Monday, June 4, 2018

Toàn Quốc Hát karaoke: Vì sao nên chọn MIDI karaoke? - 9 - 10

Toàn Quốc Hát karaoke: Vì sao nên chọn MIDI karaoke? - 9 - 10

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Hát karaoke: Vì sao nên chọn MIDI karaoke?

Posted: 04 Jun 2018 02:12 AM PDT

Khi mua các thiết bị âm thanh, đặc biệt là hệ thống karaoke, bạn thường nghe tới khái niệm MIDI karaoke nhưng không biết chúng là gì và có ảnh hưởng như thế nào tới hệ thống âm lượng của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi mang tới cho bạn những kiến thức về khái niệm này và vì sao MIDI karaoke trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng trong dàn karaoke().

MIDI là gì?

MIDI là cụm từ viết tắt từ Musical Instrument Digital Interface, có nghĩa là Giao Diện Số Hoá công cụ. Đó là một giao thức truyền thông tin âm nhạc theo chế độ thời gian thực.
Nói cách khác, MIDI là một dạng giao tiếp. Đây là một giao thức máy tính hay ngôn ngữ truyền thông tin giữa hai hay nhiều sản phẩm MIDI. Cũng như máy tính hay tất cả các giao tiếp khác, MIDI bao gồm nhiều thông điệp (messages) giữa các thiết bị đầu - cuối hiểu được chung giao thức.
Nếu một mặt hàng điện tử được trang bị MIDI, có thể hiểu được giao thức MIDI nên có thể giao tiếp với bất kỳ sản phẩm nào được trang bị MIDI khác, hay bất kỳ sản phẩm nào từ các hãng khác nhau.
Ứng dụng trong âm thanh karaoke(, nhạc MIDI karaoke là các giai điệu được tạo thành từ việc các bản nhạc sẽ được mã hóa chi tiết: nốt nhạc này do nhạc cụ âm thanh nào thể hiện với cao độ bao nhiêu. Khi chạy nhạc vào máy tính, máy sẽ đọc từng nốt nhạc và cho ra âm lượng đúng với nhạc cụ âm thanh đã mã hóa trước đó.
Việc chơi lại đủ các track từ bài gốc để tạo nên bài hát karaoke mới đòi hỏi một quá trình rất phức tạp. Vì thế, khi một ca khúc được chọn để làm karaoke, người làm nhạc MIDI sẽ chọn nhiều nhạc cụ, các câu nhạc tiêu biểu nhất từ bài hòa âm gốc để chơi lại và thực hiện các kỹ thuật âm lượng sao cho số track nhạc cụ âm thanh ít đi nhưng vẫn giữ được các cấu trúc, nhiều sắc thái của bản nhạc đệm gốc đến từ nhạc sĩ hòa âm tạo ra. Vì thế dung lượng từ các bài nhạc MIDI sẽ được giảm xuống rất nhiều. Tập hợp các bài nhạc MIDI sẽ tạo thành đĩa MIDI karaoke. Một đĩa MIDI thường có thế chứa hàng chục ngàn bài hát chính là vì thế. Nếu bạn sử dụng đầu karaoke MIDI thì sẽ đọc được nhiều chiếc đĩa này, để ca hát cùng bạn bè.



Vì sao nên chọn nhạc MIDI karaoke

Do được tạo ra trực tiếp từ phần mềm máy tính, âm điệu đến từ nhạc MIDI thường khá sắc nét và không lẫn tạp âm. Nhạc MIDI có thể dễ hệ thống dàng tăng giảm tông trong lúc hát và không bị tác động tới âm thanh phát ra. Về mặt kỹ thuật, mỗi file nhạc MIDI có dung lượng xấp xỉ khoảng 1/10 dung lượng file nhạc KTV bao gồm cả video. Sử dụng đĩa MIDI karaoke bạn có thể ca hát hàng chục ngàn bài hát mà không cần tốn quá nhiều tiền để mua nhiều chiếc đĩa với ổ cứng có dung lượng lên tới 5-6 TB như file nhạc KTV. Sự chênh lệch đáng kể này là một trong những yếu tố để nhà sản xuất cũng như người dùng lựa chọn MIDI karaoke cho dàn âm lượng karaoke(
Tuy nhiên, cũng chính vì MIDI là file điện tử, chứa thông tin về bản nhạc và các nhạc cụ theo dung lượng rất nhỏ. Vì vậy để tái tạo bản nhạc có chất lượng, bộ xử lý âm thanh MIDI rất quan trọng. Cùng 1 bài nhạc MIDI, bạn nghe bằng các sản phẩm khác nhau sẽ khác nhau hẳn. Chính vì thế việc lựa chọn một đầu MIDI karaoke rất quan trọng để mang lại chất lượng âm thanh, tái tạo lại đầy đủ giai điệu bài hát.
Đầu MIDI karaoke chất lượng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: chất lượng linh kiện, bộ xử lý hình ảnh, quan trọng nhất là bộ xử lý âm lượng MIDI và nhiều chức năng phụ khác. Hiện nay, các dòng đầu karaoke MusicCore do Sóng Nhạc cung cấp đều hỗ trợ giải mã đĩa MIDI và nhiều tính năng vượt trội khác, tái tạo lại các bản nhạc với đầy đủ giai điệu, tiết tấu, giúp trải nghiệm ca hát đến từ bạn thêm thú vị và hứng khởi hơn bao giờ hết.

Toàn Quốc Chữa chứng bệnh chảy máu cam từ lá trắc bách diệp

Posted: 04 Jun 2018 01:42 AM PDT

Chảy máu cam là tình trạng những mao mạch ở niêm mạc mũi cơ giòn, dễ bị đứt do viêm hoặc chấn thương. ngoài ra môi trường lạnh, nhiệt độ bị giảm đột ngột làm những mao mạch co lại gây xuất huyết. Một trong các vị thuốc chữa trị chảy máu cam rất hiệu quả đó là trắc bách diệp.

1.Tìm hiểu về cây trắc bách diệp

Y học cổ truyền có nhiều thảo dược chữa bệnh hiệu quả trong đó có lá trắc bách diệp hay còn tên gọi khác là là cây Trắc bá, tên khoa học: Biota orientalis (L) Endi. Đây là một loại cây nhỏ, cao 2 – 3m, lá mọc đối xứng, hình vẩy. Thân cây được phân ra thành nhiều nhánh nhỏ, các nhánh xếp với nhau theo mặt phẳng thẳng đứng. Quả có hình trứng, màu xanh, nhỏ, mọc lẫn trong lá. Loại cây này không chỉ được trồng để làm cảnh, mà đông y còn dùng trắc bách diệp để cầm máu và chữa chảy máu cam rất hiệu quả. Lá cây trắc bách diệp có thể được phơi khô, dùng sống hoặc sao cháy rồi nấu lấy nước uống.



2. Công dụng cầm máu, chữa trị chảy máu cam với trắc bách diệp

Đông y cũng khẳng định rằng lá Trắc bách diệp có vị đắng, tính lạnh được dùng để cầm máu, mát huyết vô cùng hiệu quả, không những thế nó còn có tác dụng thanh thấp nhiệt ở phần huyết bởi thế là nguyên liệu không thể thiếu trong những bài thuốc chữa bệnh về huyết như thổ huyết, chảy máu cam, băng huyết, đại tiện ra máu, tiểu tiện ra máu, đi lỵ ra máu… Cây trắc bách diệp cũng có thể sử dụng riêng khi sao cháy hay kết hợp với những dược liệu khác, sử dụng hàng ngày uống 2-3 lần.

Hiện nay, nghiên cứu khoa học chứng minh "lá Trắc bách diệp có vai trò quan trọng giúp làm co thành mạch máu, làm gia tăng lượng protrombin toàn phần trong máu, giảm thời gian Quick, giúp máu đông nhanh hơn, rút ngắn thời gian chảy máu. Chính vì vậy có thể khẳng định rằng trắc bách diệp có hiệu quả cầm máu rất tốt."

3. Những bài thuốc điều trị chảy máu cam với trắc bách diệp

Lá trắc bách diệp thường dùng trong những trường hợp chữa xuất huyết như khái huyết nhẹ và vừa của người bệnh lao, chảy máu cam, rong huyết ở tử cung, viêm niêm mạc tử cung.. cho hiệu quả cao.

Người bệnh cũng có thể sử dụng trắc bách diệp nước sắc. Cách này tương đối đơn giản, các bạn hãy chuẩn bị lá Trắc bách diệp rửa sạch và cho vào chảo, sao vàng (không dùng cành). Sau đó sắc lấy nước đặc, để có thể dễ uống hơn các bạn có thể pha thêm nước đường. Đối với người lớn uống trắc bách diệp đã sắc, mỗi ngày 50 – 70ml dung dịch, thời gian dùng liên tục từ 5-7 ngày.

Không những thế lá trắc bách diệp cũng được phối hợp với những phương thuốc khác để cầm máu, trị chảy máu cam

Cần chuẩn bị 12g ngải diệp tươi, 10g trắc bá diệp, 12g sinh địa, rửa sạch, sắc uống ngày 1 thang, dùng 2-3 lần mỗi ngày hoặc các bạn hãy lấy một mớ nhỏ rau muống rửa sạch, giã nát lọc lấy nước thêm đường và chút nước sôi vào cho dễ uống hơn, mỗi ngày uống 1 lần. Chữa thổ huyết, chảy máu cam rất tốt.

Chuẩn bị: Lá trắc bá diệp cùng với lá sen, ngó sen, sinh địa, ngải cứu, sao vàng chú ý mỗi loại có thể dùng từ 8-15g, sắc lấy nước uống. Phương thuốc này chữa trị nôn ra máu, chữa chảy máu cam. Sắc 4 lấy 1, tức là sắc một lần 400ml đến khi còn 100ml, sử dụng ngày 2 lần.

Các phương thuốc trị chảy máu cam từ trắc bách diệp nêu trên đã được thực tế chứng minh là có hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng mà nó đem đến là không ổn định, hiệu quả đối với mỗi người là khác nhau. Bởi vậy, muốn chữa trị bệnh hiệu quả nhất, người bị bệnh nên tới phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín để được thăm khám và hướng dẫn liệu pháp điều trị thích hợp nhất. Truy cập taimuihong497.com hoặc gọi đến số 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

Toàn Quốc Bán nhà mặt tiền trần não số 264 diện tích đã trừ lộ giới 19mx35m, giá

Posted: 03 Jun 2018 09:28 PM PDT

Bán nhà mặt tiền trần não số 264 diện tích đã trừ lộ giới 19mx35m, giá 125 tỷ
Bán nhà mặt tiền trần não số 264 diện tích đã trừ lộ giới 19mx35m, giá 125 tỷ,cho xây dựng 1 hầm, 9 lầu, 1 sân thượng
Quý khách có thể xem thêm:

  • Bán nhà số 110 Nguyễn Công Trứ, diên tích 4,7mx20m, trệt, lửng, 4 lầu, thang máy. Giá chốt 130tỷ, bao thuế. 2 tháng sau nhận nhà (qua tết)
  • Bán nhà mặt tiền số 52 Cách Mạng Tháng 8, Q3, diện tích 4mx20m,hầm,7 lầu, giá 33 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền 61 Cao Thắng, Q3, diện tích 15mx60m, giá 210 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền 359 Lê Văn Sỹ, Q3, diện tích 30mx32m, giá 190 tỷ
  • Bán khách sạn 53 Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 4,5mx18m,8 lầu, giá 53 tỷ
  • Bán Tòa nhà 145 Điên Biên Phủ, Q1, diện tích 9mx18m,hầm,8 lầu, giá 63 tỷ,hiện đang cho thuê 300tr/1th
  • Bán nhà mặt tiền số 117 PASTEUR, gần NTM.Khai, 19,5mx40m,1 lầu, giá 260 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 128 NGUYỄN VĂN THỦ, diện tích 6mx28m, 3 lầu, giá 35 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 19B PHAN NGỮ,20mx20m, giá 55 tỷ


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Web: nhaphotrungtam.vn

Toàn Quốc Vận chuyển hàng hóa đi ÚC, gửi hàng hóa đi malaysia bao thuế,gửi hàng

Posted: 03 Jun 2018 08:50 PM PDT

Công ty vận chuyển hàng đi nước ngoài TTI Express
Địa chỉ: 70, Đường số 2, Phường An LẠc A, Bình Tân, HCM

Tel: Ms.Quỳnh – 0907.556.505

Dịch vụ gửi chứng từ, hàng hóa cá nhân, hàng quà tặng, máy ép nước mía, máy xay thịt, lịch tết, tranh, tượng, quần áo, bàn ghế, thực phẩm… đi ÚC,Mỹ, và các nước trên thế giới !!!
TTI Express xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất tới Quý khách !

* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MALAYSIA
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀN QUỐC
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ, PHÁP
* VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI QUỐC TẾ

Lĩnh vực hoạt động:
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi nước ngoài.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường hàng không.
+ Vận chuyển hàng hóa đi đường biển.
Thưa Quý Khách!
TTI Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức "Door to Door" tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS… Và nhà thu gom hàng lẻ ( LCL), hàng nguyên container ( FCL) đi Quốc Tế.

Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm", chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Cùng đội ngũ nhân viên luôn luôn đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, công ty chúng tôi hy vọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy góp phần vào sự phát triển của quý khách hàng.
-Thời gian vận chuyển:
+ Nếu đi Châu Á thời gian khoảng từ 2 đến 3ngày.
+ Nếu đi Châu Âu, Châu Mỹ và khu vực trung đông thời gian khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Ngoài những dịch vụ của chính hãng trên TTI Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tích kiệm (Economy) thời gian vận chuyển chỉ hết từ 4 đến 6 ngày.
Bên cạnh đó những chuyên viên hàng đầu về lĩnh vực chuyển phát nhanh của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa, kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp, hỗ trợ kiểm dịch thực vật, bảo hành, xin FDA nếu quý khách gửi hàng thực phẩm… Chúng tôi liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoăc Email.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của TTI Express.
Với mục tiêu trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển và giao nhận tốt nhất cho Quý khách, Công ty chúng tôi mong muốn nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý khách hàng.

~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Malaysia giá tốt
~*~ Gửi tranh đi Mỹ
~*~ Gửi máy xay thịt đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi ÚC giá rẻ nhất
~*~ Gửi bàn ghế đi Canada
~*~ Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi ÚC
~*~ Gửi thực phẩm đi nước ngoài giá tốt
Xin trân trọng cảm ơn!
Gía thật rẻ khi Qúy khách gửi hàng từ 10kg trở lên!
Hãy liên hệ để cảm nhận sự nhiệt tình của Công Ty chúng tôi!

Kính chúc Quý Khách thành đạt và vạn sự an!
Thanks And Best Regards!
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
Thanks And Best Regards!
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh)

Toàn Quốc Mẫu đồng phục áo gile nữ đẹp, phù hợp với mọi vóc dáng quý cô công sở

Posted: 03 Jun 2018 08:43 PM PDT

Kiểu dáng:
- Áo vest đã làm siêu lòng nhiều bạn gái công sở khi nó vừa tiện dụng phù hợp với thời tiết lại cũng rất hợp thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc. Một hình ảnh quen thuộc bạn vẫn thấy phổ biến nhất chính là những bộ vets theo bộ kiểu dài ( áo vest kết hợp cùng quần tây) hoặc kiểu lửng ( áo vest kết hợp chân váy), nhưng còn set đồ nữa của những chiếc áo vest mà ít người để ý đến chính là dáng vest gile. Kiểu này có thể phổ biến hơn trong thời trang nam nhưng sao bạn không thử may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn gái công sở đấy.




- Với mẫu áo gile này VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến một thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ bẻ chữ V truyền thống, thể hiện nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách thời trang hiện đại. Đường chiết ly gọn gàng, cách điệu tôn lên vóc dáng cân đối khiến chiếc áo thêm phần nổi bật, sang trọng. Sản phẩm còn giúp qúy cô thu hút và nổi bật khắp mọi nơi, dù xuất hiện tại bất cứ đâu.





- Áo đồng phục được tạo điểm nhấn bằng hai hàng khuy cúc tinh tế, sang trọng và hiện đại, không chỉ mang đến hiệu quả giữ ấm một cách nhanh chóng mà còn tôn lên khí chất cao sang, quyền quý cho người mặc.





- Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối màu ở cổ và miệng túi áo giúp mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo thông thường.





- Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.




- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân để khẳng định sự chuyên nghiệp và khả năng của chính mình.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

HCM thư ngỏ công ty chuyên cung cấp tạp vụ văn phòng tại quận tân phú

Posted: 03 Jun 2018 08:19 PM PDT

THƯ GIỚI THIỆU

An Hưng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng … Với 8 năm kinh nghiệm nghề nghiệp chúng tôi đã tạo ra nhiều gói dịch vụ có giá trị thiết thực cho khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động của công ty.

Nội dung công việc của tạp vụ văn phòng do An Hưng cung cấp:

  • Quét rác & thu gom rác đổ đúng nơi quy định
  • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dùng
  • Vệ sinh cầu thang, toiletsas
  • Lau kính & các khung kính
  • Quét mạng nhện trần, tường nhà
  • Vệ sinh hành lang, đại sảnh, khu vực ngoại cảnh
  • Pha trà, rửa ly, tách
  • Và các công việc khác tùy theo đặc điểm của từng khách hàng


An Hưng cung cap tap vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi nhân viên cử đến đều được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ và cung cách phục vụ khách hàng theo quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn Iso.

Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ, An Hưng còn cung cấp một số dịch vụ khác đi kèm trong việc bảo trì, bảo dưỡng văn phòng như:

  • Giặt ghế sofa, ghế văn phòng
  • Giặt thảm
  • Đánh bóng sàn đá marble, granite, đánh bóng cầu thang
  • Lau kính tòa nhà
  • Tổng vệ sinh


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

  • Địa chỉ: 481/4A Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: (84-28) 38473379 – 38473378 ( Ms Thương )




Toàn Quốc Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị nạp tiền ngày 6/6/2018

Posted: 03 Jun 2018 08:08 PM PDT

Nối tiếp chuỗi chương trình khuyến mãi trong tháng 6 này, nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi 20% giá trị nạp tiền cho tất cả thuê bao di động trả trước đang hoạt động trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày 06/06/2018.
Thuê bao nạp tiền trong ngày khuyến mãi Mobifone 06/06/2018 sẽ được cộng ngay 20% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi trong đó:
- Cộng 10% giá trị nạp vào TK KM2V.
- Cộng 10% giá trị nạp còn lại vào TK KM3V.
Lưu ý:
- Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.
- Thuê bao trả trước kích hoạt mới từ 1/1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới
Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

HCM Thanh lý mặt hàng đá tai mèo giá sỉ và lẻ tại Hậu thanh

Posted: 03 Jun 2018 06:18 PM PDT

Đá tai mèo là loại đá có nhiều ngóc ngách, sắc cạnh được mọi người sử dụng trang trí trong bể cá để mang tới phong cách tự nhiên, nét đẹp hoàn hảo.


tuy nhiên, khi sử dụng loại đá tai mèo bạn cần cẩn thận khi trang tí, bởi các cạnh sắc của đá dễ làm tổn thương tay.
công dụng đá tai mèo







  • làm cảnh quan cho sân vườn: đá tai mèo sử dụng làm vật trang trí, tạo ra cảnh quan. những viên đá với hình dạng, kích cỡ đa dạng, trang trí thích hợp sẽ mang tới cho bạn nét đẹp hoang sở và độc đáo.
  • Đá tai mèo còn được sử dụng để làm hòn non bộ. với những người yêu thích sân vườn, khi làm hòn non bộ thì không thể thiếu được đá tai mèo.








công ty tnhh hà thiên bảo chuyên cung cấp đá tai mèo trang trí , giúp bạn có thể tạo ra nhiều cảnh quan đẹp hơn trong ngoại cảnh, hay nội thất ngôi nhà.
quý khách có nhu cầu mua Đá tai mèo giá tốt nhất vui lòng liên hệ
công ty tnhh hà thiên bảo
hotline 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. khu biệt thự số 1 ,chung cư kim tâm hải

Toàn Quốc Bán nhà số 110 Nguyễn Công Trứ, diên tích 4,7mx20m, trệt, lửng, 4 lầu,

Posted: 03 Jun 2018 09:37 AM PDT

Bán nhà số 110 Nguyễn Công Trứ, diên tích 4,7mx20m, trệt, lửng, 4 lầu, thang máy.
Bán nhà số 110 Nguyễn Công Trứ, diên tích 4,7mx20m, trệt, lửng, 4 lầu, thang máy. Giá chốt 130tỷ, bao thuế. 2 tháng sau nhận nhà
Quý khách có thể xem thêm:

  • Bán nhà mặt tiền số 52 Cách Mạng Tháng 8, Q3, diện tích 4mx20m,hầm,7 lầu, giá 33 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền 61 Cao Thắng, Q3, diện tích 15mx60m, giá 210 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền 359 Lê Văn Sỹ, Q3, diện tích 30mx32m, giá 190 tỷ
  • Bán khách sạn 53 Huỳnh Thúc Kháng, diện tích 4,5mx18m,8 lầu, giá 53 tỷ
  • Bán Tòa nhà 145 Điên Biên Phủ, Q1, diện tích 9mx18m,hầm,8 lầu, giá 63 tỷ,hiện đang cho thuê 300tr/1th
  • Bán nhà mặt tiền trần não số 264 diện tích đã trừ lộ giới 19mx35m, giá 125 tỷ,cho xây dựng 1 hầm, 9 lầu, 1 sân thượng
  • Bán nhà mặt tiền số 117 PASTEUR, gần NTM.Khai, 19,5mx40m,1 lầu, giá 260 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 128 NGUYỄN VĂN THỦ, diện tích 6mx28m, 3 lầu, giá 35 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 19B PHAN NGỮ,20mx20m, giá 55 tỷ


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
- Web: nhaphotrungtam.vn

HCM Bán nhà mặt tiền 61 Cao Thắng, Quận 3, diện tích: 15m x 60m

Posted: 03 Jun 2018 07:21 AM PDT

Bán nhà mặt tiền 61 Cao Thắng, Quận 3, diện tích: 15m x 60m, giá 210 tỷ

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn.

Bán nhà mặt tiền 61 Cao Thắng, Quận 3, diện tích: 15m x 60m, giá 210 tỷ

Ngoài ra còn có:
· Bán nhà mặt tiền 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,7m x 24m, 1 lầu. Giá 57 tỷ.
· Bán mặt tiền 17 Lê Thánh Tôn: 4,7m x 13,6m, 1 trệt, 4 lầu, thang máy. Đang cho thuê 5.000$ /tháng. Hợp đồng còn 3 năm. Giá 33 tỷ
· Bán khu đất mặt tiền 25 – 27 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 12m x 24m. Giá 150 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền căn góc 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, ngay góc Thi Sách : 6m x 10m, 3 lầu. Giá 43 tỷ. Đang cho thuê giá tốt.
· Bán nhà mặt tiền 52 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 20m, 1 trệt, 4 lầu. Giá 50 tỷ,
· Bán Khách sạn 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4m x 22m, 1 hầm, 8 lầu, 32 phòng. Giá 65 tỷ.
· Bán nhà mặt tiền số 102 Lê Thánh Tôn, Quận 1, đối diện xéo chợ Bến Thành: 4.2m x 24m, diện tích 101m2, là khu vực đắc địa, đất vuông vức đẹp và giá hợp lý nhất trong khu vực. Giá cũ 55 tỷ. Giá mới 60 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 109 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 3,95m x 17,3m, 68.3m2. Giá 38 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 122 Lê Thánh Tôn, Quận 1, gần chợ Bến Thành : 4,77m x 27m h(nở hậu 5,4m), diện tích đất được công nhận trên sổ là 130m2, 1 lửng, 2 lầu. Giá 63 tỷ
· Bán nhà mặt tiền 157 Lê Thánh Tôn, Quận 1: 4,66m x 17.5m, 1 trệt, 1 lầu. Giá 54 tỷ

Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )

No comments:

Post a Comment