Sunday, July 8, 2018

Đau lòng những chú chim non hễ bay là chết

Đau lòng những chú chim non hễ bay là chết


Đau lòng những chú chim non hễ bay là chết

Posted:

Khi kiểm tra xác của những con chim chết ngoài khơi nước Úc, các nhà khoa học đã tìm thấy hàng trăm mảnh rác thải nhựa bên trong dạ dày của chúng. nbsp;

Khẩn trương tổ chức bồi thường, GPMB các tuyến đường ĐT.623B và ĐT.624B

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo khẩn trương hoàn thành công tác bồi thường, GPMB dự án Nâng cấp, mở rộng tuyến ĐT.623B (Quảng Ngãi - Thạch Nham); Dự án Tuyến đường nối vào khu vực dự án Khu sinh thái, nghỉ dưỡng tắm bùn suối nước nóng Nghĩa Thuận và Dự án Nâng cấp tuyến đường ĐT.624B (Quán Lát - Đá Chát). nbsp;

TP.Quảng Ngãi: Liên tiếp triệt xóa 6 ổ cá độ bóng đá qua mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên tiếp tối ngày 7.7 và rạng sáng ngày 8.7, lực lượng Công an TP. Quảng Ngãi đã triệt phá nhiều ổ cá độ bóng đá qua internet trên địa bàn TP.Quảng Ngãi với quy mô lớn.

Cứu được 4 thành viên đội bóng, chuẩn bị đợt giải cứu tiếp theo

Posted:

Chỉ huy chiến dịch giải cứu các thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan khẳng định đến 20h30 đội cứu hộ đã đưa được 4 em ra ngoài an toàn. Đợt giải cứu tiếp theo đang tiếp tục được triển khai. nbsp;

Thị trường ô tô Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể

Posted:

Từ đầu năm 2018, thị trường ô tô đã có những thay đổi đáng kể, sản xuất lắp xe trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng và đã kiểm soát tốt lượng xe nhập khẩu.

Ăn gì tốt cho… gan?

Posted:

Gan là cơ quan dễ bị tổn thương nhất khi bị các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể, vì vậy chế độ ăn uống hàng ngày giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với gan. Ăn gì tốt cho gan, mát gan, những thực phẩm nào gây hại cho ganhellip; là điều mà chúng ta cần biết để bảo vệ và giữ gìn lá gan được khoẻ mạnh.

Vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018: Cần Thơ thua đậm trên sân Cẩm Phả

Posted:

Chỉ giành được vẻn vẹn 1 điểm trong 7 vòng đấu gần đây, Cần Thơ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cả về phong độ lẫn tâm lý trong chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả để làm khách của đội bóng đất Mỏ ở trận đấu thuộc vòng 18 diễn ra vào chiều 8-7.

Bản tin truyền hình: Bấp bênh nghề nuôi tôm hùm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nghề nuôi tôm hùm ở Lý Sơn nhanh chóng tăng nhanh về quy mô nuôi trồng và cũng rất nhanh chóng bị quot;khai tửquot; vì dịch bệnh. Mời quí vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự: quot;Bấp bênh nghề nuôi tôm hùmquot; ở cuối bản tin truyền hình tuần này.

Sơn Tịnh: Bắt nữ quái trộm bình ắc quy xe công trình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 6.7, Công an huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi cho biết đã bắt nữ quái chuyên trộm bình ắc quynbsp; ô tô đậu đỗ trong bãi công trình.

Cái chông chênh của bóng đá Nga

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu mục đích của đội Nga là kéo trận đấu với Croatia về hiệp phụ và nhất là về chấm luân lưu 11m, thì họ đã đạt được. Cái đạt được khó khăn và may mắn vô cùng. Bởi nếu không có pha đánh đầu khó tin của hậu vệ cánh Fernandes ở phút bù giờ 115, thì coi như kế hoạch đá luân lưu của Nga tan vỡ.

"Cái tâm" của chị Tâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- "Có hôm, dù trời đã tối nhưng nhận được cuộc gọi của Khoa Huyết học và Truyền máu, thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Tâm vẫn tranh thủ gác lại công việc, nhờ người thân chăm sóc con cái, vội vàng vượt hàng chục cây số để kịp thời truyền máu cho người bệnh.nbsp; nbsp;

Phá đường dây đánh bạc trên mạng M88 quy mô 2.000 tỉ đồng

Posted:

Theo cục C50, 3 năm nay đường dây cá độ bóng đá qua trang mạng m88gin có mức giao dịch lên đến 2.000 tỷ đồng. nbsp;

Lịch thi đấu và tường thuật Bán kết FIFA World Cup 2018

Posted:

2 cặp đấu tại vòng bán kết FIFA World Cup- 2018 đều đã được xác định sau khi 2 trận cuối cùng vòng tứ kết vừa kết thúc.

Thợ lặn vào hang, bắt đầu chiến dịch giải cứu đội bóng Thái Lan

Posted:

Chỉ huy chiến dịch giải cứu đội bóng mắc kẹt cho biết thời điểm sớm nhất các cậu bé sẽ ra khỏi hang là 9h tối nay.

Mỹ phái 2 tàu chiến qua eo biển Đài Loan

Posted:

Cơ quan phòng vệ Đài Loan xác nhận hai tàu chiến Mỹ đã đi qua eo biển Đài Loan hôm 7-7.

No comments:

Post a Comment