Sunday, June 24, 2018

Toàn Quốc Ưu đãi 20% thẻ nạp khi cập nhật thông tin qua ứng dụng My Mobifone - 1 - 2

Toàn Quốc Ưu đãi 20% thẻ nạp khi cập nhật thông tin qua ứng dụng My Mobifone - 1 - 2

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc Ưu đãi 20% thẻ nạp khi cập nhật thông tin qua ứng dụng My Mobifone

Posted: 23 Jun 2018 07:56 AM PDT

Theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP được ban hành, yêu cầu các chủ thuê bao cần cập nhật thông tin thuê bao cá nhân của mình cho nhà mạng mình đang sử dụng trong thời gian sớm nhất. Nhân dịp này Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ vào ngày 27/06/2018 cho các thuê bao trả trước thực hiện thành công cập nhật thông tin thuê bao trên ứng dụng My Mobifone trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 24/06/2018.
Việc cập nhật vô cùng đơn giản, các khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:
  • Bước 1: Hãy tải ứng dụng My Mobifone về điện thoại thông qua Appstore hoặc Google Play.
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng My Mobifone, sau đó vào mục "Cá nhân", chọn "Cập nhật thông tin".
  • Bước 3: Thực hiện cập nhật đầy đủ các thông tin được yêu cầu, sau đó ký xác nhận trên màn hình cảm ứng và ấn nút "Cập nhật".
Sau khi cập nhật xong với ba bước đơn giản như vậy, Mobifone sẽ kiểm tra lại thông tin khách hàng đã cập nhật và sẽ có thông tin tới số thuê bao trong thời gian sớm nhất.
Mọi vấn đề cần giải đáp, vui lòng gọi đến tổng đài 18001090 hoặc 9090 để được Mobifone hỗ trợ kịp thời.

HCM Tư vấn chữa xuất tinh sớm tại Đồng Nai

Posted: 23 Jun 2018 01:08 AM PDT

Xuất tinh sớm là nổi lo của nhiều đấng phái nam, họ tự tìm phương thức để tự trị bệnh xuất tinh sớm của mình. Nhưng để chữa khỏi căn bệnh họ nên có được 1 sự . Tư vấn chữa xuất tinh sớm từ một thầy thuốc về căn bệnh này. Dưới đây hãy cùng tôi tìm hiểu cách thức chữa trị của bệnh xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm là gì?
Xuất tinh sớm là biểu hiện đàn ông mất kiểm soát khi giao hợp trai gái. Hoặc dương vật đưa vào âm đạo dưới 3 phút hay bạn tình chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh.
Hình thức điểu trị xuất tinh sớm:
- Chữa trị xuất tinh sớm ở phái nam bằng biện pháp tâm lý: hình thức điều trị này rất thích hợp với các mày râu bị xuất tinh sớm do trạng thái. Với cách thức này thì việc tác động của người vợ hoặc bạn tình là điều rất trọng đại. Vì người vợ cần nên san sẻ những nổi lo âu, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Giúp chồng của mình nhận ra rằng căn bệnh sinh lý yếu là điều rất thông thường và có thể điều trị một cách hiệu quả.
- Chữa trị xuất tinh sớm tại phái nam bằng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit: phương pháp điều trị là sự kết hợp giữa kỹ thuật điều chỉnh hành vi và liệu pháp trạng thái để trị xuất tinh sớm một phương thức hiệu quả nhất. Thông qua cách thức này sẽ giúp mày râu nắm rõ các tác nhân quan trọng nhất của bệnh yếu sinh lý. Đồng thời, biết được những kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục. Từ đó giúp người bị bệnh xóa bỏ được những yếu tố tâm lý làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở phái nam.



- Chữa trị xuất tinh sớm ở mày râu bằng các loại thuốc:
+ Sử dụng thuốc bôi: những loại thuốc này dùng để bôi trực tiếp lên "cậu nhỏ", làm giảm độ mẫn cảm của dương vật giúp kéo dài thì giờ giao hợp của bạn.
+ Dùng thuốc uống: hiện tại có nhiều loại thuốc uống sử dụng để chữa trị bệnh yếu sinh lý ở phái nam. Đặc biệt là các loại thuốc chống trầm cảm, giúp kéo dài khả năng quan hệ trai gái...
+ Dùng thuốc dạng xịt: Thuốc này khả năng làm giảm độ nhạy cảm của "cậu bé".
ngoài ra, nhiều loại thuốc này chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trong thời gian nhất định. Nếu ngừng dùng thuốc thì căn bệnh có thể tái phát trở lại bất kỳ lúc nào.
Thành ra người nhiễm bệnh cần đến những phòng khám có uy tín về nam khoa để được hướng dẫn chữa xuất tinh sớm cũng như đưa ra các biện pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Phòng khám đa khao Âu Mỹ Việt nơi bạn có thể tin tưởng tới xét nghiệm, bảo đảm điều trị dứt điểm ko tái đi tái lại. Trị 1 lần sướng cả đời.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Hotline: (0251) 381 9288
Hoặc liên lạc qua số: Zalo 0923023499
Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

No comments:

Post a Comment