Wednesday, July 18, 2018

3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu

3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu


3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu

Posted:

Mộc nhĩ là thực phẩm quen thuộc trong chế biến các món ăn của người Việt như các món ăn, xào,... Bên cạnh đó, mộc nhĩ còn được coi là một loại thảo dược quý với sức khỏe như giúp giảm cân, chống ôxy hóa, tăng cường trí nhớ, giảm mỡ máu.

Tối và đêm nay (18/7), bão số 3 ảnh hưởng trực tiếp từ Thái Bình đến Quảng Bình

Posted:

Bão số 3 đang tiến sát vào đất liền nước ta và sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực từ Thái Bình đến Quảng Bình trong tối và đêm nay (18/7).

Ông Trần Quốc Tuấn rút lui, không tranh cử Chủ tịch VFF

Posted:

Phó Chủ tịch thường trực VFF, Trần Quốc Tuấn sẽ rút lui và không tranh cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII. nbsp;

Tư Nghĩa: Tập trung nâng cao chất lượng dân số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, huyện Tư Nghĩa đã triển khai nhiều giải pháp để giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Google Maps ra mắt tuỳ chọn dành riêng cho xe máy tại Việt Nam

Posted:

Google Maps đã cho ra mắt nhiều tính năng giúp người Việt Nam lưu thông thuận tiện, bao gồm cả tính năng thông báo sắp đến trạm dừng cho người đi bằng phương tiện công cộng. Tuy nhiên, từ trước đến nay người đi xe máy, các phương tiện hai bánh vẫn chưa có chế độ định vị chuyên dụng nào. nbsp;

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh: 25 năm hình thành và phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 30.9.1993, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Quyết định số 387-QĐ/TU thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp (KDN) Nhà nước trực thuộc Tỉnh ủy trên cơ sở tiếp nhận chuyển giao các tổ chức cơ sở đảng từ Thị uỷ Quảng Ngãi và Đảng uỷ Dân Chính Đảng tỉnh. Trong quá trình hoạt động, để phù hợp với tình hình thực tiễn, tháng 3.2003 Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định đổi tên thành Đảng uỷ KDN tỉnh và đến ngày 27.3.2008 Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quyết định hợp nhất Đảng uỷ KDN tỉnh và Đảng uỷ KKT Dung Quất thành Đảng uỷ KDN tỉnh cho đến nay.

Tại sao có bão Sơn Tinh mà không có bão Thủy Tinh?

Posted:

Dư luận băn khoăn, liệu có nên lấy tên vị Tản Viên Sơn Thánh của Việt Nam để đề xuất quốc tế đặt tên bão. Tại sao lại là bão Sơn Tinh mà không phải bão Thủy Tinh?

BSR học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.7, Đảng bộ Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng cho toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ BSR. nbsp;

Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi: 'Gửi tiết kiệm- Trao yêu thương'

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;quot;Gửi tiết kiệm- Trao yêu thươngquot;- là thông điệp của mô hình quot;Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi tiết kiệm làm theo lời Bácquot; do Chi đoàn Báo Quảng Ngãi thành lập.nbsp;

TP.Quảng Ngãi: Bắt nhiều ổ cá độ bóng đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mùa giải bóng đá World cúp, nhiều sinh viên, người đang nuôi người thân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đã trở thành con nợ, trắng tay do nghe lời một số đối tượng tổ chức cá độ bóng đá. Trong 2 ngày 15 và 16.7, lực lượng Công an TP.Quảng Ngãi đã triệt phá nhiều ổ cá độ đá chuyên lôi kéo sinh viên, người nuôi bệnh nhân tại một số bệnh viện tham gia cá cược.

Giám sát những vấn đề người dân quan tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp ở huyện Đức Phổ đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, phát huy vai trò, quyền làm chủ của nhân dân trong công tác giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. nbsp;

Thông cáo báo chí về kỳ họp thứ 24 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (khóa XIX)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 9.7.2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi (khóa XIX) tiến hành kỳ họp lần thứ 24. Đồng chí Võ Thái Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp.

Lý Sơn: Kinh tế biển đang gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lý Sơn xác định, phát triển nuôi trồng và khai thác thủy sản là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn trong giai đoạn 2016-2020. Qua hai năm thực hiện, bước đầu đã đạt một số kết quả nhất định. Song hiện tại việc phát triển kinh tế biển của huyện cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Mua xe lần đầu, chọn ô tô cũ hay mới?

Posted:

Tại Việt Nam, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một tài sản lớn, vì vậy, nhiều người mua ô tô tô lần đầu tiên thường đắn đo suy nghĩ không biết nên mua xe cũ hay mới.

Ngành Tư pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 17.7, Bộ Tư pháp đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2018; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu Quảng Ngãi, dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp và một số sở, ngành của tỉnh. nbsp;

Triển khai nhiệm vụ tài chính - ngân sách nhà nước 6 tháng cuối năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 18.7, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác tài chính 6 tháng đầu năm và triển nhiệm vụ tài chính ndash; ngân sách nhà nước 6 tháng cuối năm 2018.nbsp;nbsp; nbsp;

Tổ chức Festival Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018

Posted:

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Gia Lai chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan tổ chức Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018.

20 người bị vùi lấp trong vụ sập nhà tại Ấn Độ

Posted:

Một tòa nhà 6 tầng ở thành phố Greater Noida, bang Uttar Pradesh, cách New Delhi 45 km về phía Đông bất ngờ đổ sập, 5 gia đình với khoảng 20 người được cho là bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Điểm sàn xét tuyển vào các trường khối công an là 17,75

Posted:

Ngày 18/7, các học viện, trường đại học Công an nhân dân đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 17,75 điểm, trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Hiệu quả từ các dự án FDI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của tỉnh, nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, giải quyết việc làm cho người dân và góp phần sớm đưa Quảng Ngãi trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Những ngôi chợ xập xệ giữa lòng đô thị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa lòng TP.Quảng Ngãi hiện vẫn tồn tại nhiều ngôi chợ xập xệ, ẩm thấp, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và có nguy cơ xảy ra cháy, nổ.

Công bố quyết định Bí thư Huyện ủy Minh Long

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 17.7, Thường trực Tỉnh ủy đã công bố quyết định luân chuyển, chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy và chỉ định giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Minh Long, nhiệm kỳ 2015 - 2020. nbsp;

Bí thư Tỉnh ủy làm việc với huyện Minh Long

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Chiều 17.7, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với huyện Minh Long về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.nbsp;

Minh Long: Bắt giữ người cha 2 lần chém chết con ruột

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 17.7, tại xã Long Sơn, huyện Minh Long xảy ra vụ người cha dùng rựa chém chết con ruột. Trong 2 năm, người cha bị bệnh tâm thần sát hại 2 người đứa con ruột 8 tuổi.

Loại bỏ những phản ứng phụ cần tránh của trà xanh

Posted:

Chúng ta đã biết trà xanh có nhiều lợi ích về sức khoẻ. Trà xanh có tính chất chống ôxy hóa và chống viêm nhờ có hàm lượng vi chất dinh dưỡng cao gọi là chất catechin.

Nhật Bản và EU ký thỏa thuận tự do thương mại

Posted:

Ngày 17/7, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) và Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận tự do thương mại, xóa bỏ hàng rào thuế quan giữa hai bên.

Hạ viện Anh thông qua dự luật thuế quan với EU

Posted:

Với số phiếu 318/285, Hạ viện Anh đã thông qua dự luật về thuế quan với EU, dự luật này còn chờ Thượng viện thông qua trước khi trở thành luật. Đây là dự luật được cho là Anh nhượng bộ EU.

Những con số thống kê ấn tượng tại World Cup 2018

Posted:

World Cup 2018 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Pháp. Giải đấu tại nước Nga đã thành công rực rỡ cả về phương diện chuyên môn lẫn tài chính, là kỳ "World Cup hay nhất từ trước đến nay", theo khẳng định của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

No comments:

Post a Comment