nạp tiền trên ứng dụng MobiFone NEXT cho thuê bao trả trước (trừ Fast connect) bạn sẽ nhận được ngay khuyến mãi 20% giá trị nạp tiền.
Trong đó, 10% cộng vào tài khoản KM2V để liên lạc nội mạng, và 10% cộng vào tài khoản KM3V để thoại liên mạng
Các hình thức nạp tiền qua ứng dụng MobiFone NEXT bao gồm: nạp thẻ cào/ mã thẻ và nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng
Lưu ý:
Khuyến mãi không áp dụng các hình thức nạp tiền khác ngoài ứng dụng MobiFone NEXT như: USSD, MobiEz, nạp tiền trên các trang website và ứng dụng khác.
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Toàn Quốc Các thông số kỹ thuật của đồng hồ đo áp suất inox mặt 100mm

Posted: 22 Jun 2018 12:24 AM PDT

Đồng hồ đo áp suất mặt 100mm dùng để đo cho tất các ứng dụng : đo áp suất khí , đo áp suất nước , đo áp suất dầu , đo áp suất thủy lực , d0 áp suất khí nén , đo áp suất chân không …
Đồng hồ đo áp suất wise được sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn cao trong ngành chế tao đồng hồ đo áp suất . Vật liệu được làm bằng inox 316L , kính cường lực chống vỡ , thân đồng hồ được thiết kế chống quá áp .
Các thông số kỹ thuật của đồng hồ đo áp suất inox mặt 100mm

Mặt đồng hồ hay còn gọi là đường kính của mặt đồng hồ là 100mm

Vật liệu được làm bằng Inox 316L
Chân kết nối cũng được làm bằng Inox 316L
Kiểu kết nối chân đứng
Kết nối ren dạng G1/2″
Đồng hồ có dầu bên trong để chống rung động khi sử dụng và chống lệch kim khi vận chuyển
Mặt sau có thiết kế nút chống quá áp giúp chống nổ cho đồng hồ khi quá áp
Mặt kính được làm bằng kính cường lực chống vỡ , khi bị vỡ sẽ vỡ thành dạng hạt như kính oto
Nhiệt độ làm việc -25…85oC
Đồng hồ áp suất 0-10 bar với vạch chia nhỏ độ phân giải 0.1 bar trên một vạch . Độ hiển thị chính xác gấp đôi so với đồng hồ áp suất thường 0-10 bar có vạch chia 0.2 bar trên một vạch .
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất chế tạo đồng hồ áp suất từ tiêu chuẩn cao cho đến tiêu chuẩn trung bình điển hình như đồng hồ áp suất của các hãng .
Hãng đồng hồ áp suất Wika rất nổi tiếng trong ngành dầu khí có xuất xứ tại Đức
Hawk là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam có xuất xứ từ Đài Loan .
Đồng hồ đo áp suất Tecsis cũng xuất xứ từ Đức
Đồng hồ đo áp suất GB xuất xứ từ Pháp
Xem thêm: khớp nối mềm cao su, van cổng inox đài loan,…
Mọi yêu cầu báo giá cũng như tư vấn kỹ thuật quý khách hàng liên hệ kỹ thuật HBP theo thông tin:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 01699 466 889
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com

Toàn Quốc Lựa chọn đèn led phù hợp cho không gian nội thất

Posted: 21 Jun 2018 11:37 PM PDT

Hiện nay , đa số các gia đình hiện đại đều sử dụng trần thạch cao trong không gian nội thất, bởi trần thạch cao vừa thể hiện sự sang trọng,dễ dàng trang trí lắp đặt đèn led chiếu sáng.... Vì vậy việc lựa chọn và sắp xếp đèn led phù hợp rất quan trọng, vừa tăng sự sang trọng, gu thẩm mỹ của chủ nhà, vừa tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
Đặc điểm riêng biệt của từng không gian trong gia đình

Tại các gia đình hiện đại, trần thạch cao được coi như một giải pháp trang trí với chi phí rẻ mà lại sang trọng, hiện đại. Trần thạch cao được bố trí tại nhiều không gian, trong đó, nổi bật nhất là 3 không gian chính, đó là phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.
_ Phòng khách: nơi cần không gian lịch sự, sang trọng thì lượng sáng không cần quá mạnh và đòi hỏi nhiều hơn ở trang trí ánh sáng, có nghĩa là phối hợp sao cho phòng khách có thể tạo được những điểm nhấn khác biệt. Ánh sáng tại phòng khách cũng nên bố trí với các màu sắc trung tính, tạo nên những nét dịu dàng, đầm ấm của gia đình.

_ Phòng bếp: cần lượng ánh sáng lớn hơn phòng khách (khoảng 600 lx) để đảm bảo quá trình nấu nướng cũng như thưởng thức các bữa ăn được ngon miệng và trọn vẹn.
_ Phòng ngủ: nơi cần ánh sáng ấm giúp con người thư thái, dễ chìm vào giấc ngủ. Tại đây, lượng ánh sáng cũng không đòi hỏi cao và chỉ chú trọng vào những điểm nhấn trong phòng.
Những loại đèn trần phổ biến dùng cho gia đình

_ Đèn led âm trần: là loại đèn trần mà bất cứ gia đình nào sử dụng trần thạch cao cũng đều sử dụng, các loại đèn âm trần thạch cao được các nhà sản xuất rất chú trọng phát triển và đa dạng về chủng loại, công suất, kích cỡ. Đa phần, người sử dụng thường lựa chọn đèn led âm trần mặt tròn thay vì các loại đèn mặt vuông. Công suất đèn led thường sử dụng là các loại 5W hoặc 7W, nếu diện tích không gian lớn hơn, bạn có thể sử dụng đèn led âm trần rạng đông .
_ Đèn hắt trần hoặc hắt khe trần: là các loại đèn nhỏ, phổ biến nhất là led dây, với công dụng hắt ánh sáng ngược lên trên hoặc hắt vào những vị trí cần tạo điểm nhấn, giúp tạo ra những khoảng sáng – tối phù hợp, tạo nên những nét sáng tối cho không gian phòng khách, bên cạnh đó, một số loại đèn hắt trần khi biết kết hợp cũng được sử dụng thay thế cho đèn ngủ.

_ Đèn chùm: là loại đèn thường đặt tại phòng khách có tác dụng trang trí. Đèn chùm cũng thường được sử dụng thay thế cho các loại quạt trần truyền thống, bên cạnh đó, hiện nay cũng có một số loại đèn quạt trần 2 in 1 với 2 chức năng vừa có thể thay thế quạt trần tạo gió, vừa có thể mang những chức năng chiếu sáng trang trí như đèn chùm.

Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về trần thạch và cách lựa chọn đèn led để làm nổi bật, phù hợp với không gian.

Toàn Quốc Đại học Curtin

Posted: 21 Jun 2018 08:41 PM PDT

Đại học Curtin là một trường đại học có phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới, cập nhật sát với xu hướng phát triển chung của toàn cầu. Điều này giúp sinh viên học tại đây sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc, dễ dàng áp dụng vào công việc và phát triển sự nghiệp của mình sau này.
Được thành lập tại Singapore từ năm 1986, đến nay đại học Curtin đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ vươn mình trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Singapore. Vào năm 2008 Curtin Singapore còn cho xây dựng khuôn viên đại học vô cùng hiện đại trị giá 20 triệu đô la nằm ở trung tâm thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo. Ngoài Singapore ra, đại học Curtin còn có nhiều campus tại Úc và Malaysia, cung cấp các khóa học được quốc tế công nhận về chất lượng giáo dục.

Những tiện nghi và cơ sở vật chất của trường:
  • 10 rạp hát
  • 36 phòng học được trang bị thiết bị AV
  • Một khu hoa viên rộng lớn
  • Sân bóng rổ
  • Hố nướng BBQ
  • Nhà ăn
  • Bãi đậu xe
  • Phòng thi nghiệm lâm sàng
  • Phòng học chung
  • Bốn phòng máy vi tính
  • Cơ sở cho phép WiFi hoàn toàn
  • Phòng thể dục
  • Phòng thí nghiệm Mac
  • Phòng y tế
  • Phòng cầu nguyện
  • Đài phun nước hoa sen
  • Phòng tư vấn sinh viên
  • Phòng thảo luận của sinh viên
  • Phòng sinh viên
  • Thư viện được trang bị đầy đủ cũng được kết nối điện tử với Curtin Perth được quản lý bởi các chuyên gia - Navitas Ltd
Curtin Singapore tự hào được quản lý và điều hành bởi Trung tâm Giáo dục Curtin, một phần của nhóm Navitas Ltd.
Tập đoàn giáo dục Navitas:
Navitas là một nhóm giáo dục toàn cầu nâng cao kinh nghiệm giáo dục Curtin Singapore với kinh nghiệm sâu rộng trong việc cung cấp các dịch vụ có chất lượng cho sinh viên. Các kỹ năng quản lý chuyên nghiệp tại Navitas bổ sung danh tiếng quốc gia lâu dài cho việc cung cấp chất lượng giáo dục. Sinh viên của Curtin Singapore sẽ được hưởng lợi từ sự cam kết về sự xuất sắc đặc trưng của Đại học Curtin và Navitas.
Các ngành học và học phí tại đại học Curtin Singapore:
- Chương trình tiếng Anh:
Tiếng Anh tổng quát: thời gian 10-30 tuần. Học phí S$ 2,800/cấp độ/10 tuần.
Tiếng Anh chuyên ngành: thời gian 10-20 tuần. Học phí S$2,800/cấp độ/10 tuần.
- Chương trình dự bị đại học: thời gian 8 tháng. Học phí S$13,400
- Chương trình cao đẳng:
Cao đẳng truyền thông: thời gian 8 tháng. Học phí S$17,280
Cao đẳng thương mại: thời gian 8 tháng. Học phí S$17,280
- Chương trình đại học:
Cử nhân truyền thông: thời gian 16 tháng. Học phí: S$34,560
Cử nhân thương mại: thời gian 24 tháng. Học phí: S$51,840
Ngành đơn:
Kế toán
Tài chính
Quản trị
Quản trị kinh doanh quốc tế
Logistics & Quản lý dây chuyền cưng ứng
Marketing
Ngành kép:
Kế toán & Tài chính
Kế toán & Ngân hàng
Tài chính & Quản trị
Tài chính & Ngân hàng
Tài chính & Marketing
Logistics & Quản lý dây chuyền cung ứng & Marketing
Quản lý & Quản trị nguồn nhân lực
Quản trị & Marketing
Marketing & Quảng cáo

- Chương trình sau đại học:
Thạc sỹ quản trị kinh doanh toàn cầu
Thạc sỹ kinh doanh quốc tế
Thạc sỹ quản trị dây chuyền cung ứng
Thạc sỹ quản trị dự án

Lịch khai giảng: 2,7,11/2018

Học bổng tháng 2 năm 2018:
Hiện nay đại học Curtin Singapore đang áp dụng các chương trình học bổng cho sinh viên đăng ký vào khóa tháng 2 năm 2018 như sau:
Học bổng 100% duy nhất và 2 suất học bổng 50% cho các sinh học khóa cao đẳng 1 và 2.
Điều kiện:
- Hoàn thành chương trình lớp 11 hoặc lớp 12 với GPA trên 7.0
- Điểm IELTS cao
Thời gian kết thúc chương trình: 05/01/2018
Ngày công bố kết quả: 10/01/2018
Học bổng 1 phần trị giá 72 triệu đồng cho cao đẳng 1 với tất cả các chuyên ngành.
Điều kiện:
- IELTS: 5.5 (không có kỹ năng nào dưới 5.0) hoặc có GPA năm 11 trên 6.5
Học bổng 1 phần trị giá 72 triệu đồng cho cao đẳng 2 với 2 chuyên ngành: Thương mại & Ngệ thuật sáng tạo các ngành công nghiệp.
Điều kiện:
- IELTS: 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc có GPA năm 12 trên 6.5
Học bổng 1 phần trị giá 72 triệu đồng cho cử nhân với tất cả các chuyên ngành.
Điều kiện:

- IELTS: 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) và hoàn thành chương trình Phổ thông trung học với trung bình điểm thi trên 8.0
Học bổng 1 phần trị giá 90 triệu đồng cho Thạc sĩ kinh doanh quốc tế và Thạc sĩ dây chuyền cung ứng.
Học bổng 1 phần trị giá 90 triệu đồng cho Thạc sĩ quản trị dự án.
Điều kiện:
- IELTS: 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) và tốt nghiệp tại các trường đại học được công nhận bởi đại học Curtin.
Học bổng 1 phần trị giá 48 - 145 triệu đồng cho MBA Global.
Điều kiện:
- IELTS: 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) và tốt nghiệp tại các trường đại học được công nhận bởi đại học Curtin.

Hồ sơ xin visa du học Singapore có khó không?Không khó, tỉ lệ đậu hầu như là 100%, chỉ trừ trường hợp ngoại lệ là đương đơn có vi phạm các luật ở Singapore trước đây.

Thời gian xin visa du học Singapore mất bao lâu?1 tháng là thời gian trung bình, nhưng cũng tùy theo ngày khai giảng. Một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ có hướng giải quyết khác nếu sinh viên muốn bay sớm nhất.

Hồ sơ du học singapore cần những gì?Khá đơn giản, sinh viên chỉ cần nộp các hồ sơ sau:
  1. Passport
  2. Giấy khai sinh
  3. Bảng điểm
  4. Bằng cấp
  5. Hình 4x6cm
  6. Chứng chỉ tiếng anh nếu có
  7. Giấy xác nhận việc làm nếu đã đi làm
Du học gopal sẽ dịch thuật và nộp hồ sơ, sinh viên không phải tự dịch hồ sơ.
Qui trình làm hồ sơ du học Singapore?Sinh viên nộp đủ hồ sơ cho du học Gopal và chờ thư mời nhập học. Sau khi có thư mời thì chờ kết quả student pass. Sau khi có kết quả đậu student pass thì sinh viên lên đường.

Vì sao sinh viên luôn luôn chọn du học gopal làm hồ sơ du học?
  • Tư vấn viên của chúng tôi 100% là du học Singapore và các nước khác
  • Dịch vụ du học Singapore là miễn phí, sinh viên không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.
  • Chúng tôi làm việc với tất cả các trường tại Singapore
  • Chương trình tư vấn văn hóa, đi lại trước khi sang trường nhập học.
  • Xử lý hồ sơ nhanh và nộp hồ sơ sang trường trong 01 ngày làm việc.
  • Tư vấn thủ tục làm student pass, thủ tục làm lại renew student pass miễn phí.
  • Hỗ trợ sinh viên chuyển trường miễn phí.
Hãy mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học Gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.
VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL
117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
0904308050, 0904209070, 0971026142 (Viber & Zalo)

Toàn Quốc Mobifone - Cập nhật thông tin thuê bao - nhận 20% giá trị khi nạp thẻ

Posted: 21 Jun 2018 08:19 PM PDT

Cơ hội có 1-0-2 dành cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn thông báo cập nhật thông tin cá nhân trên ứng dụng My Mobifone.
Nhằm khuyến khích khách hàng chủ động cập nhật thông tin thuê bao theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP, MobiFone dành tặng chương trình khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 27/6/2018 cho các khách hàng thực hiện thành công việc cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My MobiFone.
  1. Cụ thể như sau:
  • Giá trị khuyến mãi: 20% giá trị thẻ nạp đầu tiên, không giới hạn mệnh giá.
  • Ngày nạp thẻ nhận khuyến mãi: 27/06/2018
  • Điều kiện tham gia chương trình:
+ Nhận được tin nhắn thông báo cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My Mobifone
+ Thực hiện thành công việc cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My Mobifone TRONG THỜI GIAN từ ngày 21/6/2018 đến ngày 24/6/2018
  1. Cách cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My Mobifone như sau:
Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone trên App Store hoặc Google Play
Bước 2: Các bạn đăng nhập ứng dụng My MobiFone đã được cài đặt trên máy và vào mục "Cá nhân", chọn "Cập nhật thông tin".
Bước 3: Thực hiện cập nhật thông tin => Cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng => Ấn nút "Cập nhật"
Đến đây, các bạn đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt. MobiFone sẽ kiểm tra thông tin, hồ sơ cập nhật và sẽ thông tin tới số điện thoại của các bạn trong thời gian sớm nhất.
Mọi thông tin liên quan đến việc bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao, các bạn có thể liên hệ tổng đài 18001090 hoặc 9090 để được MobiFone hỗ trợ kịp thời.

HCM Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Số 15, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Posted: 21 Jun 2018 05:51 PM PDT

  • Bán gấp nhà phố liền kề, 1 trệt 3 lầu. Được xây dựng rất kiên cố, thiết kế nhà đẹp nhất trên trục đường, diện tích đất 115m2 (5x23m).
    - Vị trí: Nằm mặt tiền đường Số 15 đường trước nhà 12m, tại phường An Phú, quận 2 cách mặt tiền đường Nguyễn Hoàng chỉ 50m, ngay phí sau siêu thị Mega Market (Metro cũ). Thích hợp để mở văn phòng, công ty kinh doanh rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm TP chỉ 10 phút qua tuyến đường Mai Chí Thọ hoặc di chuyển về vùng ven Quận 9, Thủ Đức chỉ 5 phút qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội.
    - Đã hoàn công ra sổ chính chủ, công chứng sang tên trực tiếp cho người mua.
    - Liên hệ: 0868460418 hoặc 0903698085 để xem nhà và thương lượng giá.

HCM Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - đồng hồ rolex - dong ho patek

Posted: 21 Jun 2018 04:53 PM PDT

Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - đồng hồ rolex - dong ho patek philippe - hublot - richard mille - chopard - omega - iwc ...

0973333330 – Sơn ( Nơi – Địa điểm ) – ROLEX DATE JUST – ROLEX DAY DATE – ROLEX DAYTONA – ROLEX GMT MASTER – ROLEX SUBMARINER – ROLEX EXPLORER – ROLEX DATE – ROLEX SKY DWELLER – ROLEX YACHT MASTER – ROLEX CELLINI – ROLEX AIR KING… OMEGA – LONGINES – PIAGET – CARTIER – IWC – CORUM – PATEK PHILIPPE – HUBLOT – FRANCK MULLER – ALANGE SOHNE – GLASHUTTE ORGINAL – BREGUET – VACHERON CONSTANTIN – CHOPARD – PAUL PICOT – CHRONO SWIS – RICHAR MILLE ….



và tất cả các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới :
. ĐỊNH GIÁ TẬN TAY – THU MUA NHANH CHÓNG
. Thanh tóan ngay một lần ngay khi thỏa thuận.
Kiểm tra hàng lấy ngay, mua bán nhanh gọn.
Không ép giá, thuận mua vừa bán


Gọi ngay 0973333330 | Khi bạn có nhu cầu cần bán đồng hồ đeo tay chính hãng thụy sỹ


LƯU Ý ::
BÊN MÌNH CHỈ THU MUA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG THỤY SỸ – KHÔNG THU MUA ĐỒNG HỒ HÀNG COPY – HÀNG DỞM – HÀNG NHÁI
. MÌNH CÓ NHẬN THU MUA LẠI CÁC LOẠI ĐỒNG HỒ BỊ MẤT GIẤY CERTIFICATE CHỨNG MINH THẬT GIẢ CHÍNH HÃNG . MÌNH SẼ TỰ KIỂM TRA ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ KO CẦN THÔNG QUA HÃNG – MÌNH KIỂM TRA XONG THANH TOÁN NHANH GỌN TRONG 10 PHÚT


Nếu bạn đang sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng thụy sỹ và muốn bán nó đi hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


– LIÊN HỆ : 097.333.333.0 – Kim Sơn ( GỬI HÌNH ẢNH QUA ZALO – VIBER )



– Địa Chỉ Cửa Hàng Giao Dịch : 244 kinh dương vương . p An Lạc . Q Bình Tân ( Cửa hàng ô tô Bảo Thanh ) Cạnh cây xăng K23 Ngọc Châu Minh – GẦN BẾN XE MIỀN TÂY


CÁC GIAO DỊCH NHANH CHÓNG - THUẬN TIỆN
. Các Em Ấy về Đội trong 1 nốt nhạc . Khách hàng cần bán Đồng Hồ qua sử dụng - hãy alo em và gửi HÌNH ngay chỉ 1 nốt nhạc xong ngay Giá cả nhé . Cỡ nào e cũng cho về Đội em hết
. Anh em cần bán đồng hồ cứ pm em cho em nhé . Em đảm bảo mua tận ngọn - mua hết giá - mua cao nhất thị trường luôn
. Khách hàng mua đồng hồ ở nơi khác ko phải mua của Em - Mua ở đâu cũng dc ko quan trọng cứ thoải mái alo cho em đảm bảo lỗ ít nhất theo mong muốn của khách hàng
. THU MUA ĐỒNG HỒ GIÁ CAO
. Hot line của em : 0973333330 - Kim Sơn ( Zalo - Viber )

. 244 Kinh Dương Vương . An lạc . Bình tân . hcm

No comments:

Post a Comment